[tintuc]

Vấn đề mà người sử dụng ô tô quan tâm là mình nên chọn lựa phụ tùng nào để vừa đảm bảo chất lượng với mức chi phí hợp lý khi mà thị trường có rất nhiều chủng loại phụ tùng đang lưu hành. Việc bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô – trong đó thay thế các chi tiết phụ tùng hư hỏng hoặc hao mòn vượt tiêu chuẩn cho phép là một phần tất yếu trong quá trình sử dụng ô tô. Croooober được biết đến là một trang web chuyên bán phụ tùng ô tô hàng đầu Nhật Bản với số sản phẩm và lượng khách hàng đông đảo. Muốn mua phụ tùng OEM tại đây về Việt Nam kiểu gì ? Cùng Sen Âu Lạc tìm hiểu dịch vụ mua hộ trang croooober bán phụ tùng OEM chính hãng Nội Địa Nhật qua bài viết dưới đây nhé.

Như chúng ta biết, trong thời đại toàn cầu hóa này, mỗi chiếc ô tô được sản xuất dưới tên của một thương hiệu nào đó ví dụ: Toyota, Honda, Audi, Mercedes… Chỉ là phần bề nổi, thực chất mỗi là Toyota, Audi, Mercedes… hay bất kỳ thương hiệu nào khác cũng không tự mình sản xuất toàn bộ số chi tiết lấp ráp thành toàn bộ chiếc xe. 

Thay vào đó, hàng chục, hàng trăm, thậm chí hàng ngàn nhà sản xuất cung cấp các linh phụ kiện để Toyota, Audi, Mercedes… lắp ráp rồi dán cái thương hiệu của họ lên capo và như vậy chúng ta phải quan tâm đến các khái niệm cần thiết này để mà chọn lựa đúng cái chúng ta cần.

Phụ tùng OE, OEM

Phụ tùng OE, OEM (original equipment manufactured – nhà sản xuất thiết bị gốc) hoặc OES OEM (original equipment supplied – nhà cung cấp thiết bị gốc). 2 thuật ngữ này là tương đương nhau, đều chỉ đến các công ty sản xuất phụ tùng và cấp cho các hãng ô tô lắp ráp. Vì vậy, chất lượng của các dòng hàng này là hoàn toàn tương đương hàng chính hãng, trong phần lớn các trường hợp bạn đến đại lý ô tô mua phụ tùng chính hãng – tại đó hàng bạn nhận thực chất chính là do các nhà sản xuất OE, OEM, OES OEM cung cấp cho hãng và hãng phân phối lại cho đại lý rồi phụ tùng đến tay bạn, điều này hãng như là một khâu trung gian trong phân phối phụ tùng…

Có thể bạn quan tâm: Top 3 mẫu Thớt rơm kháng khuẩn Nhật Bản không trơn trượt an toàn cho sức khỏe

Một điểm rất quan trọng mà nhiều người không biết là trên thực tế rất nhiều thương hiệu OE, OEM, OES OEM không những đạt những tiêu chuẩn chất lượng như các hãng yêu cầu mà thậm chí còn được ủy nhiệm bởi tiêu chuẩn quốc tế như một phần của chứng chỉ chứng nhận ISO và trong hầu hết các trường hợp các nhà sản xuất ô tô luôn luôn có nhiều hơn 1 nhà cung cấp cho 1 loại phụ tùng nào đó lắp ráp trên xe của họ( điều này hạn chế rủi ro khi nhà cung cấp có vấn đề – cũng không ảnh hưởng đến sản xuất ô tô trong quá trình sản xuất và bảo hành, sửa chữa ….)

Ví dụ: Denso , Bosch là 2 nhà sản xuất OEM, họ sản xuất rất nhiều sản phẩm cung cấp cho các hãng sản xuất xe ô tô. Lấy trường hợp như Bugi của họ sản xuất cấp cho Toyota thì đóng gói Toyota – nó là hàng chính hãng. Nhưng khi họ bán ra thị trường dưới thương hiệu của chính họ – Denso hoặc Bosch thì đó là hàng OEM. Các loại Bugi này cũng hoàn toàn có khả năng lắp lẫn với nhau, thay thế cho nhau …

Do sự gia tăng nhanh của các tập đoàn ô tô, các nhà sản xuất phụ tùng nguyên bản có thể bán các phụ tùng dưới nhiều thương hiệu. Hơn nữa, trên thực tế, nhiều nhà sản xuất phụ tùng được coi là OES, OEM khi các phụ tùng của họ được lắp trên xe dưới một thương hiệu khác.

