[tintuc]

Những chiếc túi Dior lần lượt được ra mắt và luôn trở thành những biểu tượng thời trang chinh phục giới mộ điệu toàn cầu với doanh số tăng liên tiếp theo các năm. Nếu bạn đang khao khát tìm kiếm một loại da tinh tế và uy tín thì da cá sấu là một lựa chọn tuyệt vời. Vẻ ngoài lộng lẫy, cao cấp và chất lượng của da cá sấu rất đáng kinh ngạc. Và đương nhiên túi xách Dior Lady da cá sấu hàng hiệu authenic secondhand là một cái tên bạn không thể bỏ qua nếu bạn đam mê loại da này. Cùng đến với top 30 mẫu túi xách Dior Lady da cá sấu hàng hiệu authenic secondhand đẹp nhất 2022 qua bài viết dưới đây nhé.

Túi xách gần như là một vật bất ly thân với mọi cô nàng. Tuy nhiên, giữa hàng loạt thương hiệu đang xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường, túi Dior (tên đầy đủ là túi Christian Dior) vẫn giữ cho mình vị thế của một người dẫn đầu. Không chỉ toát lên sự sang trọng, xa xỉ, các mẫu túi xách của Dior còn vô cùng tiện dụng cho mọi dịp từ đi học, đi làm cho đến các bữa tiệc sang trọng.

Bảng xếp hạng top 1 giá trị thương hiệu thời trang trên thị trường nước Pháp đang gọi tên Dior. Với những gì mà nhà mốt thể hiện trong bộ sưu tập của mình quả là xứng đáng. Hơn nữa, đại sứ Jisoo đã làm tròn trách nhiệm của mình khi đưa tên tuổi Dior lên tầm cao mới. Trong lần đi tham dự show diễn, cô đã mang theo chiếc Dior Lady phiên bản mini cực kỳ sang trọng. 

Túi xách Dior 

Túi Dior là một sản phẩm đến từ thương hiệu đình đám Dior. Được thành lập và năm 1946 bởi nhà thiết kế đại tài Christian Dior và lấy chính tên của mình để làm tên thương hiệu. Những sản phẩm của Dior nói chung và túi Dior nói riêng đã làm khuấy đảo thị trường thời trang mỗi lần ra mắt.

Có thể bạn quan tâm: So sánh cốt Vợt Timoboll ZLC và Almutart Top 30 Cốt Vợt Bóng bàn Nhất Đánh Hay Nhất 2022

Tuy giá thành cao nhưng các mẫu túi của Dior vẫn liên tục cháy hàng trên "mọi mặt trận". Để tạo ra một chiếc túi Dior hoàn chỉnh, những người nghệ nhân phải trải qua hàng loạt công đoạn chế tác cầu kỳ và tỉ mỉ. Chính vì thế một chiếc túi Dior hàng hiệu sẽ không có bất cứ một lỗi nào dù là nhỏ nhất trước khi nó đến tay người tiêu dùng.

Mẫu túi huyền thoại gắn liền với danh tiếng của Dior

Vào năm 1995, công nương Diana đã liên hệ Dior để mua một chiếc túi xách. Nhà mốt đã giới thiệu với bà một mẫu túi có tên ChouChou. Công nương đã vô cùng yêu thích nó và mang đi mọi sự kiện công cộng. Các mặt báo lớn nhỏ đều rầm rộ vì sự thích thú của bà nên chiếc túi. Thời điểm đó, họ không biết túi Dior Lady giá bao nhiêu vì nó chưa phát hành. Sau này, công nương đã sưu tập đủ tất cả màu sắc của item này.

Cho đến ngày nay, người ta hoàn toàn có thể khẳng định Dior Lady đã làm lên thương hiệu của nhà mốt thời trang nước Pháp. Trong một thời gian ngắn, chiếc túi được đặt tên là Princess. Sau này để tưởng nhớ công nương Diana, nhà mốt đã đặt tên lại thành Dior Lady. Chữ Di trong tên của bà Diana và chữ or lấy từ tên của hãng. 

Sau một quãng thời gian phát triển lâu dài, Túi Dior dần dần làm phong phú bộ sưu tập Dior Lady. Chiếc túi đã trở thành biểu tượng, sự huyền thoại và con cưng của hãng. Cho dù rất nhiều mẫu mới được ra mắt nhưng đây vẫn là item đặc trưng mỗi khi người ta nhắc tới Dior.

Ưu điểm hàng đầu của túi da cá sấu

 - Vẻ đẹp của sự đẳng cấp hàng đầu

Trước hết, chúng ta phải công nhận vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của chất liệu này. Những chiếc túi da cá sấu thường sở hữu ngoại hình bóng bẩy và đường nét rất độc đáo. Sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu bằng da cá sấu chính là bí quyết mang đến sự sang trọng và sành điệu tốt nhất.

Không chỉ vậy, da cá sấu còn có độ bóng đặc trưng và màu sắc riêng. Những chiếc túi xách bằng chất liệu này luôn mang một phong cách rất riêng và rất độc đáo. Có thể nói, đeo trên tay chiếc túi xách này là bí quyết giúp bạn tạo ấn tượng đối với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 - Thiết kế thời trang đa dạng nhất

Với công nghệ xử lý da thuộc ngày càng hiện đại, chất liệu da cá sấu cũng được xử lý vô cùng công phu. Với chất liệu này, những nhà thiết kế tài hoa đã tạo ra hàng nghìn mẫu túi xách hàng hiệu độc đáo nhất. Và điểm đặc biệt chính là, chúng thường mang một màu sắc rất riêng và rất khó “Đụng hàng”.

