[tintuc]

Việc lựa chọn đồ dùng, dụng cụ làm bếp phụ thuộc vào nhiệm vụ mà người dùng đặt ra cho mình. Dao làm bếp bằng thép Damascus một mảnh của Nhật Bản tốt. Lưỡi dao được mài từ 2 phía, đảm bảo chất lượng cắt cao. Trước khi bán, những con dao này được đánh bóng bằng tay để có vẻ ngoài hoàn hảo và khả năng chống mài mòn cao. Nghe kể thì cũng hấp dẫn đấy hãy cùng Sen Âu Lạc tổng hợp lại những mẫu dao Sunnecko bằng thép Damascus dễ sử dụng và chống mài mòn hàng cao cấp giá tốt dưới đây xem có gì đặc biệt không nhé.

Dao được xem là vật dụng quan trọng nhất đối với những người làm bếp. Hiện nay, các loại dao Nhật Bản đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng, nhất là dòng dao Sunnecko.

Trong phạm vi gia đình, bạn không nhất thiết phải sắm tất cả các loại dao chuyên biệt bởi bên cạnh loại dao nấu cơ bản cần có, người nội trợ chỉ cần trang bị thêm một số loại dao khác như: dao gọt, dao băm, dao lóc... Tuy nhiên lựa chọn dao làm bếp cần phải xem thương hiệu nào chất lượng, an toàn.

Thép damascus là gì?

Thép damascus là loại thép đặc trưng, nó mang tính truyền thống đậm nét của vùng Trung Đông. Đặc điểm nổi bật của thép damascus là có các vân kim loại trông giống như những vệt sóng. Để có được điều này thì thép damascus trải qua quá trình rèn thao công nghệ Nano ở thời Trung Cổ. 

Có thể bạn quan tâm: Top 10 Mẫu Dao Nhật Sunnecko Knife Nội địa Bán chạy nhất chạy Nhật

Vì thế mà nó khó vỡ, có tính đàn hồi tốt. Bên cạnh đó thì thép damascus cũng rất sắc bén như việc nó có thể chẻ đôi nòng súng. Loại này còn bén đến cắt được cả những sợi tóc rơi trên lưỡi của dao. 

Loại thép này có gì đặc biệt ?

 - Đặc điểm đáng chú ý của loại thép này là bề mặt có vân của nó làm nhiều người tưởng là các sản phẩm làm từ loại thép này là hai loại thép khác nhau hàn dính với nhau và được gấp lại nhiều lần việc mà những thợ rèn ngày nay vẫn làm để tạo ra các sản phẩm "giả thép Damascus". Trên thực tế loại thép này là một khối đồng nhất nhưng có sự phân bổ cacbon tạo thành mạch Fe3C cùng các tạp chất khác xếp theo mạch rất rõ được tạo thành từ việc tinh luyện như thế nào thì chưa rõ. Dù đây không phải là đặc điểm chính của loại thép này mà chỉ để trang trí nhưng nó lại thu hút sự chú ý khá nhiều.

Tính chất của loại thép này giống như nhiều loại thép truyền thống khác, được ca ngợi trong rất nhiều truyền thuyết, như việc dễ dàng chẻ đôi nòng súng và cắt sợi tóc rơi lên lưỡi. Dù không thanh kiếm hàng trăm tuổi nào còn đủ bén để chứng thực truyền thuyết nhưng các nhà khoa học khi nghiên cứu chúng thấy rằng các thanh kiếm làm từ loại thép này có cấu trúc sợi và ống nano cácbon. Qua việc quét hiển vi điện tử các nhà khoa học nhận thấy có các sợi nano Fe3C sau khi hòa tan một mẫu vào axít cho thấy cấu trúc ống nano có thể đã gói các sợi này lại điều đã tạo nên đặc tính nổi tiếng của loại thép này là sự bền bỉ và sắc bén cũng như góp phần hình thành các vân.

Mặc dù một số loại thép hiện đại được tinh luyện qua các phản ứng hóa học có thể tốt hơn nhưng công nghệ tinh luyện loại thép này là một sự nhảy vọt trong thời kỳ của chúng, bằng cách nào đó chúng đã được tinh luyện trở nên cực kỳ dẻo dai đã vậy lại còn rất cứng. Qua việc phân tích thì có thể đưa ra lý thuyết là trong quá trình nung chảy thép Wootz một số loại lá và gỗ đã được thêm vào để sử dụng như phụ gia cho việc thấm ngoài ra còn trộn thêm nhiều loại sắt hợp kim khác sau đó đúc thành thỏi. Các thỏi thép này sau đó được đưa đi rèn từ đó có thể thấy cấu trúc sợi và ống nano cácbon trong thép có thể có nguồn gốc từ sợi thực vật. Các nhà khoa học hi vọng có thể phân tích tìm hiểu kỹ hơn về cấu trúc ống nano cácbon trong các cổ vật được làm từ loại thép cổ xưa này để tái tạo chúng hay phát triển vật liệu mới.

