[tintuc]

Cùng với Louis Vuitton, Chanel, Dior, Celine là một trong những cái tên nổi bật trong làng thời trang quốc tế. Celine là một trong những thương hiệu có sức sáng tạo vô cùng mạnh mẽ. Hơn 70 năm hoạt động, thương hiệu này đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập túi xách thời trang. Các dòng túi xách Celine luôn có sự đầu tư vô cùng chỉn chu và được nhiều tín đồ săn đón. Nếu bạn nằm trong những số đó thì đừng bỏ lỡ bài viết tổng hợp 30 túi cách Celine hàng hiệu cũ bán chạy nhất 2022 tại Fril.jp dưới đây của Sen Âu Lạc nhé.

Đối với phụ nữ hiện đại muốn nhấn mạnh phong cách sành điệu của họ, lợi thế lớn cũng là sự phổ biến của thương hiệu trong số các nhân vật nổi tiếng của điện ảnh, âm nhạc và thời trang, thường phô trương với những chiếc túi nổi tiếng trước ống kính nhiếp ảnh gia.

Nhờ thiết kế đơn giản và thanh lịch, tất cả các sản phẩm của Celine đã trở thành một phần không thể thiếu trong các hình ảnh trong các buổi trình diễn thời trang và hình ảnh phong cách của phụ nữ hiện đại của thế kỷ 21. Kết hợp quần áo khác nhau với những chiếc túi này rất dễ dàng.

Thương hiệu túi Celine

Túi Celine là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu thời trang Celine của Pháp, do Celine Vipiana thành lập vào năm 1945. Xuất phát điểm của thương hiệu này là kinh doanh giày trẻ em, sau này tiến sâu hơn với mảng thời trang, phụ kiện của nữ. Vào thập niên 1960, Celine cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên mang tên ready-to-wear. Cũng tại thời điểm này, Celine đã mở rộng thị trường sang Nhật Bản và tiếp tục chinh phục các thành phố khác trên thế giới như Monte Carlo, Geneve, Hồng Kông và Rome trong nhiều thập kỷ sau đó.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Giày dép Hàng hiệu cũ bán chạy nhất Mercari 2022 Dịch Vụ Mua Hộ Hàng Mercari

Sau Celine Vipiana có hai giám đốc sáng tạo lần lượt là Michael Kors và Phoebe Philo. Hai vị này đã góp phần rất lớn trong việc tạo dựng danh tiếng của Celine, đặc biệt là Phoebe Philo.Sau khi Michael Kors ra đi vào năm 2004 thì Celine có một sự suy sút đáng kể.

Tuy nhiên vào 2008 Phoebe Philo trở thành giám đốc sáng tạo mới của Celine và đã vực dậy được tên tuổi của thương hiệu. Với tầm nhìn cũng như phong cách tối giản đương đại và mạnh mẽ, bà đã cho ra đời những thiết kế gây sốt. Đặc biệt nhất là những chiếc túi It Bag như Classic Box Bag, Luggage Bag và Celine Boston Tote, được các tín đồ thời trang trên thế giới ráo riết săn lùng.

Các dòng túi xách nổi bật của Celine

  - Túi Celine Triomphe

Túi Celine Triomphe là mẫu thiết kế mới nhất của nhà mode Celine. Đây cũng là mẫu túi xách đánh dấu sự hợp tác của NTK Hedi với Celine trong cương vị giám đốc sáng tạo. Theo chia sẻ của nhà thiết kế người Ý này, túi xách Celine Triomphe được ông thiết kế dựa trên cảm hứng về Khải Hoàn Môn. Sự lồng ghép một biểu tượng văn hóa của Paris vào thiết kế thời trang càng làm tăng thêm tính thời thượng và giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.

Celine Triomphe được làm chủ yếu bằng chất liệu da bê calfskin cao cấp. Phần tấm lót bên trong túi cũng được nhà thiết kế tinh tế sử dụng da cừu lambskin. Nhờ đó, chiếc túi này càng tăng thêm giá trị sở hữu. Khả năng biến hóa phong cách của chiếc túi này cũng vô cùng đa dạng, có thể mix & match với nhiều phong cách từ trẻ trung, hiện đại đến lịch thiệp, cổ điển.