Không chỉ vậy, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu túi da cá sấu với màu sắc và kích thước vô cùng đa dạng. Hơn thế nữa, đây là dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Đối với phái nam, họ có thể chọn những chiếc túi xách bằng da cá sấu thiết kế đơn giản và màu sắc trầm tính. Ngược lại, túi xách da cá sấu thật với họa tiết trang trí bắt mắt và mềm mại rất thích hợp cho chị em phụ nữ.

 - Độ bền khó có thể tin được

Không phải ngẫu nhiên mà da cá sấu được xếp vào hàng “Nữ hoàng” của da thuộc. Chúng được đánh giá cao nhờ vào kiểu dáng, đường vân và độ bóng đẹp. Và một phần khác, không thể bỏ qua độ bền khó có thể tin được của chất liệu này.

Những chiếc túi da cá sấu được đánh giá cao về sự mỏng nhẹ, độ đàn hồi tốt và bề mặt da không hề có nếp gấp khi gập lại hay uốn cong. Thông thường, tuổi thọ của sản phẩm này ít nhất là 5 đến 10 năm. Túi xách bằng da cá sấu thường không bị bong tróc, trầy xước khi va quẹt mạnh. Đặc biệt, chúng sẽ ít bị tác động bởi các yếu tố bất lợi từ môi trường xung quanh.

Top 30 mẫu túi xách Dior Lady da cá sấu và một số mẫu túi Lady Dior khác hàng hiệu authenic secondhand đẹp nhất 2022 bạn không nên bỏ lỡ:

Túi xách Christian Dior Lady Dior Crocodile Grey - Mã SP:k1012588605

Túi xách Lady Dior Trotter 2WAY - Mã SP:n1044292837
Túi xách Christian Dior Lady Dior - Mã SP:m1035639017
Túi xách Christian Dior Lady Dior - Mã SP:t1025959669
Túi xách Lady Dior Crocodile Black Ladies - Mã SP:h1044277847
Túi xách Christian Dior Lady Dior Cannage 2way Hand Shoulder Back - Mã SP:x649720828
Túi xách 23115 Lady Dior màu hồng - Mã SP:o1032205845
Túi xách Christian Dior Lady Dior da Trăn x Da rắn Biển Họa tiết Nữ Trắng x Đen - Mã SP:d515882239
Túi xách Cannage Navy x GoldbLady Dior Nylon Mini Party - Mã SP:s1005397276
Túi xách Dior Lady Tweed Nhiều màu - Mã SP:t1032194964
Túi xách Christian Dior CAL44550 Lady Dior Lambskin 2way Medium Bag 80081 Shoulder Bag - Mã SP:b1039448622
Túi xách Lady Dior MYABC túi xách nắp nhỏ - Mã SP:b1024945903
Túi xách Lady Dior màu xám - Mã SP:w1024947752
Túi xách Lady Dior tote Màu bạc - Mã SP:q1024941942
Túi xách Christian Dior Lady Dior 2WAY da lộn - Mã SP:h538451999
Túi xách Christian Dior Lady D-Light Canage thêu 20 năm SS 2WAY xám - Mã SP:q1042230560
Túi xách Lady Dior Lambskin Black - Mã SP:m1039096725
Túi xách Christian Dior Lady Dior Red - Mã SP:e1043766113
Túi xách Chiristian Dior Lady Dior 2way Hand Shoulder Bag Pink Lady Dior 90128595 - Mã SP:x1043841143
Túi xách Christian Dior Lady Dior - Mã SP:v1043842634
Túi xách Lady Dior 90130574 - Mã SP:g1043834449
Túi xách Lady Dior Cannage Ladies - Mã SP:o1035484961
Túi xách Lady Dior book python 2WAY - Mã SP:v1041919687

Có thể nói, do mang tính đặc trưng nên Túi Dior Lady không bao giờ rớt giá. Mỗi năm sản phẩm này chỉ tăng giá chứ không hề giảm giá cho dù là thị trường chuyển nhượng túi cũng vậy. Bạn sẽ phải bỏ ra gần 100 triệu đồng tùy từng phiên bản nếu muốn sở hữu Dior Lady.

Như đã nói chất liệu da cá sấu là đắt nhất hiện tại. Với các loại chất liệu khác, giá của từng size túi là khác nhau. Tuy nhiên không phải túi nhỏ dạng micro là sẽ rẻ nha chị em. Càng nhỏ hãng làm càng chi tiết và giá của nó không quá chênh lệch với các bản lớn. 

Vì giá sản phẩm quá cao nên đại đa số phái đẹp không sở hữu được. Mọi người thường lựa chọn sang các sản phẩm secondhand với mức giá mềm hơn mà chất lượng và hình thức không bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Nên chọn Thớt rơm nào chống trượt không bám bẩn dễ vệ sinh an toàn sức khỏe của Nhật? của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1