[tintuc]

Bạn đang tìm mua nước hoa đã qua sử dụng của Nhật hàng chuẩn auth mà chưa có kinh nghiệm gì ? Cũng giống như quần áo, túi xách, giày dép, nhu cầu mua và bán nước hoa hàng hiệu second-hand đang là xu hướng hiện nay của các cô gái trẻ. Nước hoa là một mặt hàng khá dễ bán vì hầu như ai cũng sử dụng được và có nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng mua được một chai nước hoa hàng hiệu đắt tiền vậy nên việc tìm kiếm những chai nước hoa đã qua sử dụng một vài lần với mức giá siêu rẻ đã trở thành một cách mua sắm thông minh của các cô gái muốn trải nghiệm nhiều mùi hương nhưng không muốn chi quá nhiều tiền cho các xa xỉ phẩm này. Để tránh khỏi việc mua phải những lọ nước hoa fake hãy cùng Sen Âu Lạc theo dõi bài viết này nhé.
Nước hoa Auth là gì?
Nước hoa Auth là viết tắt của từ Authentic (có nghĩa là: đích thực, xác thực). Nước hoa chuẩn authentic có nghĩa là nước hoa chính hãng. Những lọ nước hoa này được những thương hiệu nước hoa lớn trên thế giới nghiên cứu pha chế từ tinh dầu tự nhiên để tạo mùi hương như gỗ, hoa cỏ, các loại quả. Sau đó sản xuất theo một công thức riêng biệt và quy trình khép kín nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất, từ đó thể hiện được đẳng cấp mang thương hiệu riêng của hãng. 
Tác hại khi sử dụng nước hoa fake, kém chất lượng
 - Nước hoa Fake hay còn gọi là nước hoa Like Auth, được tổng hợp từ các hóa chất nhân tạo tạo mùi có thể gây ra ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người dùng.
 - Việc gắn mác hàng Like Auth sẽ giúp khách hàng khi mua sẽ có cảm giác sản phẩm tốt hơn rất nhiều thay vì nói là hàng fake. Đây là một trong những chiêu trò trong quảng cáo, lừa dối khách hàng vì vậy bạn nên hết sức cảnh giác khi mua nước hoa nhé
 - Mùi hương nhức đầu, khó chịu
 - Một số chất trong nước hoa giả có thể gây dị ứng, mẩn đỏ, nóng rát.
 - Sử dụng lâu ngày có khả năng gây ung thư do nước hoa giả được làm từ những thành phần độc hại, không rõ nguồn gốc....
 - Theo như báo cáo của Viện Da Liễu Trung Ương vừa công bố thì hàng năm ở Việt Nam tiếp nhận hàng trăm ca dị ứng với mỹ phẩm giả trong đó di ứng với nước hoa Fake chiếm số lượng đáng kể.
Kinh nghiệm chọn mua Nước hoa đã qua sử dụng của Nhật hàng chuẩn auth 
1. Dựa vào giá cả
Một trong những cách để nhận biết nước hoa thật chuẩn auth đã qua sử dụng chính là so sánh giá bán. Nước hoa chính hãng chắc chắn không thể rẻ một cách bất thường. Tuy nhiên, nếu bạn tìm kiếm nước hoa trên mạng sẽ thấy tràn lan các mức giá khác nhau. Do đó, quan niệm về đắt hay rẻ đôi khi cực kì mơ hồ. Một điều nữa là nước hoa chính hãng không bao giờ sale quá nhiều. Đặc biệt là với các hãng nước hoa cao cấp, hàng hiệu gần như chưa bao giờ giảm giá. Những câu quảng cáo giảm giá đến mức sốc như 70 – 80%, thì bạn nên xem xét lại nhé. Nhưng cũng có nhiều nơi bán hàng giả nhưng mức giá là hàng thật, nên bạn cần xem xét thêm những yếu tố khác trước khi cho rằng đó là hàng giả nhé.
