[tintuc]

Giá của một chai nước hoa hàng hiệu rất mắc vậy nên việc tìm kiếm những chai nước hoa đã qua sử dụng một vài lần với mức giá rẻ là sự lựa chọn thông minh của ai muốn trải nghiệm nhiều mùi hương. Tuy chỉ là một chai xịt thơm bé tí, nhưng sản xuất theo dây chuyền hiện đại, nguyên liệu đắt đỏ nên nước hoa chính hãng có giá không hề rẻ, chính vì vậy nhiều khách hàng đã tìm đến nước hoa secondhand. Vậy có nên mua nước hoa secondhand Nhật tại Mercari ship về Việt Nam không?

Nước hoa không chỉ là mùi hương mà còn thể hiện phong cách cá tính của người dùng nó, đặc biệt hơn nước hoa còn giúp bạn gây ấn tượng, thiện cảm với những người xunh quanh. Những lọ nước hoa đắt đỏ và xa xỉ trở thành khát khao của nhiều người thay vì là niềm đam mê với những thứ quen thuộc khác như quần áo hay giày dép. Sức mạnh của những làn hương quả thật kì lạ.

Nó là một thứ vũ khí tạo nên phong cách riêng của mỗi người. Ngoài việc che dấu được mùi cơ thể giúp bạn trở nên tự tin và thu hút người khác phái.  Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để mua được nước hoa hàng hiệu, việc sử dụng hàng Fake, nước hoa kém chất lượng khá phổ biến, với mùi hắc tạo cảm giác khó chịu cho người xung quanh. Giá của một chai nước hoa không hề rẻ thay vì bạn bỏ hàng triệu đồng mua một chai nước hoa thì bạn chỉ cần bỏ ra chi phí từ 20 – 30% so với chai mới thì có thể có được một chai nước hoa secondhand chính hãng.

Có nên mua Nước hoa secondhand Nhật tại Mercari ship về Việt Nam không?

Chắc hẳn câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi mua hàng ở bất kỳ 1 trang TMĐT chính là việc các mặt hàng ở đây có đảm bảo chất lượng hay không, người bán có uy tín hay không và quyền lợi của người mua được thể hiện như thế nào?

Các mặt hàng được bày bán tại Mercari tuy đã qua sử dụng nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi người Nhật giữ đồ vô cùng cẩn thận. Bên cạnh đó, sự trung thực trong đức tính kinh doanh của họ được không chỉ người Việt mà cả thế giới đều phải công nhận. 

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp Các loại đồng hồ Omega cổ hàng siêu hiếm chỉ bán tại Mercari Nhật

Tại Mercari, lợi ích của người mua luôn được đặt lên hàng đầu. Đối với những mặt hàng cũ, người bán đưa ra những mô tả rất chi tiết về sản phẩm như năm mua, nơi mua, thời gian sử dụng, tình trạng, v.v… Nếu thấy sản phẩm nhận được không giống với những gì người bán mô tả, bạn hoàn toàn có thể khiếu nại lên hệ thống để xin hoàn lại tiền hàng. Chính bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như uy tín của người bán khi mua hàng trên Mercari.

Xu hướng dùng nước hoa secondhand

Cũng giống như quần áo, túi xách, giày dép, nhu cầu mua và bán nước hoa hàng hiệu secondhand đang là xu hướng hiện nay của các cô gái trẻ. Nước hoa là một mặt hàng khá dễ bán vì hầu như ai cũng sử dụng được và có nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng mua được một chai nước hoa hàng hiệu đắt tiền vậy nên việc tìm kiếm những chai nước hoa đã qua sử dụng một vài lần với mức giá siêu rẻ đã trở thành một cách mua sắm thông minh của các cô gái muốn trải nghiệm nhiều mùi hương nhưng không muốn chi quá nhiều tiền cho các xa xỉ phẩm này.

Ngày trước, trước khi cụm từ “nước hoa hàng si” ,”nước hoa secondhand” trở nên phổ biến thì chị em cũng đã mua lại những chai nước hoa từ bạn bè người thân vì đa số các chai nước hoa có dung tích lên đến 100ml, rất ít người có kiên nhẫn dùng hết. Không giống như các sản phẩm như quần áo, túi xách, giày dép hay mỹ phẩm có độ hao mòn , biến chất nhanh khiến người mua cảm thấy lo ngại khi mua đồ secondhand thì nước hoa lại có chất lượng khá ổn định nên việc sử dụng nước hoa secondhand phần nào cũng làm người dùng cảm thấy an tâm hơn.

Dạo thử qua một số trang web chuyên rao bán nước hoa loại này, mới thấy mức độ giao dịch ở đây vô cùng sôi nổi. Mỗi ngày sẽ có hơn trăm lượt giao dịch mua bán giữa những người có cung – cầu, đa số là các chai nước hoa hàng hiệu đắt tiền chỉ mới dùng được khoảng 10 – 20% nhưng lại được bán lại với mức giá rẻ tới 40 – 50%. Nếu chỉ mua nước hoa để dùng, đây là một cách thông minh. Chúng tôi đã quan sát thực tế các bài đăng bán khi vừa up lên đều có người mua nhanh chóng, thậm chí là đấu giá lẫn nhau để có thể sở hữu chai nước hoa hàng hiệu giá rẻ, chứng tỏ nhu cầu rất lớn.

