[tintuc]

Trải qua quá trình phát triển cạnh tranh không ngừng nghỉ trong việc săn lùng những phiên bản gấu Bearbrick chính hãng giới hạn, niềm đam mê và sự hứng thú sưu tầm món đồ chơi này chưa bao giờ là nguội. Sức nóng không ngừng lan tỏa trong giới trẻ mà còn đến với những ai yêu thích cái hiếm, cái độc lạ mà món đồ chơi này mang lại. Vậy mua gấu Bearbrick chính hãng mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Bearbrick là một món đồ chơi mô hình gấu bụng phệ được sản xuất năm 1996 bởi công ty Nhật Bản MediCom Toy. Ý tưởng ban đầu của Bearbrick nhằm mục tiêu vinh danh, tưởng nhớ nhà đạo diễn phim ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại, ông Stanley Kubrick. Nhưng sau đó được lan tràn và phổ biến rộng rãi, trở thành món hàng được săn lùng nhiều nhất từ các các công ty, các nghệ sĩ, các doanh nhân và các nhà sưu tầm trên khắp thế giới.

Đặc biệt là qua những lần “bắt tay” với các thương hiệu thời trang như Bape, KITH, Chanel hay nhà Marvel và nhóm nhạc Daft Punk… Bearbrick ngày một phủ sóng rộng rãi, trở thành món đồ chơi xa xỉ của tầng lớp thượng lưu không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Các phiên bản Bearbrick nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay là BearBrick 100% (Knightmare Batman, Garfield, Attack On Titan, Homer Simpson, Charlie Brown, The Joker…), BearBrick 400% (Basquiat, Atmos, Bape, Waldo, Jack Skellington, Mona Lisa…), BearBrick 1000% (Chompers, Spongebob, Pennywise, Oozora Tsubasa, Tony The Tiger, Buzz Lightyear…).

Các loại Bearbrick

Những chú gấu Bearbrick được phân chia dựa theo kích thước của chúng, chú gấu đầu tiên có chiều cao là 70mm được chọn là size tiêu chuẩn hay Bearbrick 100% và những sản phẩm sau này sẽ được xác định dựa vào tỉ lệ kích thước so với phiên bản chuẩn.

Có thể bạn quan tâm: Ủng Đi Mưa Đẹp, Mẫu Mới 2022, Giá Tốt Hàng Nội Địa Nhật Bản

Thường thì chúng có kích cỡ từ 50% đến 1000%. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp ngoại lệ và được xếp vào mục OTHER. Cụ thể như sau:

 - Bearbrick 50% – 35 mm: là kích thước nhỏ nhất, thường là ở dạng móc khoá.

 - Bearbrick 70% – 50 mm: là món đồ chơi đi kèm với những món đồ chính khác. Những chú gâu Bearbrick có kích thước này được coi là đem lại may mắn cho người sở hữu.

 - Bearbrick 100% – 70 mm: là những chú gấu có kích thước chuẩn và được sử dụng phổ biến nhất.

 - Bearbrick 200% – 145 mm: chỉ được phát hành trong dòng Series “Chogokin”. Phần lớn đồ chơi kích thước này là được làm bằng kim loại và nặng khoảng 400g.

 - Bearbrick 400% – 280 mm: là kích thước phổ biến thứ 2 sau Bearbrick 100%, những người sưu tầm thường thích mua những chú gấu có kích cỡ này.

 - Bearbrick 1000% – 700 mm: là kích thước lớn nhất hiện tại, thường được dành cho việc sưu tập tượng và triển lãm sản phẩm ở các sự kiện.

Bearbrick để làm gì?

Những chú gấu bụng phệ BearBrick có giá trị cao bởi độ hiếm, chất lượng cao cấp và sự độc đáo đã trở thành những biểu tượng mang tính tượng trưng cho một phần quan trọng trong lối sống trẻ và nền văn hoá hiện đại đề cao phong cách, nghệ thuật và thời trang, một phong trào, một công ty tập đoàn hay một người nổi tiếng … vì vậy nó mang lại giá trị trưng bày rât cao, thu hút sự thèm muốn của các nhà sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là những phiên bản siêu giới hạn do những nghệ sĩ nổi tiếng thiết kế, đôi khi chỉ có 1 bản duy nhất được sản xuất và phát hành.

Ngoài ra, những chú gấu bụng phệ BearBrick còn trở thành những linh vật không thể thiếu, người bạn đồng hành quan trọng của nhiều người nổi tiếng.

Gấu Bearbrick chính hãng mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Thông qua các trang thương mại điện tử tại Nhật như Amazon.co.jp, www.rakuten.co.jp/, auctions.yahoo.co.jp/, … bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn mua được những chú gấu bearbrick với đa dạng thiết kế, đúng theo sở thích.

