[tintuc]

Ở bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu về việc order vợt bóng bàn tại Shop Tomioka tt-japan.net tuy nhiên thì trang web kokusaitakkyu.com tại Nhật cũng hot không kém Tomiika. Nếu bạn chưa biết trang web này và địa chỉ nhận order, mua hộ vợt bóng bàn Nhật tại đây thì hãy thử theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhé. 

Dù bạn có là người chơi bóng bàn nghiệp dư hay là chuyên nghiệp thì điều không thể thiếu đó là hiểu được các loại bàn bóng bàn hay các loại vợt. Bàn bóng bàn giờ đây không còn xa lạ với người dân việt nam như cách đây 8 năm mà nó đã rất quen thuộc với từng người từ trẻ nhỏ đến các bậc phụ huynh cao tuổi. Rèn luyện thể dục khi chơi bóng bàn giúp chúng ta tăng cường sức khỏe và độ nhanh nhạy phản xạ của cơ thể.

Người chơi môn thể thao này thường xuyên sẽ nhận thấy sự thay đổi của cơ thể trong môt thời gian ngắn. Để duy trì cảm hứng chơi môn thể thao này yếu tố quan trọng nhất là phải lựa chọn được bàn bóng bàn và vợt phù hợp với bạn. Muốn sở hữu được bàn và vợt chất lượng bạn cần địa chỉ bán uy tín, chất lượng.

Vợt bóng bàn tại web kokusaitakkyu.com

Kokusaitakkyu.com là một trang web cung cấp thiết bị thể thao hàng đầu tại Nhật Bản hiện nay. Do vậy, nếu đang thắc mắc về việc mua vợt bóng bàn ở đâu tại Nhật thì câu trả lời cho bạn chính là kokusaitakkyu.com. Tại đây không chỉ có vợt bóng bàn mà còn có đầy đủ các thiết bị, dụng cụ, phụ kiện liên quan đến bộ môn bóng bàn cho bạn tha hồ lựa chọn. Riêng về vợt bóng bàn thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi tất cả chúng đều đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế và là lựa chọn của những vận động viên chuyên nghiệp.

Có thể bạn quan tâmNhận Order mua hộ vợt bóng bàn tại web Jasupo Vợt bóng bàn Nhật Giá tốt

Đồng thời, mức giá của chúng cũng rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng. Nếu chỉ có nhu cầu mua cốt vợt bóng bàn, bạn cũng có thể tìm thấy tại đây những cốt vợt với chất lượng cao cấp nhất.

Cách chọn cốt vợt bóng bàn:

Cốt vợt bóng bàn là yếu tố quan trọng nhất của một chiếc vợt bóng bàn. Khi chọn cốt vợt, bạn nên lưu ý một vài điểm như:

 - Yếu tố quyết định nên cốt vợt chính là: Độ bám, độ nảy, độ kiểm soát và khả năng tiếp xúc với bóng của cốt vợt

 - Người chơi phòng thủ thường lựa chọn loại cốt có tốc độ chậm, có độ điều khiển cao.

 - Người chơi tấn công thì ưa thích cốt vợt có tốc độ cao, tạo ra những cú đánh áp đảo

 - Người mới tập chơi nên chọn từ cốt vợt thông thường có tốc độ thấp, độ kiểm soát cao rồi sau đó mới chuyển dần sang các loại cốt khác cao cấp hơn.

Cách chọn mặt vợt bóng bàn

Ngoài cốt vợt thì mặt vợt bóng bàn là yếu tố quan trọng thứ 2 đối với chiếc vợt bóng bàn. Mặt vợt sẽ được cấu tạo từ các loại mút khác nhau:

- Mút trơn: Có khả năng tạo xoáy cao. Đây là loại mút phổ biến nhất và phù hợp với tất cả các lối chơi từ phòng thủ đến tấn công.

- Mút gai ngắn: Thực chất nó là loại mút trơn nhưng được lật ngược lại, tạo nên một bề mặt với rất nhiều nốt. Loại mút này ít tạo xoáy nhưng lại giúp người dùng có những cú đánh trả mạnh mẽ.

- Mút gai dài: Mút có cấu trúc giống mút gai ngắn nhưng các nốt trên bề mặt cao hơn, có tác dụng giảm chiều xoáy của trái bóng.

Cầm vợt bóng bàn thế nào cho đúng?

Có 2 cách cầm vợt khi chơi bóng bàn đó là cầm vợt dọc và cầm vợt ngang

- Cách cầm vợt dọc: Gần giống với cách cầm bút viết. Hai ngón tay cái và trỏ tạo thành hình gọng kìm và kẹp chặt vợt. Ba ngón tay còn lại để con tự nhiên đồng thời ép sát vào mặt sau của vợt.

- Cách cầm vợt ngang: Ngón cái và ngón trỏ cong tự nhiên sau đó áp sát ngón cái vào chuôi vợt ở phía trước, ngón trỏ ở phía sau. Ba ngón tay còn lại cầm chuôi vợt.

Cách bảo quản vợt bóng bàn

 - Ngay sau khi sử dụng vợt bóng bàn xong, bạn nên dùng một miếng khăn vải mềm và sử dụng nó cùng với nước không chứa clo hoặc các dung dịch được bán tại các cửa hàng thể thao để vệ sinh mặt vợt đúng cách nhất, lớp cao su và các vết bẩn dính trên mặt vợt bóng bàn.

 - Với những vết bẩn nhẹ bạn có thể chỉ cần lấy khăn mềm ẩm lau qua cho hết bụi bẩn.

Sau khi đã lau mặt vợt sạch sẽ thì bạn nên để vợt bóng bàn ra ngoài chỗ thoáng mát hoặc trước quạt 30 phút cho vợt thật khô. Lưu ý tránh để vợt bóng bàn ở gần các nguồn nhiệt như máy tính, bóng đèn điện… sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng mặt vợt.

 - Mặt vợt bóng bàn thường được làm từ cao su nên khi bị các loại hóa chất dính vào sẽ nhão, biến chất và biến dạng. Vì vậy, bạn không nên sử dụng những hóa chất vệ sinh vợt không rõ nguồn gốc vì những hóa chất đó có chứa chất tẩy rửa mạnh và dễ ăn mòn và làm mốc mặt vợt bóng bàn.

 - Đối với cốt vợt bóng bàn thì phần tay cầm là nơi thường bị dính mồ hôi của tạy khi tập luyện và các chất kết dính, bắt bụi, do đó ta nên dùng một chiếc khăn ẩm thấm cồn lau đều lên phần tay cầm của cốt vợt để vợt bền hơn. Bạn chờ một lúc cho cồn bay hơi rồi cất đi, lần sau sử dụng vô cùng sạch sẽ và hề không có mùi.

 - Lưu ý, bạn không để cốt vợt bóng bàn cạnh các chất nóng, tiếp xúc ánh nắng mặt trời không cốt vợt sẽ bị rạn nứt và nhanh hỏng.

Dịch order vợt bóng bàn tại web kokusaitakkyu.com về Việt Nam của Sen Âu Lạc

Đây là một trong những hình thức được đông đảo khách hàng sử dụng bởi với chi phí thấp, thời gian nhanh chóng, mọi thủ tục mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam đều được đơn vị mua hộ thực hiện, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và chờ nhận hàng tại Việt Nam.

Đến với dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật về Việt Nam của Sen Âu Lạc quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Sen Âu Lạc luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ. 

Từ khi hoạt động tới nay, Sen Âu Lạc đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất. Sen Âu Lạc luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Dịch vụ order mua vợt bóng bàn ở Nhật ship về Việt Nam giá tốt 2022 của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1