[tintuc]

Là nơi thị trường golf phát triển mạnh hàng đầu Châu Á và chỉ xếp thứ hai thế giới, dụng cụ chơi golf của Nhật từ lâu đã được đánh giá cao. Sản phẩm mới của các hãng lớn chắc hẳn không phải bàn cãi nhiều về chất lượng. Để luyện tập thành thạo thì một trong những lựa chọn hàng đầu của các golfer là gậy golf cũ Nhật. Tuy nhiên để lựa chọn được một cây gậy golf Nhật bãi chất lượng không phải là điều dễ dàng. Cùng đến với top 30 mẫy gậy golf hàng nội địa Nhật cũ bán chạy nhất Mercari 2022 và dịch vụ mua hộ hàng tại đây nhé.

Trong tâm thức của người Việt từ lâu nay, các mặt hàng nội địa xứ sở mặt trời mọc hầu như đều được ca ngợi về tính “bền”. Bởi vậy, nhiều sản phẩm đã qua sử dụng vẫn được xách tay về nước để sử dụng. Gậy golf cũng vậy.

Nói về chất lượng gậy golf Nhật, các chuyên gia cho rằng, hầu hết các phiên bản của những hãng nổi tiếng đều được thiết kế công phu, cải tiến so với sản phẩm trước nó. Thêm vào đó, các khâu chế tác, gia công được thực hiện bởi nhiều nghệ nhân lành nghề, có tính tỉ mỉ, cẩn trọng. Bởi vậy, độ chính xác của từng thông số kỹ thuật cho đến hoa văn đều rất cao.

Tự hào về chất lượng sản phẩm gậy golf, nhiều thủ tướng Nhật đã dùng vật phẩm này làm biểu tượng cho mối quan hệ ngoại giao với Mỹ. Đây cũng là cách mà người Nhật quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia rất tinh tế. Đối với golfer Việt, chất lượng không phải là yếu tố duy nhất khiến họ ưa thích dòng sản phẩm gậy Nhật cũ.

Tổng quan về gậy golf cũ Nhật

Những cây gậy golf “made in Japan” đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Những cây gậy golf Nhật bãi luôn được người tiêu dùng Việt đánh giá cao không chỉ về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng, màu sắc, chất lượng mà còn cả về giá thành phải chăng.

– Mua gậy golf Nhật bãi sẽ giúp người chơi tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Họ có thể sở hữu được chiếc gậy golf chính hãng mà mình yêu thích chỉ với mức giá từ 40 – 50% so với hàng new.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Máy hút bụi hàng nội địa cũ bán chạy nhất Mercari 2022 Dịch Vụ Mua Hộ Hàng Mercari

– Golfer có thể được trải nghiệm với nhiều loại gậy golf tới từ các thương hiệu nổi tiếng. Từ đó giúp người chơi có thể lựa chọn ra cây gậy golf phù hợp nhất với bản thân.

– Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc gậy golf đẳng cấp thế giới hoặc là phiên bản giới hạn với mức giá tốt mà nếu bình thường bạn không có khả năng mua được.

Cách chọn gậy golf cũ cho người mới chơi

Đối với những người mới chơi golf hay bắt đầu tìm hiểu về bộ môn thể thao này thì việc chọn được một bộ gậy phù hợp là điều vô cùng khó khăn. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nếu muốn lựa được một bộ gậy ưng ý ngoài tham khảo ý kiến của HLV hay bạn bè thì các bạn có thể tham khảo một số gợi ý chọn bộ gậy golf cũ dưới đây:

 - Chọn gậy có mặt lớn: Đối với những người mới chơi thì việc mặt gậy to hơn sẽ giúp bạn có những cú đánh bóng chuẩn hơn, tránh trường hợp đánh trượt hoặc bóng đi lệch hướng. 

 - Chọn gậy có offset vừa phải: Đối với các new golfer, những bộ gậy có offset ít sẽ khiến bạn thường xuyên gặp lỗi đánh slice trong quá trình tập luyện. Chính vì vậy bạn cần chọn bộ gậy có offset vừa phải để có thể giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mặt gậy vuông góc dễ dàng hơn ở điểm impact.

 - Chọn gậy có độ bounce lớn: Những cây gậy có bounce lớn sẽ giúp người chơi khi đánh bóng, đầu gậy sẽ không bị cản trở quá nhiều lúc lướt qua mặt cỏ. Các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chỉ số này bởi nó được in ngay trên đầu gậy bên cạnh thông số Loft của gậy. 

