[tintuc]

Với phong cách chữ ký và biểu tượng đặc trưng, Coach đã trở thành tên tuổi của một dòng họ và là 1 thương hiệu của thế giới. Những đường may tỉ mỉ, chữ ký, chất liệu cao cấp, Coach là mẫu thương hiệu được yêu thích lâu năm cho những người không có nhưng có thì phải là tốt nhất. Nếu bạn là một tín đồ cứng của thương hiệu này thì đừng bỏ lỡ bài viết tổng hợp 30 túi xách Coach hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp dưới đây nhé.

Không khó để xác định được thương hiệu của túi Coach là hãng thời trang Coach đình đám. Đây là một thương hiệu của Mỹ được thành lập năm 1941 và được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Các sản phẩm thời trang của hãng này luôn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của mọi người đặc biệt là túi Coach bởi sự độc đáo và sang trọng. Một điều nữa giá cả của hãng túi thuộc tầm dễ chịu nhất trong phân khúc đồ cao cấp.

Túi Coach hướng tới các thiết kế sang trọng nhưng hiện đại bởi hãng cho rằng người tiêu dùng thời nay muốn được sở hữu một sản phẩm mang tính thiết thực, chất lượng và thời trang hơn là sự độc quyền nhưng vẫn mang những nét riêng của mình. Bởi thế túi Coach luôn là những sản phẩm mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời và giá trị thật tới cho khách hàng.

Lịch sử túi xách thương hiệu Coach

Coach được ra đời vào năm 1941 tại Mỹ. Lúc đầu được mở ra kinh doanh quy mô nhỏ theo hướng xưởng gia đình với 6 nghệ nhân làm đồ da thủ công với ước mong là tạo ra được những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến từ da. Chính nhờ sự khác biệt khi kết hợp giữa cái cổ điển và hiện đại đó nên bây giờ Coach trở thành một thương hiệu lớn tiên phong trong lĩnh vực hàng da và phụ kiện, một công ty thiết kế thời trang hàng đầu và các bộ sưu tập phụ kiện hiện đại với chất lượng thủ công không chỉ nổi tiếng ở tại Mỹ mà còn trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 30 túi xách Miumiu hàng hiệu cũ thanh lý sale off tại brandear.jp

Thương hiệu Coach được xác định nhắm đến thị trường xa xỉ phẩm ‘Modern Luxury’, muốn mang đến sự sang trọng và hiện đại hơn để vừa đem lại cho khách hàng tính chân thực, đổi mới và chất lượng trong từng sản phẩm của mình. Theo thời gian, Coach đang càng ngày càng trẻ hóa thương hiệu của mình để gần gũi hơn với đối tượng là những người trẻ, hiện đại để đưa các sản phẩm "dường như xa xỉ" đến gần tầm tay người trẻ hơn ‘accessible luxury’.

Thương hiệu Coach tại thị trường Châu Á

Nếu trước kia thị trường các nước Châu Á còn là thách thức đối với các nhãn hàng thời trang cao cấp trong đó có Coach vì bên cạnh chất lượng sản phẩm, giá thành cho mỗi sản phẩm thời trang khá cao và đối tượng khách hàng nhắm đến lúc bấy giờ vẫn còn chủ yếu là giới giàu có bậc nhất.

Thì bây giờ, dưới sự phát triển vượt bậc của mạng xã hội, các kết nối xuyên quốc gia và hội nhập thế giới, văn hóa thế giới,.. thì để mở rộng hơn thị trường kinh doanh, các thương hiệu thời trang nổi tiếng, đặt biệt Coach đã thay đổi định vị để sản phẩm của mình trở thành ‘hàng hiệu giá phải chăng’ để thu hút lượng khách hàng là giới trẻ có thu nhập cao nhưng không ổn định từ độ tuổi từ 20 đến 45 tuổi.

Coach hiện đã có mặt tại năm châu lục và có hơn 1.000 cửa hàng hoạt động trên toàn thế giới, cũng như các đối tác phân phối và buôn bán trên toàn cầu.

Để thấy những bạn trẻ hiện đại diện một chiếc túi xách, sử dụng nước hoa hay quần áo đến từ nhãn hàng thời trang Coach không còn là quá hiếm gặp nữa.

Các dòng sản phẩm của Coach

Từ một cơ sở nhỏ chuyên sản xuất đồ da thủ công, Coach đã trở thành thương hiệu hạng sang toàn cầu. Sản phẩm Coach rất đa dạng, bao gồm đồ da nhỏ, túi xách, giày dép, quần áo, đồng hồ, nước hoa, trang sức,…và các loại phụ kiện. Trong đó, túi xách là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu thời trang này. Hơn nữa, Coach không chỉ hướng đến đối tượng khách hàng là nữ giới mà còn cả nam giới.

