[tintuc]

Mặc đẹp dường như không chỉ là câu chuyện của những bạn gái mà chủ đề này cũng nóng không kém đối với chàng trai khi bước qua năm mới. Việc nắm bắt xu hướng thời trang mới giúp bạn trông sành điệu và thu hút hơn. Chất lượng tốt nhất, kiểu dáng hợp xu hướng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, chính là những đặc điểm nổi bật của quần Jean Nhật Bản. Vậy bạn đã biết cách mua quần jeans Nhật giá tốt ship về Việt Nam tận tay bạn chưa ?

Quần jean nam dường như là một item mà bất kì chàng trai nào cũng không nên bỏ lỡ bởi nét trẻ trung, khỏe khoắn và nam tính mà nó đem lại. Đặc biệt đây còn là trang phục có thể dễ dàng kết hợp với mọi loại áo tạo nên các phong cách riêng biệt và độc đáo khác nhau. 

Chính điều này một chiếc quần jean sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu các chàng đang loay hoay không biết nên mặc gì để đi chơi, đi học hay ngay cả khi đi làm. Trang phục này cũng trở thành biểu tượng thời trang trong suốt nhiều thập kỉ qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù cho bao nhiêu mốt quần áo có xuất hiện hay qua đi thì quần Jeans chưa bao giờ lỗi thời. 

Sơ lược về quần Jean nam

Xuất phát từ nước Mỹ với mục đích ban đầu làm trang phục bền cho những người thợ kim loại ở bang California, quần Jean đã nhanh chóng được ưa chuộng và trở thành một loại quần hot. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau, quần Jean ngày càng đổi mới để phù hợp hơn với thời trang hiện đại.

Có thể bạn quan tâm: Túi xách nữ cao cấp Louis Vuitton Pallas Mã Túi LV M51980 Sang Trảng Giá Bao nhiêu?

Từ các sàn diễn đầy danh giá cho đến những con đường giản dị thì vẫn thấp thoáng bóng dáng quần Jean. Chất liệu cũng như đối tượng nguyên thủy của nó đã cho thấy nam giới rất thích hợp với loại quần này.

Quần jean phong cách Nhật Bản tại Monotaro jeans

Hãng jeans Momotaro ra đời vào năm 2006 và tên thương hiệu bắt nguồn ở nơi hãng được thành lập: quận Kojima, tỉnh Okayama. Nơi đây được xem là thánh địa của sản phẩm vải denim, jeans của Nhật Bản. Trong thập niên 90 khi xu hướng hoài cổ tràn vào nước Nhật, với xuất phát điểm là một nhà sản xuất các sản phẩm dệt may, hãng jeans Momomotaro là một thương hiệu đi đầu trong việc giới thiệu những sản phẩm jeans, denim theo phong cách cổ điển, xưa cũ trước đây. Phải thừa nhận rằng Momotaro là thương hiệu đi tiên phong trong việc giúp thế giới cảm nhận và hiểu được chất lượng của những sản phẩm denim, jeans Nhật Bản.

Chia sẻ về thời sự khởi đầu của Momotaro, ông Katsu Matabe, giám đốc điều hành hiện chịu trách nhiệm mảng phát triển thương hiệu ở nước ngoài cho biết, “Tại thời điểm cách đây hơn 10 năm, những con người ở công ty Japan Blue (công ty mẹ của Momotaro) có chút thất vọng khi người dân Nhật Bản không phải lúc nào cũng quan tâm đến nguồn gốc của các sản phẩm denim Nhật.

Vì sao quần jeans là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ

 - Phong cách đa dạng

Có nhiều cách mặc quần jeans. Kết hợp với chúng có thể là một áo sơ mi đơn giản cho một ngày bình thường, áo khoác ngoài hoặc jacket khi ra ngoài vào mùa lạnh ... Có rất ít trang phục không phù hợp với jeans.

 - Mọi lứa tuổi

Tất cả mọi người từ trẻ để già đều có thể mặc jeans. Thậm chí cả những phụ nữ 60-70 tuổi vẫn chuộng chúng. Bí quyết ở đây là bất cứ hình dáng hay tuổi tác, bạn nên chọn một chiếc quần phù hợp với bạn. Hãy thử nhiều cái và đi cùng một người bạn luôn đưa ra những góp ý chân thành!

 - Thời trang bốn mùa

Jeans có thể mặc được quanh năm trừ khi thời tiết quá nóng khiến bạn cảm thấy quá khó chịu để mặc chúng. Với áo màu sáng cho mùa hè và áo len cho mùa đông, bạn chắc chắn có thể nhận ra giá trị của sự đầu tư với quần jeans.

 - Sự đa dạng

Bạn có thích dáng quần ôm sát? Đi boot cao đến đầu gối? Quần jeans co giãn? Dù sở thích của bạn thế nào, hình dáng của bạn ra sao, mọi người đều có sẵn sự đáp ứng.

 - Đơn giản

Bạn có đôi khi thức dậy trong trạng thái không thể nghĩ nên mặc gì? Những lúc ấy, bạn chỉ cần lấy ra một chiếc quần jeans và việc khó sau đó là quyết định mặc gì với nó. Thường thì là một chiếc T-shirt. Có khi ngay cả một chiếc áo pull đơn giản hoặc vest cũng vẫn đẹp và phù hợp với jeans.

 - Nhiều màu sắc

Bạn thích mặc quần jeans màu đen, màu sẫm hoặc màu xanh thông thường? Jeans có sẵn nhiều màu và sắc độ để bạn lựa chọn.

 - Sự tiện lợi

Đa số chúng ta đều có một vái chiếc quần jeans trong tủ quần áo để có thể lấy ra bất cứ khi nào chúng ta cần một loại trang phục thoải mái. Nếu bạn đang cảm thấy không khỏe, hoặc bạn chỉ muốn có một ngày lười biếng thì quần jeans luôn luôn là một lựa chọn tốt.

Mua quần jeans Nhật giá tốt về Việt Nam kiểu gì ?

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Và đặc biệt hàng hóa của bạn sẽ được Sen Âu Lạc vận chuyển về bằng đường hàng không uy tín, an toàn.

Vì sao nên chọn dịch vụ order hàng Nhật từ Sen Âu Lạc

 - Thời gian vận chuyển nhanh.

 - Chi phí vận chuyển thấp

- Không chỉ order hàng Nhật, chúng tôi còn đấu giá hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

 - Tư vấn lựa chọn seller uy tín.

 - Gửi bảng báo giá nhanh 

 - Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

 - Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

 - Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

 - Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

 - Bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Quần jean phong cách Nhật Bản mua ở đâu Hà Nội, TpHCM ? của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1