   - Túi Celine Trapeze Bag 

Celine Trapeze Bag được ví như Kelly Bag của Celine. Mẫu túi này được thương hiệu trình làng với giới mộ điệu trong bộ sưu tập thời trang Thu – Đông năm 2011. Ngay từ lần xuất hiện đầu tiên, mẫu túi này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo tín đồ thời trang. Đặc biệt là các cô nàng yêu thích phong cách hiện đại, phóng khoáng.

Túi Celine Trapeze Bag được làm bằng chất liệu da etoxic cao cấp vô cùng mịn màng. Form dáng thiết kế của chiếc túi này mang tính đột phá, ấn tượng với hình dạng vuông vắn kết hợp cùng hình khối tam giác nhô ra ở 2 bên thân. Phần đáy to và rộng cho phép người dùng có thể mang theo nhiều món đồ mình thích mà không lo phá dáng của túi. Mẫu túi này cũng có thể dễ dàng gấp gọn và mở rộng tùy vào các tình huống sử dụng cụ thể.

   - CELINE (Seline) 2-Way Handbag

Đây là một trong những chiếc túi iconic nổi tiếng của Celine. Mẫu túi này được nhiều ngôi sao đình đám trên thế giới yêu thích và lăng xê nhiệt tình như Lisa Manoban ( brand ambassador), fashionista Chiara Ferragni, Selena Gomez,…. 

Sở hữu thiết kế cổ điển tối giản nhưng không kém phần thanh lịch, duyên dáng, mẫu túi này mang đến cho người dùng cảm giác quý tộc, sang trọng. Phụ kiện đi kèm mẫu túi này là dây đeo da có thể tùy chỉnh linh hoạt kích thước giúp bạn thay đổi nhanh chóng cách đeo. Ngoài ra, túi cũng được thiết kế 4 chân kim loại mạ vàng phía dưới đế giúp túi có thể đứng vững trên bề mặt nơi đặt túi.

   - Túi Celine Classic cổ điển 

Celine Classic tote bag là mẫu túi rất được yêu thích của Celine. Mẫu túi này thường có kích thước nhỏ nhắn, tông màu trầm tính và thiết kế nhẹ nhàng. Đây sẽ là item hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển, bay bỗng. Khả năng phối đồ của chiếc túi Celine Classic này cũng vô cùng đa dạng. Chúng có thể theo chân bạn đến trường, dạo phố hoặc tham gia các sự kiện thời trang cũng đều rất phù hợp.túi xách celine là một trong những sản phẩm thời trang hàng hiệu cao cấp và xa xĩ của thế giới, và mức giá chính hãng của những chiếc túi này bao nhiêu chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây

Túi Celine Classic được trang bị nắp gập bảo vệ các vật dụng bên trong túi. Đồng thời, giữ sự riêng tư cho người dùng trước những nơi đông người. Thiết kế đáy tròn là một lợi thế giúp chiếc túi này mở rộng không gian sử dụng tối ưu. Phần khóa Hardware được làm từ kim loại mạ vàng tăng thêm sự sang trọng cho mẫu túi, tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể túi xách.

   - Túi Celine Luggage Nano Handbag

Celine Luggage Nano Luggage Handbag là một IT BAG mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng nên bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Celine Nano được Phoebe Philo – cựu giám đốc sáng tạo của Celine thiết kế. Mẫu túi này được đánh giá là một di sản thời trang ấn tượng nhất của Celine mà Phoebe Philo để lại cho hãng. Đây cũng là mẫu túi được yêu thích của rất nhiều tên tuổi thời trang lớn.

Celine Luggage Nano Luggage Handbag có thiết kế khỏe khoắn, form dáng cứng cáp. Túi được thiết kế dạng hình thang với phần đáy mở rộng cho phép người dùng mang theo rất nhiều đồ dùng cá nhân mà mình mong muốn.

   - Túi Celine Trio

Celine Trio là một trong những mẫu túi kinh điển của nhà mode Celine. Vẫn đề cao sự tối giản, thanh lịch trong thiết kế, Celine Trio không chạy theo trào lưu mà tự nó tạo ra trào lưu. Mẫu túi này từng làm mưa làm gió trên các diễn đàn thời trang, các ngôi sao, fashionista đều lần lượt thể hiện sự yêu mến nhiệt tình của mình đối với mẫu thiết kế của thương hiệu nổi tiếng này.

