[tintuc]

Những chiếc ví nữ tinh tế, sang trọng chắc chắn là một công cụ đắc lực tôn lên sự thời thượng, quý phái của chủ nhân. Mỗi chiếc ví đến từ thương hiệu khác nhau sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm khác nhau. Qua bài viết ngày hôm nay Sen Âu Lạc sẽ thanh lý cho các bạn lô ví nữ cao cấp hàng hiệu 2hand Nhật còn mới 98% giá tốt, cùng theo dõi nhé.

Sở hữu một chiếc ví của một hãng thời trang nổi tiếng là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Không chỉ sành điệu, sang trọng mà nó còn thể hiện tính bền bỉ với thời gian và những tính ứng dụng cao của nó.

Với xu hướng phát triển của thời trang hiện nay, thì những chiếc túi xách, những chiếc ví cầm tay đã trở thành một phụ kiện quan trọng và không thể thiếu được của mọi cô gái. Không chỉ giúp các cô nàng mang theo những món đồ cần thiết như tiền bạc, giấy tờ, thẻ ATM,… mà những chiếc ví nữ với thiết kế hợp thời trang theo xu hướng hiện đại còn giúp làm nổi bật lên vẻ đẹp cùng phong cách thời trang thể hiện phong cách riêng của các bạn nữ từ nhẹ nhàng đến cả tính

Phân loại theo kiểu dáng ví

 - Ví ngang: là loại ví có hình dạng chữ nhật có dáng ngang. Kích thước của loại ví này là 8.5 cm – 10.5cm (chiều rộng) và 10cm – 12.5cm (chiều dài). Thường dạng ví này sẽ có khóa kéo ngang cho người dùng có thể dễ dàng đóng mở.

Có thể bạn quan tâm: Thanh lý túi xách hàng hiệu Authentic Nhật đã qua sử dụng còn mới đẹp giá tốt

 - Ví đứng: thì có chiều cao cao hơn chiều rộng, kích thước chiều cao của ví từ 10.5cm – 13cm và chiều rộng dài 9cm – 10.5cm. Khóa kéo đứng cũng được thiết kế tiện dụng không kém.

Phân loại theo chất liệu

 * Chất liệu vải: 

 - Được sản xuất từ vải cao cấp như là vải lụa, vải sợi tổng hợp hay là vải nhung mềm mại,…

 - Chất liệu ví được làm bằng vải sẽ dễ dính bẩn mà mau cũ sau một thời gian sử dụng. 

 - Có lẽ vì thế mà loại ví này thường rẻ hơn và cũng có tuổi thọ cao hơn. 

 - Ngoài ra ví vải có mẫu mã đa dạng hơn, bạn cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

 * Chất liệu da:

 - Da được sử dụng để sản xuất ra những chiếc ví có thể được làm từ các vật liệu da khác nhau như da cá sấu, da bò, da trâu, PU,… 

 - Ví da có một ưu thế vượt trội là khả năng chống bám bẩn rất cao, nếu có dính bẩn thì cũng dễ dàng lau sạch. 

 - Đồng thời ví nữ bằng da cũng có giá thành cao hơn, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp hơn khi dùng.

Lợi ích khi sử dụng ví nữ cầm tay

 - Khẳng định phong cách thời trang

Trên thị trường hiện nay, ví nữ cầm tay được sản xuất với nhiều mẫu mã đẹp mắt và màu sắc đa dạng. Việc mix những chiếc ví cùng với nhiều trang phục khác nhau giúp người dùng thể hiện được phong cách thời trang cùng gu thẩm mỹ rất riêng.

Qua đó, bạn sẽ trở nên nổi bật hơn và hút mắt hơn trong mắt những người xung quanh.

 - Giúp chị em trở nên tự tin

Chiếc ví cầm tay đã được xem như một người bạn đồng hành của các bạn nữ. Mỗi chiếc ví sẽ đại diện cho một bản sắc riêng của từng cá nhân. Chính vì thế, việc lựa chọn được ví cầm tay ưng ý cũng rất quan trọng đấy!

 - Bảo quản vật dụng hiệu quả

Bên trong chiếc ví nữ cầm tay thường được trang bị rất nhiều ngăn chứa khác nhau để đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Bạn có thể sử dụng các ngăn ví lớn để bảo quản điện thoại, tiền bạc, son môi, nước hoa và các dụng cụ trang điểm. Đối với những ngăn ví nhỏ hơn, mọi người có thể dùng để cất giữ giấy tờ, thẻ ngân hàng và những vật dụng có kích cỡ gọn gàng.

Một số mẫu ví nữ cao cấp hàng hiệu 2hand Nhật còn mới 98% giá tốt bạn có thể tham khảo:

Ví nữ Miumiu

Ví nữ Fendi
Ví nữ Fendi
Ví nữ Dior
Ví nữ Miumiu
Ví nữ Dior
Ví nữ Gucci
Ví nữ Miumiu
Ví nữ Dior
Ví nữ Fendi
Ví nữ Celine
Ví nữ Fendi

Bảo quản ví đúng cách 

 - Khi sử dụng ví cầm tay chỉ nên đựng số lượng vật dụng nằm trong giới hạn. Tuyệt đối không nhồi nhét khiến chiếc ví bị biến dạng và hư hỏng.

 - Tuyệt đối không ngồi lên ví khiến sản phẩm bị bẹp dí và mất đi form dáng chuẩn.

 - Thường xuyên vệ sinh ví cầm tay bằng các dụng cụ chuyên dụng cho từng dòng sản phẩm. Không dùng chất tẩy rửa quá mạnh để vệ sinh.

 - Những chiếc ví không được sử dụng đến nên bảo quản bên trong túi chống ẩm và đặt ở những nơi khô ráo, thông thoáng. Tránh xa nơi tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời để màu ví không bị phai màu.

Ở đâu thanh lý lô ví nữ cao cấp hàng hiệu 2hand ?

Sở hữu chiếc túi xách siêu cấp không đắt tiền như hàng Auth nhưng chúng cũng thường giao động với giá vài triệu đồng, vì vậy bạn không nên tiếc tiền mua hàng ở những nơi bán với giá quá thấp, vì hàng siêu cấp cũng được sản xuất bài bản và quy trình kiểm tra kỹ lưỡng nên việc bán với giá quá thấp là rất rủi ro cho người mua hàng.

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê túi xách hàng hiệu cũ và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng túi xách hàng hiệu cũ của Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Review Máy xay hạt khô đa năng hàng nội địa Nhật dùng cho nhà bếp mẫu mới 2022 của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1