[tintuc]

Túi xách nữ thương hiệu Louis Vuitton Pochette Accessoires là sự hòa trộn hoàn hảo giữa sự sang trọng, đẳng cấp trong chất liệu cùng sự tinh tế, đơn giản trong thiết kế. Chiếc túi gần như phù hợp với hầu hết các sự kiện khác nhau, kết hợp dây đeo có thể tháo rời giúp phái đẹp tự tin thay đổi các phong cách thời trang một cách đa dạng. Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu túi xách LV với mã M51980 cao cấp chính hãng, giá tốt nhé.

Túi LV M51980 là chiếc túi xách nữ cao cấp, được thiết kế nhỏ nhắn nhưng không kém phần sang chảnh, đẳng cấp dành cho các quý cô. Đây là một món đồ thời trang có thể được đeo theo bất kỳ cách nào để phù hợp với tâm trạng hoặc dịp như đi chơi, đi làm, đi học, đi dự tiệc...

Cái tên Louis Vuitton luôn gợi nhớ tới sự xa xỉ, sang trọng bậc nhất trong làng thời trang. Bất cứ ai ở độ tuổi nào, phong cách nào cũng đều bị thu hút bởi các sản phẩm của nhà Louis Vuitton. Chính vì vậy một chiếc túi đến từ thương hiệu này khá đắt đỏ nên khi muốn sở hữu nó nhiều tín đồ thời trang đã chuyển sang hàng hiệu secondhand.

Thương hiệu Louis Vuitton 

LV là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp, có trụ sở tại Paris – Pháp. Thương hiệu này được sáng lập bởi một người đàn ông tên Louis Vuitton. Ông đã làm rất nhiều nghề chân tay khác nhau trước khi chính thức trở thành nhà chế tạo túi. Trong quá trình học hỏi và lao động, ông biết cách làm thế nào để tạo ra các sản phẩm túi du lịch tốt. Từ đó ông tiến hành thiết kế và sản xuất những chiếc túi của riêng mình, chỉ dành riêng cho giới quý tộc ngày đó. Cho đến ngày nay, túi Louis Vuitton là một trong những sản phẩm vô cùng đình đám mà chỉ những người giàu có mới có thể sở hữu.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Balo Louis Vuitton Palm Springs Mini (M44873) hàng hiệu authentic cũ mua ở đâu giá bao nhiêu?

Chất liệu và quy trình gia công là hai trong những yếu tố quan trọng quyết định giá thành của sản phẩm. Túi Louis Vuitton được làm từ chất liệu độc đáo và hầu như rất hiếm có trên thế giới, sau khi được xử lý, những nghệ nhân lành nghề sẽ đảm bảo quá trình gia công sản phẩm. Với kinh nghiệm lâu đời và sự tỉ mỉ đó, những chiếc túi Louis Vuitton được bán ra thị trường với chất lượng hoàn hảo nhất.

Thông tin chi tiết Túi Xách Louis Vuitton Pochette Accessoires

 • 9,3 x 5,3 x 1,6 inch (dài x Cao x Rộng)

 • Da bê tự nhiên trang trí

 • Có khóa Zip

 • Kim loại màu vàng

 • Lớp lót được dệt

 • Túi phẳng bên trong

 • Đế được gia cố để cứng cáp hơn

 • Dây đeo: Có thể tháo rời, không thể điều chỉnh

 • Dây đeo thả: 9,8 inch

Túi được tạo nên từ nhiều chất liệu cao cấp 

 - Da bê: Thân túi được làm từ da bê vân nổi mang lại cảm giác sang trọng, mềm mại. Chất liệu da bê cao cấp đã được xử lý tinh xảo nên túi sẽ có độ bền cao, chống thấm nước tốt và luôn tươi mới theo thời gian.

 - Hoa monogram nổi bật: Những bông hoa monogram bao quanh logo LV ở trung tâm tô điểm cho chiếc túi trở nên đặc biệt hơn, đẹp hơn và hút mọi ánh nhìn.

