[tintuc]

Thụy Sỹ - Nơi sinh ra của những tên thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, không hề đơn thuần khi nói đồng hồ Thụy Sỹ đã vượt mặt hàng trăm đối thủ cạnh tranh “ sừng sỏ ” vươn lên đứng đầu trong nền công nghiệp sản xuất đồng hồ quốc tế. Đó là một hành trình dài chứng minh và khẳng định chất lượng khi gắn mác “ Swiss made ”. Trong đó đồng hồ Technos Thụy Sỹ cũng là một cái tên khiến bao nhiêu tín đồ phải điêu đứng. Vậy còn chờ gì mà không đến với top 30 mẫu đồng hồ Technos Thụy Sĩ hãng secondhand Nhật hiếm nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Mỗi thương hiệu đồng hồ cao cấp từ Thụy Sỹ đều nghiên cứu một công nghệ về máy cơ độc quyền riêng biệt. Các vật liệu được sử dụng để làm linh kiện cũng phải được làm từ những loại linh kiện cao cấp để đảm bảo độ chính xác cũng như nhiều yêu cầu khác về công nghệ. Chính vì vậy, giá bán rất cao so với các mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu khác.

Khi chế tác đồng hồ Thuỵ Sĩ, nghệ nhân thường dùng những loại đá quý như hồng ngọc, lam ngọc, lục ngọc, hay thậm chí cả kim cương giúp các bộ phận bị chịu lực ma sát lớn nhằm giảm sự hao mòn và tăng độ bền cho máy trong quá trình vận hành. Không chỉ là các linh kiện đắt đỏ, quý giá, nhiều nhà chế tác đồng hồ Thụy Sỹ còn dùng các loại dây da cá sấu, mặt kính sapphire cũng giống như vỏ hợp kim chống xước…

    1. Thương hiệu đồng hồ Technos

Technos là hãng đồng hồ được đăng ký lần đầu tiên tại Thuy Sỹ vào năm 1924. Tuy nhiên hiện nay thì đây không được tính là đồng hồ Thụy Sỹ nữa. Bởi vì công ty này đã bán cho Brazil rồi. Do đó sẽ tính là hãng này thuộc Brazil (Ba Tây).

Có thể bạn quan tâm: Trang nào bán đồng hồ cũ uy tín chất lượng không cần đấu giá ship về VN

Hiện nay vào thời điểm bài viết này năm 2021, có vẻ hãng này cũng không còn sản xuất đồng hồ thì phải. Vì mình tìm không ra website chính hãng của họ nữa. Cũng như không thấy các mẫu đồng hồ mới được bán nữa.

    2. Đồng hồ Thuỵ Sỹ được chế tác tinh xảo

Không hề đơn giản khi nói đồng hồ Thụy Sỹ đã đánh bại hàng trăm đối thủ “sừng sỏ” vươn lên đứng đầu trong nền công nghiệp sản xuất đồng hồ thế giới. Đó là một hành trình khẳng định chất lượng khi gắn mác “Swiss made”. Ở hầu hết những chiếc đồng hồ có nguồn gốc đến từ Thụy Sỹ luôn được in, khắc dòng chữ này là một cách nhận diện.

Một chiếc đồng hồ được gọi là “Swiss made” không là chuyện đơn giản, mà nó phải đáp ứng đủ ba tiêu chí:

– Thứ nhất: Đồng hồ sử dụng bộ máy cho Thụy Sĩ sản xuất.

– Thứ 2: Được lắp ráp, kiếm định, chứng nhận bởi một nhà máy sản xuất ở Thụy Sĩ.

– Thứ 3: Nhà sản xuất phải chứng minh về tỷ lệ linh kiện của Thụy Sĩ tối thiểu trong máy của đồng hồ là 60%. Đồng thời sản phẩm phải được nghiên cứu, phát triển kỹ thuật của nước này.

Ngoài ra, đồng hồ Thụy Sĩ cũng xuất hiện nhiều mẫu đồng hồ được gắn mác “Swiss movement”. Nghĩa là các loại linh kiện trong sản phẩm không được sản xuất ở trong nước như hàng “Swiss made” nhưng bắt buộc phải đảm bảo nhiều yêu cầu khắt khe như: máy của đồng hồ được kiểm định, lắp ráp tại Thụy Sĩ. Các linh kiện do Thụy Sĩ sản xuất phải chiếm đến 50% tổng giá trị sản phẩm, chưa bao gồm giá thành lắp ráp.

