[tintuc]

Mua hàng trên Mercari bạn có thể mặc cả và thỏa thuận với người bán. Nếu mức giá mặc cả của bạn đưa ra hợp lý, người bán sẽ thay đổi giá để giao dịch mua bán được tiến hành. Tuy nhiên, hầu hết người bán hàng trên Mercari Nhật Bản không nói tiếng Anh. Để mua hàng trên Mercari hay hỏi các thông tin về hàng hóa. Bạn cần phải giao tiếp với người bán bằng tiếng Nhật. Nếu như bạn không có tài khoản hoặc không biết tiếng Nhật, rất khó để mặc cả và trả giá. Hãy theo dõi top 10 lưu ý về mặc cả giá bán trên Mercari, trả giá hàng hóa Mercari Nhật 2022 qua bài viết dưới đây nhé.

Bất kì mô hình kinh doanh nào cũng mang về lợi nhuận, bởi vậy giá cả được niêm yết trên các trang thương mại điện tử có thể thương lượng được. Việc trả giá ( hay còn gọi là mặc cả) là một cách thức trao đổi giữa người mua với người bán để có thể mua được hàng với giá cả hợp lý hơn so với giá người bán đăng ban đầu. Nói cách khác, mặc cả giống như một chiến lược giá thay thế cho mức giá cố định ban đầu. Tuy nhiên không phải bất cứ lúc nào bạn cũng có thể mặc cả giá hãy theo dõi top 10 lưu ý dưới đây để có kinh nghiệm nhất định cho bản thân mình nhé.

Khi nào bạn có thể mặc cả giá

 - Đơn hàng giá trị lớn: Với các đơn hàng có giá trị nhỏ, tuyệt đối không thương lượng sẽ tốn thời gian cho cả 2.

 - Đơn hàng có số lượng lớn: Nếu giá trị mặt hàng không lớn nhưng số lượng bạn mua nhiều thì bạn hoàn toàn có thể mặc cả giá với shop.

Có thể bạn quan tâm: Top 5 Kinh Nghiệm đấu giá nước hoa Nhật từ A đến Z Nước hoa Nhật secondhand Giá Tốt 2022

 - Giá ship nội địa cao: Đây là điều không hiếm gặp, nếu xảy ra tình trạng phí ship quá cao bạn có thể mặc cả shop giảm bớt giá ship.

 - Mua hàng nhiều lần: Đây là điều kiện tốt nhất để bạn có thể mặc cả giá, shop nào chẳng muốn có khách quen đúng không nào.

Top 10 Lưu ý về mặc cả giá bán trên Mercari, trả giá hàng hóa Mercari Nhật 2022

 - Trong mọi trường hợp mua bán bất kỳ sản phẩm nào đó, bạn chỉ nên mặc cả một lần. Nếu người bán đã không đồng ý mức giá bạn đưa ra, không nên “nhây” tới mức trả giá tới lui liên tục. Điều này chỉ thêm mất thời gian của cả hai bên. Và bạn cũng chẳng được giảm giá một đồng nào.

 - Không được trả giá với số tiền chênh lệch quá lớn so với giá được đăng bán. Ví như như sản phẩm có giá 2000 yên mà bạn trả xuống 500 yên thì không ai có thể bán cho bạn rồi. Bạn cần tham khảo giá của các cửa hàng khác và trả xuống giá hợp lý là được.

 - Khi kết thúc cuộc nói chuyện khi đã trả giá xong, bạn nên cảm ơn một lời nhẹ nhàng dành cho người bán. Đây là điều lịch sự và luôn tạo được thiện cảm đối với bất cứ ai. Biết đâu, sau này bạn sẽ là khách ruột của người bán đó. Và tất nhiên bạn sẽ nhận được những ưu đãi trong những lần mua tiếp theo. Kiểu như là người bán này sẽ bán rẻ hơn cho bạn. Hoặc nếu có nhiều người cùng có ý muốn mua sản phẩm này thì người bán sẽ chọn bán cho bạn vì họ và bạn từng có giao dịch tốt.

Ngoài ra còn những lưu ý phụ như:

 - Tham khảo giá trước

 - Chọn những "mối" quen

 - Không tỏ ra quá quan tâm đến món đồ bạn định mua

 - Không nóng vội mà hãy dành thời gian mặc cả

 - Không cau có mà đưa ra mức giá phù hợp

 - Tạo ấn tượng tốt với người bán hàng

Nhờ đơn vị mua hộ hàng Nhật đàm phán giá trên Mercari Nhật Bản

Việc mua hàng Mercari cũng không phải đơn giản. Nên đừng nói đến việc bạn sẽ mặc cả được. Bởi vì để mua được hàng trên Mercari thì bạn phải đáp ứng một số yêu cầu sau:

 - Có am hiểu ít nhiều về ngôn ngữ Anh/Nhật

 - Sử dụng số điện thoại của một người nào đó tại Nhật

 - Nếu thanh toán bằng thẻ Credit Card thì thẻ đó phải được phát hành tại Nhật

….

Nhằm giúp bạn mua bán trên Mercari không tốn thời gian, công sức, đơn vị nhận mua hộ và vận chuyển hàng Nhật Việt về Việt Nam nhanh chóng, uy tín và an toàn. Bạn chỉ cần chọn sản phẩm cần mua trên Mercari. Các nhân viên củasẽ đặt hàng cho bạn. Nếu thấy giá người bán đăng có cao hơn so với các website khác. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đàm phán giá rẻ hơn.

Dịch vụ Mua hộ – Đấu giá – Vận chuyển hàng Nhật uy tín hàng đầu của Sen Âu Lạc

✔ Không chỉ đấu giá hàng Nhật, chúng tôi còn order mua hộ hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

✔ Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

✔ Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

✔ Ship nhanh tận tay cho những đơn hàng ở nội thành Hà Nội.

✔Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

✔Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Kinh nghiệm mua đồ cũ online trên Mercari Tại Nhật như thế nào? của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1