Celine Trio có thiết kế 3 ngăn năng động giúp bạn phân chia các đồ dùng theo một trật tự thuận tiện nhất khi sử dụng. Kích thước vừa phải phối cùng dây đeo làm bằng chất liệu da cao cấp có thể linh hoạt thay đổi kích thước và kiểu đeo tùy ý. Tông màu nhẹ giúp mẫu túi này dễ dàng phối với nhiều style và tình huống sử dụng khác nhau.

   - Túi xách Celine 16 

Celine 16 là một mẫu thiết kế do giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Celine là Hedi Slimane thực hiện. Nhà thiết kế tài ba này đã phá vỡ mọi khuôn khổ trước nay của Celine để tạo ra một siêu phẩm thời trang mới. Mẫu túi xách này mang hơi hướng hoài cổ, tôn vinh vẻ đẹp vượt thời gian và một số giá trị văn hóa lâu đời của Celine nhưng được thể hiện với một cách mới lạ, đột phá hơn.túi xách celine là một trong những sản phẩm thời trang hàng hiệu cao cấp và xa xĩ của thế giới, và mức giá chính hãng của những chiếc túi này bao nhiêu chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây

Mẫu túi này được thiết kế với phong cách Minimalism giấu logo. Tuy rằng mất đi dấu ấn thương hiệu đã gắn bó lâu năm thế nhưng nhìn vào mẫu túi này người ta có thể dễ dàng nhận biết ngay đó là thiết kế của Celine. Ngay từ trong tên, con số 16 cũng gắn với hình ảnh Celine khi đây là số địa chỉ trụ sở chính của thương hiệu trong những ngày đầu thành lập.

Túi Celine có giá cao không ?

Một chiếc túi size vừa đến từ thương hiệu Céline có giá rất cao. Nhìn chung, giá thành của túi Céline thuộc phân khúc đắt đỏ so với các thương hiệu thời trang khác trên Thế giới. Do đó nó chỉ dành cho những tín đồ thời trang thuộc tầng lớp thượng lưu. Tuy có giá đắt đỏ so với thu nhập bình quân của người Việt Nam nhưng không ít người vẫn chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn để có thể “tậu” cho mình những item mới nhất từ thương hiệu Céline. Túi Céline đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với hàng loạt người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên Hollywood…

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao một chiếc túi nhìn chẳng có gì đặc biêt lại có giá thành cao như thế hay chưa? Vốn dĩ túi Céline đắt tiền là bởi vì nó được làm từ những nguyên liệu xa xỉ bậc nhất. Đặc biệt hơn, nó được sản xuất hoàn toàn bằng tay bởi những nghệ nhân hàng đầu với một quy trình tỉ mỉ và khắt khe nhất. Do đó bạn sẽ không thể tìm thấy bất cứ khuyết điểm nào khi cầm trên tay một chiếc túi đến từ thương hiệu Céline.

Lý do túi Celine luôn thu hút

Phong cách và sang trọng - đây là những gì kết hợp túi từ thương hiệu nổi tiếng Celine. Hàng triệu tín đồ thời trang trên khắp thế giới không thể cưỡng lại được khi nhìn thấy phụ kiện từ thương hiệu Pháp, bởi vì mọi người đều đánh giá cao vẻ đẹp và tính thực tế.

Các mặt hàng Celine luôn hiện đại và thời thượng luôn được phân biệt bởi hình dạng cổ điển, vật liệu chất lượng cao và thiết kế hoàn hảo. Đặc điểm thương hiệu là phong cách và sự đồng nhất của từng mô hình.

Túi Celine nổi tiếng vì được làm từ da ngựa mềm và da bò sát. Ngoài ra, các vật liệu bền khác thường được sử dụng, chẳng hạn như da lộn, dệt may, v.v. Ngoài túi xách, hãng thời trang nổi tiếng còn sản xuất giày, quần áo, kính, thắt lưng, nước hoa. Với sự xuất hiện của nhà thiết kế nổi tiếng Mile Cors cho công ty, dòng sản phẩm thương hiệu này đã được mở rộng với quần áo và phụ kiện dành cho nam giới.

