[tintuc]

Bạn đang muốn order vợt bóng bàn? Nhưng bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại vợt nào tốt và phù hợp với mục đích sử dụng của mình? Bạn đang tìm một địa chỉ bán vợt bóng bàn uy tín, giá tốt? Shop Tomioka tt-japan.net là một cái tên không thể bỏ qua dành cho bạn. Vậy mua hàng tại đây về Việt Nam kiểu gì ? Cùng đến với dịch vụ nhận order mua hộ vợt bóng bàn shop Tomioka tt-japan.net dưới đây của Sen Âu Lạc nhé.

Môn bóng bàn không chỉ là một môn thể thao giải trí, đem lại niềm vui mà còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, rèn luyện tính dẻo dai cơ thể, tăng sự nhạy bén tay chân,... nên được nhiều người lựa chọn. Không chỉ trong những cuộc thi, bóng bàn đã dần quen thuộc với mọi người khi có thể bắt gặp hình ảnh chơi bóng bàn tại công viên, khu dân cư, trường học,...

Trên thị trường hiện nay có không ít nhà cung cấp vợt bóng bàn với nhiều hãng, nhiều chất lượng khác nhau. Điều này khiến cho người tiêu dùng trong nước bị “hoa mắt” khi lướt qua một vài trang web bán sản phẩm vì không biết phải chọn loại nào vừa tốt mà giá thành lại phải chăng, do giá thành bàn bóng bàn có giá không thấp cho người mua. Chính vì vậy bạn hãy đến Sen Âu Lạc để được tư vấn miễn phí và nhiệt tình từ mua đến sử dụng sản phẩm.

Shop Tomioka tt-japan.net

Shop Tomioka ( https://tt-japan.net/ ) với lượt truy cập ổn định, đặc biệt Shop này có ship hàng đi các nước khác, các bạn có thể dễ dang đặt trực tiếp về Việt Nam, nếu như bạn biết ngoại ngữ có thể trao đổi trực tiếp với Shop sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. 

Có thể bạn quan tâmNhận Order mua hộ vợt bóng bàn tại web Jasupo Vợt bóng bàn Nhật Giá tốt

 Tại đây không chỉ có vợt bóng bàn mà còn có đầy đủ các thiết bị, dụng cụ, phụ kiện liên quan đến bộ môn bóng bàn cho bạn tha hồ lựa chọn. Riêng về vợt bóng bàn thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi tất cả chúng đều đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế và là lựa chọn của những vận động viên chuyên nghiệp. 

Đồng thời, mức giá của chúng cũng rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng. Nếu chỉ có nhu cầu mua cốt vợt bóng bàn, bạn cũng có thể tìm thấy tại đây những cốt vợt với chất lượng cao cấp nhất.

Tại sao vợt bóng bàn tại Nhật lại được ưa chuộng ?

 - Nhật Bản là một trong  những thị trường khó tính nhất thế giới.Những chỉ tiêu mà thị trường này đặt ra cho những nhà sản xuất muốn đưa sản phẩm vào có tiểu chuẩn cực cao về chất lượng.

 - Tiếp đấy là yếu tố con người Nhật Bản rất coi trọng giá trị dân tộc, chính vì vậy những sản phẩm dành cho người dân Nhật Bản luôn được các nhà sản xuất luôn phấn đấu không ngừng để hoàn thiện phát triển. Đưa sản phẩm lên một tầm cao khác biệt so với những thị trường khác.

 - Người tiêu dùng Nhật Bản luôn coi trọng về ý thức, tính trung thực và kỷ luật. Chính vì vậy bất cứ sản phẩm hoặc doanh nghiệp nào có sự gian dối về chất lượng sản phẩm sẽ nhanh chóng bị tẩy chay và đào thải ngay. Chính vì vậy các thông số sản phẩm và chất lượng sản phẩm luôn phải chính xác tuyệt đối.

 - Điều khẳng định chắc chắn là thị trường Nhật bản không bao giờ có sự tồn tại của hàng fake, từ người tiêu dùng cho đến những nhà hành pháp chính phủ luôn có ý thức trong vấn đề này. Hàng giả, hàng kém chất lượng không thể tồn tại trong một thị trường nghiêm ngặt bậc nhất thế giới.

Cách chọn vợt chơi bóng bàn 

1. Với những người chơi theo sở thích

- Nếu bạn chơi bóng bàn với nhu cầu giải trí thì việc lựa chọn vợt bóng bàn là không quá cầu kỳ, bạn có thể lựa chọn chiếc vợt dán sẵn là lựa chọn tốt nhất.

