[tintuc]

Nồi cơm điện nội địa Nhật Bản là sản phẩm sản xuất dành cho người Nhật sử dụng, chỉ được tiêu thụ trong nước, không sản xuất ra thị trường nước ngoài. Chính vì thế, các sản phẩm nồi cơm nội địa này rất được nhà sản xuất chú trọng về tính năng cũng như chất lượng sử dụng. Các tính năng sẽ được thiết kế phù hợp với điều kiện môi trường và văn hóa ăn uống của Nhật Bản. Và độ bền hàng nội địa có thể dùng tốt sau hàng chục năm. Nếu bạn đang có ý định mua nồi cơm điện Nhật bãi thì đừng bỏ qua bài viết kinh nghiệm mua nồi cơm điện Nhật bãi ship từ Nhật về trên web Mercari.jp dưới đây nhé.

Giữa bạt ngàn các sàn TMĐT mọc lên như nấm, Mercari Nhật chính là 1 điểm sáng với ngách bán hàng riêng biệt. Lợi ích lớn nhất của Mercari cần phải kể đến đó chính là mức giá bán vô cùng hợp lý. Bạn có thể dễ dàng sở hữu những món đồ đẳng cấp nhất, chất lượng nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu với giá bán rẻ có 1-0-2, chưa nơi nào có được. Đây cũng chính là điểm cạnh tranh trực tiếp với các sàn TMĐT đình đám khác

Mua nồi cơm điện Nhật bãi tại mercari.jp có uy tín không?

Chắc hẳn câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi mua hàng ở bất kỳ 1 trang TMĐT chính là việc các mặt hàng ở đây có đảm bảo chất lượng hay không, người bán có uy tín hay không và quyền lợi của người mua được thể hiện như thế nào?

Các mặt hàng được bày bán tại Mercari tuy đã qua sử dụng nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi người Nhật giữ đồ vô cùng cẩn thận. Bên cạnh đó, sự trung thực trong đức tính kinh doanh của họ được không chỉ người Việt mà cả thế giới đều phải công nhận. 

Có thể bạn quan tâm: Cách chọn đá mài dao tự nhiên của Nhật 1000/6000 đúng cách nhất

Tại Mercari, lợi ích của người mua luôn được đặt lên hàng đầu. Đối với những mặt hàng cũ, người bán đưa ra những mô tả rất chi tiết về sản phẩm như năm mua, nơi mua, thời gian sử dụng, tình trạng, v.v… Nếu thấy sản phẩm nhận được không giống với những gì người bán mô tả, bạn hoàn toàn có thể khiếu nại lên hệ thống để xin hoàn lại tiền hàng. Chính bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như uy tín của người bán khi mua hàng trên Mercari.

Kinh nghiệm khi mua nồi cơm điện nội địa nhật cũ giá rẻ

 - Mua nồi cơm điện nhật nội địa chất lượng cao, uy tín và có nhiều chức năng đa dạng và hiện đại.

 - Chọn mua nồi có thương hiệu để đảm bảo nồi nấu ngon và bền như: Hitachi, Panasonic, Tiger, Sharp, Zojirushi…

 - Kiểm tra nút bấm phải nhạy: Đồ cũ thì chắc chắn không thể được tốt như hàng mới nhưng ít ra cũng không quá trầy xước hay móp méo. Các phím bấm cũng phải nhạy, không bị kẹt, nhờn. Lúc mua, bạn nên cắm điện thử và ấn thử các nút liên tục xem phản xạ của chúng còn nhanh không.

 - Lớp tráng men không được trầy xước vì cái này nó sẽ bị lan rộng dẫn đến hỏng lớp men, cơm dễ cháy.

 - Còn lưu ý nữa là ruột nồi phải lắp vừa khít không được tụt xuống, không nhô quá cao so với nồi. Nếu bạn không kiểm tra kỹ, rất có thể người bán đã thay phụ tùng của bạn.

 - Nên chọn nồi trông vẫn mới không được hoen rỉ,…

Kinh nghiệm mua hàng tại Mercari

 - Để chọn được một sản phẩm tốt bạn cần đọc kỹ phần mô tả sản phẩm. Hầu hết người bán trên Mercari đều chân thực giải thích kỹ tình trạng của hàng hóa cũng như chụp đúng hình ảnh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm không bị đánh lừa "con mắt".

 - Ngoài ra, bạn không nên bỏ qua những lời nhận xét của khách hàng trước đó. Họ đã nhận hàng và dùng thử sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan xem người bán có uy tín hay không.

 - Để biết được người bán có uy tín hay không bạn cần nhìn vào số lượng đánh giá của người mua trước đó

 - Một sản phẩm được đăng bán trên nhiều website Nhật. Trước khi quyết định mua, bạn nên tham khảo giá trên web để xem nên mua hàng ở đâu? Nhưng cùng đừng ham rẻ mà chọn sản phẩm kém chất lượng bạn nhé. Chú ý đọc kỹ phần mô tả sản phẩm. Điểm cộng ở web Mercari này là bạn có thể thương lượng trả giá với người bán.

 - Nên mua hàng của người bán cá nhân, kiểu thừa cái gì họ bán cái đó thì chất lượng sản phẩm sẽ tốt hơn.

 - Không nên chỉ nhìn giá tiền của sản phẩm. Thấy rẻ là mua ngay. Vì có nhiều sản phẩm giá chưa bao gồm thuế và các loại phí khác.

 - Kết thúc mỗi phiên cho giao dịch mua bán, bạn nên đánh giá người bán và cần nói chuyện văn minh, lịch sự.

Dưới đây là một số mẫu nồi cơm điện Nhật bãi tại Mercari bạn có thể tham khảo:

Nồi cơm điện áp suất IH 3 go RC-PD30-W (trắng) - Mã SP:m13674068046

Nồi cơm điện hỗ trợ tốt cho sức khỏe IH 5.5 Go White RC-IJH50-W - Mã SP:m73588848805
Nồi cơm điện tử IH 3 củ RC-IL30-H (xám) - Mã SP:m75380432242
Nồi cơm điện tử IH 3 go RC-IL30-W (trắng) - Mã SP:m57112657341
Nồi cơm điện áp suất IH 3 go RC-PD30-B (đen) - Mã SP:m75388712842
Nồi cơm điện áp suất IH TIGER JPH-B101-KB - Mã SP:m59315037937
Nồi cơm điện IH áp suất Iris Ohyama - Mã SP:m58629652268
Nồi cơm điện áp suất IH bằng đất sét TIGER JKX-V102 - Mã SP:m15393029353
Nồi cơm điện IH Toshiba Bincho Charcoal Kamado Honba Kama RC-4ZPJ-W - Mã SP:m18678808708
Nồi cơm điện áp suất IH 5.5 go RC-PD50-B (đen) - Mã SP:m63317649694
Nồi cơm điện Panasonic SR-MC03-W Mini Cooker 1.5 Go Cook White 1.5 Go - Mã SP:m68167061090
Nồi cơm điện tử IH 5.5 go RC-IL50-H (xám) - Mã SP:m95772555954
Nồi cơm điện IH dạng hũ 5.5 go RC-IH50-T (nâu) - Mã SP:m16574953931

Cách mua nồi cơm điện tại Mercari về Việt Nam dễ dàng

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Và đặc biệt hàng hóa của bạn sẽ được Sen Âu Lạc vận chuyển về bằng đường hàng không uy tín, an toàn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp Các loại đồng hồ Omega cổ hàng siêu hiếm chỉ bán tại Mercari Nhật của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1