[tintuc]

Thương hiệu Omega là một tên tuổi lớn, có đóng góp quan trọng trong nền công nghiệp chế tác đồng hồ. Ngay từ khi ra mắt, các sản phẩm đồng hồ đến từ nhà Omega đã cho thấy độ hoàn thiện ấn tượng trong từng chi tiết. Không chỉ nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới mà ngay tại Việt Nam, thương hiệu này cũng thu về cho mình rất nhiều “fan hâm mộ". Hãy cùng Sen Âu Lạc tổng hợp các loại đồng hồ Omega cổ hàng siêu hiếm chỉ bán tại Mercari Nhật qua bài viết dưới đây nhé.

Những chiếc đồng hồ được gọi là đồng hồ cổ đã được làm từ hàng trăm năm trước và chúng dường như không thể sử dụng được nữa nhưng chúng mang giá trị thời gian và giá trị của lịch sử nên được nhiều người đang săn lùng và sẵn sàng trả từ hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng để có thể sở hữu chúng.

Tại Việt Nam, đồng hồ đeo tay ban đầu xuất hiện với các thương hiệu Thụy Sĩ cao cấp như Omega, Rolex hay Patek Philippe,… Hầu hết đồng hồ đeo tay đều có thiết kế độc đáo, trau chuốt và tinh xảo mà những người chơi đồng hồ cổ điển chính hãng cho rằng chúng vượt trội hơn hẳn.

Không chỉ ấn tượng với thiết kế, những chất liệu tạo nên một chiếc đồng hồ đeo tay cũng có thể nói lên giá trị của một chiếc đồng hồ. Nếu ai đã từng nhìn thấy những chiếc đồng hồ đeo tay bằng vàng nguyên khối 18k, 14k, 10k … hay cao hơn nữa là những chiếc đồng hồ đính kim cương lấp lánh thì không khỏi trầm trồ và mê mẩn.

Thương hiệu Omega

Thương hiệu Omega được khai sinh bởi Louis Brandt - Một thợ làm đồng hồ bỏ túi vào năm 1848, ở thị trấn La Chaux-de-Fonds của đất nước Thụy Sĩ. Những chiếc đồng hồ bỏ túi do Louis Brandt chế tạo luôn được đánh giá cao và trở thành các kiệt tác nổi bật vào thời điểm lúc bấy giờ.

Có thể bạn quan tâm: Nước hoa 2hand là gì? Mua nước hoa 2hand Nhật ở đâu uy tín chất lượng nhất hiện nay

Đến năm 1879, Louis Brandt mất, Louis Paul và César Brandt - Hai người con của Louis Brandt xây dựng xưởng để sản xuất các linh kiện cho đồng hồ thay vì phải nhập lại các công ty phân phối khác. Và tới năm 1882, công ty chuyển đến nhà máy mới được đặt ở hành phố Bienne và tới nay, đây vẫn là trụ sở chính thước của thương hiệu Omega. 

Năm 1903, Louis Paul và César qua đời, công ty Omega thuộc quyền quản lý của 4 người trẻ. Tuy nhiên, “tài năng không đợi tuổi”, cả 4 người đã có công lớn khi đưa tên tuổi của thương hiệu Omega trở thành một “đế chế” vô cùng hùng mạnh trên thị trường đồng hồ thế giới như hiện nay.

Nên mua đồng hồ Omega cổ tại Mercari không ?

Đồng hồ Nhật là những dòng đồng hồ đã qua sử dụng tại Nhật Bản. Với lịch sử đồng hồ thế giới, những dòng đồng hồ với nhãn hiệu “made in Japan” luôn chiếm những tình cảm không nhỏ bởi người tiêu dùng. Đặc biệt là người Việt Nam. Nổi tiếng với sự bền bỉ, chất lượng và đẳng cấp không còn là điều bàn cãi với những dòng đồng hồ của Nhật Bản.

