[tintuc]

Là thành viên của một thương hiệu xa xỉ, Dior đã cho ra đời nhiều mẫu túi Christian Dior cổ điển làm mê mẩn không biết bao nhiêu chị em phụ nữ. Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng của hãng là không thể xem thường, mỗi khi ra mắt mẫu túi mới luôn gây được tiếng vang lớn, có những chiếc sẽ trở thành những chiếc túi kinh điển. Trong đó vẻ đẹp bất chấp thời gian của Saddle Bag khiến giới mộ điệu mê mẩn. Vậy túi Dior yên ngựa Auth giá bao nhiêu ? Thời gian đặt hàng bao lâu ?

Không có gì đáng ngạc nhiên, khi những chiếc túi lấy cảm hứng từ cổ điển bắt đầu có xu hướng cách đây vài năm, Dior đã đào sâu vào kho lưu trữ của mình và ban phước cho sự hồi sinh tuyệt đỉnh của chúng ta. Túi Saddle đã trở lại đầy đủ lực lượng cho bộ sưu tập mùa thu năm 2018, tấn công các cửa hàng vào mùa hè năm 2018. Túi dior yên ngựa quay trở lại làng thời trang một cách khó khăn và ngay lập tức sự trở lại của nó đã thành công vang dội.

Gần giống với bản gốc, Dior đã thực hiện một vài thay đổi bằng cách thêm một khóa đóng từ tính thay vì khóa dán trước đó. Ngoài ra, bằng cách tạo kiểu túi với dây đeo vai dài hơn (bán riêng), chiếc túi này có nhiều chức năng và thân thiện với người tiêu dùng. Ban đầu được tái phát hành trên chất liệu da bê mịn và canvas Oblique jacquard cổ điển của Dior, Saddle kể từ đó đã được giới thiệu trong nhiều phiên bản khác nhau từ da láng và da mờ đơn sắc đến vải ngụy trang và vải lanh.

Túi Dior yên ngựa Auth giá bao nhiêu ? 

Sự trở lại ngoạn mục và cơn sốt mới của mẫu túi Dior yên ngựa Authentic đã giúp giá bán dòng túi xách kinh điển này tăng mạnh. Theo ước tính của các chuyên gia, giá túi Dior yên ngựa chính hãng năm nay tăng trung bình 16,2% so với năm trước. Có thể thấy, đây là một mức tăng vô cùng đáng kể và cho thấy túi xách Dior Saddle Bag là một dòng túi xách hàng hiệu cao cấp đáng đầu tư trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm: Cách Mua bán nước hoa cũ trên Mercari Nhật ship về Việt Nam nhanh chóng uy tín

Cụ thể, giá bán túi Dior yên ngựa chính hãng được niêm yết riêng biệt cho mỗi phiên bản như sau: Dòng túi Dior yên ngựa da bê: Từ 3.250 USD đến 3.800 USD; Dòng túi Dior Saddle Bag bằng da dê: Từ 2.950 USD đến 3.800 USD; Dòng túi Dior yên ngựa họa tiết Oblique: Từ 3.250 USD đến 3.950 USD; Dòng túi Dior Saddle Bag Toile de Jouy: Từ 3.800 USD đến 3.950 USD. Tùy vào kích thước, chất liệu và màu sắc mà giá bán túi Dior yên ngựa Auth cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. Nhưng giá sẽ nhẹ hơn rất nhiều khi bạn mua hàng cũ đó.

Vì sao túi yên ngựa của Dior luôn đắt đỏ?

- Vẻ đẹp bất chấp thời gian: Có thể thấy, mặc dù xuất hiện cách đây hơn 2 thập niên thế nhưng vẻ đẹp của túi yên ngựa vẫn có thể chinh phục hàng triệu trái tim. Một chút cá tính, phóng khoáng xen lẫn vẻ đẹp sang trọng khó đụng hàng. Hình dáng yên ngựa táo bạo kết hợp cùng chất da thời thượng và họa tiết ấn tượng mang đến sự khác biệt cho chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp này.

- Quá trình chế tác công phu: Mỗi chiếc túi xách Dior hình dáng yên ngựa chính hãng được chế tác hoàn toàn bằng phương pháp thủ công. Từ khâu thiết kế, chọn lựa chất liệu đến chế tác sản phẩm vô cùng công phu và tốn nhiều thời gian. Nhờ đó, mặc dù thiết kế đơn giản nhưng mỗi chiếc túi yên ngựa đều mang vẻ đẹp hoàn hảo và chỉnh chu nhất.