Tổng hợp 30 túi xách Celine hàng hiệu cũ, bán chạy nhất 2022 tại Fril.jp

Túi xách CELINE - Mã SP:90c02f5cef22fd724f66675b35909518

Túi xách Triomphe Medium / Shiny Calfskin - Mã SP:915f0fed7f2ad806ee753d0458634688
Túi xách tote CELINE - Mã SP:c8ce6483b9b422ee82ccdbe93ba65066
Túi xách Celine Micro Shopper Tricolor Tote Bag - Mã SP:8f0955103a63c4825464f51b8de16b9c

Túi xách CELINE Hippo Plan - Mã SP:ae605a91d72052a4ec9fc49e9ded917b
Túi xách da nữ Celine Tote - Mã SP:89df7fe77c051cb7d8ac634089a0db53
Túi xách tote Celine - Mã SP:49d3b085eb2db0a228c2e02458bfbca6
Túi xách CELINE Mini Vertical Hippo - Mã SP:086abb09210b79320cad83b697051f36
Túi xách CELINE Cabas Mall 2way Da - Mã SP:63273745e86647da16464af85eab3297
Túi xách CELINE Macadam - Mã SP:21d4d0ba138541b404c804eea1ddadde
Túi xách Celine Tote Bag Mini Pouch Ladies Brand - Mã SP:eca82bca5431b6627b36fb084c4870eb
Túi xách tote CELINE mẫu Macadam - Mã SP:8ac12d4ac51788115099cfec12354bb4
Túi xách tote CELINE dành cho nữ - Mã SP:2b5a35cc2db7d4fd44a71c15a31d4b8f
Túi xách Celine Smallfold Hippo Top - Mã SP:623219d37d387eed093d0fe0e7360bf3
Túi xách tote CELINE - Mã SP:ee10b089ee62271dc2af8ba8b9de28da
Túi xách CELINE Lu lô Clarins Body Fit & Cream for L - Mã SP:e6057ebd850579a5296869f3821afc05
Túi xách CELINE Handbag Mini Vertical Triomphe Canvas Hippo - Mã SP:3195304899b0948cbc0b13001573cb5e
Túi xách tote CELINE mẫu Macadam - Mã SP:5cc3aa4f0fccb5ff120860dbdf509958
Túi xách tote bag của CELINE - Mã SP:14225bef53f7405085bf77530cc39db2
Túi xách CELINE - Mã SP:e50e288c4988253a752707dbb3632f6b
Túi xách CELINE - Mã SP:fae60d83c2afe284c5901f7095af219e
Túi xách Celine Túi Tote Đỏ [474] - Mã SP:b43f971d50c4b7dc4236fdab687301ef
Túi xách Celine Hand Tote Bag Macadam - Mã SP:b66f14c78181dc65930896d4c30b7606

Hòa theo dòng xu hướng quay ngược thời gian của thời trang trong năm 2022, những mẫu túi xách hàng hiệu cũ của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Hermes, Dior, LV, Celine… đang được rất nhiều chị em săn lùng. Nhưng câu hỏi là ở đâu mới là địa chỉ bán hàng hiệu si đã qua sử dụng uy tín để bạn tìm được mẫu túi ưng ý của mình, khi hàng giả mạo của Gucci, LV hay Dior, Celine vẫn đang tràn ngập mọi nẻo đường. Sen Âu Lạc – Địa chỉ order hàng hiệu nổi tiếng uy tín chất lượng nhất hiện nay đã được xác nhận bởi cộng đồng săn đồ hiệu giá rẻ sẽ là nơi mà bạn có thể trao trọn niềm tin. Order túi xách hàng hiệu cũ tại Sen Âu Lạc sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn sở hữu ngay một mẫu túi hàng hiệu đã qua sử dụng nhưng vẫn còn  “xịn xò ” với giá phải chăng.

Sen Âu Lạc hiện đã và đang cung cấp dịch vụ order mua hộ hàng Nhật trên các website của Nhật – Các trang web bán hàng hiệu cũ mới uy tín nhất của Nhật , giúp bạn sở hữu cho mình các dòng thương hiệu lớn với mức giá hợp lý, vừa với túi tiền của bạn nhất .

Các mẫu túi xách hàng hiệu cũ đã qua sử dụng Sen Âu Lạc giới thiệu không chỉ có kiểu dáng trẻ trung, màu sắc ấn tượng và táo bạo, mà nó còn chinh phục người tiêu dùng bằng nét cá tính được tạo ra từng những mẫu túi riêng biệt. Từ những mẫu túi xách văn phòng, túi đi chơi hay nhưng chiếc bóp cầm tay dự tiệc sang trọng cũng được shop lựa chọn kĩ lưỡng để tạo nên sự khác biệt .

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Áo nữ Hàng hiệu cũ bán chạy nhất Mercari 2022 Dịch Vụ Mua Hộ Hàng Mercari của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1