[tintuc]

Nếu bạn là một người đam mê với bộ môn bóng bàn thì những mẫu vợt bóng bàn tại trang web Jasupo đã chẳng còn xa lạ gì nữa. Tuy nhiên không phải ai cũng biết order vợt tại đây, vậy order vợt bóng bàn tại Jasupo về Việt Nam kiểu gì ? Cùng đến với bài viết nhận order, mua hộ vợt bóng bàn tại web Jasupo - vợt bóng bàn Nhật giá tốt dưới đây của Sen Âu Lạc nhé.

Khác với nhiều môn thể thao như chạy bộ, đi bộ thì bóng bàn bắt buộc phải có đầy đủ bộ dụng cụ như bàn bóng, bóng bàn và vợt bóng. Vợt bóng bàn được coi là một trong yếu tố then chốt quyết định về "thành bại" của trận đấu bóng. Kỹ thuật tốt, với sự hỗ trợ của vợt bóng chất lượng sẽ giúp người chơi kiểm soát đường bóng, kiến tạo ra những pha bóng xoáy, tốc độ nhanh và mạnh thúc đẩy việc tập luyện. 

Vợt bóng bàn Nhật Bản là cái tên mà rất nhiều người tin tưởng và tìm kiếm nhất, bởi nói về chất lượng hàng Nhật thì không ai có thể bàn cãi.  cao chất lượng của sản phẩm hơn cả và thậm chí còn coi trọng chất lượng hàng hóa như danh dự quốc gia.

Vợt bóng bàn tại web Jasupo

Bóng bàn là một trong những môn thể thao rèn luyện sức khỏe dẻo dai,tạo tính kiên trì cho người tập. Người chơi môn thể thao này thường xuyên sẽ nhận thấy sự thay đổi của cơ thể trong môt thời gian ngắn. Để duy trì cảm hứng chơi môn thể thao này yếu tố quan trọng nhất là phải lựa chọn được bàn bóng bàn và vợt phù hợp với bạn.

Có thể bạn quan tâm: Top 3 trang web nhận order tìm nguồn hàng si 2hand ship từ Nhật về Hà Nội

Cùng với Amazon tại Nhật vợt bóng bàn tại Jasupo được rất nhiều người tin dùng cả Việt Nam và các nước khác trên toàn thế giới. Các sản phẩm được cung cấp từ Jasupo đều có tem bảo hành, giấy tờ xuất xứ rõ ràng, kèm phiếu bảo hành của sản phẩm. Vì là trang web bán vợt bóng bàn hàng đầu Nhật Bản nên các sản phẩm tại đây bán ra đúng chủng loại, nguồn gốc, xuất xứ và là sản phẩm tốt chính hãng 100%. Và đặc biệt tại đây còn có những mẫu vợt cũ cho bạn thoải mái lựa chọn.

Chú ý khi chọn mua cốt vợt

 - Về độ bám: Vợt bám càng nhiều càng dễ tạo xoáy, phù hợp cho kỹ thuật đánh mút xoáy biến hóa nhưng lại không phù hợp với cách đánh mút gai công và phản xoáy

 - Về độ nảy: Vợt nảy càng nhiều, bóng đi càng nhanh, nhưng sẽ hy sinh độ kiểm soát trong một chừng mực nào đó, phù hợp cho lối đánh tấn công nhanh, phù hợp cho mút gai công và phản xoáy

 - Về độ cong của quỹ đạo bóng (cầu vòng ít hoặc nhiều): Quỹ đạo bóng cầu vòng nhiều cho phép triển khai  kỹ thuật giật bóng chậm dưới mặt bàn, quỹ đạo bóng phẳng hơn thì hỗ trợ lối đánh tấn công nhanh cận bàn

 - Về độ kiểm soát (từ dễ đến khó): Thường tỉ lệ nghịch với độ nảy nhưng một số công nghệ mới có thể làm gia tăng độ kiểm soát một cách tương đối mà không phải hy sinh độ nảy, như công nghệ Relfex PAT System của TSP

 - Cảm giác tiếp xúc bóng (từ cứng đến mềm): Cảm giác mềm hỗ trợ tốt kỹ thuật giật biến hóa xoáy, cảm giác cứng phù hợp cho kỹ thuật bạt/giật bạo lực và tốc độ.

3 sai lầm khi chọn mua vợt bóng bàn

  * Vợt càng đắt càng tốt?