Tổng hợp dao SUNNECKO bằng thép Damascus dễ sử dụng và chống mài mòn hàng cao cấp giá tốt

Dao Sunnecko Chef's Knife, 6,5 inch (165 mm) - Mã SP:B08BZ41BLY

 - Sử dụng VG10 bằng vật liệu lõi tốt nhất và thép lưỡi cao cấp và được làm bằng thép Damascus 73 lớp để tạo ra hoa văn Damascus đẹp và có độ cứng HRC60 ± 1 đến 1.

 - Dao có thể được sử dụng cho các mục đích khác nhau, thịt có thể được sử dụng để cắt rau, thái rau và cá sử dụng một lưỡi xiên hoặc dao sashimi. Con dao Gyuto này có thể được sử dụng cho thịt, rau và cá.

 -  Dao bếp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Kích thước: Tổng chiều dài: 11,2 inch (285 mm); Chiều dài lưỡi: 6,5 inch (165 mm); Chiều rộng: 1,8 inch (45 mm); Trọng lượng: 8,5 oz (240 g); 

 - Chất liệu: Damascus 

 - Cán dao này được làm bằng chất liệu G10. G10 là vật liệu tổng hợp của vải sợi thủy tinh và nhựa epoxy, vốn được phát triển làm vật liệu máy bay nên khó vỡ và có thể chịu được lực lớn
Dao Sunnecko Kitchen Knife, Petty Knife, 5.1 inch (130 mm) - Mã SP:
B08HS46ZJ9

 - Sử dụng VG10 bằng vật liệu lõi tốt nhất và thép làm dao cao cấp, và thép Damascus 73 lớp cũng được kết hợp với độ cứng HRC60 ± 1, kết hợp độ dẻo dai, chống va đập và độ bền.

 - Lưỡi dao chỉ 0,08 inch (2 mm) mỏng và sắc bén, phần cứng được bọc trong phần mềm để chống uốn và gãy. Mài tốt hơn thép thường

 - Kích thước: Tổng chiều dài: 9,2 inch (234 mm); Chiều dài lưỡi: 5,0 inch (127 mm); Chiều rộng: 0,9 inch (23 mm); Trọng lượng: 3,5 oz (107 g)

 - Cán dao này được làm bằng chất liệu G10. G10 là vật liệu tổng hợp của vải sợi thủy tinh và nhựa epoxy, vốn được phát triển làm vật liệu máy bay nên khó vỡ và có thể chịu được lực lớn

 - Được làm bằng thép không gỉ, nó có khả năng chống rỉ và có độ sắc bén lâu dài. Kéo dài Dao Damascus có lưỡi dao ở cả hai mặt và chiều dài lưỡi dao 130mm thuận tiện cho việc gọt rau củ quả và thái nhỏ

Dao làm bếp Sunnecko, Dao Nanakiri, Dao Santoku, Dao Santoku nhỏ, 7,1 inch (180 mm) - Mã SP:
B08LPB2H18

 - Dao cắt rau đa chức năng: Tổng chiều dài: 12,0 inch (307 mm), Chiều dài lưỡi: 7,1 inch (180 mm), Chiều rộng: 2,1 inch (53 mm), Trọng lượng: 10,6 oz (300 g), 

 - Chất liệu: Thép Damascus, Sunnecko Rau, cá, và hơn thế nữa. Lưỡi dao và tay cầm được tích hợp nên có thể rửa được và dễ dàng vệ sinh. 

 - Sử dụng VG10 được sản xuất theo công nghệ thép chính xác và được làm bằng 73 lớp thép Damascus, với độ cứng HRC60 ± 1, kết hợp độ dẻo dai, khả năng chống va đập và độ bền. 

 - Cả hai mặt đều có một lưỡi dao và chiều dài lưỡi dao 7,1 inch (180 mm) giúp bạn dễ dàng cắt các nguyên liệu lớn. 

 - Ngoài ra, nhờ bề mặt không bằng phẳng trên lưỡi dao, các thành phần cắt sẽ không dính vào dao của bạn. Cắt nguyên liệu cực kỳ sắc nét

 - Chống gỉ và bền: Được làm bằng thép không gỉ, nó có khả năng chống gỉ và có độ sắc nét lâu dài. Tay cầm được làm bằng vật liệu hàng không G10, không dễ gãy và có thể chịu được nhiều lực.

Dao Sunnecko Bread Knife, Bread Knife, 8,0 inch (203 mm) - Mã SP:B08HRWDKW3

 - Dao cắt bánh mì này được làm bằng vật liệu lõi cao cấp và thép lưỡi cao cấp VG10, và được làm bằng 73 lớp thép Damascus chồng lên nhau để tạo ra hoa văn Damascus đẹp mắt và độ cứng HRC60 ± 1, kết hợp dẻo dai, chống va đập và độ bền.