Song song với những cửa hàng, thương hiệu bán đồng hồ mới, đồng hồ cũ Nhật Bản cũng được mua rất nhiều. Nhiều người đam mê dùng đồng hồ Nhật cũng vì mức giá rất chiều lòng người mua. Thông thường, những mẫu đồng hồ chính hãng, đặc biệt là các dòng đồng hồ cao cấp có giá khá chát. Giá đồng hồ cũ Nhật thấp hơn từ 50-70% so với chiếc đồng hồ mới cùng loại. Ngoài ra, với những sản phẩm đồng hồ giới hạn, đồ cổ không còn sản xuất nữa. Việc tìm mua chiếc đồng hồ cũ để bổ sung vào bộ sưu tập cũng là thú vui của nhiều người.

Bạn có thể mua đồng hồ Nhật  trên Mercari. Đây là sàn giao dịch điện tử dưới dạng trao đổi hàng hóa giữa những người bán và người mua trên khắp đất nước Nhật. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, bạn có thể dễ dàng mặc cả dưới giá người bán.

Những mẫu đồng hồ Omega nổi bật 

 - Omega Constellation: Độc đáo, mạnh mẽ và không kém phần thanh lịch là những gì dùng để nói về bộ sưu tập này của thương hiệu Omega. Đồng hồ Constellation tạo nên sức hút lớn với thiết kế vành bezel được khắc các con số bằng La Mã, ở trên mặt của đồng hồ được đính thêm một ngôi sao có màu vàng và nhất là logo Constellation Observatory được đặt ngay ngắn ở phần nắp lưng và mặt đồng hồ có dạng tròn cổ điển. Bên cạnh đó, độ chính xác cao cũng là một điểm cộng hoàn hảo cho Constellation, khi nhận được chứng nhận chronometer.

 - Omega Seamaster: Đây là bộ sưu tập đồng hồ đeo tay phát sáng của thương hiệu Omega sở hữu độ bền bỉ cùng với độ chính xác cao. Đặc biệt mang đến cái nhìn tinh tế trên cổ tay với thiết kế nhiều góc và đường cong, toát lên dáng vẻ bóng bẩy mỗi khi có ánh sáng chiếu vào. Điểm nổi bật của Omega Seamaster còn ở là hình ảnh của một con Hải Mã bố trí khéo léo ở phần nắp lưng cùng với khả năng quan sát tốt trong điều kiện thiếu sáng, ở bóng tối hoặc ở dưới nước, vô cùng thích hợp với những ai yêu thích bộ môn lặn.

 - Omega Speedmaster: Đây là bộ sưu tập đồng hồ của thương hiệu Omega sử dụng để thám hiểm và khám phá không gian. Điển hình nhất là tham gia vào chuyến khám phá mặt trăng vào năm 1969 với phiên bản Omega Speedmaster, sau có tên là Omega Speedmaster Professional Chronograph và  chiếc đồng hồ thám hiểm sao Hỏa có tên Omega Speedmaster X-33 vào năm 1998, hiện phiên bản này vẫn được  NASA và các phi hành gia MIR, Nga tin dùng trong  trong quá trình bay. Cùng với sự khởi đầu mới kỷ nguyên công nghệ và khám phá không gian, Omega Speedmaster Professional tiếp tục nhận được sự tin tưởng và sử dụng rộng rãi.

 - Omega De Ville: Sở hữu vẻ ngoài cổ điển, bộ vỏ được nghệ nhân đánh bóng một cách hoàn thiện, các mặt cầu cùng với đường viền hoàn hảo đến từng chi tiết kết hợp cùng với vật liệu là kim loại quý, đây là bộ sưu tập đồng hồ tinh tế, thách thức sự thay đổi của thời gian của thương hiệu Omega.

 - Specialities: Đây là bộ sưu tập đồng hồ độc đáo của thương hiệu Omega, bởi mỗi một phiên bản góp mặt trong bộ sưu tập đều sở hữu những đặc điểm riêng. Đặc biệt những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập này luôn được các nhà sưu tầm tìm kiếm và săn đón.

