[tintuc]

Nhật Bản được xem là thiên đường của những tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Quần áo Nhật Bản là món quà không thể thiếu dành cho người thân mỗi khi đi du lịch tại xứ sở hoa Anh Đào. Vì vậy việc order quần áo hàng thùng về Việt Nam để sử dụng, kinh doanh cũng không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Tuy nhiên để tự mua hàng về Việt Nam sẽ gặp rất nhiều thủ tục rắc rối, hiểu được vấn để này nhiều đơn vị vận chuyển đã mở ra dịch vụ order hộ hàng Nhật về Việt Nam một cách đơn giản dễ dàng. Vậy địa chỉ nào nhận mua hộ quần áo hàng thùng xịn Hà Nội được vận chuyển từ Nhật về?

Ngày trước, sẽ có rất nhiều người có định kiến với hàng thùng vì cho rằng những món đồ si là đồ cũ, bẩn kém chất lượng. Điều đó có thể đúng với những món đồ si trong thập niên 90 vì khi đó kinh tế còn đòi nghèo, đa số đồ si là đồ cứu trợ từ các nước khác. Nhưng hiện nay đồ si đã thay da đổi thịt hoàn toàn, những món đồ thùng hiện nay còn rất mới, vải cực xịn và đẹp không thua gì đồ mới. Da số hàng thùng hiện nay được nhập từ Mỹ, Hàn, Nhật nên đồ đều được sản xuất và đóng thùng ở nước ngoài, đây là yếu tố khiến những món đồ hàng thùng hiện nay được nâng cao chất lượng hơn so với ngày trước. Trước đây những món đồ si thường là hàng thu gom trong nước nên chỉ là hàng chất lượng thấp.

Một điều khiến nhiều người có tiền cũng bắt đầu ưa chuộng đồ si là hàng hiệu rất nhiều, có những món đồ đã ngưng sản xuất hoặc phiên bản giới hạn chỉ bán ở nước ngoài, đôi khi có tiền cũng không mua được, nay cũng dễ dàng tìm thấy ở những kiện hàng thùng. Một chiếc đồng hồ da hiệu hay một đôi giày da thật được bán với giá chỉ vài trăm trong khi cùng loại đó nếu mua mới thì bạn phải tốn ít nhất là vài triệu đồng.

Quần áo hàng thùng là gì?

Hàng thùng cũng giống như hàng sida vậy. Hàng thùng dễ hiểu hơn là được xem là đổ đã qua sử dụng, đồ second hand, đồ si hoặc là đồ bán quay tay người khác. Nó cũng là một dạng của đồ si nguyên kiện.

Có thể bạn quan tâm: Túi xách nữ cao cấp Louis Vuitton Pallas Mã Túi LV M51980 Sang Trảng Giá Bao nhiêu?

Hàng thùng có nguồn gốc từ các tổ chức hợp tác phát triển quốc tế trợ cấp cho các nước kém phát triển. Hàng thùng có giá rất rẻ, nếu chịu khó tìm kiếm còn mua được nhiều sản phẩm mới mà thiết kế độc lạ rất bắt mắt.

Kinh doanh quần áo hàng thùng 

Ngày nay, không khó để bắt gặp các shop quần áo hay các trang mạng buôn bán quần áo hàng thùng. Trên facebook, xuất hiện rất nhiều nhóm, trang với các tên gọi như Thanh lý quần áo cũ, Thanh lý quần áo secondhand… với hàng chục, thậm chí hàng trăm người tham gia.

Sự xuất hiện của hàng loạt các group và trang đại loại như vậy chứng minh rằng quần áo hàng thùng (hay còn gọi là quần áo secondhand) là một trong những mặt hàng phổ biến được nhà kinh doanh lựa chọn để bán.

Bên cạnh đó, không chỉ các nhà bán lẻ mà xu hướng bán buôn hàng thùng cũng rất phát triển ở nước ta. Hoạt động kinh doanh quần áo cũ xuất hiện ở khắp các nơi từ việc bán online đến việc mở shop bán hàng thùng.

Ưu điểm của bán quần áo hàng thùng

 - Sự độc đáo

Một trong những ưu điểm nổi bật của quần áo hàng thùng (quần áo secondhand) là sự độc đáo của loại quần áo này. Sự đụng hàng là một trong những điều khiến người mua hàng hiện nay khá e ngại. Bởi lẽ rất ít ai muốn những món đồ mình đang mặc giống với những người khác. Khi lựa chọn quần áo hàng thùng thì mức độ độc đáo là rất cao nên những món đồ mà bạn mua hiếm khi xảy ra tình trạng đụng hàng.