Kinh nghiệm đấu giá nước hoa Nhật secondhand

– Bạn nên chọn mua nước hoa Nhật secondhand đến từ các thương hiệu nổi tiếng, chẳng hạn như Channel, Lacome, Diors, POLO, cK, Versace, Gucci, Victoria Secret,…

– So sánh bao bì, thông tin của sản phẩm với các hình ảnh trên website chính hãng.

– Đọc kỹ mô tả sản phẩm, những đánh giá về cửa hàng và cẩn thận với những phản hồi giả mạo.

– Chú ý tới phí vận chuyển hàng cao. Có một số seller giả mạo thông qua hình thức thu phí vận chuyển cao. Hầu hết nước hoa có phí ship từ 4 đến 10usd, nếu phí ship cao hơn thì bạn nên cân nhắc lại. Ngoài ra thì phí ship với những con số tròn như 5$ hay 7$ có vẻ đáng tin cậy hơn là con số lẻ như 14.99$.

– Xem kỹ xuất xứ, nguồn gốc hàng hóa cũng như hạn sử dụng của sản phẩm.

– Lưu ý trong việc thanh toán. Nếu seller không cung cấp chức năng hoàn tiền hay thanh toán qua phương thức Paylal thì bạn nên cảnh giác. Nếu bạn đã chuyển tiền cho seller mà hàng hóa không như mong muốn thì bạn rất có thể sẽ mất oan số tiền đó.

– Chú ý đến giá bán của sản phẩm. Hãy cảnh giác với những sản phẩm nước hoa vô cùng chất lượng nhưng giá lại cực kỳ rẻ.

– Để đấu giá thành công và mua được nước hoa yêu thích với giá rẻ thì bạn nên trả giá từ từ, đặt mức giá từ thấp đến cao.

– Tham khảo kinh nghiệm từ những người đấu giá thành công.

– Lựa chọn đơn vị mua hộ uy tín.

Một số mẫu nước hoa secondhand tại Mercari Nhật bạn có thể tham khảo:

Nước hoa Louis Vuitton Apoge Eau de Parfum 1.5ml - Mã SP:m30026386141

Nước hoa Louis Vuitton 100ml - Mã SP:m48348969776
Nước hoa Chloe Love Story Eau de Parfum 50ml - Mã SP:m15291209593
Nước hoa Chloe Eau de Parfum - Mã SP:m74025948257
Nước hoa Bộ 3 món thông dụng J-Scent - Mã SP:m15772302236
Nước hoa Chanel Coco Eau de Parfum (Chất làm bay hơi) 100ml - Mã SP:m39811210718
Nước hoa Joe Malone English Pair 30ml - Mã SP:m18872719139
Nước hoa PRADA Prada Low Eau De Toilette - Mã SP:m26439985073
Nước hoa Celine Dampari Glass Atomizer 1.5ml - Mã SP:m17947240378
Nước hoa  GUCCI Flora của Gucci Generus Violet- Mã SP:m49789562503
Nước hoa CHANEL Blue de Chanel 100ml - Mã SP:m66749512221
Nước hoa Jo MALONE LONDON - Mã SP:m22015237903
Nước hoa BVLGARI ☆ Bulgari Pool Homme - Mã SP:m98685392620
Nước hoa TOM FORD Nước Hoa Tom Ford Oudwood EDP 5ml Tenka - Mã SP:m14789670627
Nước hoa Jo MALONE LONDON lựu noir - Mã SP:m78002378284

Việc tìm mua nước hoa chính hãng là nhu cầu của bất cứ ai, thay vì mua trực tiếp ở các cửa hàng uy tín tại Việt Nam thì nhiều người lại tìm đến các trang web bán nước hoa cao cấp chính hãng nổi tiếng của Nhật, Mỹ, Pháp, Ý,...Với những thương hiệu nước hoa nổi tiếng như Coco Mademoiselle, Lancome La Vie Est Belle, Marc Jacobs, Victoria’s Secret Bombshell,… và không thể bỏ qua Mercari – trang chuyên hàng hiệu secondhand khổng lồ, đồng thời cũng là một địa chỉ website mua nước hoa chính hãng đáng tin cậy, nhanh chóng, tiện lợi được nhiều người yêu thích.

Đáp ứng nhu cầu mua nước hoa trên Mercari Nhật, cũng như kih nghiệm mua nước hoa chính hãng trên tại đây ship về Việt Nam uy tín của một trong những đơn vị mua hộ và vận chuyển uy tín hàng đầu nước ta hiện nay – Sen Âu Lạc.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Nước hoa 2hand là gì? Mua nước hoa 2hand Nhật ở đâu uy tín chất lượng nhất hiện nay của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1