[tintuc]

Những sản phẩm về giày dép, quần áo, thắt lưng và túi xách nói chung cũng như ví Louis Vuitton luôn là những mặt hàng được nhiều người săn đón và khao khát sở hữu. Nét đặc trưng của các sản phẩm dòng thương hiệu này là họa tiết chữ LV lồng ghép vào nhau cùng họa tiết monogram rất đặc trưng trên nền chất liệu da hay vải canvas cao cấp. Còn chờ gì mà chúng ta không cùng khám phá top 30 mẫu ví Louis vuitton hàng hiệu Senconhand bán chạy trên Mercari Nhật qua bài viết dưới đây nhỉ ?

Ví cầm tay nữ Louis Vuitton hàng hiệu hiện đang trở thành xu hướng của các quý cô lẫn quý ông sành điệu. Dòng sản phẩm có nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng trên thị trường hiện nay. 

Hàng hiệu sẽ có mức giá khá là cao, nhưng bù lại bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác cầm trên tay một chiếc ví Louis Vuitton “đã” như thế nào. Từ chất liệu da cho đến những chi tiết thiết kế sẽ làm bạn hoàn toàn đổ gục và không tiếc nuối khi đã “chi mạnh” cho nhu cầu sử dụng ví của mình. Nhưng với kinh phí có hạn mà không muốn sử dụng hàng rep thì những chiếc ví secondhand sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Thương hiệu Louis Vuitton

LV là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp, có trụ sở tại Paris – Pháp. Thương hiệu này được sáng lập bởi một người đàn ông tên Louis Vuitton. Ông đã làm rất nhiều nghề chân tay khác nhau trước khi chính thức trở thành nhà chế tạo túi. Trong quá trình học hỏi và lao động, ông biết cách làm thế nào để tạo ra các sản phẩm túi du lịch tốt. Từ đó ông tiến hành thiết kế và sản xuất những chiếc túi của riêng mình, chỉ dành riêng cho giới quý tộc ngày đó. Cho đến ngày nay, túi Louis Vuitton là một trong những sản phẩm vô cùng đình đám mà chỉ những người giàu có mới có thể sở hữu.

Có thể bạn quan tâm: Top 10 Lưu ý về mặc cả giá bán trên Mercari, trả giá hàng hóa Mercari Nhật 2022

Chất liệu và quy trình gia công là hai trong những yếu tố quan trọng quyết định giá thành của sản phẩm. Túi Louis Vuitton được làm từ chất liệu độc đáo và hầu như rất hiếm có trên thế giới, sau khi được xử lý, những nghệ nhân lành nghề sẽ đảm bảo quá trình gia công sản phẩm. Với kinh nghiệm lâu đời và sự tỉ mỉ đó, những chiếc túi Louis Vuitton được bán ra thị trường với chất lượng hoàn hảo nhất.

Ưu điểm của ví đến từ thương hiệu LV

Tất cả những mẫu ví Louis Vuitton chính hãng đều được làm thủ công 100%. Và thường mất khoảng một tuần để hoàn thành một sản phẩm. Thậm chí công ty có cả một đội nhân viên chỉ làm nhiệm vụ đếm các mũi chỉ trên ví. Sản phẩm nào thừa hoặc thiếu một mũi chỉ sẽ bị hủy thành nhiều mảnh nhỏ ngay lập tức. Đó là lý do trên những chiếc ví LV luôn có số đường chỉ khâu như nhau ở cùng một vị trí.

Bên cạnh đó, tất cả ví da của LV đều phải trải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Chúng được thả từ độ cao nửa mét liên tục trong 4 ngày để kiểm tra độ bền. Trong suốt quá trình đó, mỗi chiếc túi đều chứa đồ vật có trọng lượng 3,5 kg. Không chỉ như vậy, các vật liệu còn bị chiếu tia cực tím để đảm bảo khả năng không phai màu. Các khóa kéo được đóng mở liên tục 5.000 lần để chắc chắn rằng chúng sẽ hoạt động tốt khi về tay khách hàng.

Một lý do khác khiến những chiếc ví Louis Vuitton hàng hiệu có giá cao “ngất ngưởng” là khả năng chống lửa và nước, nhờ sử dụng vải Canvas chống thấm kết hợp cùng chất liệu PVC không bắt lửa.

Lý do bạn nên mua ví hàng hiệu 

     * Chất lượng

 - Chất lượng là ưu đầu tiên khi nói về hàng hiệu. Những món đồ hàng hiệu thường có chất lượng tốt hơn những sản phẩm nhái. 

 - Từ chất liệu thượng hạng, cho đến những đường chỉ may tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết đã có thể khẳng định được độ đẳng cấp của chúng rồi. 

 - Với người có tư tưởng “ăn chắc mặc bền”, đầu tư một khoản tiền lớn cho những món đồ chính hãng là vô cùng phù hợp.

     * Không bao giờ lỗi mốt

 - Ngành công nghiệp thời trang luôn thay đổi liên tục và cập nhật xu hướng mới hàng ngày.

 - Vì vậy, việc sắm cho mình một món đồ đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong thái, gu thẩm mỹ của người dùng và đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt là sự lựa chọn thông minh nhất.

