[tintuc]

Từ lâu Nhật Bản đã được biết đến là một trong những thị trường hàng hóa chiếm thị phần lớn trên thị trường quốc tế. Các sản phẩm của Nhật không chỉ được yêu thích bởi sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, chất lượng tốt mà còn bởi mức giá cực kỳ ưu đãi, đặc biệt là khi mua sỉ số lượng lớn. Trong bối cảnh khoa học công nghệ, mạng internet phát triển, người mua không cần phải đi lại tốn thời gian và tiền bạc, ngồi nhà vẫn có thể tham khảo các sản phẩm hàng hóa, đặt hàng và nhập hàng dễ dàng hơn. Nhờ có các trang thương mại điện tử, website bán hàng trực tuyến lớn. Cùng Sen Âu Lạc điểm danh top 3 trang web nhận order tìm nguồn hàng si 2hand Hà Nội được ship từ Nhật về qua bài viết dưới đây của Sen Âu Lạc nhé.

Nhu cầu order hàng Nhật và tím kiếm các web bán hàng online uy tín tại Việt Nam cung cấp hàng Nhật chưa bao giờ hết HOT. Cũng đúng thôi, vì Nhật Bản là quốc gia có hàng hóa được đánh giá là chất lượng hàng đầu trên thế giới. Tại Việt Nam, các sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào luôn được yêu thích và săn đón. 

Giờ đây, việc mua hàng Nhật Bản của người tiêu dùng thế giới nói chung và người tiêu dùng Việt nói riêng đã trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần trang bị cho mình một thiết bị kết nối Internet như máy tính, smartphone, laptop,… và thực hiện vài cú click chuột đơn giản ngay tại nhà là có thể dễ dàng sở hữu cho mình bất cứ món hàng nào yêu thích thông qua các trang thương mại điện tử hàng đầu Nhật Bản.

Top 3 trang web nhận order tìm nguồn hàng si 2hand

1. Amazon Nhật

Được ví như một trong những kho hàng của thế giới, Amazon Nhật hiện đang là thị trường cung cấp hàng hóa sôi động cho những người yêu thích mua sắm online.

Tại Amazon có hai nguồn cung cấp hàng hóa: Thứ nhất là do chính hãng Amazon bày bán, hoặc những người dùng hợp tác với Amazon, dùng kho chính hãng Amazon và được vận chuyển bởi chính hãng. Do vậy, những mặt hàng này có chính sách vận chuyển và bảo hành rõ ràng khi sản phẩm đến tay người dùng không đạt chất lượng.

Có thể bạn quan tâm: Trang web Monotaro Nhật bán những mặt hàng gì? mua ở đó giá có tốt không?

Thứ hai, là những sản phẩm được bán ra bởi các người bán trên Amazon. Những sản phẩm này không được Amazon đảm bảo vì thế bạn cần phải cẩn thận khi mua hàng từ những người bán này. Bạn có thể xem xét những đánh giá của người mua về các seller này và xem số lượt mua nhiều hay ít.

2. Rakuten Japan 

Rakuten là trang thương mại điện tử hàng đầu tại Nhật Bản, nơi bạn có thể thỏa sức mua sắm và order hàng Nhật. Với số lượng hàng hóa khổng lồ, đa dạng cùng hàng hóa chính hãng, chất lượng cao, website này hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm mua hàng tuyệt vời.

Ngoài ra, Rakuten là cũng là một trang website tiếp thị liên kết và bạn có thể nhận hoàn tiền khi mua sắm tại hơn 2.500 cửa hàng. Các cửa hàng sẽ trả cho Rakuten một khoản hoa hồng khi bạn mua sắm tại đây và Rakuten cũng sẽ chia sẻ hoa hồng với bạn dưới dạng Hoàn tiền. 

Rakuten thường xuyên tổ chức các chương trình đặc biệt, chẳng hạn như khuyến mãi hoàn tiền gấp đôi và các ưu đãi hấp dẫn cho các cửa hàng hoặc mặt hàng cụ thể. Bạn có thể tìm hiểu về các giao dịch BOGO đặc biệt, mã khuyến mãi, phiếu giảm giá, v.v. 

