[tintuc]

Từ lâu, sản phẩm thương hiệu của Pháp này đã trở thành niềm mơ ước của không ít tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Dù có mức giá đắt đỏ nhưng vẫn luôn là mặt hàng có sức cuốn hút kỳ lạ đối với phái đẹp bởi sự sang trọng đẳng cấp đến từ thương hiệu, chất liệu sản phẩm, mẫu mã và phong cách luôn dẫn đầu. M51980 là mã túi rất được ưa chuộng của thương hiệu này, bởi vì độ xa xỉ nên để mua được túi của LV không phải ai cũng làm được chính vì vậy lựa chọn hàng secondhand sẽ là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Vậy túi xách Louis Vuitton M51980 chính hãng giá bao nhiêu hàng hiệu secondhand ?

Louis Vuitton (LV) là thương hiệu túi xách nổi tiếng đến từ “kinh đô thời trang” – Pháp. Biểu tượng của LV được lấy cảm hứng từ một loài hoa của Nhật Bản từ thời xưa và ngày nay là biểu tượng riêng biệt biểu hiện sự xa hoa, hào nhoáng và đam mê. Cũng như những thương hiệu khác, LV không chỉ thu hút các tín đồ hàng hiệu bởi túi xách mà còn ở các mặt hàng giày dép, mỹ phẩm, quần áo hàng hiệu…nhưng với lịch sử lâu đời, túi xách LV luôn là mặt hàng được săn đón nhiều nhất và luôn luôn trong tình trạng “sold out” trên mọi mặt trận bởi khả năng chống nước và chống cháy của sản phẩm.

Túi xách của Louis Vuitton 

Louis Vuitton luôn sử dụng những chất liệu cao cấp bậc nhất để tạo nên những chiếc túi của mình. Chính vì thế nó sở hữu độ bền vô cùng ấn tượng, không bị bạc màu hoặc bong tróc sau nhiều năm sử dụng. 

Canvas và da tự nhiên là 2 loại chất liệu phổ biến nhất của hãng. Nếu như chất liệu Canvas nổi tiếng là loại vải bền bỉ nhất, không bị tác động nhiều bởi các điều kiện thời tiết khác nhau thì chất liệu da mang lại một sự sang trọng, bền bỉ và mềm mại hơn hẳn da nhân tạo.

Có thể bạn quan tâm: Túi xách nữ thương hiệu Louis Vuitton Mã Túi LV M51980 cao cấp chính hãng, Giá tốt

Những mẫu túi của Louis Vuitton luôn có nét đặc trưng không thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác. Từ những họa tiết monogram nổi bật với logo LV đến nhưng mẫu túi đơn giản đều toát lên một phong cách rất riêng của hãng. 

Các bộ sưu tập của Louis Vuitton cũng được ra mắt thường xuyên, mang đến vô số lựa chọn khác nhau cho những tín đồ sành điệu. Ngoài những mẫu mang tính ứng dụng cao thì LV còn ra mắt những mẫu túi có thiết kế vô cùng độc đáo, nó có thể không đựng được quá nhiều đồ nhưng lại vô cùng đắt đỏ và nổi bật, thể hiện mạnh mẽ cá tính của người đeo nó.

Vì sao túi xách Louis Vuitton nữ chính hãng đắt đỏ nhưng vẫn đắt khách?

Cái tên Louis Vuitton luôn gợi nhớ tới sự xa xỉ, sang trọng bậc nhất trong làng thời trang. Bất cứ ai ở độ tuổi nào, phong cách nào cũng đều bị thu hút bởi các sản phẩm của “nhà” Louis Vuitton. Thế nên sở hữu được một chiếc túi xách nữ hiệu Louis Vuitton là ước muốn của mọi phái đẹp. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sự quyến rũ mạnh mẽ của túi xách LV nữ nhé!

- Sự sang trọng và giá trị đẳng cấp vượt bậc của túi hiệu LV được toát lên từ chính thương hiệu danh giá. Chỉ cần sở hữu bất kỳ món đồ nào của Louis Vuitton thôi cũng đã đủ để thu hút mọi ánh nhìn và nâng tầm của người sở hữu.

