[tintuc]

Sức hút của đồng hồ Nhật bãi giá rẻ từ trước đến nay vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Việc sở hữu chiếc đồng hồ chính hãng với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng các chức năng thông minh, độ bền cao với mức giá thấp là mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mua cũng như kinh nghiệm về lĩnh vực này bởi vì thế hãy theo dõi bài viết kinh nghiệm mua đồng hồ Nhật cũ bạn nên biết qua bài viết dưới đây nhé.

Khi mua đồng hồ ở Nhật Bản thì hàng secondhand cũng là điều nhiều người quan tâm, bạn cũng có thể đến các khu chợ trời được nhiều khách du lịch tham quan như: Akihabara ở Tokyo và Nihonbashi Denden Tower ở Osaka,...

Để có được trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng secondhand tại Nhật, như đã nói ở trên nếu chưa có kinh nghiệm hãy đi cùng người bản địa hoặc người có kiến thức về lĩnh vực đồng hồ để mua được hàng cũ chính hãng với giá rẻ.

Tại sao nên mua đồng hồ ở Nhật Bản?

Nhắc đến đồng hồ đeo tay thì Thụy Sĩ và Nhật là hai “ông trùm” của thế giới này. Mặc dù nền công nghiệp đồng hồ ở Nhật Bản ra đời muộn hơn Thụy Sĩ 400 năm, nhưng Nhật Bản không ngừng vận động, phát triển tạo ra những sản phẩm uy tín, chất lượng nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thế giới.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ order trang sức Nhật bãi về Việt Nam đơn giản, dễ dàng

 - Có giá thành chuẩn với hàng nội địa Nhật (không tính trường hợp bạn mua đồng hồ ở Nhật Bản mà thương hiệu nước khác)

 - Đảm bảo chất lượng, uy tín của đồng hồ.

 - Mẫu mã đa dạng, phong phú vì Nhật Bản cập nhật hàng nhanh chóng hơn các nước khác

 - Tìm kiếm được những mẫu đồng hồ đặc biệt, phiên bản giới hạn.

Lưu ý khi mua đồng hồ Nhật bãi giá rẻ

Khi mua đồng hồ Nhật bãi giá rẻ bạn nên chú ý một số điều sau:

– Không phải mọi đồng hồ Nhật bãi đều là hàng chính hãng, do đó bạn nên biết cách phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh tiền mất tật mang.

– Đồng hồ Nhật bãi sẽ không được bày bán ở các cửa hàng miễn thuế, bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồng hồ Nhật bãi uy tín hoặc order trực tiếp từ Nhật về.

– Tham khảo những người có kinh nghiệm mua đồng hồ Nhật bãi giá rẻ.

– Để tránh bị lừa đảo khi mua hàng online thì bạn nên đọc tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm cũng như các đánh giá, review.

Kinh nghiệm mua đồng hồ Nhật cũ bạn nên biết

 * Tìm hiểu kỹ thương hiệu đồng hồ định mua

Thương hiệu bạn định mua cũng quyết định việc bạn mua đồng hồ chất lượng hay không, bạn nên tìm hiểu kỹ các dòng sản phẩm. Nên nhờ người có kinh nghiệm

Nếu bạn không có kinh nghiệm, kiến thức về các dòng đồng hồ Nhật và là lần đầu mua đồng hồ thì không nên tự mình tìm mua sẽ dễ gặp nhiều vấn đề. Để tránh vấn đề này tốt nhất bạn nên đi cùng người có kinh nghiệm hoặc nhờ người thân quen người mà biết đâu là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng. Hoặc bạn có thể nhờ bạn bè, người thân những ai đi du lịch có thể mua và xách tay về Việt Nam mà không cần phải sang Nhật. 

 * Quan sát kỹ thiết kế của đồng hồ

Tùy theo tình trạng hàng cũ, nếu như nhìn ảnh hoặc xem cũ quá thì tốt nhất bạn nên mua hàng mới vì hàng cũ chỉ chất lượng khi giá bán không thấp hơn giá mua mới 50%.

Các bạn có thể quan sát những chi tiết nhỏ như  kim đồng hồ, cọc số đồng hồ và các đường vân thớ trên vỏ đồng hồ để xem đồng hồ còn tốt hay không.

 * Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng

Đầu tiên là việc tìm được địa chỉ mua đồng hồ Nhật uy tín, hiện nay có rất nhiều trang web mua bán đồng hồ seconhand giá tốt. Tuy nhiên với kinh nghiệm chuyên order hàng hiệu secondhand từ túi xách, giày đến đồng hồ thì senaulac xin giới thiệu với các bạn một trang web mua hàng đấu giá hàng cũ số một Nhật Bản. Đó chính là trang web http://auctions.yahoo.co.jp/ đây cũng trang thương mại điện tử tại Nhật mà shop hay order hàng về cho các bạn. Ở đây bạn sẽ không sợ mua phải hàng giả, có thể yên tâm về chất lượng của đồng hồ.

Order đồng hồ cũ từ Nhật về Việt Nam đơn giản qua Sen Âu Lạc

Đây là một trong những hình thức được đông đảo khách hàng sử dụng bởi với chi phí thấp, thời gian nhanh chóng, mọi thủ tục mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam đều được đơn vị mua hộ thực hiện, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và chờ nhận hàng tại Việt Nam.

Đến với dịch vụ mua hộ hàng từ nước ngoài, order hàng Mỹ, UK, Úc,.. về Việt Nam của Sen Âu Lạc quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Sen Âu Lạc luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ. 

Từ khi hoạt động tới nay, Sen Âu Lạc đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất. Sen Âu Lạc luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Có nên mua đồng hồ Nhật cũ không ? Cách mua đồng hồ Nhật cũ từ Nhật về Việt Nam của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1