Đây cũng là lý do khiến cho mặt hàng này thu hút các nhà kinh doanh quần áo hiện nay. Thay vì buôn bán những loại quần áo mới có mức độ cạnh tranh cao thì nhiều nhà kinh doanh lựa chọn những món đồ cũ, đã qua sử dụng (secondhand) để buôn bán vừa giảm được mức độ cạnh tranh mà vẫn mang lại nhiều lợi nhuận.

  - Giá cực rẻ

Nếu như ở các loại quần áo mới khác, sản phẩm càng độc đáo thì mức giá càng cao. Thì đối với hàng thùng, mức giá rẻ là một điểm cộng lớn của mặt hàng này. Về bản chất đây là hàng đã qua sử dụng nên mức giá bán trung bình mỗi sản phẩm là “khá bèo”

 - Mang ý nghĩa bảo vệ môi trường

Thay vì quần áo cũ không còn sử dụng nữa, nhiều người sẽ chọn cách đem quăng hay đem đốt. Điều này là ảnh hưởng không tốt đến môi trường. Ngược lại, việc kinh doanh bán quần áo secondhand (hàng thùng) không chỉ giúp mang lại nguồn thu mà còn góp phần vào ý nghĩa bảo vệ môi trường.

 - Chất lượng đảm bảo

Nhiều người sẽ luôn cho rằng “tiền nào của nấy” nên ưu tiên việc chọn các loại mới. Tuy nhiên đối với kinh doanh quần áo hàng thùng, tuy có mức giá khá rẻ so với các nguồn hàng gốc nhưng hầu hết các mặt hàng quần áo hàng thùng đều còn rất mới, rất đẹp và đảm bảo được chất lượng.

Quần áo hàng thùng từ Nhật 

Nhật Bản được xem là một trong những kinh đô thời trang mang phong cách giản dị nhất trên thế giới, là điểm đến lý tưởng của rất nhiều các du khách, đặc biệt là các bạn trẻ thích du lịch để trải nghiệm.Không chỉ là điểm đến du lịch để thưởng thức nét văn mang đậm chất của xứ sở Phù tang, để được n

Ngắm những cây hoa anh đào nở rộ khoe sắc, những món đồ điện tử bền đẹp, những loại mỹ phẩm chất lượng… mà nhiều du khách đến Nhật Bản để mua những bộ quần áo thời trang tại đây. Không chỉ là mua quần áo trực tiếp tại các trung tâm mua sắm, các cửa hàng, nhiều người còn sử dụng hình thức order quần áo Nhật qua các trang website bán hàng uy tín tại Nhật để đặt mua.

Trang phục đến từ xứ sở Hoa anh đào luôn nổi bật với phong cách giản dị, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động, cá tính, đẹp mắt và thu hút người người nhìn. Chất lượng các sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Hướng đến đại đa số người dùng với nhiều mức thu nhập khác nhau, các sản phẩm thời trang Nhật Bản có thể đáp ứng thỏa mãn nhu cầu sử dụng của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Ngay cả những người lao động Việt Nam có mức thu nhập trung bình cũng có thể dễ dàng sở hữu cho riêng mình những bộ đồ thời trang Nhật sang trọng, đẹp, độc và lạ như thương hiệu thời trang bán lẻ số 1 tại Nhật Uniqlo., Muji…

Địa chỉ nhận mua hộ Quần áo hàng thùng xịn vận chuyển từ Nhật về Hà Nội

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,.

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Ưu điểm của dịch vụ đến từ Sen Âu Lạc

 - Tiết kiệm thời gian

Bạn không cần bỏ nhiều thời gian và tiền bạc đến một đất nước xa xôi như Nhật Bản để dinh về ngay cho mình một món đồ mình yêu thích. Bạn không cần chờ đợi người thân bạn bè gửi hàng về Việt Nam.

 - Tiết kiệm chi phí

Chi phí cho việc thực hiện vận chuyển hàng hóa từ Nhật về Việt Nam sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều nếu có sự giúp đỡ từ chúng tôi. Bởi sử dụng dịch vụ tại Sen Âu Lạc bạn đảm bảo được rút ngắn rất nhiều các khoản tiền không cần thiết khác.

 - Hàng hóa luôn đảm bảo

Đối với những món hàng đơn vị chúng tôi nhận đặt hàng Nhật Bản luôn đảm bảo được an toàn. Trước khi vận chuyển hàng hóa luôn được đảm bảo bọc kín, cẩn thận trong từng hộp lớn nhỏ khác nhau để đảm bảo hàng hóa luôn được giữ gìn cẩn thận. Bên cạnh đó chúng tôi luôn phân loại và ghi rõ từng hàng hóa, giúp quá trình vận chuyển được đảm bảo hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Dịch vụ mua hộ trang croooober bán phụ tùng OEM chính hãng Nội Địa Nhật của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1