[tintuc]

Dù có xuất phát điểm khác với những hãng thời trang tầm cỡ khác, song LV nhanh chóng khẳng định vị thế hàng đầu mà không phải đối thủ nào trong làng mốt cũng có thể với tới được. Túi Louis Vuitton là sản phẩm được giới mộ điệu trên toàn thế giới yêu thích. Nó xuất hiện trong gần như tất cả những bộ sưu tập túi xách đắt đỏ. Các tạp chí luôn bình chọn LV là một trong những thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới. Với hàng loạt lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ không biết đâu là chiếc túi phù hợp nhất với mình. Cùng Sen Âu Lạc khám phá top 30 hàng hiệu cũ Louis Vuitton bán chạy nhất tại Mercari 2022 và dịch vụ mua hộ hàng tại đây nhé.

Thương hiệu Louis Vuitton 

Louis Vuitton được thành lập vào năm 1854, bởi Louis Vuitton, con của một người thợ mộc. Ông đã là người đặt nền móng đầu tiên cho thương hiệu tầm cỡ này chỉ bằng việc sản xuất vali, túi xách du lịch cho giới thượng lưu thời bấy giờ. Đến nay, Louis Vuitton không chỉ sản xuất túi xách mà còn lấn sang các ngành sản phẩm khác như quần áo, giày dép và phụ kiện. Tinh thần Louis Vuitton hình thành bởi nền cảm hứng tự do, khát vọng chinh phục của người sáng lập thương hiệu. Logo lồng ghép 2 kí tự LV, với các motif Damier màu nâu và họa tiết Monogram đã trở thành biểu tượng mang tính di sản riêng biệt của thương hiệu này. 

Có thể bạn quan tâm: So sánh chi tiết đĩa CD và MD có những ưu và nhược điểm gì đáng giá

Sự quyến rũ ma mị và đầy “ám ảnh” của những chiếc vali, túi xách mang thương hiệu Louis Vuitton đã trở thành niềm tự hào của lối sống tinh tế và xa xỉ phong cách thời trang Pháp. Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu LV đi liền với những nỗ lực ngăn chặn nạn sao chép ý tưởng và mẫu mã. Tuy nhiên, Louis Vuitton lại là thương hiệu bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử thời trang, chỉ hơn 1% sản phẩm của Louis Vuitton trên thế giới là hàng chính hãng.

Những mẫu túi Louis Vuitton được ưa chuộng

 - Keepall

Được sản xuất vào năm 1924 và là mẫu túi dùng để du lịch ngắn ngày với thiết kế vừa phải không quá to và với chất liệu da in chi tiết monogram thương hiệu của hãng. Chiếc túi này đã được người dùng rất ưa chuộng không chỉ bởi sự tiện lợi mà còn tính thời trang và đẳng cấp của chiếc túi mang lại.

 - Speedy

Speedy là phiên bản thu nhỏ của Keepall kể cả về thiết kế lẫn kích thước, chất liệu. Chiếc túi này được sản xuất ra với mục đích giúp người dùng đựng được nhiều đồ hơn cho những chuyến đi xa trong ngày, nhưng lại không cần đến kích thước lớn như Keepall.

 - Noé

Thời điểm ra mắt năm 1932 thì chiếc túi Noé này được thiết kế để dùng đựng những chai rượu vang. Tuy nhiên, về sau này khi xu hướng thời trang thay đổi thì phái đẹp lại dùng túi này như những chiếc túi xách bình thường mỗi ngày. Và cho đến nay, đây vẫn là một trong những thiết kế túi xách được ưa chuộng của nhà Louis Vuitton.

 - Lockit

Lockit được ra đời vào năm 1958 với thiết kế có một chiếc khoá nhỏ ở cạnh hông của túi là điểm đặc trưng của dòng túi này. Mẫu túi này được sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu dùng hàng ngày của chị em phụ nữ với khả năng đựng được nhiều đồ nhưng vẫn rất thời trang.

 - Deauville

Mục đích ban đầu khi sản xuất ra dòng túi này để phái đẹp dùng làm túi đựng đồ trang điểm và 1 vài món đồ nhỏ nhắn như thẻ. Tuy nhiên thì theo xu hướng thời trang thì mẫu túi này không còn là đựng đồ trang điểm thôi nữa mà còn có khả năng là túi để đi chơi, đi tiệc.

Túi Louis Vuitton có tốt không?

 - Chất liệu: Louis Vuitton luôn sử dụng những chất liệu cao cấp bậc nhất để tạo nên những chiếc túi của mình. Chính vì thế nó sở hữu độ bền vô cùng ấn tượng, không bị bạc màu hoặc bong tróc sau nhiều năm sử dụng. Canvas và da tự nhiên là 2 loại chất liệu phổ biến nhất của hãng. Nếu như chất liệu Canvas nổi tiếng là loại vải bền bỉ nhất, không bị tác động nhiều bởi các điều kiện thời tiết khác nhau thì chất liệu da mang lại một sự sang trọng, bền bỉ và mềm mại hơn hẳn da nhân tạo.

