[tintuc]

Túi xách chính là “thế giới thu nhỏ” của bất kỳ cô gái nào. Ngoài những tiện ích và vẻ đẹp thời trang nó mang lại thì túi xách còn góp phần nâng tầm phong cách của bạn. Chọn được một chiếc túi xách phù hợp không chỉ giúp các chị em tự tin hơn mỗi khi xuống phố mà còn khiến cho cả bộ trang phục trở nên phong cách và thời thượng hơn. Với dòng túi Marc Jacobs màu nào đẹp nhất được các chị em lựa chọn hiện nay ? Hãy cùng Sen Âu Lạc tìm hiểu nhé.

Một sai lầm điển hình khi chọn mua túi xách của chị em là chọn màu mình thích, ví dụ các tone màu nổi bật trẻ trung như xanh, đỏ, tím, vàng... nhưng lại không quan tâm khi phối màu túi đó với trang phục thì như thế nào. Vì vậy, chắc hẳn không ít lần các quý cô phải đau đầu vì chiếc túi xách trông lạc quẻ hẳn với màu trang phục. Muốn giải quyết được vấn đề đó, các nàng chỉ việc sắm cho mình những chiếc túi có gam màu dưới đây để mix & match kiểu gì cũng đẹp mắt và sang trọng.

Thương hiệu túi xách Marc Jacobs bắt nguồn từ đâu?

Cựu giám đốc sáng tạo nhà Louis Vuitton thành lập thương hiệu Marc Jacobs năm 1984. Sau đó mở dòng sản phẩm cho tầng lớp trung lưu mang tên Marc by Marc Jacobs. Đến nay đã có tổng số hơn 200 cửa hàng bán lẻ ở 80 quốc gia. Dòng sản phẩm Marc by Marc Jacobs gồm các bộ sưu tập cả nam nữ, đáp ứng nhu cầu sắm hàng hiệu giá rẻ.

Có thể bạn quan tâm: Thanh lý túi xách hàng hiệu Authentic Nhật đã qua sử dụng còn mới đẹp giá tốt

Người sáng lập Marc Jacobs từng là giám đốc sáng tạo của Luis Vuitton. Từng được Tạp chí Time xếp hạng trong 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Marc Jacobs bắt đầu sự nghiệp riêng và phát triển với dòng sản phẩm túi xách da cá sấu Carolyn có giá 50.000 USD và Delray chiếc túi da có quai bằng vàng với giá trên 2.000 USD.

Những thiết kế đa dạng với đường nét tinh xảo, hài hòa tạo nên phong cách riêng cho người sở hữu. Túi xách Marc Jacobs có những họa tiết trung tính, hoa văn nhẹ nhàng dễ dàng kết hợp. Đây cũng là một điểm cộng để các tín đồ thời trang tin dùng sản phẩm này.

Những màu túi Marc Jacobs đẹp nhất

 - Túi xách màu đen

Màu đen không chỉ là màu cơ bản trong trang phục mà còn trong túi xách, sắc đen quyến rũ được tận dụng tối đa trong các mẫu túi xách sang trọng, dù chỉ là chiếc túi trơn đen thì chiếc túi vẫn nổi bật theo cách riêng của mình.

 - Túi xách màu trắng

Các quý cô yêu thích sự nền nã nhưng vẫn muốn điệu đà sẽ không thể bỏ qua những chiếc túi xách màu trắng. Sắc màu trắng còn tôn lên được nét nữ tính, nhẹ nhàng của phái đẹp. Đây thực sự là loại túi nên có trong mỗi tủ đồ của các chị em. Các cô gái hãy kết hợp túi trắng với những trang phục màu pastel hoặc có màu nổi bật rất đẹp và xinh xắn. Tuy nhiên, vì có nhược điểm là dễ bị bẩn nên các nàng tránh đeo túi màu trắng vào những ngày trời mưa.

 - Túi xách màu đỏ

Nhắc đến gam màu đỏ các cô nàng không thể quên một sắc đỏ vô cùng được yêu thích đó là đỏ mận. Không giống các item khác, khi lựa chọn màu cho túi xách, các nàng thường có xu hướng chọn tông màu tối, trầm để dễ mix đồ. Chính vì vậy việc lựa chọn chiếc túi màu đỏ mận như vậy sẽ khiến nàng biến một set đồ nhàm chán, tẻ nhạt trở nên nổi bật và quyến rũ hơn.