- Nếu bạn yêu thích lối chơi tấn công thì nên chọn loại vợt bóng bàn nhẹ và có tốc độ cao để tạo nên các pha bóng áp đảo đối phương hay triển khai các pha bóng xoáy.

- Còn nếu bạn là người mới tập chơi hoặc thiên về lối đánh phòng thủ thì nên chọn một cây vợt bóng bàn nặng và có tốc độ thấp để kiểm soát bóng tốt hơn và bắt đầu làm quen với các kỹ thuật chơi bóng bàn.

- Bên cạnh đó thì người chơi còn nên cân nhắc lựa chọn các loại vợt bóng bàn phù hợp với sở thích như cầm vợt dọc hay cầm vợt ngang và điều kiện khi có ý định chơi bóng bàn.

2. Đối với những người chuyên nghiệp

- Đối với những người chơi chuyên nghiệp thì việc lựa chọn cho mình một chiếc vợt bóng bàn phù hợp và ưng ý cần đảm bảo các yêu cầu mà họ đề ra về: độ bám, độ nảy, độ kiểm soát khi cầm vợt. Họ khác với những người mới chơi hay chơi bóng bàn với nhu cầu giải trí là họ sẽ tự lựa chọn cốt vợt và mặt vợt riêng và dán chúng lại với nhau thành chiếc vợt đúng theo tiêu chuẩn của họ.

- Cốt vợt bóng bàn là yếu tố quan trọng nhất của một chiếc vợt bóng bàn. Các nguyên liệu cấu tạo nên vợt bóng bàn là gỗ tự nhiên hoặc vật liệu tổng hợp tuy nhiên đa phần hiện nay người chơi bóng bàn thường có xu hướng chọn loại cốt vợt được làm từ carbon vì nó phù hợp với thể trạng của người Việt.

- Các yếu tố đánh giá cốt vợt bóng bàn đó chính là độ nảy, độ bám, độ kiểm soát và khả năng tiếp xúc với bóng của cốt vợt.

- Những người chơi phòng thủ thường lựa chọn loại cốt có tốc độ chậm, có độ điều khiển cao.

- Những người chơi tấn công thì ưa thích cốt vợt có tốc độ cao, tạo ra những cú đánh áp đảo. Việc phân loại cốt vợt theo tốc độ được dựa trên thông số ghi trên cốt vợt: DEF, ALL-, ALL, ALL+, OFF-, OFF, OFF+ mô tả phạm vi phân loại tốc độ cốt vợt từ chậm nhất (DEF) đến nhanh nhất (OFF+).

Giới thiệu về các chỉ số vợt bóng bàn

- OFF = Offensive (Chỉ dành cho tấn công)

- ALL = Allround (Toàn diện, tấn công và thủ đều tốt)

- DEF = Defend (Chỉ dành cho phòng thủ)

- Cốt OFF là cứng nhất, ALL là mềm hơn OFF, và DEF là mềm nhất.

Khi mới tập chơi, người dùng nên chọn từ cốt vợt thông thường có tốc độ thấp, độ kiểm soát cao rồi sau đó mới nên chuyển dần sang các loại cốt khác cao cấp hơn.

Mặt vợt bóng bàn

Cái quan trọng thứ 2 sau cốt vợt đó là lựa chọn mặt vợt bóng bàn, mặt vợt được cấu tạo từ các loại mút khác nhau:

- Inverted: mút trơn, có khả năng tạo xoáy cao. Đây là loại mút phổ biến nhất hiện nay, phù hợp với tất cả các lối chơi từ phòng thủ đến tấn công.

- Short pips: mút gai ngắn, thực chất là loại mút trơn nhưng được lật ngược lại, tạo nên một bề mặt với rất nhiều nốt. Loại mút này ít tạo xoáy nhưng lại giúp người dùng có những cú đánh trả mạnh mẽ.

- Long pips: mút gai dài. Mút có cấu trúc giống như “short pips” nhưng các nốt trên bề mặt cao hơn, giúp làm đảo chiều xoáy của trái bóng.

- Bên cạnh đó còn có một số loại mút khác như “no sponge” hoặc “anti-spin” ít phổ biến hơn.

Cách order vợt bóng bàn từ Tomioka tt-japan.net từ Sen Âu Lạc

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Lý do bạn nên chọn dịch vụ từ Sen Âu Lạc 

 - Bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

 - Thời gian vận chuyển nhanh.

 - Chi phí vận chuyển thấp

- Không chỉ order hàng Nhật, chúng tôi còn đấu giá hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

 - Tư vấn lựa chọn seller uy tín.

 - Gửi bảng báo giá nhanh 

 - Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

 - Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

 - Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

 - Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Dịch vụ order mua vợt bóng bàn ở Nhật ship về Việt Nam giá tốt 2022 của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1