3. Yahoo Japan

Bên cạnh hai trang web kể trên, Yahoo Japan là hệ thống thương mại điện tử của Nhật. Tuy nhiên không chỉ có nhiệm vụ bán hàng online, phiên chợ này còn bao gồm trang đấu giá Yahoo Auction và trang mua sắm Yahoo Shopping. Yahoo Shopping là trang mua hàng online được sử dụng nhiều tại Nhật. Cũng giống như các website thương mại điện tử khác, để mua hàng tại đây, bạn cần có tài khoản mua hàng trên Yahoo Shopping.

Ngoài ra, trang web này rất mạnh phần đấu giá với hàng trăm nghìn lượt đấu giá mỗi ngày. Ngoài các thiết bị đấu giá thông thường, trang web này còn có thể đấu giá trang sức, mỹ phẩm,…

Order nguồn hàng si 2hand tại Nhật về Việt Nam kiểu gì ?

Nếu bạn có thể tự order hàng Nhật thì quá tốt, nhưng việc tự order hàng Nhật đối với nhiều người tiêu dùng Việt vẫn là bài toán nan giải, vì để tự order mua hàng Nhật online bạn cần đảm bảo các điều kiện cần thiết sau đây:

 - Bạn cần có một thiết bị thông minh như máy tính, smartphone có kết nối Internet.

 - Bạn cần thành thạo tiếng Nhật để đọc hiểu nội dung sản phẩm, các bước order đặt mua hàng, thanh toán hàng hóa.

 - Bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán khi mua hàng.

 - Bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản, vì nhiều website mua hàng Nhật online không hỗ trợ ship hàng từ Nhật về Việt Nam.

Hơn nữa, nếu bạn tự order mua hàng Nhật online, sau khi hàng được vận chuyển về địa chỉ bạn cung cấp tại Nhật Bản, nếu muốn vận chuyển hàng hóa về Việt Nam bạn phải chọn một trong các cách: tự mình vận chuyển hàng hóa về Việt Nam, nhờ bưu điện vận chuyển, tìm đến dịch vụ vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam. Vì vậy, hàng về Việt Nam sẽ lâu hơn, hơn nữa nếu bạn không có kinh nghiệm mua hàng Nhật online thì sẽ dễ dàng mua phải hàng kém chất lượng, khó đổi trả, ngoài ra các vấn đề thuế quan, hải quan phức tạp sẽ khiến bạn vô cùng đau đầu…

Cách order hàng si Nhật về Việt Nam thông qua Sen Âu Lạc

Đây là một trong những hình thức được đông đảo khách hàng sử dụng bởi với chi phí thấp, thời gian nhanh chóng, mọi thủ tục mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam đều được đơn vị mua hộ thực hiện, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và chờ nhận hàng tại Việt Nam.

Đến với dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật về Việt Nam của Sen Âu Lạc quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Sen Âu Lạc luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ. 

Từ khi hoạt động tới nay, Sen Âu Lạc đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất. Sen Âu Lạc luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Ưu điểm của dịch vụ đến từ Sen Âu Lạc

 - Tiết kiệm thời gian

Bạn không cần bỏ nhiều thời gian và tiền bạc đến một đất nước xa xôi như Nhật Bản để dinh về ngay cho mình một món đồ mình yêu thích. Bạn không cần chờ đợi người thân bạn bè gửi hàng về Việt Nam

 - Tiết kiệm chi phí

Chi phí cho việc thực hiện vận chuyển hàng hóa từ Nhật về Việt Nam sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều nếu có sự giúp đỡ từ chúng tôi. Bởi sử dụng dịch vụ tại Sen Âu Lạc bạn đảm bảo được rút ngắn rất nhiều các khoản tiền không cần thiết khác.

 - Hàng hóa luôn đảm bảo

Đối với những món hàng đơn vị chúng tôi nhận đặt hàng Nhật Bản luôn đảm bảo được an toàn. Trước khi vận chuyển hàng hóa luôn được đảm bảo bọc kín, cẩn thận trong từng hộp lớn nhỏ khác nhau để đảm bảo hàng hóa luôn được giữ gìn cẩn thận. Bên cạnh đó chúng tôi luôn phân loại và ghi rõ từng hàng hóa, giúp quá trình vận chuyển được đảm bảo hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Mua Quần jean Nhật giá tốt ship quần jean từ Nhật về tận tay bạn của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1