[tintuc]

Các mẫu dao Nhật Sunnecko Knife được sản xuất bởi đội ngũ công nhân người Nhật có tay nghề cao. Lưỡi dao làm bằng thép chống gỉ chứa hàm lượng Cacbon cao, tạo độ bền, cứng và độ sắc vượt trội, giúp những lát cắt trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Không kém cạnh gì KAI các mẫu dao đến từ thương hiệu này cũng được bán chạy không kém. Hãy cùng Sen Âu Lạc điểm qua 10 mẫu dao Nhật Sunnecko Knife nội địa bán chạy nhất chạy Nhật ở thời điểm hiện tại nhé.

Vì là một nước có nền ẩm thực phong phú và nổi tiếng trên toàn thế giới nên Nhật Bản là nơi sử dụng và có rất nhiều loại dao khác nhau để phục vụ trong việc chế biến món ăn trở nên tinh xảo hơn rất nhiều. Trong các nhà hàng hay đối với các đầu bếp chuyên nghiệp hiện nay họ đều chọn riêng cho mình một bộ dao phù hợp với công việc của họ. Không những vậy hiện nay Nhật Bản có riêng cho mình một làng chuyên sản xuất các loại dao

Dao là một dụng cụ vô cùng quan trọng trong bếp. Không có dao không biết chúng ta có thể cắt được những thực phẩm như thế nào đây? Hiện nay dao bếp Nhật Bản được được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong nhà bếp của các bà nội trợ hay những nhà hàng nhưng không phải ai cũng biết chức năng của từng loại dao. Theo thống kê, có khoảng 50 loại dao bếp Nhật Bản khác nhau. Và Sunnecko Knife là một loại dao mà các bà nội chợ ưa chuộng hơn cả.

Đặc điểm của dao Nhật 

Dao Nhật thường được làm từ thép không gỉ hoặc inox, giúp tăng cường độ chống ăn mòn trong khi vẫn duy trì độ cứng và bền. Dao Nhật nổi tiếng trên thế giới về độ bền, chống gỉ tốt và độ bén cực cao. Nó cho những đường cắt “mềm như lụa”, đây cũng chính là nguyên nhân mà những lát sashimi lại mượt đến vậy.

Khác với dao phương Tây mài sắc cả hai mặt, dao Nhật thường chỉ mài sắc một bên mặt, mặt còn lại là phẳng.  Người Nhật quan niệm rằng lưỡi dao chỉ mài một mặt sẽ cắt tốt hơn và làm cho vết cắt sạch không bị tưa thịt, đồng thời lại an toàn hơn cho những người chưa sử dụng thành thạo các loại dao.

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm mua dao làm bếp Cách chọn Bộ dao làm bếp của Nhật Tốt Giá Hợp Lý

Tuy nhiên vẫn có một số loại dao được mài sắc cả hai bên mặt để phục vụ nhu cầu chế biến nhiều loại thức ăn khác nhau một cách chuyên nghiệp. Người sử dụng dao đòi hỏi phải thật thành thạo và nhanh nhẹn để tránh bị tổn thương do dao quá bén.

Thông thường, mặt lưỡi dao phía bên tay phải được mài sắc (do hầu hết người ở Nhật Bản đều thuận tay phải) với những tỷ lệ khác nhau, từ 70cm – 30cm cho loại dao trung bình, 90cm – 10cm cho dao Đầu bếp chuyên nghiệp làm sushi. Loại dao dành cho người thuận tay trái rất là hiếm và phải được đặt hàng trước.

Lý do Sunnecko Knife luôn được yêu thích

 - Sắc bén và Bền,

 - Siêu chống gỉ sét

 - Thiết kế độc đáo, mới lạ, thời trang

 - Tay Cầm thoải mái với hoa móng, đó là thời trang, đơn giản và đầy nghệ thuật.

 - Lưỡi dao bề mặt đánh bóng điều trị đó là dễ dàng để làm sạch

 - Dễ dàng để cắt thịt, trái cây, rau củ quả, v. v.

 - Quy cách đóng gói trong tinh tế hộp, thích hợp làm quà tặng cho gia đình hoặc bạn bè.

