[tintuc]

Trên thực tế, rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu nhập hàng từ nước ngoài điển hình là order hàng Mercari cho mục đích kinh doanh cũng như tiêu dùng, tuy nhiên việc đặt hàng trực tiếp lại không dễ dàng. Đó là lý do vì sao dịch vụ mua hộ hàng từ nước ngoài ra đời, nhằm cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hàng ngoại thuận tiện nhất. Hôm nay Sen Âu Lạc sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ order hàng Mercari ship tận tay bảo hiểm 100%, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Với lượng hàng hóa khổng lồ cùng nguồn hàng phong phú, đa dạng, Mercari – trang mua bán đồ cũ với khối lượng giao dịch lớn nhất Nhật Bản, nhận được rất nhiều lượt cài đặt ứng dụng trong điện thoại, máy tính bảng của mình tại Nhật Bản.

Mercari đã chiếm được lòng tin của khách hàng không chỉ tại Nhật mà còn mở rộng ra toàn thế giới. Đặc biệt có rất nhiều khách hàng ở Việt Nam có nhu cầu đặt hàng trên Mercari Nhật Bản về Việt Nam.

Tuy nhiên nhiều người cũng khá ngậm ngùi vì không thể mua hàng trên website Mercari, lý do đơn giản là website này chỉ hoạt động tại Nhật Bản, trang web không hỗ trợ các giao dịch mua sắm, thanh toán và giao hàng cho khách quốc tế.

Mercari là gì ?

Mercari - Phiên chợ đồ cũ lớn nhất tại Nhật Bản là sàn thương mại điện tử được thành lập vào tháng 2 năm 2013 bởi Shintaro Yamada - Ông chủ của Mercari, Inc (Kouzoh, Inc). Vào tháng 7 năm 2013, công ty này cho ra mắt phiên bản mobile app dành cho hệ điều hành IOS và Android. Sàn TMĐT này hiện đang hoạt động tại Nhật Bản và Mỹ.

Có thể bạn quan tâm: Máy xay thịt nội địa Nhật Bản dùng điện bao nhiêu? Cắm điện 220v có chập cháy gì không?

Số lượng người tải và cài đặt ứng dụng Mercari trên điện thoại tại Nhật Bản là rất phổ biến lên tới 94%, sức hút của sàn giao dịch mua - bán đồ cũ trên Mercari là rất lớn.

Trên trang web Mercari bạn có thể tìm kiếm và đặt mua bất kỳ sản phẩm nào mà bạn yêu thích, hàng ngàn các sản phẩm đồ cũ tuy đã qua sử dụng nhưng vẫn còn gần như mới, mà mức giá bán lại cực rẻ.Không chỉ thế, có rất nhiều sản phẩm trên thị trường khan hiếm, khó tìm những bạn hoàn toàn có thể tìm thấy trên Mercari với mức giá bán rất lý tưởng.

Mua hàng tại Mercari có đảm bảo không ?

Mercari đã thực hiện ước mơ vươn đến một quy mô to lớn, không chỉ bó hẹp trong nước Nhật, mà sẽ vươn tầm phát triển trên nhiều quốc gia khác. Hiện tại, đã có thêm Vương quốc Anh và Hoa Kỳ mở thêm chi nhánh. Cũng giống như Amazon, Mercari đăng bán đa dạng và phong phú các sản phẩm. Như là đồ dùng làm bếp, đồ điện tử, mỹ phẩm, sách, đĩa CD,… Không những vậy, Mercari có kho hàng đã qua sử dụng . Tuy cũ nhưng chất lượng cực kỳ tốt.

Mercari luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với những mặt hàng mới, hệ thống luôn kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng trước khi có shop bày bán trực tuyến. Đối với những mặt hàng cũ, nếu nhận hàng thấy không như mô tả, bạn hoàn toàn có thể trả lại tiền. Tuy nhiên, bạn yên tâm rằng người Nhật giữ gìn đồ đạc rất tốt nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng trên Mercari nhé. Tuy nhiên, để tránh tình trang mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn cần có kinh nghiệm mua hàng Mercari. Bạn cần xem xét nguồn gốc sản phẩm, đánh giá người bán trên Mercari. Vậy làm thế nào để mua được hàng uy tín, chất lượng?sẽ giúp bạn mua hàng uy tín thông qua 2 tiêu chí: nguồn gốc sản phẩm và độ tin cậy của người bán trên Mercari.