 - Chọn gậy có cán gậy mềm: Một cây gậy có cán mềm sẽ giúp người chơi dễ dàng điều khiển và đánh bóng chính xác hơn những cây gậy có cán cứng. Bởi với khả năng của những người mới chơi thì không thể nào sử dụng hiệu quả những gậy có phần cán cứng. Chính vì vậy người mới chơi nên chọn gậy golf có cán gậy mềm hơn một chút để đánh bóng chính xác, giúp bóng đi xa và thẳng 

Kinh nghiệm chọn mua gậy golf Nhật cũ

– Chú ý đến thương hiệu của gậy golf. Để một thương hiệu thành công, nổi tiếng và uy tín trên thị trường thì phải cần đến từ 30 đến 50 năm. Do đó bạn nên chọn những thương hiệu có lịch sử hình thành trong khoảng thời gian này để an tâm về chất lượng. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu gậy golf như: Titleist, XXIO, Honma,…

– Bạn nên lựa chọn mặt gậy golf rộng. Mặt gậy rộng sẽ giúp tăng cường góc tiếp xúc giữa gậy và bóng. Nếu bạn là người mới bắt đầu thì hãy chọn gậy golf có mặt rộng và dày để hỗ trợ tối đa tốc độ bóng. Khi đã sở hữu kỹ thuật thuần thạo thì bạn nên chuyển qua những loại gậy golf có mặt mỏng hơn.

– Độ cứng của gậy golf nên chọn theo trình độ, tuổi tác, giới tính. Người mới chơi và phụ nữ nên chọn gậy golf có cán graphite. Dòng này hỗ trợ lực rất tốt, ngoài ra còn rất nhẹ nữa nên chúng sẽ giúp bạn kiểm soát và điều chỉnh đường bóng phát ra hiệu quả. Những golf thủ hoặc những người có lực bắp tay khỏe nên chọn gậy golf có cán sắt.

– Giá của những chiếc gậy golf cũ Nhật thường dao động trong khoảng từ 20 đến 30 triệu. Bạn nên tham khảo kỹ giá của nhiều nhà bán hàng cùng loại.

– Lựa chọn đơn vị mua hộ uy tín.

– Có thể thực hiện đấu giá gậy golf Nhật bãi trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng của Nhật để tiết kiệm chi phí.

– Đọc kỹ thông tin, hình ảnh, video về sản phẩm và seller.

Top 30 Gậy golf Hàng Nhật nội địa cũ bán chạy nhất Mercari 2022 

Gậy golf TaylorMade & Romaro (S) 13 chiếc - Mã SP:m65639644535

Gậy golf Geotech Wedge Club - Mã SP:m60319410560
Gậy golf sắt RBZ - Mã SP:m56534987075
Gậy golf RIZAP GOLF LIXIM Golf Club - Mã SP:m96239484402
Gậy golf MG1-502022J's - Mã SP:m87177575427
Gậy golf cho nữ (LG3-502022) - Mã SP:m16013697111
Gậy golf Titleist - Mã SP:m17042222916
Gậy golf cho nam giới được thiết kế riêng sang trọng - Mã SP:m72745321976
Gậy golf được thiết kế riêng sang trọng với mặt sau mới - Mã SP:m31522194757
Gậy golf được thiết kế riêng theo phong cách Maruman - Mã SP:m58941282555
Gậy golf sang trọng dành cho nam - Mã SP:m69468170551
Gậy golf nữ siêu sang nhẹ nhàng và rất dễ thương - Mã SP:m71875995595
Gậy golf Super Luxury Ladies Callaway filly club - Mã SP:m18868324238
Gậy golf Super Luxury Tour Stage Bridgestone - Mã SP:m26713464578
Gậy golf TOURSTAGE - Mã SP:m89620687159
Gậy golf nữ Progear - Mã SP:m53452376769
Gậy golf Nam Nike - Mã SP:m12619094876
Gậy golf MD GOLF Ladies Golf Club Set Luxury Full Set - Mã SP:m16071865600
Gậy golf nam R11 được thiết kế riêng - Mã SP:m18379829821
Gậy golf nam RZR - Mã SP:m55818245312
Gậy golf NIKE SLINGSHOT 6.0 - Mã SP:m86184304910
Gậy golf WORLDEAGLE - Mã SP:m63327672943
Gậy golf Callaway warbird G - Mã SP:m55793022645
Gậy golf được thiết kế riêng mới (S) - Mã SP:m18850092281

Dịch vụ mua hộ gậy golf cũ chính hãng tại Mercari

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Và đặc biệt hàng hóa của bạn sẽ được Sen Âu Lạc vận chuyển về bằng đường hàng không uy tín, an toàn

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Phụ Kiện Trang Trí Cho Xe Ô Tô Mercedes Benz Chú Chó Đáng yêu của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1