     * Đẹp

 - Nói đến nghệ thuật là nói đến cái đẹp. Cái gì không đẹp không phải là nghệ thuật. Vì vậy, bỏ ra một số tiền mua cho mình một món đồ hiệu như giày hay túi xách thì cũng không phải là quá khó hiểu.

 - Cái đẹp luôn là món quà ngọt ngào nhất, thay vì việc chỉ được ngắm bạn có thể luôn mang nó bên mình hay chia sẻ cùng mọi người xung quanh.

     * Tính cơ bản

 - Thực tế ai cũng phải dành sự đầu tư cho những món đồ cơ bản, sử dụng hàng ngày như giày, túi ví,… Tuy nhiên không phải ai cũng bỏ ra một số tiền lớn vào các món đồ này.

 - Điều này là không thực sự đúng đắn, khi mà các món đồ cơ bản được sửu dụng thường xuyên, hàng ngày. Do đó chúng có nguy cơ cũ đi nhanh hơn.

 - Bởi vậy các sản phẩm kém chất lượng sẽ cần phải thay thế chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn.

 - Trong khi đó, việc lựa chọn các món đồ hiệu dễ có giá trị bền lâu hơn rất nhiều.

     * Góp phần mang lại sự thành công

Đầu tư một món đồ xịn cũng chính là việc đầu tư cho tương lai. Hãy thử tưởng, bạn đi gặp một đối tác tiềm năng hay tham gia các cuộc họp quan trọng sự hiện diện của món đồ hàng hiệu sẽ giúp bạn được đánh giá cáo hơn ngay trong ấn tượng đầu tiên và khả năng thành công cũng nhiều hơn.

    * Độ bền

Sau một thời gian sử dụng, những món đồ rẻ sẽ dễ dàng bị hỏng, ố vàng, bong tróc hay mất phom dáng. Và điều này lại không hề xảy ra với những món đồ xịn bởi càng dùng lâu chúng càng mềm, bền và bóng đẹp.

Top 30 Mẫu Ví Louis vuitton Hàng Hiệu Senconhand bán chạy trên Mercari Nhật

Ví Louis vuitton Monogram Portomone Vietrezor - Mã SP:m53820404930

Ví Louis vuitton Monogram Portofeuil Brother - Mã SP:m16222797622
Ví Louis vuitton M69353 - Mã SP:m47975059053
Ví Louis vuitton Portofeuil Sara Rich Monogram - Mã SP:m53183180713
Ví Louis vuitton Mahina Portofoi Yuiris - Mã SP:m61718453690
Ví Louis vuitton Monogram Portofeuil Helene - Mã SP:m10584856759
Ví Louis vuitton N61736 Portofeuil Tresor - Mã SP:m36379630192
Ví Louis vuitton Zippy XL Eclipse - Mã SP:m65532844788
Ví Louis vuitton Amplant - Mã SP:m42529697765
Ví Louis vuitton Multikre 6 Damier Ebene - Mã SP:m52173105138
Ví Louis vuitton Damier Azul Zippy chính hãng Ví dài màu be - Mã SP:m42626877964
Ví Louis vuitton Damier Gamaguchi Purse - Mã SP:m13439442318
Ví Louis vuitton Túi đeo vai Túi ly hợp S - Mã SP:m21231771114
Ví Louis vuitton M69353 - Mã SP:m47975059053
Ví Louis vuitton Mahina Portofoi Yuiris - Mã SP:m61718453690
Ví Louis vuitton Mahina Magnolia - Mã SP:m77861936312
Ví Louis vuitton Wallet H13 - Mã SP:m82715577746

Ví Louis vuitton M62156 Portofeuil Capsine Compact - Mã SP:m63853986981
Ví Louis vuitton Ví dài / ví đựng tiền xu H11 - Mã SP:m48284437437
Ví Louis vuitton Zippy Organizer Epi Navy M62644 - Mã SP:m62042243380
Ví Louis vuitton Taigarama Portofeuil Broza - Mã SP:m93631097421
Ví Louis vuitton Taurillon Portofeuil Comet - Mã SP:m99399673121
Ví Louis vuitton Monogram Viennoiserie Gamaguchi Ví gấp hai mặt - Mã SP:m60036803783

Một trong những phụ kiện thời trang dường như không thể thiếu được của chị em phụ nữ phải nói đến ví cầm tay nữ hàng hiệu đẹp. Nó không chỉ có tác dụng để tiền bạc, điện thoại hay một số đồ dùng cần thiết khác mà nó còn thể hiện phong cách sang trọng  của phụ nữ. Hãy liên hệ với Sen Âu Lạc để tìm được mẫu ví ưng ý cho mình nhé.

Việc mua hàng trực tuyến cũng là một lựa chọn không tồi khi nó có thể giúp bạn mua được các sản phẩm ví LV chính hãng với giá tốt hơn. Các cửa hàng trực tuyến sẽ không mất chi phí thuê mặt bằng, chi phí thuê nhân viên nên thường sẽ có mức giá dễ chịu hơn so với việc bạn phải mua hàng tại các cửa hàng bên ngoài đó.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Mẫu Nồi cơm nội địa Nhật bãi ở Mercari Mua hộ Nồi cơm nội địa Nhật Giá Tốt của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1