Một số sự thật về đồng hồ đeo tay cổ ít người biết đến

 - Thứ nhất, hầu hết dây đồng hồ cổ đều được làm bằng chất liệu da

Ngay cả khi phù hợp với tiêu chuẩn của thời đại, dây da cũng mang một vẻ ngoài quý phái và sang trọng. Dây kim loại được đánh giá là kém tinh tế và kém giá trị hơn dây da.

 - Thứ hai, đồng hồ mạ vàng 10k / 14k đang là xu hướng được ưa chuộng nhất

Quả thực, dù ở thời đại nào, vàng cũng được coi là biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng. Đây là lý do tại sao nó được sử dụng trong các thiết kế đồng hồ cổ. Theo thời gian, những chiếc đồng hồ này đại diện cho những hiện vật rất cổ xưa và thu hút những người sưu tập đồ cổ.

 - Thứ ba, đồng hồ Nhật Bản từng bị coi là rẻ tiền

Hiện tại, vị trí của bộ máy đồng hồ đến từ xứ sở hoa anh đào là điều không thể phủ nhận. Đồng hồ Thụy Sĩ vẫn đại diện cho sự sang trọng và dường như đồng hồ Nhật Bản chưa được coi trọng, thậm chí được coi là thứ “hạ đẳng”.

Tổng hợp các loại đồng hồ Omega cổ hàng siêu hiếm chỉ bán tại Mercari Nhật

Đồng hồ Omega chòm sao vàng khối 35mm giới hạn 48 miếng - Mã SP:m86964880035

Đồng hồ Omega Seamaster 200 OMEGA Quartz Bond - Mã SP:m92135666486
Đồng hồ Omega  - Mã SP:
Đồng hồ Omega Seamaster Cal.501 tự lên dây cót 1957 đồng hồ nam - Mã SP:m53238978755
Đồng hồ Omega Constellation nam tự lên dây có vỏ Vintage - Mã SP:m20925053040
Đồng hồ Omega Geneva Blue Date Automatic - Mã SP:m67732646737
Đồng hồ Omega Constellation Mini K18 YG Gold Màu trắng - Mã SP:m86155067845
Đồng hồ Omega Constellation Ladies 18K x SS kèm phụ kiện - Mã SP:m78583841291
Đồng hồ Omega Speedmaster 38 324.30.38.40.06.001 - Mã SP:m72123901554
Đồng hồ Omega Speedmaster Date 3513.50 Junk - Mã SP:m55950152217
Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra 150M Co-Axial Master - Mã SP:m88973293981
Đồng hồ Omega Constellation Diamond Vỏ hồng - Mã SP:m69721312016
Đồng hồ Omega OH hoàn thành năm 1973 Omega Ladymatic Ladies Navy Dial Rare - Mã SP:m61930414386
Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra 231.10.39.60.02.001 - Mã SP:m91773707844
Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra 231.20.34.20.01.004 - Mã SP:m79213333414
Đồng hồ Omega Geneve - Mã SP:m94980700338
Đồng hồ Omega Seamaster Professional 300M - Mã SP:m16142955424
Nhiều người Việt Nam không phân biệt rõ ràng giữa khái niệm “đồng hồ cổ” và “đồng hồ cũ”. ” Việc mua đồng hồ cổ theo phong trào” thường khiến họ vô tình mua phải một chiếc đồng hồ cũ (sản xuất mới được vài chục năm) với mức giá “cao ngất ngưởng”.

Cũng giống như những món “đồ chơi cổ điển” khác, thú chơi đồng hồ đeo tay cổ rất tốn kém. Người chơi cần có khả năng tài chính mạnh, kiến ​​thức sâu rộng về đồng hồ cổ và lòng yêu thích thực sự mới có thể kiên nhẫn vượt qua khoảng cách địa lý và bỏ ra nhiều công sức để có thể sở hữu được những chiếc đồng hồ giá trị này. Vì vậy các bạn hãy cân nhắc kĩ trước khi mua hoặc có thể liên hệ với Sen Âu Lạc để được tư vấn nhé.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 mẫu bật lửa dupont ở Hà Nội, HCM bán chạy nhất trên Mercari Nhật 2022 của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1