Nhiều người thường mua hàng theo quan điểm “tiền nào của nấy” cứ giá càng cao thì chất lượng càng tốt. Nhưng thực tế thì có rất nhiều trường hợp ngoại lệ mà bạn nên lưu ý. Giá thành cây vợt bóng bàn tốt hay chỉ ở mức bình thường đều phụ thuộc vào nhiều khía cạnh như loại nguyên vật liệu, tiền công đoạn, tiền hãng sản xuất phải bỏ ra để làm marketing cho sản phẩm, độc quyền thương hiệu…Vì vậy, nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn mua vợt để tránh gặp phải sai lầm lớn.

Khi bắt đầu chơi bóng bàn ngoài việc nắm vững những kỹ thuật chơi cần thiết thì bạn nên tìm hiểu về giá cả của các loại cốt vợt. Chắc chắn hơn là nhờ những người có kinh nghiệm hướng dẫn, tư vấn cho mình trước khi quyết định lựa chọn loại nào.

* Vợt càng nảy càng tốt?

Vợt có độ nảy tốt cũng giống như là con dao hai lưỡi, loại cốt vợt này thích hợp cho lối đánh tấn công áp đảo đối phương mang lại chiến thắng cho bạn thế nhưng nếu bạn không biết cách cảm nhận bóng thì sẽ dễ dạng bị thua cuộc. Vợt càng nảy thì mặt càng cứng và đòi hỏi mình phải biết cảm nhận quả bóng nhiều hơn.

Không phải cứ cốt càng nảy thì càng tốt mà bạn cần phải hiểu rõ lối đánh của mình, bản chất của từng loại vợt để có thể sở hữu chiếc vợt ứng ý nhất. Thực tế trong bóng bàn có rất nhiều trường phái và lối chơi, có người tấn công bằng độ nảy, có người tấn công bằng độ xoáy, có người phòng thủ rồi phản công nhưng có người chỉ chơi phòng thủ.

 * Thông số vợt càng cao càng tốt?

Đối với nhiều người chơi bóng bàn những thông số trên vợt bóng bàn chỉ là những khái niệm mơ hồ. Tùy vào từng hãng sản xuất khác nhau mà hệ thống thông số cũng sẽ khác nhau.

VD: một hãng cho một cây vợt của họ có thông số tốc độ 11.1 và hãng kia cho cây vợt có thông số 100, điều này không thể dẫn đến kết luận là cây vợt thứ hai nhanh gấp 9 lần cây thứ nhất được.

Vấn đề cốt lõi ở đây là xác định lối đánh của mình để lựa chọn cốt vợt bóng bàn phù hợp. Tham khảo giá thành của các bộ phận tạo thành cây vợt cũng như loại vợt dán sẵn từ nhiều trang web, người quen để nắm rõ giá chuẩn nhất. Tìm đến các cửa hàng thể thao có uy tín, tiếng tăm để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý, đảm bảo chất lượng tốt.

Mua vợt bóng bàn tại Jasupo về Việt Nam thông qua Sen Âu Lạc

Đây là một trong những hình thức được đông đảo khách hàng sử dụng bởi với chi phí thấp, thời gian nhanh chóng, mọi thủ tục mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam đều được đơn vị mua hộ thực hiện, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và chờ nhận hàng tại Việt Nam.

Đến với dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật về Việt Nam của Sen Âu Lạc quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Sen Âu Lạc luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ. 

Từ khi hoạt động tới nay, Sen Âu Lạc đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất. Sen Âu Lạc luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ đến từ Sen Âu Lạc

 - Tiết kiệm thời gian

Bạn không cần bỏ nhiều thời gian và tiền bạc đến một đất nước xa xôi như Nhật Bản để dinh về ngay cho mình một món đồ mình yêu thích. Bạn không cần chờ đợi người thân bạn bè gửi hàng về Việt Nam

 - Tiết kiệm chi phí

Chi phí cho việc thực hiện vận chuyển hàng hóa từ Nhật về Việt Nam sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều nếu có sự giúp đỡ từ chúng tôi. Bởi sử dụng dịch vụ tại Sen Âu Lạc bạn đảm bảo được rút ngắn rất nhiều các khoản tiền không cần thiết khác

 - Hàng hóa luôn đảm bảo

Đối với những món hàng đơn vị chúng tôi nhận đặt hàng Nhật Bản luôn đảm bảo được an toàn. Trước khi vận chuyển hàng hóa luôn được đảm bảo bọc kín, cẩn thận trong từng hộp lớn nhỏ khác nhau để đảm bảo hàng hóa luôn được giữ gìn cẩn thận. Bên cạnh đó chúng tôi luôn phân loại và ghi rõ từng hàng hóa, giúp quá trình vận chuyển được đảm bảo hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Dép massage chân có tác dụng gì trong việc điều trị và cải thiện sức khỏe? của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1