[tintuc]

Chiếc túi Dior Lady đã ghi dấu ấn tuyệt vời trong lòng giới mộ điệu. Sự đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc của dòng túi xách huyền thoại này đã khiến biết bao nàng phải say mê. Không chỉ bởi thiết kế sang trọng, tinh tế mà chính câu chuyện lịch sử đằng sau là yếu tố khiến bạn thực sự muốn có và sở hữu trong tay một em túi hiệu như này. Cùng tham khảo top 15 mẫu túi Dior Lady auth đẹp và chất lượng 2022 hàng hiệu secondhand dưới đây nhé.

Bản thân mỗi chiếc túi đều được làm trên khuôn gỗ hoàn toàn thủ công. Có hơn 140 chi tiết đưa vào qua khâu xử lý mất khoảng 8 giờ để có được thành phẩm trưng bày trong các store. Thêm vào đó, những núm nhỏ phía dưới túi giúp hạn chế tiếp xúc lên bề mặt da cũng là yếu tố thể hiện sự chu đáo trong từng công đoạn sản xuất. Một sự cố gắng không ngừng nghỉ để tạo ra những giá trị tốt đẹp. Đó như là thông điệp từ thương hiệu Dior dành đến cho các khách hàng của mình.

Lịch sử ra đời của chiếc túi xách Dior Lady

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1994, chiếc túi Dior Lady là “Con đẻ” của Giám đốc sáng tạo Dior – Gianfranco Ferre. Tên gốc của chiếc túi xách hàng hiệu “Làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang này là “Chouchou” – Tiếng Pháp có nghĩa là “Cưng ơi”, một cái tên vô cùng đáng yêu.

Có thể bạn quan tâmTop 3 trang web nhận order tìm nguồn hàng si 2hand ship từ Nhật về Hà Nội

Theo tương truyền, đây là item được Đệ nhất phu nhân nước Pháp là Bernadette Chirac đặt thiết kế riêng để tặng cho công nương Lady Diana. Các nhà mốt Pháp đã dành thời gian cả đêm để thiết kế và chế tác chiếc túi xách huyền thoại này. Sau đó, công nương xứ Wales này rất yêu thích và luôn mang theo chiếc túi xinh đẹp này bên người. Nhờ đó, chiếc túi Chouchou nhanh chóng nổi tiếng và năm 1996, Dior quyết định đổi tên nó thành Dior Lady. Đặc biệt, công nương Diana còn sưu tập đầy đủ phiên bản màu sắc của chiếc túi xách huyền thoại này.

Túi xách Lady Dior 

 - Một kiểu dáng vượt thời gian

Lady Dior được làm bằng chất liệu da bò hoặc da cừu may chần bông kiểu Cannage đặc trưng của hãng – ý tưởng đến từ những chiếc ghế Napoleon III mà Christian Dior đã sử dụng trong buổi trình diễn đầu tiên vào năm 1947. Mặt khác, biểu tượng DIOR mang tính biểu tượng treo trên quai túi.

Dễ dàng nhận ra, từng đường nét và chi tiết thiết kế đặc trưng đã mang đến sự cổ điển cho Lady Dior. Dù là với sở thích sưu tập hay có mục đích sử dụng hằng ngày, Lady Dior xứng đáng trở thành món đồ trong tủ đồ của mọi quý cô.

 - Có thể vừa cực kỳ sang trọng vừa cực kỳ đơn giản

Một trong những lý do cho sự nổi tiếng lâu dài của Lady Dior là tính linh hoạt của nó. Có thể sử dụng vào những sự kiện trang trọng, dịp đặc biệt hoặc “siêu” bình thường. Không phải chiếc túi nào cũng làm được điều này. Lady Dior có thể đồng hành cùng bạn từ vào buổi sáng công sở cho đến buổi tiệc tối. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng đều sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

 - Đa dạng cách sử dụng

Lady Dior có thể được đeo theo ba cách. Đầu tiên nếu chỉ với quai cầm, bạn có thể biến nó thành chiếc túi xách tay nữ tính và trang nhã. Ngoài ra, với phần dây đeo đi kèm, bạn có thể đeo theo dạng chéo người hay đeo trên vai. Chưa kể, mẫu túi có 4 kích thước để các nàng dễ dàng lựa chọn: mini, nhỏ, vừa và lớn. Thật sự quá tuyệt vời!

 - Dành cho người chủ nghĩa tiện dụng

Không gian túi đủ rộng rãi để bạn có thể mang theo hơn ba thứ cần thiết, điển hình như điện thoại, ví tiền và 1-2 món mỹ phẩm cần thiết. Ngay cả với phiên bản mini, bạn vẫn có thể chứa vừa thẻ tín dụng, chìa khóa và chiếc điện thoại “vật bất ly thân”.