- Bên cạnh đó chính là chất liệu được làm từ da thật cao cấp, kiểu dáng đa dạng nổi bật, màu sắc thời thượng cùng với họa tiết logo đặc trưng của LV. Từ cả những sự tỉ mỉ chi tiết trong từng đường kim mũi chỉ, tất cả đã làm nên một chiếc túi xách đắt tiền nhưng hoàn toàn xứng đáng để “đầu tư”sở hữu.

- Túi xách nữ Louis Vuitton sẽ giúp các quý cô trở nên quyến rũ, hút hồn hơn trong những buổi tiệc đêm, hay trở nên thanh lịch thời trang hơn trong những set đồ đi làm và hiện đại trẻ trung trong những dịp dạo chơi shopping cùng bạn bè. Dù ở bất cứ hoàn cảnh hay phong cách nào đi chăng nữa mang túi LV cao cấp bên cạnh cũng đều giúp bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

- Theo cuộc khảo sát của hãng BrandZ and Millward Brown Optimo thì túi xách hiệu  Louis Vuitton là thương hiệu xa xỉ đứng đầu thế giới trong những năm gần đây mà chưa có nhãn hàng nào “vượt mặt” được. Thế nên khi mua dùng túi xách LV bạn hoàn toàn có thể hiện tâm về độ hot, sành điệu và thời thượng của nó.

Túi xách Louis Vuitton mã M51980

 - Da bê: Thân túi được làm từ da bê vân nổi mang lại cảm giác sang trọng, mềm mại. Chất liệu da bê cao cấp đã được xử lý tinh xảo nên túi sẽ có độ bền cao, chống thấm nước tốt và luôn tươi mới theo thời gian.

 - Hoa monogram nổi bật: Những bông hoa monogram bao quanh logo LV ở trung tâm tô điểm cho chiếc túi trở nên đặc biệt hơn, đẹp hơn và hút mọi ánh nhìn.

 - Khóa kéo chắc chắn: Để cố định và đảm bảo sự an toàn cho vật dụng bên trong túi thì những thợ gia công chuyên nghiệp tại Ý đã khéo léo trang bị khóa kéo bằng kim loại vô cùng chắc chắn. Phần tay cầm của khóa được trang bị thêm dây da nhỏ xinh nên chị em sẽ rất dễ để mở túi.

 - Dây đeo mềm mại: Dây đeo túi được tạo nên từ những mắt xích nhỏ, mềm mại và độ dài thả dây chỉ khoảng 15cm mà thôi. Với kích thước dây đeo ngắn như vậy thì chị em sẽ có thể bung xõa với phong cách thời trang ấn tượng và năng động. Dây đeo được gắn kết với túi khá đặc biệt. Một bên dây đeo sẽ có móc cài có thể tháo rời. Còn 1 bên sẽ được gắn cố định vào thân túi bằng chi tiết da mềm mại.

 - Lớp lót microfibre: Chất liệu bên trong túi là lớp lót microfibre mềm, sang và rất hài hòa với chất liệu da bê mặt ngoài.

 - Kim loại tone vàng: Những chi tiết trang trí và dây đeo túi được làm từ kim loại tone vàng. Phần kim loại này đã được xử lý với công nghệ cao nên luôn bền màu và tỏa sáng.

 - Kích thước túi rộng rãi: Mặc dù túi chỉ có một ngăn riêng biệt nhưng với kích thước  15,5 x 10,5 x 4 cm thì chị em vẫn rất thoải mái khi mang vật dụng mỗi khi ra ngoài.

Nên mua túi Louis Vuitton hàng hiệu secondhand không ?

– Sự thật là, vì hàng chính hãng thì đắt mà túi tiền thì có hạn nên nhiều người đã tìm đến việc mua hàng secondhand mà chất lượng vẫn tốt, nhưng giá thành "dễ thở" hơn rất nhiều.

– Louis Vuitton là hãng thời trang nổi tiếng thế giới, được biết đến là một trong những thương hiệu cao cấp, xa xỉ nhất hiện nay. Bởi các sản phẩm của hãng không chỉ có chất lượng, thiết kế vượt trội mà giá cả cũng rất đắt đỏ. Những chiếc túi xách Louis Vuitton cũ có giá chỉ bằng 3/4 thậm trí bằng 1 nửa túi mua khi mới, nhưng vẫn giữ được form dáng, cũng như vẫn còn sử dụng tốt, bởi chúng được làm từ những nguyên vật liệu tốt nhất, đắt đỏ nhất trên thế giới.