 - Thiết kế: Những mẫu túi của Louis Vuitton luôn có nét đặc trưng không thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác. Từ những họa tiết monogram nổi bật với logo LV đến nhưng mẫu túi đơn giản đều toát lên một phong cách rất riêng của hãng. Các bộ sưu tập của Louis Vuitton cũng được ra mắt thường xuyên, mang đến vô số lựa chọn khác nhau cho những tín đồ sành điệu. Ngoài những mẫu mang tính ứng dụng cao thì LV còn ra mắt những mẫu túi có thiết kế vô cùng độc đáo, nó có thể không đựng được quá nhiều đồ nhưng lại vô cùng đắt đỏ và nổi bật, thể hiện mạnh mẽ cá tính của người đeo nó.

Lý do thời trang hàng hiệu luôn được lựa chọn 

Mọi người sẽ đánh giá bạn qua độ tin cậy và điều này được thể hiện qua cách bạn ứng xử, giao tiếp và cách lựa chọn trang phục. Đó cũng chính là lý do tại sao bạn phải sử dụng hàng hiệu khi kinh doanh.

Hàng hiệu có rất nhiều cái hay. Nó đẹp, đắt, bền và giúp người ta thể hiện sự sành điệu và sang chảnh. Đôi khi giúp thể hiện cả đẳng cấp của mỗi người. Thông thường, qua một bộ trang phục hay phụ kiện bạn đeo người ta có thể đánh giá được phong cách, đẳng cấp và tính cách của mỗi con người. Do đó, với những người kinh doanh thì việc lựa chọn trang phục và điều cô cùng quan trọng và cần thiết.

Một bộ trang phục lựa chọn đúng và phù hợp sẽ toát lên khí chất, thần thái của con người bạn. Đặc biệt là khi gặp gỡ đối tác hay khách hàng. Ấn tượng về cái nhìn đầu tiên vô cùng quan trọng, do đó bạn không thể ăn mặc xuề xòa hay sử dụng những món đồ bình dân, điều này sẽ không giúp bạn thể hiện sự giản dị mà ngược lại, nó sẽ tạo các nhìn thiếu thiện cảm trong mắt đối tác.

Do đó, hãy biết cách lựa chọn trang phục và những phụ kiện đi kèm để nó tôn lên vị trí xã hội, mức độ tài chính, trình độ thẩm mỹ và thậm chí là giúp bạn gặt hái được thành công nhanh hơn.

Top 30 mẫu Hàng Hiệu cũ Louis vuitton bán chạy nhất Mercari 2022 bạn có thể tham khảo:

Túi xách Louis Vuitton Montagne BB Noir! 25 - Mã SP:m20136729984

Ví Louis Vuitton Portofeuil mini 5 - Mã SP:m53110453201
Túi đeo vai LOUIS VUITTON - Mã SP:m70946002057
Ví Louis Vuitton Ví Zippy Coin - Mã SP:m27737564291
Ví Louis vuitton 8 - Mã SP:m81559187738
Túi đeo vai Louis Vuitton 5 - Mã SP:m75707784288
Ví Louis Vuitton 6 - Mã SP:m48357054369
Túi đeo vai Louis Vuitton 2 - Mã SP:m25143508751
Túi đeo vai Louis Vuitton - Mã SP:m47233976297
Túi xách Louis Vuitton tote bag 6L - Mã SP:m22816915040
Ví Louis Vuitton - Mã SP:m21633050608
Ví Louis Vuitton Dây kéo Denim - Mã SP:m70080760918
Ví Louis Vuitton có dây kéo - Mã SP:m51386294563
Ví Louis Vuitton - Mã SP:m75047159741
Ví LOUIS VUITTON ví dài 0ax - Mã SP:m86955669398
Túi xách Louis vuitton đen - Mã SP:m13397439073
Ví Louis vuitton 9C - Mã SP:m89513990242
Ví Louis Vuitton dây kéo - Mã SP:m58311279657
Ví dài LOUIS VUITTON - Mã SP:m58953479290
Ví dài Louis Vuitton Damier Sarah - Mã SP:m91047839799
Túi tote Louis Vuitton - Mã SP:m10890480334
Túi xách Louis vuitton tote bag 4 - Mã SP:m74617685373
Túi tote Louis vuitton - Mã SP:m18938447665
Túi đeo vai Louis Vuitton 5 - Mã SP:m22224524434
Ví Louis vuitton mới H140 - Mã SP:m58180442456

Việc chỉ cần đầu tư cho 1 món đồ hàng hiệu đã trở nên hợp lý, khi thời bạn làm đầy tủ đồ của mình với hàng đống hàng nhái rẻ tiền nhưng dùng vài lần là hỏng. Đa số phụ nữ hiện nay có một thói quen rất … không nên, là dành quá nhiều tiền cho những món đồ chỉ dùng vài lần là cất, miễn sao đáp ứng được thị hiếu nhất thời mà không quan tâm đến giá thành hay ích lợi của món đồ đó.

Thật ra không hẳn là không nên tiêu tiền cho các món hàng hiệu, mà vấn đề là mua hàng hiệu một cách sáng suốt, bằng cách đầu tư 1 hoặc 2 món chính hãng.

Dịch vụ mua hàng hiệu Louis Vuitton tại Mercari của Sen Âu Lạc

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Hàng nhật giảm giá là gì? Cách mua hàng nhật giảm giá trên Amazon Nhật Sale Off của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1