2. Check nắp chai nước hoa
Đối với những chai nước hoa thật, nắp chai sẽ được sản xuất đối xứng hoàn toàn (trừ những mẫu đã được thiết kế không đối xứng ngay từ đầu). Ngoài ra, tiến hành cách phân biệt nước hoa thật giả bằng nắp chai, bạn nên để ý thiết kế của chúng. Nắp chai chính hãng sẽ được thiết kế vô cùng tinh xảo, điều mà đồ giả thường không nhái theo được.
Khi quyết định mua một chai nước hoa, nếu bạn nhận thấy rằng nắp chai bị lệch, đậy không kỹ, mất cân xứng,.. thì tuyệt đối không nên mua, vì đây là một sản phẩm đã bị làm giả.
3. Xem màu sắc của dung dịch nước hoa
Đây là cách nhận biết nước hoa chính hãng bằng trực quan đơn giản. Nước hoa thật thường không sử dụng quá nhiều chất tạo màu, vì vậy, chúng thường có màu nhạt và trong. Ngược lại, nước hoa giả thường sử dụng nhiều phẩm màu giúp chai nước hoa trở nên bắt mắt hơn. Vì thế nếu bạn thấy một chai nước hoa có màu sắc nổi bật hơn bình thường nên được cân nhắc thật kỹ lưỡng.
4. Dựa vào mã code, mã vạch
Bạn nên kiểm tra xem số series in trên thân chai có trùng khớp với số in trên hộp giấy hay không; các đường nét có rõ ràng và sắc nét hay không,… Nếu bạn thấy chữ in bị mờ, bị in thiếu; hoặc số series không trùng khớp giữa thân chai và vỏ thì đây chắc chắn là một sản phẩm bị làm giả. Ngoài ra, số series thường được in ở phía dưới đáy chai nước hoa; phải được in trực tiếp chứ không được dán lên. Đây cũng là 1 cách kiểm tra nước hoa chính hãng đơn giản nhưng phổ biến.
5. Chú ý các ký hiệu đặc biệt
Những chai nước hoa chính hãng luôn phải được thiết kế và sản xuất dưới quy trình nghiêm ngặt nhất. Đặc biệt, chúng luôn có một lớp chống sốc bao quanh thân chai.
Trên bao bì của những chai nước hoa xịn luôn có những ký hiệu đặc biệt như hạn sử dụng, điều cấm, tái chế sản phẩm,… Nếu hàng nhái có làm được thì cũng thường bị nhòe ảnh, không rõ nét.
Dưới đây là một số mẫu nước hoa hàng chuẩn Auth đã qua sử dụng được ship trực tiếp từ Nhật về bạn có thể tham khảo:
Nước hoa Gucci Guilty Eau de Toilette EDT 30ml - Mã SP:m515561601
Nước hoa nữ Tom Ford Vanille Fatal 100ml Eau de Parfum Unisex - Mã SP:t1009036189
Nước hoa honeysuckle & Davana / Jo Malone - Mã SP:h1007321902
Nước hoa Rochas Byzance ROCHAS BYZANCE Eau De Parfum Spray 25ml - Mã SP:u1008863584
Nước hoa Lanvin, Jeanne Artes, Nina Ricci, Ozio, v.v. - Mã SP:o1007736443
Nước hoa Kenzo, Angel Heart, Salvatore Ferragamo, v.v. - Mã SP:p1007695741
Nước hoa cổ điển ARLMANI / TABU / JOY - Mã SP:x1008985633
Nước hoa Chance Chance O'Vive EDT 2,5ml - Mã SP:w1009008324
Nước hoa Chanel Chance Otanduru Eau De Parfum SP 35ml  - Mã SP:1008482224
Nước hoa Yves Saint Laurent Libre Eau De Parfum Spray 30ml - Mã SP:s1005258885

Nước hoa Chanel - Mã SP:f1008827610
Nước hoa được xem như là “linh hồn” của người dùng. Sử dụng loại nước hoa tốt không chỉ giúp bạn thể hiện đẳng cấp, sự quyến rũ của bản thân mà còn giúp bạn thư giãn, tự tin, để lại ấn tượng khó phai với đối phương. Vì vậy, bạn nên tỉnh táo khi mua và sử dụng nước hoa, tránh trường hợp “tiền mất tật mang” bạn nhé.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1