 - Cá nhân hóa

Nếu bạn không biết, Lady Dior cũng có thể được “cá nhân hóa” một chiếc túi chỉ riêng bạn sở hữu. Nhà mốt đưa ra dịch vụ này chỉ độc quyền riêng trong mùa Haute Couture 2017 và nhanh chóng được chính thức áp dụng cho toàn hệ thống. Bây giờ, bạn có thể chọn màu sắc cũng như đính lên túi những ký hiệu yêu thích theo đúng phong cách và sở thích của bản thân.

Tại sao túi xách Lady Dior secondhand lại được ưa chuộng ?

 - Tính trên thực tế, bạn có thể mua được hai hoặc ba chiếc túi second hand với cùng số tiền mà bạn sẽ sử dụng để mua một chiếc túi mới. Bỏ ra một số tiền vừa phải mà có thể sở hữu mẫu túi cao cấp đến từ các thương hiệu đình đám

 - Các loại túi xách secondhand hàng hiệu thường có giá rất cao, có món vài trăm triệu, thậm chí vài tỉ đồng. Do đó, nó được chủ nhân dùng dùng rất cẩn thận. Hơn nữa, các sản phẩm hàng hiệu đều được chế tác thủ công rất cẩn thận, tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề. Chất liệu làm túi đều là chất liệu cao cấp từ da động vật, chất liệu canvas nên có độ bền cao, gần như không bị bay màu, mất form túi dù đã được sử dụng một thời gian. 

 - Là bản giới hạn : Những hãng túi xách nổi tiếng vì muốn tạo độc đáo, khan hiếm của một sản phẩm nên họ đã tung ra những sản phẩm với bản giới hạn. Mức giá của những sản phẩm này khá cao và cũng không dễ để có thể mua nó. Bởi các sản phẩm bản giới hạn thường rất được săn đón.

 - Chúng thu hút nhu cầu tái chế các sản phẩm đã qua sử dụng và vì vậy giúp làm giảm ô nhiễm môi trường

 - Giá túi tăng theo thời gian: Cách định giá túi hàng hiệu không chỉ dựa vào chất lượng, kiểu dáng mà còn phụ thuộc vào giá trị thương hiệu và sản phẩm độc quyền. Nhờ đó, giá trị của những chiếc túi hàng hiệu sẽ không giảm theo thời gian và thậm chí còn tăng lên theo lịch sử lâu đời của thương hiệu tạo ra chúng.

Top 15 mẫu túi Dior Lady auth đẹp và chất lượng 2022 hàng hiệu Secondhand bạn không nên bỏ lỡ:

Túi xách Lady Dior Canage Stitch - Mã SP:x1042754950

Túi xách Christian Dior Lady Dior Cannage Mini Ultra Matte 2way Bag Leather Black - Mã SP:o1041201101
Túi xách Chiristian Dior Lady Dior Màu tím nhạt 90149615 - Mã SP:p1044282550
Túi xách Christian Dior Lady Dior MY ABCDior Bag Flap Cannage Lambskin Black 2Way Shoulder Hand M0538OCAL_M900 Black - Mã SP:t1044121507
Túi xách Christian Dior Canage Thêu Lady D-Lite Medium Bag Màu hồng - Mã SP:1037119956
Túi xách 101553768 Christian Dior Lady Dior Light Medium Bag 2WAY Handbag Toile de Jouy Reverse Blue - Mã SP:g1024922982
Túi xách ChristianDior My Lady Dior Enamel (Da) - Mã SP:b1042560397
Túi xách Christian Dior Lady Dior My ABCDIOR 2WAY đeo vai màu đồng bê M0538OWEC - Mã SP:r1022756034
Túi xách Christian Dior Lady Dior nhỏ 2WAY Canage Da Satin Túi màu xám - Mã SP:c1036702978
Túi xách  Lady Dior màu trắng - Mã SP:d1043127722
Túi xách Christian Dior Lady Dior Xám - Mã SP:v1040527039
Túi xách Lady Dior Cannage Ladies - Mã SP:s1035459690
Túi xách Lady Dior Cannage Handbag Medium Blue / Grey 16-BO-0124 2148103427237 - Mã SP:g1043345996
Túi xách Lady Dior Medium Cannage Leather Red - Mã SP:k1043482945
Từ những đồ dùng đắt tiền như túi xách hàng hiệu, phụ kiện trang sức tới các đồ dùng điện tử, và thậm chí là mỹ phẩm, thực phẩm... đều là "cơ hội" làm giàu cho những người muốn trục lợi từ việc làm giả. Giữa một thế giới thật giả lẫn lộn như vậy, thật khó cho người tiêu dùng khi không biết làm thế nào để phân biệt giữa hàng giả và hàng thật. Chính vì vậy tìm một địa chỉ mua uy tín là một điều hoàn toàn cần thiết.

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Dép massage chân có tác dụng gì trong việc điều trị và cải thiện sức khỏe? của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1