– Ở Nhật, những sản phẩm túi Louis Vuitton secondhand khá nhiều người mua, không chỉ người Nhật Bản mà đến cả những khách du lịch hay du học sinh, dân lao động từ khắp các nơi cũng khá ưa chuộng mặt hàng này.

Túi xách LOUIS VUITTON M51980 chính hãng giá bao nhiêu hàng hiệu secondhand ?

Vì là một thương hiệu xa xỉ chỉ dành cho giới thượng lưu nên không có gì ngạc nhiên khi túi LV có giá thành cực kỳ đắt đỏ. Giá thành của sản phẩm phụ thuộc vào mẫu mã và kích thước. Với các dòng túi Louis Vuitton nữ có kích thước nhỏ, giá thành sẽ rẻ hơn so với các dòng túi có kích thước lớn hoặc vali.

Bóp cầm tay LV thường có giá rẻ nhất, sau đó đến các dòng túi Louis Vuitton và đắt nhất là vali LV. Ngoài ra, giá túi xách LV cũng phụ thuộc một phần vào thời điểm ra mắt. Với các sản phẩm đã ra mắt được một thời gian dài, mức giá sẽ thấp hơn các mẫu túi mới ra mắt khác. Để biết được giá chi tiết của một chiếc túi cũ cần phụ thuộc vào độ cũ mới cho nên hãy theo dõi những mẫu túi dưới đây rồi gửi về cho Sen Âu Lạc để được báo giá nhé.

Một số mẫu túi xách Louis Vuitton hàng hiệu secondhand M51980 bạn có thể tham khảo:

Túi xách LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas Ladies - Mã SP:e1041745261

Túi xách LOUIS VUITTON M51980 / Pochette Accessoir / Monogram Canvas / PVC / Brown / Total Pattern / Luxury - Mã SP:e1039090324
Túi xách LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas BJ0051 Bag Monogram - Mã SP:t1038073573
Túi xách LOUIS VUITTON Pochette Accessoir Monogram Canvas / PVC / Brown / M51980 - Mã SP:t1041787497
Túi xách Louis Vuitton Monogram Pochette Accessoir M51980 kmt - Mã SP:d1039934575
Túi xách LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas Ladies CA0070 Bag - Mã SP:t1038076549
Túi xách LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas Ladies - Mã SP:n1038211264
Túi xách LOUIS VUITTON - Mã SP:w1034517493
Túi xách LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas Ladies - Mã SP:o1038095319
Túi xách LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas Ladies - Mã SP:f1038089240
Túi xách LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas Ladies - Mã SP:s1038055042
Túi xách LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas Ladies - Mã SP:f1038055770
Túi xách LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas AR0928 - Mã SP:k1038056466
Kinh nghiệm mua túi xách hàng hiệu cũ

- Kiểm tra người bán : Đây cũng là một trong những bước quan trọng nhất để chúng ta đưa ra quyết định có nên mua hay không mua vì rất nhiều trường hợp lừa đảo qua mạng nhằm chiếm đoạt số tiền cũng như món đồ của bạn.

 - Tìm kiếm thông tin sản phẩm : Khi mua các đồ hiệu cũ bạn cần phải tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về các thông tin sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng nên tham khảo sản phẩm được bán tại nhiều trang web, blog, diễn đàn khác nhau để có cơ sở so sánh và phân tích

 - Ưu tiên chọn mua kiểu dáng kinh điển : Một kinh nghiệm mua đồ hiệu cũ hay đó là chọn mua sản phẩm có kiểu dáng kinh điển. Sản phẩm không có thiết kế quá lạc hậu nhưng cũng không rườm rà, cầu kỳ, theo trend sẽ là lựa chọn tối ưu

 - Thực trạng của chiếc túi : Bạn cần lưu ý hỏi người bán phần trăm mới của nó và xem tổng quát chiếc túi có bị hỏng hóc gì không.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Thớt rơm lúa mì của Nhật Made in Japan mua ở đâu uy tín chất lượng đảm bảo an toàn? của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1