[tintuc]

Là tín đồ nước hoa thực thụ, chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ với Chanel. Đây là một trong những hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Có thể nói rằng, bất cứ ai thành đạt luôn sở hữu cho mình nước hoa Chanel. Đặc trưng của nước hoa Chanel là hương thơm không dừng lại ở mức dễ chịu, hấp dẫn, mà nó còn phản ánh được tính cách của người sử dụng. Khi một chai nước hoa mới khá đắt đỏ thì nhiều tín đồ lại chuyển sang dùng hàng secondhand. Vậy nước hoa secondhand Nhật Chanel mua ở đâu thanh lý giá tốt ?

Nước hoa đã xuất hiện từ rất lâu trên thế giới. Cùng với trang phục, phụ kiện và các đồ make up khác, nước hoa cũng được coi là một thứ “trang sức” hữu hiệu, có thể đánh gục và thu hút sự chú ý của người đối diện. Với tiện ích mang lại là mùi thơm dễ chịu cho người sử dụng, chính bởi công dụng hữu ích của nó mà các nhà sản xuất đã tạo ra rất nhiều mùi hương và nước hoa mới.

Nước hoa Chanel

Là một trong những cái tên thuộc hàng trên của thế giới nước hoa, Chanel luôn luôn giữ vững phong độ và sức hút của mình. Từ dòng nước hoa đầu tiên thành công vang dội khiến mọi chị em phái đẹp phải ngây ngất mang tên Chanel No.5, cho đến nay các sản phẩm nước hoa của Chanel vẫn được công chúng vô cùng yêu mến.

Có thể bạn quan tâm: Thanh Lý Nước Hoa Chanel Secondhand Hàng Hiệu Giá Rẻ Nội Địa Nhật

Từ khi ra đời, nước hoa của chanel đã mang trong mình một nét phá cách khác biệt hẳn so với những loại nước hoa cùng thời từ vỏ chai cho đến sự sáng tạo trong mùi hương. Dù thời gian có qua đi, nhưng sức hút của thương hiệu này vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm, Chanel vẫn luôn giữ vị trí độc tôn của mình trước rất nhiều tên tuổi nước hoa khác.

Các dòng nước hoa CHANEL nổi bật nhất là gì?

 - Nước hoa Coco Chanel Mademoiselle

Ngay cả khi bạn không phải là một tín đồ chơi nước hoa, chắc chắn bạn cũng đã từng một lần nghe qua Coco Chanel. Có thể nói đây là dòng nước hoa signature của hãng mà chỉ cần nhắc đến các dòng nước hoa từ Chanel, người ta sẽ ngay lập tức liên tưởng tới Coco Mademoiselle. Chai nước hoa nữ này được đánh giá có hương thơm sinh động, tươi mát, là một trong những item sinh ra cho mùa hè. Mở đầu tầng hương thứ nhất, Mademoiselle đưa đến mùi thơm nhẹ nhàng, thanh mát của quả chua. Khi tầng hương này dần mất đi, bạn sẽ cảm nhận được hương hoa nhài, hoa hồng và quả vải vô cùng rõ nét. Tầng hương cuối cùng là mùi hương của cây hoắc hương, xạ hương và lan nhiệt đới.

 - Nước hoa Chanel dòng Chance Eau Tendre

Nếu bạn là một cô nàng dịu dàng, nữ tính và trang nhã, đừng bao giờ bỏ qua dòng nước hoa Chanel Chance Eau Tendre. Đây là dòng nước hoa thiên về nhóm hoa cỏ với sự kết hợp của hoa nhài, hoa hồng, hoa diên vĩ và hoắc hương.

 - Nước hoa Chanel No5

Nước hoa Chanel No5 cũng có thể coi là một trong những huyền thoại của nước hoa Chanel khi nó mang một mùi hương cổ điển vượt thời gian với các nốt hương quyến rũ. Chai nước hoa này được ra đời lần đầu tiên năm 1921 và đến nay nó vẫn là một trong những chai nước hoa nổi bật nhất từ nhà mốt Pháp. Chai nước hoa này là sự kết hợp của hoa hồng, hoa nhài và gỗ xạ hương. Nó sở hữu các tầng hương phức tạp, khiến người dùng phải tò mò và khám phá, tựa như một cô gái bí ẩn.

