[tintuc]

Trang sức phụ kiện là những món đồ làm đẹp không thể thiếu cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên để mua được hàng mới đẹp thì giá thành cũng khá cao, vì vậy sử dụng các loại phụ kiện, trang sức đá quý mua lại hoặc mua từ các website bán hàng nội địa Nhật Bản là giải pháp thông minh được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn. Cùng Sen Âu Lạc tìm hiểu dịch vụ order trang sức Nhật bãi về Việt Nam đơn giản, dễ dàng qua bài viết dưới đây nhé.

Trang sức Nhật bãi được rất nhiều người săn lùng bởi độ độc lạ, không đụng hàng, tuy là hàng đã cũ, đã qua sử dụng nhưng phần lớn lại là hàng hiệu xịn, chất lượng tốt. Nguồn gốc của chúng đa phần là hàng trưng bày, tồn kho, đạo cụ, trang sức cũ của người nổi tiếng, đồ cho thuê...tổng hợp đóng thành nguyên kiện. Nhiều người có sở thích sưu tầm, người lại muốn mua về kinh doanh nhưng không biết mua ở đâu nhiều mẫu mã và giá cả thế nào là hợp lý.

Trang sức Nhật bãi là gì ?

Trang sức Nhật bãi hay còn gọi là trang sức secondhand là những loại trang sức cũ đã qua sử dụng và được những người chủ sở hữu thanh lý lại với giá rẻ. Có một số lượng trang sức là hàng trưng bày, mẫu cũ của các hãng nổi tiếng như Tiffany&co, Daniel Willington…vv được bán thanh lý với giá cực kì rẻ.

Có thể bạn quan tâm: Có nên mua đồng hồ Nhật cũ không ? Cách mua đồng hồ Nhật cũ từ Nhật về Việt Nam

Vì tính chất của trang sức là một người có thể sở hữu rất nhiều món trang sức nhưng chỉ sử dụng trong một vài dịp đặc biệt hoặc có những người sở hữu rất nhiều trang sức để thay đổi hàng ngày và họ cũng thường xuyên mua sắm trang sức nên có những mẫu chỉ qua vài lần sử dụng là họ đã chán và thanh lý nhường chỗ cho những món đồ mới. Có những người bán những món trang sức của mình chỉ vì họ gần như không đụng tới nó nên chúng còn gần như mới. Có những người sẽ bán những món trang sức quý của mình cho những tiệm cầm đồ để lấy tiền. 

Kho hàng trang sức Nhật Bản đa dạng trên Yahoo Auction

Trang đấu giá Yahoo Auction là trang đấu giá trực tuyến lớn và nối tiếng nhất Nhật Bản. Kho hàng Nhật nội địa tại Yahoo Japan vô cùng khủng, đa dạng và phong phú. Tại đây, ngoài những món đồ điện tử nổi bật, hàng thời trang, gia dụng,… Bạn còn có thể tìm được những món trang sức độc và lạ. Đặc biệt đó là cơ hội sở hữu những món trang sức đẹp lung linh với giá cực hời.

Thương hiệu trang sức của Nhật có thể kể đến MIKIMOTO, OSEWAYA,… Trang sức Mikimoto chỉ sử dụng những dòng ngọc trai chất lượng tốt nhất, do chính họ nuôi cấy nên. Ngoài ra, họ chỉ sử dụng vàng 18K hoặc bạch kim, kim cương và các loại đá quý màu tự nhiên để chế tác cùng ngọc trai. Osewaya là thương hiệu thời trang phụ kiện hàng đầu Nhật Bản. Những thiết kế của thương hiệu này luôn đủ màu sắc và hợp với xu hướng. Với mức giá thành hợp lý, rất phải chăng.

Vì sao nên mua đấu giá trang sức Nhật Bản thay vì mua mới

Phụ nữ với nhu cầu sở hữu trang sức không giới hạn. Bạn khó mà kiềm chế được trước sức hút của những món đồ trang sức hấp dẫn. Bởi vậy mà để kinh tế hơn, bạn có thể lựa chọn mua đồ trang sức bằng cách đấu giá trang sức Nhật Bản trên Yahoo Auction. Đồ trang sức được bán trên Yahoo Japan thường là những món đồ cũ đã qua sử dụng. 

Những món trang sức chỉ dùng một, hai lần vẫn còn rất mới và được mang lên bán lại. Bạn có thể tự trả giá cho món đồ mình thích mua, và chỉ chấp nhận mua món đồ đó với mức giá mình chấp nhận. Như vậy là bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền kha khá mà vẫn mua được những món trang sức lung linh, độc đáo từ Nhật Bản.

Lưu ý 

Trước khi quyết định mua đấu giá trang sức Nhật Bản món đồ nào đó, bạn cần xem thật kỹ thông tin về sản phẩm, cũng như thông tin về người bán, đánh giá người bán trên Yahoo Auction. Tránh trường hợp mua nhầm phải hàng Trung Quốc, hàng kém chất lượng.

Đối với những hàng hoá có giá trị cao, bạn nên tham khảo tư vấn từ trước khi quyết định mua hàng.

Khi tham gia đấu giá, bạn nên trả giá từ từ, đảm bảo giá lần sau cao hơn giá hiện tại một bước giá. Tránh trả giá cao ngay từ đầu, dễ mua hàng với giá cao hơn giá trị của nó.

Dịch vụ order trang sức Nhật bãi về Việt Nam đơn giản, dễ dàng

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Dịch vụ Mua hộ – Đấu giá – Vận chuyển hàng Nhật uy tín hàng đầu của Sen Âu Lạc

✔ Không chỉ đấu giá hàng Nhật, chúng tôi còn order mua hộ hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

✔ Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

✔ Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

✔ Ship nhanh tận tay cho những đơn hàng ở nội thành Hà Nội.

✔Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

✔Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Đồng hồ Rado Sapphire giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá tận gốc đảm bảo uy tín chất lượng của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1