[tintuc]

Dao Nhật thép VG10 được làm từ thép không gỉ cao cấp VG10 rất cứng và cũng rất bền. Có khả năng giữ cạnh tuyệt vời và dễ mài sắc một cách đáng ngạc nhiên. VG10 là loại thép được các đầu bếp yêu thích vì sự cân bằng của nó như một con dao làm việc cứng và độ bền giữ cạnh của nó có thể chịu được trong thời gian dài. Nếu bạn cũng nằm trong số đó thì đừng bỏ qua top 30 dao bếp nội địa Nhật hàng cao cấp của Nhật giá tốt 2022 dưới đây nhé.

Chúng ta đều biết, dao là một trong những dụng cụ gắn bó mật thiết với người Đầu bếp. Vì vậy, chọn mua dao cũng là một bước bạn cần lưu ý để tránh mua nhầm, gây lãng phí mà không tận dụng hết công năng, thậm chí là còn có thể gây nguy hiểm cho bản thân bạn. Bên cạnh đó, việc bảo quản chúng một cách kỹ lưỡng, nâng niu vừa là để giúp giữ gìn tài sản, vệ sinh khi chế biến thực phẩm hay bảo vệ sự an toàn của người cầm dao mà còn là thể hiện tình yêu nghề của một Đầu bếp chuyên nghiệp. Và 30 con dao dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng.

Thép VG10 là gì ?

VG10 được biết tới như là một loại thép không gỉ và thường được sử dụng để sản xuất lưỡi dao, lưỡi kéo. Chữ G là tên viết tắt bằng tiếng anh của chữ vàng (gold), trong đó đề cập đến tiêu chuẩn vàng mà mức độ thép không gỉ này được coi là đã đủ để đáp ứng.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp dao SUNNECKO bằng thép Damascus dễ sử dụng và chống mài mòn hàng cao cấp giá tốt

Loại thép này được sản xuất tại Nhật Bản và chính thị trường dao kéo của Nhật Bản đã sử dụng loại thép đặc biệt này trong các loại dao của mình. Tuy nhiên, không chỉ dao kéo nhà bếp đã đưa thép VG10 vào sử dụng tốt trong nhiều năm kể từ khi chỉ định được chính thức tạo ra mà rất nhiều công cụ cắt khác như kéo chuyên dụng và đặc biệt là kéo cắt tóc được sản xuất bằng thép VG10.

Đây cũng là một loại thép có hàm lượng carbon cao, mặc dù carbon chỉ chiếm một lượng tương đối nhỏ trong tổng số vật liệu của lưỡi dao. Thép không gỉ VG 10 là một hỗn hợp kim loại chứa khoảng 1% carbon, 1% molybednum, 15% crôm, .2% vanadi và 1,5% coban. Tất cả những lượng kim loại khác tương đối nhỏ này mang lại cho VG 10 những đặc điểm nổi trội chẳng hạn như khả năng cắt sắc bén và độ bền tuyệt đối của thép. Đó là một lý do tại sao VG 10 là một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng của các công cụ cắt.

Nên mua dao Nhật Bản không ?

Người Nhật tạo ra những con dao, bắt nguồn từ lịch sử lâu đời của việc chế tạo các thanh kiếm được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Đặc trưng của dao nội địa Nhật Bản đó là mỗi loại dao lại được thiết kế cho từng mục đích sử dụng riêng như cắt thị, cắt cá, sashimi,hoặc dao đa năng … và từng loại dao, cũng như hình dáng lại có xuất xứ từ những khu vực khác nhau của Nhật Bản.

 - Mục địch sử dụng

Loại dao mà bạn cần sẽ tuỳ thuộc vào kinh nghiệm sử dụng dao của bạn, và bạn sẽ sử dụng con dao đó như thế nào. 

Vì vậy, bất kỳ loại dao đa năng nào cũng sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng và dễ sử dụng khi chuẩn bị những bữa ăn hằng ngày. Cũng có những loại dao đặc trưng dùng riêng cho thịt, cá, và rau củ. Vì vậy hãy suy nghĩ về mục đích sử dụng khi quyết định lựa chọn mua cho mình con dao Nhật yêu thích nhé.

 - Lưỡi dao bằng thép không gỉ hay thép cacbon ?

Dao Nhật thông thường được tạo ra bởi thép không gỉ và thép carbon hoặc thỉnh thoảng cả hai.  Nếu bạn đang muốn tìm một con dao dễ vệ sinh và chống gỉ sét thì loại dao sử dụng thép không gỉ là tốt hơn.

Thép carbon rất dễ bị gỉ sét và cần được giữ gìn và vệ sinh cẩn thận hơn. Tuy nhiên thì thép carbon có độ bén cao hơn và dễ dàng mài hơn so với loại thép không gỉ.