Nước hoa hàng secondhand Nhật 

Nước hoa hàng secondhand là nước hoa cũ, đã qua sử dụng nhưng đa số chỉ sử dụng 10 -30%. Trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa cũ đã qua sử dụng được rao bán, tuy nhiên, người mua sẽ dễ bị rơi vào ma trận hàng thật giả. Mua hàng mới đã khó mà phân biệt được huống hồ là hàng đã qua sử dụng. Với nước hoa hàng thùng bạn còn phải lựa chọn kĩ càng hơn nữa vì có rất nhiều loại hàng pha trộn kém chất lượng làm bạn khó phân biệt.

Đối với nước hoa secondhand với thời gian để khá lâu nên sợ nhất là lượng tinh dầu nước hoa bay mùi bớt thì nước hoa sẽ bị bay mùi nên phải test thật là kĩ..Từ các kiện hàng của các nhà cung cấp chúng tôi lại lọc lại những chai nước hoa đạt tiêu chuẩn như sau 

Vì là nước hoa hàng thùng nên sẽ không có vỏ hộp, vỏ chai sẽ có nhiều chai bị xước hay cũ, chất lượng vỏ sẽ từ 60-90%. Tuy nhiên cũng có nhiều chai mới hoàn toàn từ vỏ chai tới dung tích còn gần 98% . Đa số nước hoa là các dòng đỉnh, bán chạy của các hãng lớn như Gucci Bloom, DIOR JOY, DIOR J’adore , Channel No.5, Gucci Flora, Carolina Herrera Good Girl, Versace Eros, Calvin Klein Euphoria….Có đủ loại nước hoa nam nữ và đa số các chai là chai fullsize, dung tích lớn. Các tông mùi nước hoa trong kiện cũng rất đa dạng, từ quyến rũ, ngọt ngào tới mùi nhẹ nhàng hay các mùi unisex, nam tính cho các anh nam đều có đủ nên có thể phục vụ được cho rất nhiều gu khách hàng khác nhau.

Cách bảo quản nước hoa nào đúng chuẩn?

 - Sau khi mua nước hoa và sử dụng nước hoa, bạn nên bảo quản chúng trong hộp giấy. Điều này có hơi bất tiện tuy nhiên hộp nước hoa có khả năng giúp bảo quản mùi hương.

 - Bạn nên tránh để nước hoa ở nơi có nhiệt độ cao và tuyệt đối không để chúng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Những nơi khô thoáng sẽ là địa chỉ lý tưởng để bảo quản nước hoa.

 - Ngoài ra bạn không nên để nước hoa ở phòng tắm vì môi trường ẩm là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn có hại phát triển. Và phòng tắm cũng là nơi chứa nhiều vi khuẩn gây hại đến sức khỏe chúng ta.

 - Một tip khác cho bạn giữ mùi hương đó là tránh làm mất nắp của sản phẩm bởi vì nước hoa rất dễ bị oxy hóa trong môi trường không khí. Chính vì thế bạn nên đóng nắp nước hoa khi không sử dụng.

 - Đối với nước hoa nói riêng và mĩ phẩm nói chung để kéo dài thời gian sử dụng bạn nên sử dụng tủ lạnh dành riêng cho mỹ phẩm, hiện nay đang được bán trên thị trường với mức giá không quá đắt.

Nước hoa secondhand Nhật Chanel mua ở đâu thanh lý giá tốt ?

Tự order hàng Nhật thông qua các trang thương mại điện tử nói chung và tự order hàng trên Yahoo Nhật nói riêng của bạn cần đảm bảo các yêu cầu cần thiết: thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán khi mua hàng, có vốn tiếng Nhật thành thạo để đọc hiểu nội dung sản phẩm cũng như các bước mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng, cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật,…

Nếu bạn không đáp ứng được các điều kiện này thì bạn không thể tự order đặt mua nước hoa trên Yahoo Nhật được, và giải pháp lúc này đó là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Yahoo của một trong những đơn vị mua hộ và vận chuyển hàng hóa quốc tế uy tín hàng đầu nước ta hiện nay, mà điển hình là đơn vị Sen Âu Lạc.

Sen Âu Lạc chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện việc order đặt mua hàng, thanh toán và vận chuyển về Việt Nam cho bạn từ A đến Z một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất, cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ nước hoa, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm nước hoa chính hãng, chất lượng hàng đầu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ hàng hóa quốc tế nói chung và mua nước hoa trên Yahoo Nhật nói riêng, bất cứ mặt hàng nào trên Yahoo Nhật chúng tôi đều sẵn lòng hỗ trợ mua hộ cho bạn và vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, đúng cam kết, với cước phí rẻ, cạnh tranh, đảm bảo mang đến cho quý khách những lợi ích thiết thực nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Kinh nghiệm chọn mua Nước hoa đã qua sử dụng của Nhật hàng chuẩn auth của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1