[tintuc]

Đồ điện tử gia dụng của Nhật Bản luôn được khách hàng trên thế giới yêu thích nhờ đáp ứng được những tiêu chuẩn về chất lượng, hoạt động mạnh mẽ của động cơ. Các sản phẩm máy hút bụi của Nhật cũng rất được ưa thích nhờ công nghệ đột phá, tính năng tối ưu và đặc biệt là độ bền của sản phẩm. Cũng nhờ độ bền của nó mà hiện nay rất nhiều nơi bán máy hút bụi nội địa cũ. Nhưng không phải nơi nào cũng chính hãng và chuẩn Nhật, hãy cùng đến với sàn TMĐT Mercari khám phá top 30 mẫu máy hút bụi hàng nội địa cũ bán chạy nhất 2022 và dịch vụ mua chiếc máy này về Việt Nam nhé.

Nhật Bản là một trong những quốc gia sớm nhất trên thế giới phát triển ngành công nghiệp robot vacuum cleaner. Với thế mạnh về công nghệ giúp Nhật Bản sớm nắm giữ vị trí đầu bảng với những ông lớn công nghệ như Toshiba, Sharp… robot hút bụi nội địa Nhật Bản không chỉ phục vụ cho xã hội thông minh của Nhật nơi mà máy móc sẽ thay thế con người làm việc. Mà robot hút bụi của Nhật có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới cũng như vô cùng được ưa chuộng tại Việt Nam.

Ưu - Nhược điểm của máy hút bụi nội địa Nhật

   * Ưu điểm

- Nhật Bản là quốc gia hàng đầu thế giới về khoa học kỹ thuật, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được kiểm định chất lượng qua nhiều khâu nên các sản phẩm đến từ "xứ sở hoa anh đào" đều có chất lượng tốt, chinh phục được cả những vị khách hàng khó tính nhất.

- Các sản phẩm của máy hút bụi Nhật bãi đều được thiết kế với vẻ ngoài bắt mắt, màu sắc trang nhã hiện đại, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người dùng hiện nay

- Một trong những ưu điểm chinh phục người dùng của thiết bị này là hiệu suất làm việc ấn tượng khi sở hữu motor khỏe với công suất lớn giúp xử lý triệt để mọi bụi bẩn trong thời gian ngắn nhất, ngay cả những vị trí khó làm sạch như kệ tủ, tủ sạch,...

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Móc Khóa Phong Cách Nhật Bản Móc Khóa Nhiều Hình Dễ Thương

- Phụ kiện máy hút bụi Nhật bãi được làm từ nhiều vật liệu tốt có khả năng chống va đập, han gỉ nên cho phép người dùng vận hành máy trong nhiều điều kiện làm việc khác nhau.

- Khi vận hành, thiết bị làm việc ổn định, ít tiếng ồn nên không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

- Máy hút bụi nội địa Nhật Bản không ngừng được cải tiến và ứng dụng công nghệ hiện đại, cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau giúp người dùng có thêm nhiều sự chọn lựa.

- Thiết bị không chỉ có khả năng hút bụi bẩn khô mà còn có thể loại bỏ các loại bụi bẩn công nghiệp hay chất lỏng, hóa chất,... trong thời gian ngắn nhất. 

- Với các dòng máy vừa có khả năng hút bụi, hút nước sẽ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu thay vì phải mua 2 model khác nhau.

- Thiết bị được sử dụng trong nhiều không gian làm việc khác nhau như siêu thị, trung tâm thương mại, nhà xưởng,..

  * Nhược điểm

- Hàng nội địa sẽ không xuất khẩu nên khi gặp phải sự cố hỏng hóc bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm phụ kiện thay thế hoặc phải đặt hàng từ Nhật gửi về.

- Vì là hàng sản xuất dành riêng cho người Nhật nên ngôn ngữ được thiết lập trên máy là tiếng Nhật, nếu bạn không biết tiếng Nhật thì thật khó để sử dụng.

 - Bên cạnh đó, việc hàng nội địa khi gặp các sự cố về kỹ thuật rất khó để tìm kiếm linh phụ kiện thay thế. Do đó, việc thay mới, tìm kiếm phụ kiện trở nên khó khăn hơn.

 - Việc mua "nhầm" phải hàng máy hút bụi bị gắn nhãn mác của Nhật với chất lượng thấp, giá cao là tình trạng chung mà nhiều người đều từng gặp phải khi mua máy được rao bán tràn lan trên thị trường.  