 - Lưỡi dao chỉ 0,08 inch (2 mm) mỏng và sắc bén, phần cứng được bọc trong phần mềm để chống uốn và gãy. Mài và bền hơn thép thường. 

 - Kích thước: Tổng chiều dài: 12,8 inch (324 mm); Chiều dài lưỡi: 8,0 inch (203 mm); Chiều rộng: 1,1 inch (29,5 mm); Trọng lượng: 7,8 oz (224 g)

 - Chất liệu: Damascus

 - Tay cầm của con dao cắt bánh mì này được làm bằng vật liệu G10, một hỗn hợp của vải sợi thủy tinh và nhựa epoxy, vốn được phát triển làm vật liệu máy bay, rất khó gãy và có thể chịu được lực lượng mạnh. 

 - So với tay nắm bằng gỗ thì nó có khả năng chịu nhiệt, chống nước, chống va đập rất tốt, đảm bảo vệ sinh và chống trơn trượt.

Dao Sunnecko Petty Knife, Peeling Knife, 3,3 inch (85 mm) - Mã SP:
B08HRXYWCD

 - Lý tưởng cho việc gọt vỏ: Tổng chiều dài: 7,8 inch (197 mm), Chiều dài lưỡi: 3,3 inch (85 mm), Chiều rộng: 0,9 inch (22,5 mm), Trọng lượng: 3,8 oz (98 g),

 - Chất liệu: Thép Damascus 3,3 inch (85 mm) chiều dài lưỡi dao nhẹ và dễ cầm, thuận tiện cho việc gọt rau củ quả. 

 - Lưỡi dao và tay cầm được tích hợp nên có thể rửa và vệ sinh dễ dàng.

 - Sử dụng VG10 được sản xuất theo công nghệ thép chính xác và được làm bằng 73 lớp thép Damascus, với độ cứng HRC60 ± 1, kết hợp độ dẻo dai, khả năng chống va đập và độ bền. Ngoài ra, lưỡi dao chỉ 0,08 inch (2 mm) mỏng và sắc bén, phần cứng được bọc trong phần mềm để chống cong và gãy.

 - Chống gỉ và bền: Được làm bằng thép không gỉ, nó có khả năng chống gỉ và có độ sắc nét lâu dài. 

Dao Sunnecko, Dao Nakiri, 7.1 inch (180 mm) - Mã SP:
B09BQD4BCW

 - Dao Trung Quốc đa chức năng: Tổng chiều dài: 12,0 inch (307 mm), Chiều dài lưỡi: 7,0 inch (179 mm), Chiều rộng: 3,3 inch (84,7 mm), Trọng lượng: 14,1 oz (406 g), 

 - Chất liệu: Thép Damascus, Sunnecko Dao cắt rau củ quả là một loại dao đa năng hoàn hảo để sử dụng trong gia đình. Lưỡi dao và tay cầm được tích hợp nên có thể rửa được và dễ dàng vệ sinh.

 - Cán dao này được làm bằng vật liệu G10. G10 là vật liệu tổng hợp của vải sợi thủy tinh và nhựa epoxy, vốn được phát triển làm vật liệu máy bay nên khó vỡ và có thể chịu được lực lớn. 

 - So với tay nắm bằng gỗ thì nó có khả năng chịu nhiệt, chống nước, chống va đập rất tốt, đảm bảo vệ sinh và chống trơn trượt.

Dao
Sunnecko Santoku Knife, 7.1 inch (180 mm) - Mã SP:
B08BZ2GPM9

 - Sử dụng VG10 bằng vật liệu lõi tốt nhất và thép lưỡi cao cấp và được làm bằng thép Damascus 73 lớp để tạo ra hoa văn Damascus đẹp và có độ cứng HRC60 ± 1 đến 1

 - Kích thước: Tổng chiều dài: 11,8 inch (303 mm); Chiều dài lưỡi: 7,1 inch (180 mm); Chiều rộng: 1,8 inch (45 mm); Trọng lượng: 9,5 oz (260 g); Chất liệu: Damascus 

 - Cán dao này được làm bằng chất liệu G10

 - Kích thước hoàn hảo phù hợp cho cả nam và nữ. Với trọng lượng chỉ 9,2 oz (260 g), rất dễ cầm. Trên lưỡi và tay cầm không có đường nối nên không có khe hở và có thể sử dụng với nhiều cách cầm khác nhau như nắm, đẩy, ngón tay. 

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua dao Nhật uy tín thì Sen Âu Lạc sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp Các mẫu dây chuyền kim cương đẹp hàng hiếm được các quý bà sử dụng của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1