[tintuc]

Không ngoa khi nói Chanel là thương hiệu xa xỉ chỉ dành cho những người nổi tiếng, những “đại gia” thứ thiệt và những tín đồ thực sự đam mê thời trang cao cấp. Dù không phải là thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới nhưng hầu hết đều phải thừa nhận không dễ dàng gì để có thể sở hữu một sản phẩm đến từ ông lớn ngành thời trang này. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí nhất nhiều tín đồ đã lựa chọn những dòng sản phẩm cũ từ thương hiệu đình đám này. Cùng Sen Âu Lạc đến với top 30 mẫu hàng hiệu cũ Chanel bạn chạy nhất Mercari 2022 và dịch vụ mua hộ tại đây nhé.

Là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, Chanel nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm, nhưng những sản phẩm dưới đây được xếp vào hàng kinh điển là bệ phóng giúp thương hiệu có vị trí vững chắc và phát triển thành một huyền thoại thời trang thế giới như hiện nay.

Được thành lập từ khá sớm bởi Coco Chanel – một người phụ nữ bé nhỏ nhưng tài năng không hề tầm thường. Với quyết tâm thay đổi thời trang, chỉ trong thời gian ngắn thương hiệu Chanel của bà đã có được danh tiếng và được giới thượng lưu châu Âu ưa chuộng. Đặc biệt, công cuộc thay đổi xu hướng thời trang giúp phụ nữ châu Âu khi đó thoát khỏi những gò bó, trói buộc của những trang phục dài lê thê kín cổng cao tường đã giúp tên tuổi của Coco Chanel vươn lên một tầm cao mới. Tiếp tục những thành công, bà cho ra đời dòng nước hoa Chanel No.5 đến nay được gọi là huyền thoại.

Với thành công rực rỡ được gây dựng từ thế kỷ trước, Chanel hiện nay là một trong những thương hiệu thời trang đình đám toàn cầu. Với những thiết kế đơn giản mà tinh tế, sang trọng và hiện đại, Chanel là sự mê hoặc của các tín đồ thời trang, là sự lựa chọn hàng đầu của những ngôi sao Hollywood khi xuất hiện trên thảm đỏ danh giá.

Thương hiệu Chanel

Thương hiệu Chanel được thành lập tại Pháp từ những năm 1909-1910. Và chủ nhân của thương hiệu xa xỉ bậc nhất mọi thời đại không ai khác là nhà thiết kế người Pháp, huyền thoại thời trang Coco Chanel (tên thật là Gabrielle Chanel).

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Hàng Hiệu cũ Louis vuitton bán chạy nhất Mercari 2022 Dịch Vụ Mua Hộ Hàng Mercari

Hầu hết sản phẩm của thương hiệu Chanel tập trung phát triển các dòng thời trang cao cấp như: ready-to-wear, haute, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang và đồng hồ, là nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Thành công của thương hiệu được đánh dấu bởi sự ra đời của nước hoa Chanel No. 5, đến giờ vẫn là một trong những dòng nước hoa bán chạy nhất mọi thời đại.

Đánh giá về thương hiệu Chanel

 * Về chất lượng sản phẩm

Là một trong những thương hiệu cao cấp huyền thoại trên thế giới, vì vậy các sản phẩm của Chanel đều có giá trị cao với chất lượng tốt và sử dụng được lâu dài. Mỗi sản phẩm của công ty tung ra thị trường đều được làm và sản xuất từ ​​những nguyên liệu và nguồn chất lượng cao nhất, nhiều sản phẩm còn được sản xuất thủ công.

Sản phẩm của hãng luôn được đóng trong những hộp cao cấp. Các sản phẩm thời trang của Chanel không bao giờ lỗi thời và có thiết kế tuyệt vời. Các dòng mỹ phẩm của hãng cũng được đánh giá cao với hiệu quả vượt trội.

 * Về giá thành sản phẩm

Chắc chắn rằng đối với một thương hiệu xa xỉ như Chanel, giá thành sản phẩm không hề rẻ và hướng đến đối tượng có thu nhập cao. Mỗi sản phẩm của công ty có giá rẻ nhất từ ​​vài triệu đến đắt nhất là vài trăm triệu đồng. Tuy nhiên, chất lượng và uy tín của nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra.

Không giống như nhiều thương hiệu xa xỉ khác, Chanel rất ít khi có các chương trình khuyến mãi hay ưu đãi, hãng luôn giữ nguyên giá sản phẩm và không giảm giá quá nhiều.

Các dòng sản phẩm của Chanel

Chanel là một thương hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp chuyên cung cấp các sản phẩm xa xỉ từ quần áo, giày dép, phụ kiện, mỹ phẩm,… Các dòng sản phẩm của hãng luôn mang một dấu ấn riêng với biểu tượng logo đặc trưng 2 chữ C được lồng vào nhau. 

   - Thời trang

Chanel tạo riêng cho mình một đế chế thời trang riêng với những sản phẩm có thiết kế thanh lịch, đẳng cấp và khác biệt. Hãng không đi theo bất cứ xu hướng nào mà luôn là thương hiệu tạo ra những xu hướng mới trong làng thời trang thế giới. Mỗi show diễn hay bộ sưu tập nào của Chanel ngay khi vừa ra mắt cũng nhận được sự quan tâm của mọi tín đồ thời trang trên thế giới. 