   3. Thương hiệu Technos được xác lập năm 1924

Năm 1900, một công ty đồng hồ dưới tên M. Gunzinger-Hug được thành lập bởi Melchior Gunzinger tại Welschenrohr thuộc bang Solothurn của Thụy Sĩ. Công ty bắt đầu sản xuất đồng hồ đeo tay vào năm 1918 và vào năm 1920, cơ sở sản xuất đồng hồ được chuyển cho con trai của Melchior, Joseph Gunziger, và lấy tên “Gunzinger Bros Ltd” (Gunzinger Frères SA).

Joseph Gunzinger đã đăng ký thương hiệu, “Technos,” vào năm 1924, đồng thời tung ra thương hiệu đó dưới tên công ty riêng lẻ, Technos SA. Với sự thành công của thương hiệu, anh bắt đầu mở rộng sản xuất đồng hồ hàng đầu trong khu vực. Ít nhất là trong thời kỳ trước đó của Gunzinger frères, tên thương hiệu Pioneer đã được đăng ký vào năm 1938 và được sử dụng bởi công ty; các tên thương hiệu độc lập khác có lẽ cũng được công ty sử dụng. Cuối cùng, cần lưu ý rằng Mikrolisk tiếp tục sử dụng tên Gunzinger Frères SA / Technos SA là đã tham gia vào cả sản xuất đồng hồ và các bộ phận đồng hồ trong suốt thời gian dài cho đến khi Joseph Gunzinger bán công ty. Một chiếc đồng hồ đeo tay Technos thiết kế theo phong cách quân đội và có từ thời Chiến tranh thế giới thứ hai; Vỏ 32mm mạ Crom.

    4. 1956 - Technos không có đối thủ tại Brazil

Câu chuyện liên kết của Gunzinger và Technos với Brazil bắt đầu vào năm 1956 khi doanh nhân Brazil, Mário Goettems, thành lập Centauro Importadora bắt đầu đại diện độc quyền cho đồng hồ Technos tại Brazil. Tổng doanh thu bán hàng và công ty mở rộng qua những năm 60 và đến những năm 70, cho đến năm 1973, tạo nên nhãn hàng nổi tiếng nhất bán được nửa triệu chiếc đồng hồ hàng năm.

Năm 1977, công ty Technos được chuyển đến Biel Bienne, nơi đặt trụ sở của Montres Edox SA. Cả hai công ty đều được tổ chức lại dưới sự quản lý chung mới như một chiến lược để tồn tại. Năm 1982, công ty bán tất cả các quyền đối với thương hiệu Technos cho nhà nhập khẩu lâu đời của Nhật Bản, Heiwado & Co, Tokyo, Nhật Bản.

Các chủ sở hữu mới sau đó đã chuyển một giấy phép có giới hạn cho công ty nhập khẩu ở Brazil, cho phép họ thiết kế và sản xuất đồng hồ mang thương hiệu Technos của riêng mình. Vì vậy, Technos Relógios SA đã mở một nhà máy lắp ráp và phân phối tại Manaus và bắt đầu sản xuất đồng hồ tại Brazil từ năm 1984.

Thỏa thuận này tiếp tục cho đến năm 1995 khi Heiwado bán quyền thương hiệu Technos trên khắp Nam Mỹ và Caribê cho Technos Relógios SA. Vào năm 2002, thương hiệu đồng hồ Technos bắt đầu với việc cấp phép thương hiệu Moraii và mua lại quyền phân phối các sản phẩm của Seiko. Vào năm 2008, quyền kiểm soát của Technos Relógios SA được chuyển cho Fundo de Investimentos e Joinações GMT (GMT FIP), công ty có hai nhà quản lý tài sản được đánh giá cao là DLT và Dynamo, cũng như một nhóm các nhà quản lý và điều hành Technos. Thương hiệu Technos tiếp tục phát triển mạnh ở Brazil, với việc cấp phép thương hiệu thị trường thời trang dành cho giới nữ, Euro, vào năm 2009.

     5. 2010 – đối tượng khách hàng thay đổi, Technos Group ra đời

Vào năm 2010, thương hiệu Mariner đã được giới thiệu lại, đây là một thành công lớn vào những năm 1980 và hiện nhắm mục tiêu đến đối tượng trẻ hơn. Cũng trong năm đó, một công ty con của Technos đã được thành lập tại Trung Quốc. Một chiếc đồng hồ đeo tay chronograph Technos những năm 1970 với vỏ thép 42mm và mặt sau bằng thép vặn vít, được cung cấp bởi bộ máy tự động Valjoux 7750 (ảnh từ poshtime.com):

Năm 2011 là một năm quan trọng nhất đối với Technos SA / Technos Relógios SA vì nó đánh dấu sự ra mắt của Technos Group (mới được cấu hình lại) (Grupo Technos hoặc GrupoTechnos) với tư cách là một công ty giao dịch công khai.