Tuy nhiên việc mua hàng tại các website TMĐT này, bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật bởi hầu hết các website chưa hỗ trợ ship hàng về Việt Nam. Bạn có thể nhờ bạn bè, người thân tại Nhật nhận hộ hàng sau đó gửi về Việt Nam.

Ngoài ra trong trường hợp nếu không có người thân, bạn bè sinh sống hoặc làm việc tại Nhật, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam của các đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế uy tín.

Cách mua Bearbrick chính hãng về Việt Nam dễ dàng 

Hiện nay, việc mua sắm online đang là lựa chọn đông đảo của tất cả mọi người vì những đặc điểm đa dạng về mẫu mã, giá cả và tiết kiệm được thời gian mua hàng. Đặc biệt, những tiện ích trên các trang TMĐT mang tính quốc tế còn đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi mua sắm tại đây. Tuy nhiên việc thanh toán quốc tế và trở ngại giao hàng đem lại những khó khăn nhất định cho người mua.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Và đặc biệt hàng hóa của bạn sẽ được Sen Âu Lạc vận chuyển về bằng đường hàng không uy tín, an toàn.

Một số mẫu gấu Bearbrick chính hãng tại Amazon Nhật bạn có thể tham khảo:

Gấu Bearbrick Be @ rbrick beaburikku Subaru Subaru Mẫu ND ANNIVERSARY LIMITED 100% - Mã SP:B07GYLT5W6

Gấu Bearbrick Bearbrick Star Wars 2 Pack Jango Fett (TM) & Boba Fett (TM) Tổng chiều cao Xấp xỉ. 2,8 inch (70 mm) - Mã SP:B075SX724K
Gấu Bearbrick Bearbrick Planet of the Apes Cornelius & Zera 2 Gói mỗi cái Khoảng 2,8 inch (70 mm) - Mã SP:B07QS843JP
Gấu Bearbrick Medicom BE @ RBRICK Evangelion Đơn vị 1, Tổng chiều cao Xấp xỉ. 2,8 inch (70 mm) - Mã SP:B088MLMRSG
Gấu Bearbrick Taiko Pharmaceutical Cleverin x Bear Brick (Star Wars) - Mã SP:B08X4VCGGZ
Gấu Bearbrick BE @ RBRICK 400% Amazon.co.jp version - Mã SP:B00EE2J574
Gấu Bearbrick BE @ RBRICK lily Kumaarashi 2PACK - Mã SP:B00SGQCSBE
Gấu Bearbrick Be @ rbrick X Nanoblock 2pack Set A - Mã SP:B07GTCMG4P
Gấu Bearbrick Medicom BE @ RBRICK Evangelion số 13, Tổng chiều cao khoảng. 2,8 inch (70 mm) - Mã SP:B088MKTG2C
Gấu Bearbrick Bearbrick Chiko-chan & Kyoe-chan, 2 Pack, Total Height Approximately 2.8 inches (70 mm), Painted Finished Figure - Mã SP:B07RWGD6NL
Gấu Bearbrick Starwars Star Wars X Be @ rbrick beaburikku Captain Phasma Captain fazuma (TM) 100% - Mã SP:B01HLA9WBY
Gấu Bearbrick BE @ RBRICK 100% Tokyo Tower Limited Full Moon Ver - Mã SP:B00P9N0MBA
Gấu Bearbrick @ rbrick beaburikku Rilakkuma hurokki- Ver. ABS & PVC - Mã SP:B00EL10VV2
Gấu Bearbrick Medicom BE @ RBRICK Evangelion số 8 Beta, Tổng chiều cao xấp xỉ. 2,8 inch (70 mm) - Mã SP:B088MMXC6G
Gấu Bearbrick Demon Slayer BE @ RBRICK 100% & 400% Hợp tác Bearbrick Jump - Mã SP:B08ZLXQHTZ

Lợi ích khi đặt hàng tại Sen Âu Lạc

 - Hàng hóa chính hãng đa dạng mẫu mã đến từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu, nên đảm bảo chất lượng và độ tin cậy cao.

 - Tiết kiệm thời gian mua hàng và thanh toán quốc tế được đảm bảo an toàn.

 - Hệ thống báo giá tự động luôn cập nhật nhanh chóng, biểu đồ giá sẽ giao động theo từng thời điểm biến động của thị trường để khách hàng tiện theo dõi và đưa ra quyết định mua hàng phù hợp.

 - Những đợt khuyến mãi bất ngờ, giảm giá cực sốc như: Blackfriday, Cyber Monday… luôn được cập nhật thường xuyên từ trang mua sắm nước ngoài để đảm bảo người tiêu dùng nhận được những ưu đãi kịp thời, chất lượng nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Túi Dior yên ngựa Auth giá bao nhiêu ? thời gian đặt hàng bao lâu ? của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1