Sản phẩm của Coach mang trên mình vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ điển và sang trọng rất đặc trưng của mình. Chất lượng sản phẩm đến từ Coach là không thể bắt bẻ. Phần lớn chúng được làm từ da và được gia công rất công phu nên độ bền đẹp rất cao. Chính mẫu mã và chất lượng đã giúp Coach đứng vững trong làng thời trang thế giới.

Giá của túi Coach đắt không?

Với những thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn cao cấp sang trọng mà túi Coach đã lấy được tình cảm của rất nhiều người tiêu dùng từ trẻ đến trung niên. Với thiết kế độc đáo cũng màu sắc ấn tượng mà túi Coach mang đến những đặc trưng và cá tính riếng cho từng sản phẩm cũng như thể hiện phong cách riêng của người mua. Bởi thế nên giá của túi Coach khá là cao nhưng lại thuộc tầm giá hợp lý so với phân khúc túi cao cấp. Với mức giá của mình thì các sản phẩm túi thường được làm từ da thật hoặc da cao cấp nên tuổi thọ của túi rất cao, cũng như đường may, mũi khâu rất đều đặn và tinh tế. 

Chắc chắn một điều là bạn sẽ không hề thất vọng khi mua bất kì sản phẩm nào của Coach. Giá của túi Coach cũng dao động tuỳ theo mẫu mã, kích thước hoặc chất liệu. Tuy nhiên, với mặt bằng chung thu nhập của người Việt thì túi Coach có mức giá khá là đắt đỏ. Bạn muốn sở hữu một chiếc túi của hãng này với giá hấp dẫn thì bạn có thể truy cập iPrice để nhận thêm nhiều chương trình ưu đãi về giá.

Tổng hợp 30 Túi Xách COACH hàng hiệu cũ thanh lý Sale off tại brandear.jp

Coach Shoulder Bag Signature Mini Field Bag 6844 Black- Mã SP: 17639184

Túi xách COACH 78277 Kaki x Đen - Mã SP: 17639031
Túi xách COACH Tình trạng tốt --73277 Da màu hồng be - Mã SP: 17638953
Túi đeo vai COACH Mẫu chữ ký nhỏ, Ergo - Mã SP: 17638823
Túi Coach Tote Bộ nhỏ đựng Tất cả 34563 Da - Mã SP: 17638612
Coach Shoulder Bag Mini Signature Pattern, Signature Pattern 10005 - Mã SP: 17638708
Túi xách Coach Tình trạng tốt-Màu be x Vàng Lame / Túi nhỏ - Mã SP: 17638236
Túi đeo vai Coach Soho Leather Flap nhỏ 8A05 - Mã SP: 17638080
Coach Shoulder Bag-53529 Dark Navy Strap có thể tháo rời - Mã SP: 17638089
Túi xách COACH-Da đỏ x Hồng - Mã SP: 17638074
Túi tote COACH-F25395 Da be - Mã SP: 17637762
Túi đeo vai COACH - 9033 Da màu vàng đậm - Mã SP: 17637314
Túi xách COACH 35838 Da nâu sẫm x cam - Mã SP: 17637054
Túi đeo vai Coach Mẫu chữ ký 91013 Kaki x Brown - Mã SP: 17637009
Túi xách COACH - Da xanh nhạt F34663 - Mã SP: 17636880
Túi xách Coach Tình trạng tốt Charlie Carry All Signature - Mã SP: 17636795
Coach Handbag Script Relex Demi Crossbody F17462 - Mã SP: 17636639
Túi đeo vai COACH - F57899 Đen nylon x Da - Mã SP: 17636246
Túi xách COACH Signature Demi Pouch 6094 - Mã SP: 17635684
Mẫu túi tote COACH F18921 - Mã SP: 17635108
Túi Coach Shoulder Bag Soft Tabby Shoulder Bag C4823 Black - Mã SP: 17633718
Túi đeo vai COACH Mẫu chữ ký nhỏ 7072 - Mã SP: 17633475
Coach Shoulder Bag Tình trạng tốt Túi máy ảnh chữ ký C1767 - Mã SP: 17632348
Túi xách Coach Leather New Willis 19132 Brown Leather - Mã SP: 17639216
Dịch vụ mua túi xách Balenciaga hàng hiệu cũ tại brandear.jp của Sen Âu Lạc

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ này, bạn không những thỏa sức mua được những mặt hàng chất lượng trên website Nhật mà còn được tư vấn, hướng dẫn, trợ giúp mua hàng giảm giá, khuyến mãi tại các trang web đó ship về Việt Nam nhanh chóng với cước phí dịch vụ vô cùng tiết kiệm. Toàn quá trình dịch vụ order hàng trên các sàn TMĐT Nhật cùng Sen Âu Lạc diễn ra đơn giản, nhanh chóng, không tốn thời gian 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp 30 túi xách Chloe hàng hiệu cũ thanh lý sale off tại brandear.jp của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1