[tintuc]

Những mẫu túi đến từ thương hiệu Prada bất kỳ cô gái nào cũng muốn có thể sở hữu một gói hàng hiệu. Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng, bởi giá thành nằm trong khoảng giá cao. Túi xách Prada là một trong những thương hiệu cao cấp nên mức giá đắt đỏ chỉ phù hợp với giới thượng lưu. Giá một chiếc túi xách Prada có thể lên tới hàng chục nghìn đô la Mỹ, tương đương với giá hàng chục triệu đồng Việt Nam. Bởi vậy nếu bạn muốn sở hữu một chiếc túi đến từ thương hiệu này thì tổng hợp 30 túi xách Prada hàng hiệu cũ bán chạy 2022 hàng Sale Off dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Thương hiệu Prada ra đời từ những sản phẩm da cao cấp và bộ đồ ăn, nhưng phải đến khi ra mắt loạt sản phẩm thời trang ready-to-wear, hình ảnh thương hiệu mới thực sự được định hình. Dòng Prada bao gồm một loạt các dòng thời trang nam và nữ, sẽ xuất hiện hàng năm trong Tuần lễ thời trang Milan với những thiết kế đơn giản và hiện đại, trở thành phong cách thời trang chuẩn mực về sự sang trọng và lịch lãm. Ngoài ra, phong cách thời trang của thương hiệu Prada kết hợp giữa truyền thống, cấu trúc và các khái niệm nghệ thuật

Thương hiệu Prada

Túi xách Prada thuộc thương hiệu Prada của nước Ý, đây là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ với những sản phẩm độc quyền đặc trưng không lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác. Thương hiệu Prada bắt đầu vào đầu thế kỷ trước. Năm 1913, Mario Prada mở một cửa hàng sang trọng ở Milan’s Galleria Vittorio Emanuele II, chuyên về túi xách da, vali, phụ kiện da, hộp trang điểm, phụ kiện sang trọng và các sản phẩm có giá trị. Dựa vào các sản phẩm thủ công được làm bằng vật liệu chất lượng cao và kỹ thuật chính xác, Prada đã nhanh chóng được tầng lớp quý tộc và tư sản châu Âu yêu thích và kế thừa.

Có thể bạn quan tâmCách phân biệt Túi Dooney & Bourke hàng thật giả đơn giản nhất

Năm 1919, Prada chính thức trở thành nhà cung cấp cho hoàng gia Ý. Theo thời gian, thương hiệu Prada ngày càng trở nên nổi tiếng. Sau cái chết của người sáng lập Mario Prada vào năm 1958, công ty được tiếp quản bởi phu nhân của Luda Prada cho đến khi con gái riêng của ông là Miuccia Prada lên làm mẹ vào năm 1978 và gia nhập Patrizio Bertelli, người sau đó đã kết hôn với Miuccia vào năm 1987 để làm thương hiệu cho 30 năm qua Đã đóng góp rất lớn vào sự phát triển của doanh nghiệp. Bước ngoặt lớn nhất của nhóm là khi Miuccia Prada bắt đầu làm việc với nhà kinh doanh đồ da Patrizio Bertelli. Anh ấy gợi ý rằng cô ấy nên ngừng bán các thương hiệu hàng hóa khác ở Prada, và làm lại các thiết kế túi và vali ban đầu của ông nội, đồng thời tập trung vào sản xuất ở Ý. Bertelli từng là người cố vấn của Miuccia Prada cho người bạn đời của mình vào năm 1987. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tư duy kinh doanh chiến lược và “nhà tiên tri” thời trang đã mở ra một kỷ nguyên mới cho Prada.

Túi xách Prada có gì đặc biệt 

 - Phong cách thiết kế làm nên túi xách Prada đắt đỏ

Giá trị của những chiếc túi xách của Prada không chỉ từ chất liệu mà còn là đại diện cho xu hướng của thế giới. Những chiếc túi Prada đắt đỏ tập trung vào sự sắc sảo ở tinh thần hơn là trang trí quá nhiều phụ kiện làm xao nhãng hơi thở thời trang chủ đạo của hãng. Chính vì thế tại Việt Nam, túi xách Prada luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân và thượng lưu, nhất là đối với phụ nữ. Có thể nói rằng Prada đã rất thông minh khi các sản phẩm được thiết kế đánh đúng tâm lý của khách hàng, và tận dụng được sự tối giản hoàn mỹ trong phong cách và nhu cầu sử dụng, từ những chiếc túi xách đa kích cỡ đến ví cầm tay, hay túi du lịch. Hai chiếc túi bán chạy nhất có thể kể đến là Prada Saffiano Lux Tote và Prada Saffiano Vernice Purse. Túi xách Prada cho nam, túi xách Prada cho nữ đều mang lại phong cách riêng cho người sử dụng.