Sản phẩm thời trang của hãng từ quần áo, váy vóc, phụ kiện đều đồng nhất từ phong cách đến tinh thần, chỉ cần nhìn vào bạn cũng có thể nhận ra sản phẩm của hãng. Các sản phẩm thời trang của hãng luôn nổi bật bởi sự thanh lịch, nhã nhặn mà không kém phần đẳng cấp. Những dòng sản phẩm thời trang nổi bật của hãng có thể kể đến những bộ trang phục vải Tweed, vải sọc ngang hay những phụ kiện kính mắt, cài áo cao cấp.

   - Mỹ phẩm

Nhiều thương hiệu thường sẽ chỉ có thế mạnh ở 1 lĩnh vực nhất định, tuy nhiên Chanel lại hoàn toàn khác. Hầu hết những dòng sản phẩm của hãng đều trở thành những món đồ hàng đầu thế giới. Bên cạnh thời trang, mỹ phẩm cũng là mặt hàng giúp tạo nên tên tuổi của Chanel.

Các sản phẩm mỹ phẩm của hãng bao gồm đồ trang điểm như son, phấn nền, phấn phủ,…, đồ dưỡng da như mặt nạ, kem dưỡng ẩm,…. và các sản phẩm mùi hương như nước hoa. Mỗi dòng sản phẩm của hãng đều vô cùng nổi tiếng và trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích. 

Mua hàng hiệu cũ tại Mercari có uy tín không ?

Chắc hẳn câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi mua hàng ở bất kỳ 1 trang TMĐT chính là việc các mặt hàng ở đây có đảm bảo chất lượng hay không, người bán có uy tín hay không và quyền lợi của người mua được thể hiện như thế nào?

Các mặt hàng được bày bán tại Mercari tuy đã qua sử dụng nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi người Nhật giữ đồ vô cùng cẩn thận. Bên cạnh đó, sự trung thực trong đức tính kinh doanh của họ được không chỉ người Việt mà cả thế giới đều phải công nhận. 

Tại Mercari, lợi ích của người mua luôn được đặt lên hàng đầu. Đối với những mặt hàng cũ, người bán đưa ra những mô tả rất chi tiết về sản phẩm như năm mua, nơi mua, thời gian sử dụng, tình trạng, v.v… Nếu thấy sản phẩm nhận được không giống với những gì người bán mô tả, bạn hoàn toàn có thể khiếu nại lên hệ thống để xin hoàn lại tiền hàng. Chính bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như uy tín của người bán khi mua hàng trên Mercari.

Top 30 mẫu hàng hiệu cũ Chanel bạn chạy nhất Mercari 2022 bạn không thể bỏ qua:

Ví gấp 2B310 / Chanel / Dòng Cambon - Mã SP:m46271996496

Túi xách 2B406 / Chanel / Matrasse - Mã SP:m50444700807
Giày thể thao Chanel 36 - Mã SP:m95551169771
Túi đeo vai CHANEL Vanity có gương KK029 - Mã SP:m10149866639
Túi 2B390 / Chanel / Matrasse / Chain Shoulder Bag / Vintage / Black - Mã SP:m17341862729
Túi đeo vai chuỗi 2B364 / Chanel  - Mã SP:m64202060539
Ví chuỗi CHANEL 19 * Matrasse - Mã SP:m31304635475
Sữa dưỡng thể Chanel N ° 5 200ml - Mã SP:m43351311659
Túi đeo vai 2B365 / Chanel / Matrasse / Chain Shoulder Bag / Single / Coco Mark - Mã SP:m33525602993
Túi CHANEL 22P Caviar Skin Round Vanity Bag Đen - Mã SP:m20467959621
Túi Chanel Chain Shoulder Back - Mã SP:m56970894701
Túi CHANEL cho Ami 19 Beige KK080 - Mã SP:m11533219789
Túi đeo vai Chanel dành cho nữ màu đen - Mã SP:m11061993079
CHANEL giày bệt ballerina CC logo ruy băng đen - Mã SP:m46455626220
Túi đeo vai Matrasse Black Vintage Chanel - Mã SP:m39276913882
Bông tai ngọc trai Chanel - Mã SP:m42368857560
Ví dây kéo tròn CHANEL Matrasse chính hãng màu hồng - Mã SP:m91858112502
Túi tote da Caviar CHANEL - Mã SP:m52742083228
Túi da thật Chanel xịn - Mã SP:m16187525448
Túi đeo vai chuỗi matrasse giới hạn CHANEL Paris - Mã SP:m81867637324
Túi CHANEL Chanel Cambon Line Chain Wallet Shoulder Bag - Mã SP:m98807774182
Nước hoa CHANEL Chance Otanduru Eau de Parfum - Mã SP:m31637069594
Bông tai Chanel Coco Mark với Hộp ruy băng màu hồng khói - Mã SP:m71868658240
Ví CHANEL Caviar Skin Coco Mark - Mã SP:m56018331101
Ví CHANEL - Mã SP:m81468115214

Dịch vụ mua hộ hàng hiệu Chanel tại Mercari về Việt Nam uy tín

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Camera hành trình Nhật Bản cho Ô tô Bán chạy Nhất tại Nhật 2022 của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1