- Giá trị đầu tư cực cao: Như thống kê ở trên, giá trị đầu tư của những chiếc túi Dior yên ngựa chính hãng vô cùng cao. Chưa kể, nhu cầu của giới mộ điệu đối với dòng túi xách này đang có xu hướng tăng cao trong tương lai. Có thể dễ dàng nhận thấy, nhu cầu của giới mộ điệu đã góp phần thúc đẩy Dior tăng giá dòng sản phẩm này mỗi năm.

Túi Dior yên ngựa Saddle Bag cao cấp

 • Thể loại: Túi đeo vai

 • Thương hiệu: DIOR / Christian Dior (Dior / Christian Dior)

 • Kích thước thực sự: 

 + Chiều dài: Khoảng 20 cm

 + Chiều rộng: Khoảng 15 cm đến 25 cm

 • Màu sắc: Xanh nhạt x nâu x đa

 • Thiết kế: Hình thêu

    ■ Túi ngoài: Loại mở x 1

    ■ Túi trong: Loại khóa kéo x 1

 • Chất liệu: Denim x da

 • Hiện tại chiếc túi này đang được bán với giá 161,040 yên tại https://auction.brandear.jp/

Túi đeo vai Dior / Christian Dior dành cho nữ
Mã SP: 17488603
Tại sao túi yên ngựa luôn được yêu thích ?

- Vẻ đẹp phóng khoáng: Ngay từ ngoại hình, chiếc túi xách Dior yên ngựa đã mang đậm vẻ đẹp cá tính và phóng khoáng. Vẻ đẹp của túi Dior hình yên ngựa khó lòng đụng hàng trong giới thời trang – Đây là điều rất nhiều tín đồ thời trang mong muốn.

- Sự sang trọng hàng đầu: Cùng với vẻ đẹp trẻ trung và cá tính, Dior Saddle Bag vẫn không mất vẻ sang trọng mà một chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp nên có. Có thể nói, đây là một item vô cùng tuyệt vời – Vừa trẻ trung, năng động vừa không kém phần sang trọng và đẳng cấp.

- Thiết kế linh hoạt: Trở lại sàn diễn thời trang vào năm 2018, Saddle ghi đậm dấu ấn nổi loạn của thập niên 60. Đồng thời, mẫu túi hiệu này cũng được thiết kế linh hoạt hơn hẳn. Với dây đeo ngắn có thể cầm trên tay hoặc đeo khuỷu tay. Bên cạnh đó, dây đeo dài cũng biến Saddle Bag thành chiếc túi xách đeo chéo Dior vô cùng linh hoạt.

- Đa dạng mẫu mã: Từ cập nhật thông tin túi Dior yên ngựa giá bao nhiêu ở trên có thể thấy, dòng túi xách kinh điển này có khá nhiều mẫu mã. Sự đa dạng từ mẫu mã, chất liệu đến màu sắc sản phẩm giúp quý cô có thêm nhiều lựa chọn để phù hợp với sở thích và phong cách thời trang của mình.

Thời gian đặt hàng là bao lâu ?

Mua hàng dưới dạng hàng Nhật xách tay, bạn sẽ tốn nhiều thời gian và chi phí, cũng như gặp rủi ro về mặt thông quan hàng hóa tại Hải Quan Hàng Không Việt Nam. Bởi vậy, để mua hàng Nhật Bản online đơn giản mà tiết kiệm nhất, bạn hãy liên hệ với chúng tôi – Sen Âu Lạc – Địa chỉ mua hộ hàng Nhật an toàn & uy tín để được tư vấn cũng như đặt hàng nhanh chóng và thuận tiện với mức phí dịch vụ vô cùng ưu đãi. Thời gian để bạn nhận hàng chỉ từ 7-10 ngày qua đường hàng không, khác với việc bạn đặt hàng qua các trang web hàng Nhật xách tay khác và phải chờ đợi lên đến cả tháng trời.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Giày Dior nữ bệt kiểu dáng búp bê hàng auth mua ở đâu giá tốt ship về VN của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1