 - Khóa kéo chắc chắn: Để cố định và đảm bảo sự an toàn cho vật dụng bên trong túi thì những thợ gia công chuyên nghiệp tại Ý đã khéo léo trang bị khóa kéo bằng kim loại vô cùng chắc chắn. Phần tay cầm của khóa được trang bị thêm dây da nhỏ xinh nên chị em sẽ rất dễ để mở túi.

 - Dây đeo mềm mại: Dây đeo túi được tạo nên từ những mắt xích nhỏ, mềm mại và độ dài thả dây chỉ khoảng 15cm mà thôi. Với kích thước dây đeo ngắn như vậy thì chị em sẽ có thể bung xõa với phong cách thời trang ấn tượng và năng động. Dây đeo được gắn kết với túi khá đặc biệt. Một bên dây đeo sẽ có móc cài có thể tháo rời. Còn 1 bên sẽ được gắn cố định vào thân túi bằng chi tiết da mềm mại.

 - Lớp lót microfibre: Chất liệu bên trong túi là lớp lót microfibre mềm, sang và rất hài hòa với chất liệu da bê mặt ngoài.

 - Kim loại tone vàng: Những chi tiết trang trí và dây đeo túi được làm từ kim loại tone vàng. Phần kim loại này đã được xử lý với công nghệ cao nên luôn bền màu và tỏa sáng.

 - Kích thước túi rộng rãi: Mặc dù túi chỉ có một ngăn riêng biệt nhưng với kích thước  15,5 x 10,5 x 4 cm thì chị em vẫn rất thoải mái khi mang vật dụng mỗi khi ra ngoài.

Hướng dẫn bảo quản túi Louis Vuitton Pochette Accessoires

- Thường xuyên vệ sinh, lau sạch túi.

- Hạn chế để những vật dụng sắc nhọn như dao, kéo vào trong ví.

- Tránh để trên các vật có thể gây lem màu.

- Khi không sử dụng đến túi nên để trong hộp và kèm túi chống ẩm.

Một số mẫu túi xách nữ thương hiệu Louis Vuitton Mã Túi LV M51980 bạn không nên bỏ lỡ

Túi xách LOUIS VUITTON LV Monogram PVC Pochette Accessoir Pouch Mini Bag M51980 AR1905 - Mã SP:f1041033228

Túi xách LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas - Mã SP:f1031902628
Túi xách LOUIS VUITTON Pochette Accessoir Monogram M51980 - Mã SP:w1020046279
Túi xách LOUIS VUITTON Pochette Accessoir Monogram M51980 - Mã SP:s1039469992
Túi xách Louis Vuitton M51980 Pochette - Mã SP:x1040300066
Túi xách LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas - Mã SP:w1042221964
Túi xách LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas Ladies - Mã SP:g1042127028
Túi xách Louis Vuitton Monogram Pochette Accessoir M51980 - Mã SP:m1041260305
Túi xách Louis Vuitton Accessoir M51980 - Mã SP:k1041785314
Túi xách LOUIS VUITTON Monogram Pochette Accessoir M51980 - Mã SP:v1042217096
Túi xách Louis Vuitton Monogram Pochette Accessoir M51980 - Mã SP:f1040481744
Túi xách Louis Vuitton Monogram Pochette Accessoir M51980 - Mã SP:v1040471648

Với những phụ kiện đắt tiền như túi xách nữ hiệu Louis Vuitton thì bạn cần phải chắc chắn rằng số tiền mình bỏ ra là xứng đáng nhận được sản phẩm chính hãng. Vậy nên hãy tham khảo ngay các cách phân biệt túi Louis Vuitton thật giả chi tiết và chuẩn nhất mà bạn nên áp dụng trước khi quyết định mua hàng.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Mũ Hàng hiệu cũ bán chạy nhất Mercari 2022 Dịch Vụ Mua Hộ Hàng Mercari của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1