Top 10 Mẫu Dao Nhật Sunnecko Knife Nội địa Bán chạy nhất chạy Nhật bạn có thể tham khảo:

Dao Nhật Sunnecko Chef's Knife, 6.5 inches (165 mm), Damascus, 73 Layers - Mã SP:B08BZ41BLY

Dao Nhật Sunnecko Chef's Knife, 8.1 inches (203 mm), Damascus, 73 Layers - Mã SP:B08BZ3139D
Dao Nhật Sunnecko Kitchen Knife, Petty Knife, 5.1 inches (130 mm), Damascus, 73 Layers - Mã SP:B08HS46ZJ9
Dao Nhật Sunnecko Kitchen Knife, Nanakiri Knife, Santoku Knife, Small Santoku Knife, 7.1 inches (180 mm), Damascus, 73 Layers - Mã SP:B08LPB2H18
Dao Nhật Sunnecko Bread Knife, Bread Knife, 8.0 inches (203 mm), Damascus, 73 Layers - Mã SP:B08HRWDKW3
Dao Nhật Sunnecko Petty Knife, Peeling Knife, 3.3 inches (85 mm), Damascus, 73 Layers - Mã SP:B08HRXYWCD
Dao Nhật Sunnecko Chinese Knife, Nakiri Knife, 7.1 inches (180 mm) - Mã SP:B09BQD4BCW
Dao Nhật Sunnecko Knife, Santoku Knife, 7.1 inches (180 mm), 5.1 inches (130 mm), Damascus, 73 Tiers - Mã SP:B08NX2Y1NS
Dao Nhật Sunnecko Kitchen Knife, Nanakiri Knife, Chef's Knife, Peeling, Knife Set, Damascus, 73 Layers - Mã SP:B08NX2Y5BC
Dao Nhật Sunnecko Cutting Knife, Japanese Knife, 6.5 inches (165 mm) - Mã SP:B09CGQFZ7F
Dao Nhật Sunnecko Santoku Knife, 7.1 inch (180 mm), Damascus, 73 lớp - Mã SP:B08BZ2GPM9

Lưu ý khi sử dụng 

 - Không nên để dao ở nơi ẩm ướt

Sau khi vệ sinh dao bằng nước và những loại dung dịch chuyên dụng, cách tốt nhất là bạn hãy sử dụng một miếng khăn sạch để lau khô sản phẩm. Sau đó, cất giữ, bảo quản chúng trên giá treo chuyên dụng hoặc hộp đựng dao, nhằm mục đích để dao Kai được sắc bén, bền bỉ và thuận tiện cho việc lấy dao khi chúng ta cần sử dụng.

 - Không cho sản phẩm vào máy rửa bát

Những chiếc máy rửa bát sẽ là trợ thủ tuyệt vời hỗ trợ bạn làm sạch bát đĩa, đũa muỗng. Nhưng không hỗ trợ để rửa dao bếp. Khi cho dao Kai vào máy rửa bát, chúng ta đã làm tăng nguy cơ biến dạng lưỡi dao, cùn dao và biến màu dao.

 - Luôn sử dụng thớt để thái thực phẩm

Thớt luôn là người bạn đồng hành với dao. Khi cần xử lý những loại thịt cá, thực phẩm có độ cứng, sử dụng thớt sẽ giúp chúng ta dễ dàng thao tác hơn đồng thời cũng làm cho dao bền lâu hơn so với khi cắt trên một mặt phẳng khác ví dụ như mặt bếp, đĩa,...

 - Mài dao thường xuyên

Mài dao thường xuyên chính là bí quyết để các con dao bếp Nhật luôn luôn sắc bén. Hãy sử dụng các dụng cụ mài chuyên dụng cho dao, không nên mài dao xuống đất, liếp dao xuống đáy bát, đĩa,.. để đạt được những hiệu quả như mong muốn.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua dao Nhật uy tín thì Sen Âu Lạc sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp Các mẫu dây chuyền kim cương đẹp hàng hiếm được các quý bà sử dụng của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1