[tintuc]

Được sở hữu túi xách Lady Dior luôn là ao ước của mọi cô gái. Chiếc túi xách đắt giá này chắc chắn đi đôi với từng quy trình sản xuất “đắt giá” của những người thợ thủ công. Mỗi chiếc túi là những mảnh ghép, được sắp xếp, gắn kết với nhau một cách hoàn hảo. Bởi bàn tay của những người thợ thủ công tài năng Dior. Ngoài việc chế tác cầu kì, thương hiệu Dior thường xuyên cập nhật những kiểu mẫu mới. Khiến nhiều sao ngôi sao trên thế giới “rần rần” săn tìm để mua. Bởi sự đắt đỏ này mà khi muốn sở hữu chúng nhiều tín đồ đã chuyển sang mua túi secondhand. Vậy bạn đã biết nơi bán Dior Lady secondhand giá tốt, uy tín, chất lượng nhất hàng hiệu cũ Authentic 2022 chưa ? Nếu chưa thì theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Thương hiệu thời trang Dior của Pháp tiếp tục tạo nên nhiều biểu tượng thời trang. Dior Saddle Bag song hành cùng văn hóa đại chúng của những năm 2000. Túi Dior Book Tote được các quý cô hiện đại ưa chuộng bởi tính linh hoạt trong thời trang công sở hay thời trang đi chơi, dự tiệc. Tuy nhiên, cả hai chiếc túi xách này đều không có được sự sang trọng vượt thời gian của Lady Dior. 

Hơn cả là sự “hỗ trợ” của những quý cô hoàng gia như Lady Dior. Thật tuyệt khi Christian Dior đặt tên cho mẫu túi xách của mình theo tên Lady Di (hay còn gọi là Công nương Diana). Có một số điều rất giống nhau giữa công chúa và mẫu túi này. Ban đầu, cả hai đều lặng lẽ, xinh đẹp và không tên tuổi. Nhưng những sự kiện kịch tính sau đó đã thay đổi toàn bộ tương lai của họ. Công nương Di trở thành tâm điểm của cánh săn ảnh sau khi kết hôn với Thái tử Charles. Túi Lady Dior cũng nổi tiếng theo Công nương Diana.

Hãng thời trang Dior được thành lập khi nào?

Hãng thời trang Dior được thành lập vào ngày 16-12-1946. Tọa lạc tại tư dinh số 30 đại lộ Montaigne ở Paris. Tuy nhiên, ngày nay Dior coi năm 1947 là năm thương hiệu chính thức được ra mắt. Vì đó là năm Dior ra mắt loạt sản phẩm đầu tiên. Dior đã nhận được hỗ trợ tài chính từ nhà tài trợ Marcel Boussac. Trở thành một phần của doanh nghiệp dệt may do Marcel Boussac điều hành.

Có thể bạn quan tâm: Túi xách Louis Vuitton Paris là gì? Top 30 Túi LV M51980 hàng hiệu secondhand còn đẹp 95%

Đây là một dự án vô ích của công ty con của Boussac và Boussac Saint-Freres S.A. Với số vốn ban đầu khoảng 6 triệu franc Thụy Sĩ và 85 nhân viên. Mặc dù Boussac được biết đến là một ông chủ khó tính. Christian Dior đã thương lượng được mức lương đáng mơ ước và nhiều đặc quyền khác với kỹ năng thiết kế xuất sắc của mình. Chẳng hạn như trở thành người quản lý hợp pháp, 2/3 lợi nhuận trước thuế của công ty.

Túi xách Lady Dior

Lady Dior là một trong những mẫu túi xách nổi tiếng nhất của Dior. Nhiều người hay những ngôi sao nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang đều ưa chuộng chiếc túi Dior này. Chiếc túi xách này ra đời từ đầu những năm 1990 và có một truyền thuyết đặc biệt với Công nương Diana. Vào những năm 1990, triển lãm Cézanne do Dior tài trợ đã được trưng bày tại Grand Palais ở Paris. Tại buổi lễ khai trương, bà Chirac đã trao tặng chiếc túi mới của Dior cho Công nương Diana. Lady Dior cổ điển nhất của Dior thường được gọi là satchel. Được đặt theo tên của Công nương Diana quá cố.

Lady Dior được trang trí bằng logo Dior, sử dụng logo Dior rõ ràng và phong cách được làm bằng vật liệu cao cấp nhất, cũng như khóa kim loại hoặc khóa kim loại khéo léo hoặc các chữ cái D, I, O và R treo trên tay cầm.

Họa tiết kim cương độc đáo trên bề mặt được lấy cảm hứng từ chiếc ghế mây của Napoléon III, chiếc ghế mây đã trở thành biểu tượng của Dior, được kế thừa và tiếp tục được ứng dụng vào các mẫu túi xách khác. Là phong cách cổ điển luôn được coi trọng, hàng năm Lady Dior vẫn tiếp tục đổi mới về chất liệu, nhưng không bao giờ bỏ lỡ sự sang trọng và thanh lịch vốn có.