Vào năm 2012, Technos đã ra mắt thương hiệu đồng hồ nữ Allora, phục vụ cho lĩnh vực thời trang bình dân hơn. Tập đoàn Technos cũng đã ký một thỏa thuận phân phối và quyền sử dụng thương hiệu Timex trên khắp Brazil, củng cố vị thế của tập đoàn trong lĩnh vực thể thao của thị trường, và cuối cùng trong năm đó, công ty Touch đã được Technos mua lại – đây là một công ty phát triển và tiếp thị đồng hồ và kính thông qua mạng lưới nhượng quyền.

Top 30 mẫu đồng hồ Technos Thụy Sĩ hãng secondhand Nhật hiếm nhất hiện nay

Đồng hồ TECHNOS  CHRONLOGRAPH chính hãng Sản xuất tại Nhật Bản Dây cao su chịu nước Quartz 10 ATM - Mã SP:u1039409221

Đồng hồ TECHNOS chịu nước 10 ATM Mặt kính pha lê khoáng thạch anh Bạc đen TSM208SB - Mã SP:t1039602812
Đồng hồ TECHNOS Men's Octagon Luxury Sports Chống nước 5 ATM Thép không gỉ 3 kim Đồng hồ đơn giản Silver x Navy - Mã SP:l1039465803
Đồng hồ TECHNOS mới Dây lưng cao su xanh Chronograph - Mã SP:r1039464306
Đồng hồ TECHNOS trắng 3 ATM Chống nước - Mã SP:x1039609564
Đồng hồ TECHNOS Đồng hồ bấm giờ màu xanh bạc - Mã SP:k1039458354
Đồng hồ TECHNOS chính hãng Sản xuất tại Nhật Bản Dây cao su chịu nước Quartz 10 ATM nhiều kim Đồng hồ bấm giờ màu đen - Mã SP:x1039467082
Đồng hồ TECHNOS mặt to nội địa bảo hành thường xuyên dây cao su thể thao nam màu xanh - Mã SP:w1039601172
Đồng hồ TECHNOS CHRONLOGRAPH chính hãng Sản xuất tại Nhật Bản Cao su chịu nước 10 ATM - Mã SP:v1039605753
Đồng hồ Chronoflav chính hãng TECHNOS Đồng hồ màu trắng - Mã SP:o1039470190
Đồng hồ TECHNOS Vòng bezel màu đen - Mã SP:d1039467752
Đồng hồ Dây lưng cao su xanh đen chính hãng TECHNOS Đồng hồ đeo tay thạch anh - Mã SP:k1039448995
Đồng hồ TECHNOS mới Màu bạc Đen - Mã SP:c1039451357
Đồng hồ chính hãng TECHNOS mới Dây da Chronograph Đồng hồ thạch anh - Mã SP:v1039441445
Đồng hồ TECHNOS chính hãng Sản xuất tại Nhật Bản Quartz 10 ATM Dây cao su bằng thép không gỉ có khả năng chịu nước nhiều kim Màu xanh bạc Analog - Mã SP:w1039070776
Đồng hồ chính hãng TECHNOS mới Bạc trắng đen Chronograph Tất cả đồng hồ tương tự không gỉ - Mã SP:q1039610512
Đồng hồ TECHNOS mới Dây lưng cao su thạch anh xanh Chronograph - Mã SP:u1039453154
Đồng hồ Dây lưng cao su màu đỏ bạc chính hãng TECHNOS Đồng hồ thạch anh - Mã SP:l1039597886
Đồng hồ Dây lưng cao su màu cam đen chính hãng TECHNOS Đồng hồ đeo tay thạch anh - Mã SP:k1039459401
Đồng hồ TECHNOS chính hãng Mới Sản xuất tại Nhật Bản Quartz 10 ATM Dây cao su bằng thép không gỉ có khả năng chịu nước nhiều kim Màu đen bạc Analog - Mã SP:g1039075209
Đồng hồ TECHNOS mới Đồng hồ lặn màu xanh bạc - Mã SP:c1039605766
Đồng hồ TECHNOS thể thao chronograph dây cao su mặt to xanh trắng - Mã SP:w1039601271
Đồng hồ Chronoflav chính hãng TECHNOS mới Đồng hồ vàng dành cho doanh nhân - Mã SP:w1039597639
Đồng hồ TECHNOS mới Đai cao su màu bạc đen Chronograph Đồng hồ thạch anh - Mã SP:h1039438167
Đồng hồ TECHNOS Mặt tròn thạch anh TGM615 SS Đen bạc nam - Mã SP:n1038571073
Sen Âu Lạc chuyên cung cấp dịch vụ Order, mua hộ Đồng Hồ Technos cũ giá tốt , chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất .

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Có nên mua Nước hoa secondhand Nhật tại Mercari ship về Việt Nam không? của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1