Lý do bạn nên sử dụng phụ tùng chính hãng ?

 - Hiệu quả tối đa

Mua các mặt hàng chất lượng thường mang lại cho bạn cảm giác tự tin và an toàn. Khi nói đến các bộ phận xe tải, nếu chúng là chính hãng, điều đó có nghĩa là chúng được chế tạo trong cùng một nhà máy và trên cùng một dây chuyền sản xuất. Điều này có nghĩa khi bạn dùng phụ tùng xe chính hãng, là mua những bộ phận được chế tạo riêng cho xe của bạn. Về bản chất, bạn đang mua những gì phù hợp với chiếc xe của bạn để có hiệu quả tối đa.

 - Sự bảo đảm

Một số người thích mua phụ tùng gần giống cho xe hơi của họ và nghĩ rằng họ đang tiết kiệm tiền. Nhưng, bạn đã bao giờ mua một sản phẩm không tốt và được bảo hành? Bạn không nhận được bảo hành vì người bán không thể đảm bảo những gì họ đang bán cho bạn. Bạn nên mua phụ tùng chính hãng cho xe của mình và yên tâm rằng bạn có thể sử dụng nó trong một khoảng thời gian dài và bạn có thể sửa chữa hoặc thay thế trong khoảng thời gian đó.

 - An toàn

An toàn của bạn trên đường trong khi lái xe là rất quan trọng, và đây là lý do chính tại sao mọi chiếc xe cần phụ tùng xe chính hãng. Phụ tùng kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến sự an toàn, đặc biệt khi xe đang chạy. Những sự cố có thể gặp như đứt thắng, cháy bố thắng, cần số không gài được…

 - Tiết kiệm tiền

Phải sửa xe mọi lúc có thể gây khó chịu, nhất là khi bạn phải liên tục thay một bộ phận cụ thể hoặc nó sẽ kéo theo một chuỗi hỏng hóc của các bộ phận khác. Khi bạn sử dụng phụ tùng giả nhái, điều này sẽ xảy ra và khiến bạn phải chi nhiều tiền hơn. Tuy các bộ phận xe chính hãng có giá thành cao hơn một chút so với các phụ tùng trôi nổi trên thị trường, nhưng xét về lâu dài bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn vì chúng sẽ phục vụ bạn tối đa và sẽ không phải thay thế thường xuyên.

Dịch vụ mua hộ trang croooober bán phụ tùng OEM chính hãng Nội Địa Nhật

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,.

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Và đặc biệt hàng hóa của bạn sẽ được Sen Âu Lạc vận chuyển về bằng đường hàng không uy tín, an toàn. 

Ưu điểm của dịch vụ đến từ Sen Âu Lạc

 - Tiết kiệm thời gian

Bạn không cần bỏ nhiều thời gian và tiền bạc đến một đất nước xa xôi như Nhật Bản để dinh về ngay cho mình một món đồ mình yêu thích. Bạn không cần chờ đợi người thân bạn bè gửi hàng về Việt Nam.

 - Tiết kiệm chi phí

Chi phí cho việc thực hiện vận chuyển hàng hóa từ Nhật về Việt Nam sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều nếu có sự giúp đỡ từ chúng tôi. Bởi sử dụng dịch vụ tại Sen Âu Lạc bạn đảm bảo được rút ngắn rất nhiều các khoản tiền không cần thiết khác.

 - Hàng hóa luôn đảm bảo

Đối với những món hàng đơn vị chúng tôi nhận đặt hàng Nhật Bản luôn đảm bảo được an toàn. Trước khi vận chuyển hàng hóa luôn được đảm bảo bọc kín, cẩn thận trong từng hộp lớn nhỏ khác nhau để đảm bảo hàng hóa luôn được giữ gìn cẩn thận. Bên cạnh đó chúng tôi luôn phân loại và ghi rõ từng hàng hóa, giúp quá trình vận chuyển được đảm bảo hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Nơi bán Quần Jeans Nhật Cao Cấp, uy tín, chất lượng nhất 30 Mẫu Bán chạy 2022 của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1