Đặc điểm của túi Lady Dior

 - Túi xách Lady Dior chính hãng được thiết kế dạng hình hộp vuông nên còn được gọi là túi Dior vuông. Hình dạng vuông vắn mang đến sự sang trọng và thẩm mỹ cho thiết kế. Đồng thời, kiểu dáng chắc chắn giúp túi dễ dàng đứng trên bề mặt phẳng. Tuy nhiên, những góc bo mềm mại cũng mang đến vẻ đẹp mềm mại hơn cho chiếc túi Lady Dior.

 - Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của phái đẹp, Dior rất chú trọng đến kích thước của những chiếc túi xách Lady Dior. Hiện tại, chúng tôi có 5 kích thước túi Dior Lady cơ bản: Lớn – 32 x 25 x 11 cm, Trung bình – 24 x 20 x 11 cm, Nhỏ – 20 x 16,5 x 8 cm, Mini – 17 x 15 x 7 cm và Pouch – 22 x 12 x 5 cm.

 - Cũng giống như kích thước, túi Lady Dior có nhiều màu sắc cho phái đẹp lựa chọn. Trong đó, 6 màu cơ bản được phái đẹp ưa chuộng nhất là đen, hạt dẻ, xanh ô liu, trắng ngà, hồng đào và xanh dương midnight blue.

 - Sau hơn 20 năm phát triển, túi Lady Dior cũng được trau chuốt từ nhiều chất liệu khác nhau để phù hợp với xu hướng thị trường. Đặc biệt da bê, da cừu và vải thêu rất được phụ nữ ưa chuộng

Túi Lady Dior chinh phục nhiều tín đồ thời trang

 - Tính biểu tượng

Dòng Lady Dior là món quà Tổng thống phu nhân Pháp Bernadette đặt Dior làm riêng tặng Công nương Diana vào năm 1955. Đại diện Christian Dior cho biết, sau khi xuất hiện cùng Công nương Diana, túi liên tục cháy hàng và bán được 200.000 chiếc trong hai năm. Do đó, hãng quyết định đặt tên túi là Lady Dior với ý nghĩa dành riêng cho các công nương, công chúa và quý cô thanh lịch. Ảnh: AP, Rex.

 - Giá trị gia tăng

Theo nghiên cứu của Business Insider, giá trị mẫu Lady Dior tăng 8% từ năm 2004 đến 2014 và 14% từ 2014 đến 2016. Hiện một chiếc túi Lady Dior lên tới 22.500 USD (hơn nửa tỷ đồng). 

 - Tính đa dạng

Theo Stefania Filizola, thương hiệu Christian Dior thường thực hiện dự án nghệ thuật The Dior Lady nhằm tôn vinh biểu tượng túi xách Lady Dior của công nương Diana. Các nhà mốt mời nghệ sĩ từ nhiều nơi trên thế giới để tái thiết kế chiếc Lady Dior theo phong cách riêng. Các dòng túi được sáng tạo bởi Marc Quinn được nhiều tín đồ ưa chuộng.

Một số mẫu túi Lady Dior secondhand giá tốt chất lượng bạn không nên bỏ lỡ:

Túi xách Christian Dior Lady Dior Mini Cannage Suede Leather Beige 2WAY Ladies CCV44500 - Mã SP:1032240752

Túi xách 26490 Dior MYABC Lady Dior nắp nhỏ - Mã SP:g1024945405
Túi xách Christian Dior Lady Dior Men 2WAY Túi đeo vai Cannage Màu đỏ - Mã SP:e1036693050
Túi xách Christian Dior Lady Dior Màu đen 90139555 - Mã SP:k1044193919
Túi xách  Christian Dior Lady Dior Xám - Mã SP:v1040527039
Túi xách  Christian Dior Lady Dior Cannage Medium Da màu trắng - Mã SP:v1045048236
Túi xách Christian Dior Lady Dior Cannage 2way Màu đỏ - Mã SP:b1044448024
Túi xách Christian Dior Lady Dior Men 2WAY Canage - Mã SP:e1043902481
Túi xách Christian Dior Lady Dior 2WAY Men Pink Beige Ladies M0531OWCB - Mã SP:h1044847413
Túi xách Lady Dior 2way đeo vai canage - Mã SP:j744987859
Túi xách Lady Dior Canage - Mã SP:o1041933798
Túi xách Christian Dior Lady Delight Lady D-LITE Cannage Thêu Denim Blue Shoulder Bag - Mã SP:t1044072257
Túi xách Christian Dior Lady Dior 2WAY Da hồng x Bạc kim loại - Mã SP:t795217385

Nơi bán Dior Lady secondhand giá tốt, uy tín, chất lượng nhất hàng hiệu cũ Authentic 2022

Trong lĩnh vực hàng xa xỉ, những chiếc túi xách thời trang Lady Dior luôn là niềm ao ước của nhiều tín đồ thời trang. Nằm trong phân khúc cao cấp trên thị trường vì vậy nhiều sản phẩm của Dior bị làm giả làm nhái rất nhiều, để mua được hàng chính hãng hãng thì lời khuyên cho bạn nên đến những địa chỉ uy tín. Đến với Sen Âu Lạc nỗi lo hàng giả, hàng nhái sẽ hoàn toàn biến mất. 

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Túi Xách Dior Lady Mini Da Cá Sấu Hàng hiệu authentic Secondhand đẹp 2022 của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1