Điều kiện để mua hàng tại Mercari

 - Bạn cần phải có số điện thoại tại Nhật Bản, lưu ý mỗi số điện thoại chỉ đăng ký một tài khoản.

 - Thẻ thanh toán phải là thẻ tín dụng phát hành tại Nhật Bản.

 - Bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại nhật để shop giao hàng đến

 - Để đăng ký tài khoản bạn cũng cần phải xác minh được danh tính theo các bước nghiêm ngặt của Mercari.

Nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện trên thì việc mua trên Mercari sẽ trở nên thật dễ dàng. Tuy nhiên nếu bạn đang ở Việt Nam và không có số điện thoại, hay địa chỉ tại Nhật Bản thì việc sở hữu được những món hàng trên trang web này là không hề đơn giản.

Dịch vụ mua hộ hàng tại Mercari ship tận tay bảo hiểm 100% đến từ Sen Âu Lạc.

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Và đặc biệt hàng hóa của bạn sẽ được Sen Âu Lạc vận chuyển về bằng đường hàng không uy tín, an toàn.

Kinh nghiệm mua hàng Mercari bạn nên biết

 - Am hiểu về thị trường mua sắm tại Nhật Bản

Với hơn 10 năm am hiểu thị trường Nhật Bản, chúng tôi đưa ra giải pháp mua hàng Mercari nhanh chóng cho khách hàng. Chỉ sau 5 phút gửi đơn, hàng hóa sẽ được mua ngay lập tức bởi đội ngũ chuyên viên làm việc trực tiếp tại hai đầu Nhật Bản - Việt Nam, giúp hỗ trợ tối đa cho khách hàng..

 - Nên chuẩn bị sẵn tiền thanh toán trước trong tài khoản

Vì tính chất mua gấp của dịch vụ mua hộ hàng Mercari, bạn sẽ cần chuẩn bị sẵn một khoản tiền cọc sẵn của đơn hàng. Bạn cũng có thể đặt cọc trước một khoản cọc cố định để không cần thanh toán trước 70% giá trị đơn hàng nhiều lần.

Bạn nên nhận tư vấn về phí giao dịch, cách mua hàng trước khi mua sản phẩm nào đó để tránh bỏ lỡ đơn hàng cần mua.

 - Tìm hiểu kỹ thông tin về người bán, sản phẩm

Trước khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm nào bạn cần tìm hiểu kỹ về thông tin người bán, bạn có thể xem các đánh giá của các khách hàng mua trước đó để xem mức độ uy tín của người bán đó có đáng tin cậy hay không. Đồng thời, điều này, giúp bạn tránh mua phải hàng hóa của những người bán không uy tín.

 - Thương lượng với người bán để mua được sản phẩm với giá tốt

Một điểm cộng của trang Mercari Nhật Bản đó là trang web mua sắm mà sau khi bạn lựa chọn được sản phẩm cần mua, bạn có thể chát trực tiếp với người bán để thương lượng về mức giá mà bạn muốn. Tuy nhiên, mức giá bán của các sản phẩm trên Mercari thường rất tốt và rẻ hơn giá bán trên thị trường rất nhiều.

Vì sao nên chọn dịch vụ order hàng Nhật từ Sen Âu Lạc

 - Thời gian vận chuyển nhanh.

 - Chi phí vận chuyển thấp

- Không chỉ order hàng Nhật, chúng tôi còn đấu giá hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

 - Tư vấn lựa chọn seller uy tín.

 - Gửi bảng báo giá nhanh 

 - Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

 - Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

 - Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

 - Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

 - Bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp Các loại băng cassette chất lượng của Nhật có thể thâu được nhiều lần của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1