[tintuc]

Ngoài những chiếc áo khoác trench có thương hiệu, vốn là danh hiệu của Burberry, công ty còn cung cấp cho những người đàn ông hiện đại những chiếc áo khoác ngoài mùa đông và mùa đông thoải mái và áo khoác dạ, áo khoác cắt và áo khoác ngắn, áo khoác phi công thời trang. Các dòng sản phẩm áo khoác nam của thương hiệu Burberry huyền thoại của Anh không chỉ được giới thiệu với phong cách cổ điển lịch lãm mà còn với các mẫu áo thể thao, giản dị và thậm chí là công sở. Còn chờ gì mà không đến với top 30 mẫu áo khoác Burberry trần trám hàng 2hand Nhật cao cấp hot nhất 2022 qua bài viết dưới đây ?

Burberry là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng đến từ Anh Quốc. Hãng không ngừng sáng tạo và đổi mới các sản phẩm của mình từ quần áo, phụ kiện đến nước hoa, kính mát. Quần áo Burberry là sản phẩm thể hiện sự thanh lịch, sang trọng đến từ một thương hiệu thời trang danh giá.

Burberry hoạt động kinh doanh trên đa dạng sản phẩm thời trang nữ, nam giới và trẻ em, bao gồm cả giày dép, mỹ phẩm, nước hoa và phụ kiện. Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu của các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, thương hiệu Burberry phân chia với 3 dòng sản phẩm. Bao gồm, Burberry Prorsum là nhãn hiệu cao cấp nhất của hãng, với các mẫu thiết kế được trình diễn tại London Fashion Week, được sản xuất với số lượng giới hạn và có mức giá cao. Burberry London là dòng sản phẩm thời trang công sở, thanh lịch nhằm hướng đến các tín đồ thời trang đòi hỏi tính hình thức chuẩn mực. Burberry Brit thiên về các sản phẩm thông dụng, dạo phố và giá cả phải chăng, với các bộ sưu tập đều đặn được sản xuất vào 2 mùa Thu/Đông và Xuân/Hè.

Thương hiệu Burberry

Năm 1856, cửa hàng Burberry đầu tiên xuất hiện tại thị trấn Basingstoke, phía nam miền trung nước Anh bởi Thomas Burberry, khi ông khám phá ra một loại vải dệt từ len cừu có thể chống mưa và lạnh tuyệt vời.

Trải qua hơn 150 năm thương hiệu Burberry đã góp phần đưa Anh quốc trở thành 1 trong 4 kinh đô thời trang của thế giới, được biết đến với những chiếc Trenchcoat và hoa văn caro kinh điển, thiết kế độc quyền, quy trình sản xuất bí mật và được cấp bằng sáng chế.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Balo Louis Vuitton Palm Springs Mini (M44873) hàng hiệu authentic cũ mua ở đâu giá bao nhiêu?

Ban đầu sản phẩm chỉ phục vụ cho sĩ quan quân đội, nhà leo núi, phi công hay các nhà thám hiểm địa cực. Đến nay các thiết kế đặc trưng với phong cách lịch lãm, độc đáo được đổi mới từng ngày nhưng vẫn gìn giữ giá trị cốt lõi và bản sắc truyền thống. Burberry hướng tới phân khúc khách hàng có hầu bao rủng rỉnh bằng việc đưa ra giá các sản phẩm khá chát. Vì thế không lạ khi thương hiệu này là một trong những nhãn hàng bị làm nhái rộng rãi nhất trên thế giới.

Đặc điểm trong thiết kế áo khoác Burberry

Burberry là thương hiệu thời trang lớn chuyên sản xuất các mặt hàng xa xỉ và có trụ sở tại London Vương Quốc Anh. Ngay sau khi ra đời, dòng sản phẩm áo khoác Burberry nam nữ  chính hãng đã tạo được sức hút mạnh mẽ trên thị trường thế giới và trở thành cơn bão trong làng thời trang Việt Nam hiện nay.

Những sản phẩm áo khoác Burberry nam nữ chính hãng đều phải chuẩn mực và chau chuốt trong từng chi tiết như: cấu trúc, chất vải, đường chỉ may, phong cách thiết kế, kỹ thuật may in ấn,…Những sản phẩm áo khoác Burberry nam nữ đều có sự lịch lãm, sang trọng mang đến cho người sử dụng một phong cách thời trang riêng biệt, năng động, trẻ trung, hấp dẫn, không thể lẫn với bất cứ một thương hiệu thời trang nào khác. Khi mặc người sử dụng sẽ có cảm giác rất mịn màng, không nhăn nheo, xù xì, dù có hoạt động cả ngày nhưng vẫn giữ nguyên được dáng áo.

