[tintuc]

Với những ai bận rộn không có nhiều thời gian để mua sắm, thì đây được coi là điểm tốt nhất khổng lồ nhất của dịch vụ mua hàng trực tuyến. Thay vì, bạn lang thang hàng giờ đến các trung tâm mua sắm. Giản đơn, bạn có thể ngồi nhà và chọn món hàng mình ham muốn bằng việc click chuột. Một sàn TMĐT nổi tiếng tại Nhật Buyee là các tên thường xuyên được tín đồ mua sắm nhắc đến trong thời gian gần đây. Ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu cách mua hàng trên Buyee cùng với dịch vụ mua hộ của Shop Nhật Việt qua bài viết dưới đây nhé.

Hàng Nhật Bản chú trọng vào chất lượng nên được người tiêu dùng rất yêu thích. Kinh doanh mặt hàng này cũng có lợi nhuận cao hơn so với các dòng sản phẩm khác. Ngoài ra, kinh doanh hàng nội địa Nhật Bản còn có nhiều ưu điểm như:

– Chất lượng những sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản luôn được đánh giá cao. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút cẩn thẩn ở từng chi tiết.

– Tâm lý người tiêu dùng Việt Nam luôn ưu ái những sản phẩm “made in Japan”. Vì thế sức mua trên thị trường hiện nay rất khả quan.

– Chiến lược hợp tác kinh tế Việt Nam, thuế nhập khẩu hàng hóa giữa hai nước ngày càng giảm. Chính điều này giúp giảm chi phí và gia tăng lợi nhuận kinh doanh.

Buyee Là Gì?

Sàn đấu giá Buyee.jp Nhật Bản được vận hành bởi Tenso, nó là trang thương mại điện tử uy tín và chất lượng tại Nhật Bản. Sản phẩm được bày bán, đấu giá trên Buyee.jp rất đa dạng. Từ những sản phẩm cổ, quý hiếm, cho đến những sản phẩm hiện đại, thời thượng, mới được tung ra thị trường.

Mặc dù Buyee.jp chỉ cung cấp dịch vụ cho người dùng tại Nhật Bản, nhưng lại được hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng. Không chỉ do giá được đấu trên đây rất rẻ. Mà sản phẩm cũng rất chất lượng.

Mua hàng tại Buyee có dễ không ?

Để mua hàng trên Buyee, bạn cần phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu sau :

 - Bạn cần phải có số điện thoại tại Nhật Bản, lưu ý mỗi số điện thoại chỉ đăng ký một tài khoản.

Có thể bạn quan tâm: Đũa sợi thủy tinh có độc hại không? Có tái sử dụng được không?

 - Thẻ thanh toán phải là thẻ tín dụng phát hành tại Nhật Bản.

 - Bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại nhật để shop giao hàng đến

 - Để đăng ký tài khoản bạn cũng cần phải xác minh được danh tính theo các bước nghiêm ngặt của web

Nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện trên thì việc mua trên Mercari sẽ trở nên thật dễ dàng. Tuy nhiên nếu bạn đang ở Việt Nam và không có số điện thoại, hay địa chỉ tại Nhật Bản thì việc sở hữu được những món hàng trên trang web này là không hề đơn giản.

Mua hàng đấu giá trên Buyee như thế nào ?

Cách thức hoạt động của Buyee cũng khá đơn giản, nó tương tự như sàn đấu giá Yahoo!

 - Bạn truy cập Url Buyee.jp, chọn mục đấu giá và chọn mặt hàng mà bạn muốn đặt giá thầu hoặc mua, sau đó thực hiện đấu thầu qua Buyee (nếu đó là phiên đấu giá).

 - Nếu bạn là người trả giá thắng cuộc, bạn trả tiền cho Buyee cho mặt hàng sau đó trả tiền cho người bán.

 - Người mua mất một khoản hoa hồng 10% so với giá mua, cộng với 200 yên cho mỗi gói Phí mua. Thêm chi phí vận chuyển qua EMS hoặc UPS và bạn sẽ nhận được sản phẩm mình muốn mua sau khi Buyee giao cho bạn.

Cách mua hàng trên Buyee cùng với dịch vụ mua hộ của Shop Nhật Việt

Shop Nhật Việt xin hướng dẫn bạn chỉ với 2 bước có thể ĐẤU GIÁ bất cứ món hàng nào mình thích tại Buyee.jp Nhật cực kì dễ dàng:

 - Bước 1: Truy cập các website đấu giá nổi tiếng của Nhật Buyee.jp và chọn loại sản phẩm mình mua mua hay muốn đấu giá.

 - Bước 2: Gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order : Đầu tiên bạn lên Buyee.jp và chọn link sản phẩm mình muốn mua sau đó gửi thông tin cho Shop

Hiểu rõ niềm tin của quý khách hàng quyết định sự tồn tại của thương hiệu, Shop Nhật Việt đã không ngừng nỗ lực để mang đến Dịch vụ nhận đấu giá Buyee Japan tốt nhất hiện nay. Dù bạn ở đâu Shop Nhật Việt cũng luôn sẵn sàng phục vụ. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận mức phí tốt nhất.

Một số kinh nghiệm khi mua hàng tại Buyee

    * Thông tin người bán:

Về thứ hạng của người bán : Những người tham gia giao dịch nhiều, được đánh giá tốt nhiều thì sẽ có thứ hạng cao (thứ hạng sẽ được sắp xếp thấp dần theo thứ tự: kim cương, vàng, bạc, đồng). Do đó người có thứ hạng cao thì hàng hóa sẽ đảm bảo chất lượng hơn vì họ thực hiện giao dịch nhiều và lâu dài.

Cần hỏi rõ thông tin người bán : Về số điện thoại liên hệ, địa chỉ nhà để tránh trường hợp bị lừa đảo.

Một điều khá quan trọng, bạn nên lưu ý đó là : Tên nick tài khoản kiểu tên của người Nhật sẽ an tâm hơn những tên nick của người Trung Quốc.

    * Thông tin về sản phẩm

Bạn cần đặc biệt chú ý, nếu phần mô tả có chữ junku hàng lỗi thì bạn không nên tham gia đấu giá bởi một khi bạn không phải là người hiểu rõ về sản phẩm, mua hàng với giá rẻ thì khi mua về sẽ phải mất thêm một khoản tiền để sửa chữa.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tới các lượt đấu giá. Nếu sản phẩm đấy đã rao bán được một thời gian nhưng không có ai tham gia đấu giá thì chắc chắn họ đã nhận ra được điểm bất thường của sản phẩm.

   * Giá mua và chi phí vận chuyển

Đối với những sản phẩm có giá trị cao, một số người bán sẽ thiết lập chức năng nhập giá tự động. Do đó, khi bạn nhập giá vào giá sản phẩm sẽ tự nhảy lên một mức cao hơn giá bạn nhập từ 100 – 500 yên. Do đó, bạn cần nhập dư số tiền lên khoảng 1000 – 1500 yên.

Chi phí vận chuyển hàng trên Buyee thường rất cao và có thể sẽ cao hơn giá trị của sản phẩm, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua hàng.

Vì sao nên chọn dịch vụ order hàng Nhật từ Sen Âu Lạc

 - Thời gian vận chuyển nhanh.

 - Chi phí vận chuyển thấp

- Không chỉ order hàng Nhật, chúng tôi còn đấu giá hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

 - Tư vấn lựa chọn seller uy tín.

 - Gửi bảng báo giá nhanh 

 - Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

 - Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

 - Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

 - Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

 - Bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Móc Khóa Phong Cách Nhật Bản Móc Khóa Nhiều Hình Dễ Thương của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1