 - Ngân sách của 1 con dao Nhật

Mua cho mình một con dao Nhật có thể được xem là một khoản đầu tư.

Không chỉ có tính thẩm mỹ, độ bền của dao Nhật luôn được người dùng đánh giá rất cao. 

Top 30 Dao bếp Nội Địa Nhật thép VG10 Hàng Cao Cấp của Nhật Giá Tốt 2022 bạn không nên bỏ lỡ:

Dao bếp FANTECK Tiện ích Dao gọt hoa quả 5 inch Dao gọt hoa quả Damascus Thép không gỉ VG10 Pro Dao cạo sắc bén Lưỡi dao carbon cao 67 lớp - Mã SP:B0871TB3NV

Dao bếp YAIBA Kiritsuke Chef Knife Damascus Professional Chef Knife 8.5 inch - Mã SP:B0857CJ3DW
Dao bếp Turwho Professional Cleaver Knife 7,5 inch-Hoa văn Damascus cổ điển Nhật Bản Thép VG-10 - Mã SP:B07MLL1KL7
Dao bếp Kyogoku Daimyo Series Damascus Nakiri Knife với Sheath & Case Made in Japan Thép VG10 - Mã SP:B07BK4LPTV
Dao bếp Yaxell Mon Chef's - Mã SP:B0785FMH37
Dao bếp Latim's Professional Chef Knife 8 inch Damascus Kitchen Knife Nhật Bản VG-10 - Mã SP:B08JP84RV6
Dao bếp Shimomura Industries VDS-01 Murato Classic Santoku Knife, 6.7 inch (170 mm) - Mã SP:B09534W4PL
Dao bếp KYOKU Daimyo Series - Dao cắt bánh mì răng cưa 8 "- Lưỡi Damascus rèn lõi thép VG10 của Nhật Bản - Mã SP:B07L97DH8P
Dao bếp ZHEN Nhật Bản 67 Lớp Damascus VG-10 Máy cắt lát 20cm Dao cắt thịt đầu bếp / Dao cắt, loại lớn - Mã SP:B00E0EF9CQ
Dao bếp ZELITE INFINITY Chefs - Chất lượng tốt nhất Nhật Bản VG10 Siêu thép 67 lớp Thép không gỉ carbon cao - Mã SP:B0110EKTUU
Dao bếp KAN 8 inch VG-10 67 Lớp Damascus - Mã SP:B079Q98FSP
Dao bếp Fukep Steak Knife Bộ 4 Dao Bít Tết Damascus 5 inch - Mã SP:B09G38HRJP
Dao bếp aisyoko 8 inch Damascus Nhật Bản VG-10 - Mã SP:B08YXRRTHV
Dao bếp Oxford Chef Nakiri - Mã SP:B08D5HMFRF
Dao bếp Grandsharp, 7,7 inch (195 mm) - Mã SP:B086Y9M8BV
Dao bếp Wakoli Edib Sản xuất tại Nhật Bản Damask Steel VG-10 Bộ 4 món quà Đóng hộp - Mã SP:B004LNGPXS
Dao bếp Nakiri Dao cắt rau củ Nhật Bản 7 inch VG-10 Lưỡi dao Damascus bằng thép không gỉ với Bộ đóng gói bằng gỗ - Mã SP:B08M47YCR6
Dao bếp Wakoli EDIB - Mã SP:B00KGDVXE8
Dao bếp XINZUO Bộ 5 món Dao làm bếp chuyên nghiệp Sharp Nhật Bản VG10 Damascus Steel Chef Knife Santoku Bread Utility Fruit Knife Yi Series - Mã SP:B083JTNBK9
Dao bếp Damascus 8 inch - Mã SP:B089CQSL6C
Dao bếp XT XITUO Damascus Chef Knife Bộ dao Nhật Bản - Mã SP:B08L9BWZB4
Dao bếp Nakiri Yaxell Mon 7 "Nhật Bản Dao Gyutou bằng thép không gỉ VG10 với tay cầm Micarta - Mã SP:B077XMC8DJ
Dao bếp Cangshan Z Series 62731 Japan VG-10 Forged Chef Knife with Walnut Sheath, 20cm - Mã SP:B01MY4EA9L
Dao bếp FINDKING 220mm - Mã SP:B07RMHHBZR
Dao bếp FANTECK Dao bếp 8 inch VG10 Damascus Professional Sharp thép không gỉ cao cấp 67 lớp - Mã SP:B07NRYF8J3

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua dao Nhật uy tín thì Sen Âu Lạc sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Thép VG10 là gì ? Dao bếp Nhật cao cấp SUNNECKO thép Damascus VG10 giá tốt của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1