Áo khoác Burberry – sản phẩm trứ danh được mọi người yêu thích

Bên cạnh lối kiến trúc tinh tế, truyền thống ẩm thực trà chiều thanh tao những mẫu áo khoác Burberry nam nữ trứ danh cũng góp phần tô điểm thêm cho bức tranh văn hóa đầy màu sắc này. Thiết kế áo khoác trench ra đời cách đây rất lâu với mục đích ban đầu giúp bảo vệ binh sĩ tham gia chiến tranh khỏi mưa và gió rét. Trải qua hơn 100 năm phát triển, những chiếc áo khoác đã biến đổi phù hợp với từng hoàn cảnh thời gian để có thể trở thành sản phẩm hot của thời điểm hiện tại và tương lai sau này.

Những mẫu áo khoác Burberry nam nữ được may lót bằng lớp vải in họa tiết kẻ sọc đặc trưng của nhà mốt Burberry, với 4 màu lạc đà, ngà voi, đỏ và đen. Phần vải lót được cắt cẩn thận, tỉ mỉ nhằm đảm bảo độ tương xưng với áo giúp cho áo trông đẹp hơn. Ngoài những mẫu áo khoác nguyên bản ra thì thương hiệu Burberry còn cho ra mắt nhiều kiểu dáng áo khoác với chất liệu lạ mắt, độc đáo cùng phong cách thiết kế nổi bật, trẻ trung, năng động mà chỉ Burberry mới có.

Top 30 mẫu áo khoác Burberry trần trám hàng 2hand Nhật cao cấp hot nhất 2022

Áo khoác BURBERRY London Quilting Coat Quilting Jacket Batting Nova Check Made in England Black Spring Outfit - Mã SP:u1044145358

Áo khoác BURBERRY BLACK LABEL Nova check nút thêu logo ngựa Burberry - Mã SP:v1042633488
Áo khoác London BURBERRY - Mã SP:x1043803128
Áo khoác Burberry Black Label Down Jacket Màu đen / Đen Size M Màu trắng Goose Burberry Check Coat BURBERRYBLACKLABEL - Mã SP:t1033880794
Áo khoác BURBERRY [Made in England] - Mã SP:u1044145392
Áo khoác Burberrys Black Label Quilting x Gingham Check Reversible Hoody Down Jacket Men - Mã SP:t1043518955
Áo khoác Advantageous BURBERRY BLUE LABEL Áo khoác nữ có mũ [38] Màu be br07012102 - Mã SP:e1043575778
Áo khoác Burberry London chần bông blouson coat cỡ L tương đương Horse mark Nova séc nữ màu đen BURBERRY LONDON M12 - Mã SP:f1043496718
Áo khoác chần bông Burberry M kaki BY320 - Mã SP:l1043587077
Áo khoác Burberry chần bông Made in England Back Nova Check Black - Mã SP:j1043530109
Áo khoác Burberry Black Label Quilted Blouson / Jacket / Nylon Size 3 Black Burberry - Mã SP:r1041835327
Áo khoác BURBERRY - Mã SP:m1041638492
Áo khoác J255 nn BURBERRY LONDON Quilted Áo khoác có nút bấm Lót Nova Check Màu đen Black Ladies XS - Mã SP:k1040873385
Áo khoác BURBERRY BLACK LABEL - Mã SP:x1038757852
Áo khoác Burberry Black Label - Mã SP:r1034669543
Áo khoác Sản xuất tại Anh BURBERRY Áo khoác chần gòn Green Burberry - Mã SP:c1042758927
Áo khoác Burberry London 46 Back Nova Check - Mã SP:d1028888065
Áo khoác BURBERRY BLACK LABEL Jacket Parka Rabbit Fur Quilting Zip Up Outerwear 3 L Grey - Mã SP:k1021897052
Áo khoác chần bông BURBERRY LONDON Nova séc nữ màu xanh nhạt cỡ S [W5064] - Mã SP:o1035458945
Áo khoác BURBERRY London Quilting Jacket Quilting Coat Batting Made in England Nova - Mã SP:d1044136988

Burberry là một thương hiệu cao cấp với phong cách quý tộc Anh. Qua nhiều thời kỳ, Burberry đã khẳng định vị trí, chất lượng, đẳng cấp thương hiệu của mình trên nền thời trang thế giới.

Ngày nay Burberry đang quay lại với những sức mạnh của giá trị truyền thống, kết hợp với xu hướng thiết kế hiện đại để thổi hồn vào những sản phẩm của mình. Những biểu tượng nổi tiếng của Burberry được đặt vào trong hầu hết các sản phẩm nhằm khẳng định vị trí thương hiệu và tạo nét đặc trưng riêng cho Burberry. Hãy chọn cho mình một chiếc áo khoác phù hợp nhất nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Dịch vụ mua hộ trang croooober bán phụ tùng OEM chính hãng Nội Địa Nhật của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1