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cũ nội địa Nhật Bản

- Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng: Không phải sản phẩm nào đến từ Nhật đều có chất lượng tốt nên người dùng chỉ nên mua hàng của các thương hiệu nổi tiếng, được đông đảo người dùng tìm kiếm trên thị trường.

- Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín: Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận order sản phẩm nội địa Nhật ngay cả máy hút bụi. Để tránh “tiền mất tật mang” bạn chỉ nên tìm kiếm địa chỉ uy tín, có đầy đủ giấy tờ bảo hành sản phẩm đầy đủ, quyền lợi của bạn sẽ được đảm bảo.

- Kiểm tra tình trạng máy trước khi mua: Dù là sản phẩm mới hãy cũ người dùng đừng quên kiểm tra công suất, khả năng hút bụi của máy để quá trình sử dụng không gặp phải sự cố đáng tiếc xảy ra. Bạn nên đến trực tiếp đơn vị cung cấp để được kiểm tra, vận hành thử máy.

Top 30 Máy hút bụi hàng nội địa cũ bán chạy nhất Mercari 2022

Máy hút bụi Biviffeory Handy Máy hút bụi ô tô - Mã SP:m90399295487

Máy hút bụi Hitachi Vacuum 23/11 CV-KP300GN - Mã SP:m61785336819


Máy hút bụi loại dính lốc xoáy / Arrutesk - Mã SP:m71346708783
Máy hút bụi không dây 2way - Mã SP:m66460368030
Máy hút bụi Black & Decker Stick - Mã SP:m75520379003
Máy hút bụi chân không có thể sạc lại Makita CL107FDSHW - Mã SP:m90356353675
Máy hút bụi lỗ chân lông - Mã SP:m96531615852
Máy hút bụi Quanh máy tính Máy hút bụi mini - Mã SP:m72271548502
Máy hút bụi Xiaomi Mi Handy Cleaner Mini - Mã SP:m44956399273
Máy hút bụi mini Xiaomi Xiaomi Mi Mijia Handy Cleaner - Mã SP:m10844242006
Máy hút bụi - Mã SP:m44196121710
Máy hút bụi Duvet Cleaner - Mã SP:m69522958328
Máy hút bụi cửa sổ - Mã SP:m67499069846
Máy hút bụi Dyson - Mã SP:m42205189796
Máy hút bụi VACUUM CLEANER - Mã SP:m28999023183
Máy hút bụi không dây Baseus - Mã SP:m57016473442
Máy hút bụi Twinbird - Mã SP:m85510387569
Máy hút bụi Hitachi HITACHI Cyclone Vacuum Cleaner - Mã SP:m59726037234

Máy hút bụi Nhật cũ có lợi thế bởi giá thành rẻ. Điều này đã gây sự chú ý và thu hút đông đảo người đầu tư. Có những model mà giá bán chỉ bằng một nửa khi mua máy mới. Vì thế, nhiều người có nguồn kinh phí hạn hẹp ưu tiên lựa chọn thiết bị này. 

Nếu chỉ nhận định qua hình thức mua bên ngoài, thì bạn thấy rằng mua máy cũ sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc sắm máy mới. Tuy nhiên trên thực tế không hẳn là như thế. Khi đưa chúng vào hoạt động người dùng mới thấy tốn kém một loạt nào là chi phí tiền điện, chi phí mua phụ kiện,… Lúc này tính ra tiền phụ trội vào còn nhiều hơn cả mua máy mới. Chưa kể đến hiệu suất làm việc của chúng chưa chắc đã làm bạn hài lòng.

Sở hữu tất cả những ưu điểm nổi bật trên, không thể phủ nhận máy hút bụi Nhật bãi vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên cân nhắc. Ngoài ra nếu không có quá nhiều kinh nghiệm trong việc đánh giá, chọn mua máy hút bụi đã qua sử dụng, bạn cũng cí thể tham khảo thêm các dòng máy hút bụi giá rẻ trên thị trường.

Dịch vụ mua máy hút bụi từ Mercari Nhật về Việt Nam của Sen Âu Lạc

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Và đặc biệt hàng hóa của bạn sẽ được Sen Âu Lạc vận chuyển về bằng đường hàng không uy tín, an toàn

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Cách mua hàng trên Buyee cùng với Dịch vụ mua hộ của Shop Nhật Việt của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1