 - Túi xách màu nude

Chiếc túi màu nude có nhiều ưu điểm so với túi xách màu đen hay trắng như: Không quá cứng nhắc, không kén da, không dễ bị dính bẩn…hơn nữa ở chúng lại toát lên sự thanh lịch, quyến rũ khó lòng cưỡng lại.

 - Túi xách màu nâu

Nhiều nàng nghĩ rằng, màu nâu sẽ khiến mình trông già dặn. Đừng lo, những chiếc túi có tông màu nâu được thiết kế với mẫu mã rất trẻ trung, thời trang và sang trọng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể chọn màu này cho túi xách của mình. 

Túi xách nữ Marc Jacobs - Đẳng cấp thời trang phái đẹp

- Không chỉ nổi tiếng trong làng đồng hồ, mắt kính, mà Marc Jacobs còn được nhiều tín đồ thời trang biết đến về dòng phụ kiện túi xách dành cho phái đẹp, trong đó, túi xách Marc Jacobs được làm từ chất liệu da trâu cao cấp bật tông màu đỏ tươi không những là một thiết kế mới lạ trong giới phụ kiện mà còn làm lung lay biết bao cô gái muốn chiếm hữu.

- Bằng những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời của giới tạo mẫu lâu năm cùng cách phối hợp nhuần nhuyễn giữa chất liệu, kiểu thiết kế và vị trí sắp đặt của các ngăn cực kì tinh tế, túi xách nữ thời trang Marc Jacobs xứng đáng là một trong những phụ kiện cần có của chị em phụ nữ.

Biết cách bảo quản, bạn an tâm sử dụng túi xách Marc Jacobs bền đẹp theo thời gian

 - Sử dụng khăn khô, mềm để lau chùi túi 2 lần/tuần.

 - Bạn có thể sử dụng các dung dịch làm sạch túi da ở các cửa hàng chuyên dụng.

 - Có thể dùng dầu dưỡng thoa đều túi trong vòng 10 phút, sau đó lau sạch bằng khăn khô, mềm rồi để khô tự nhiên.

 - Trong thời tiết xấu không nên để túi dính nước, điều này giúp tăng cường tuổi thọ cho túi.

 - Trong những ngày trời nóng bức, nên để túi ở những nơi mát mẻ.

Một số mẫu túi Marc Jacobs màu đẹp cho chị em tham khảo:

Marc Jacobs Leather Tuassel Crossbody Crossbody Shoulder Bag Bag M0011978 Grey Grey Mã SP: g1047587409

MARC JACOBS ◆ Túi đeo vai 2WAY - Mã SP: n1047779183
Túi đeo chéo Marc Jacobs Flash - Mã SP: s1047187043
Túi xách 2WAY Túi đeo vai Marc Jacobs - Mã SP: b1048033176
Marc Jacobs tote bag 2WAY M0014439 - Mã SP: x797106546
Túi MARC JACOBS Marc Jacobs 2WAY - Mã SP: u1048063766
Marc Jacobs M001409 - Mã SP: 1039036304
 Túi tote MARC JACOBS Marc Jacobs Little Big Shot Leather Beige Ladies - Mã SP: n1047976914
Túi đeo vai DUSTY RUBY MULTI Ruby - Mã SP: t1048072553
Marc Jacobs THE TOTE BAG Len x da - Mã SP: q1047898831

Túi đeo chéo Màu đen a2547 Ku N - Mã SP: h1047885013
Marc Jacobs Túi đeo vai Navy M0014465 421 - Mã SP: g1046541044

Sở hữu chiếc túi xách siêu cấp không đắt tiền như hàng Auth nhưng chúng cũng thường giao động với giá vài triệu đồng, vì vậy bạn không nên tiếc tiền mua hàng ở những nơi bán với giá quá thấp, vì hàng siêu cấp cũng được sản xuất bài bản và quy trình kiểm tra kỹ lưỡng nên việc bán với giá quá thấp là rất rủi ro cho người mua hàng.

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê túi xách hàng hiệu cũ và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng túi xách hàng hiệu cũ của Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Thanh lý lô Ví nữ cao cấp hàng hiệu 2hand Nhật còn mới 98% giá tốt của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1