 - Chất liệu da được sử dụng

Da full-grain được định nghĩa là lớp da dày trên cùng của động vật, điểm đặc biệt của da full-grain là giữ lại các hạt da và tì vết tự nhiên trên bề mặt, loại này có tuổi thọ rất cào và càng sử dụng lâu thì da càng đẹp. Túi Prada được sản xuất từ một trong những ngoại lệ của kiểu da full-grain, được gọi là da saffiano, được sản xuất độc quyền cho túi Prada để dập nổi những hoạ tiết vân chéo đặc trưng lên một lớp sáp được tráng trên bề mặt của miếng da dê.

Những mẫu túi xách Prada nổi bật 

1. Prada Cahier

Cahier là sổ tay từ tiếng Pháp, Prada Cahier được lấy cảm hứng từ những cuốn sách cổ quý giá. Túi xách Cahier được đặc trưng bởi các góc kim loại vàng đặc trưng với cấu trúc trang nhã. Được thiết kế với dây đeo vai có thể tháo rời, có thể xách tay hoặc đeo chéo người.

2. Prada Pionnière

Prada Pionnière nổi tiếng với thiết kế khóa cài độc đáo và là thương hiệu mang dáng dấp của chiếc túi yên ngựa cổ điển. Được trang trí bằng logo cổ điển, dây đeo chéo dày và các chi tiết phần cứng màu vàng, nó làm tăng thêm vẻ cổ điển cho chiếc túi. Nó được làm từ chất liệu da lộn làm bằng da với màu nâu sẫm / đen đặc trưng.

3. Prada Galleria

Prada Galleria là một trong những chiếc túi xách mang tính biểu tượng nổi tiếng nhất trong tất cả các dòng túi xách của Prada. Phong cách cổ điển đã trở thành nội dung chính của dòng Prada và khá phổ biến trong ngành thời trang. Vì chiếc túi được làm từ chất liệu da saffiano nên nó còn có tên gọi khác là Saffiano Lux, có đầy đủ các chức năng của một chiếc túi đình đám. Vẻ ngoài cổ điển, da và đường viền nổi khiến Galleria trở thành một chiếc túi vượt thời gian.

4. Prada Sidonie

Túi đeo vai bằng da Sidonie là một trong những mẫu mới nhất của dòng túi xách Prada. Thiết kế hiện đại của nó dựa trên hình tròn mang tính biểu tượng của chiếc túi Prada với thương hiệu SS00. Sản phẩm cũng sử dụng cảm hứng thiết kế của chiếc túi Cahier Sidonie. Nó cũng kết hợp một số phong cách phổ biến nhất của Prada.

Bảo quản túi xách Prada đúng cách?

Vì các sản phẩm da đến từ tự nhiên nên rất dễ bị khô và “nứt nẻ”, chính vì thế tui Prada cần được dưỡng ẩm đúng cách để giữ được độ bền đẹp. Bạn có thể bảo quản túi xách bằng mink oil (dầu chồn) hoặc neatsfoot oil (dầu chân bò) nguyên chất để đảm bảo không ảnh hưởng đến da.

Ngoài ra, bạn cũng nên bảo vệ túi bằng cách cho vào túi đựng (dust bag) và đừng quên cho túi “hít thở” một chút không khí sau một thời gian bảo quản. Việt Nam được biết đến là đất nước có độ ẩm khá cao, chính vì thế sử dụng túi hút ẩm trong túi hoặc trong dust bag đều quan trọng để tránh bị độ ẩm quá cao, túi xách sẽ dễ xuống cấp

Tổng hợp 30 Túi Xách Prada Hàng Hiệu Cũ bán chạy 2022 hàng Sale off bạn không nên bỏ qua

Túi Xách Prada chần bông tam giác - Mã SP:d1036238712

Túi Xách Prada Triangle Logo Túi đeo vai Mini Màu vàng-Xanh lục-Vàng-Xanh lá dành cho Quý bà - Mã SP:s1035422235
Túi Xách Prada đựng máy ảnh Tesuto Nylon đen Đen Tam giác Logo Tam giác Tấm Pocono - Mã SP:d1035974767
Túi Xách Prada Travel Bag Briefcase Túi xách Trunk Túi đeo vai Nylon Đen Đen Du lịch A21 - Mã SP:t1036206581
Túi Xách Prada Tote Bag 1BG439 CANAPA POIS Canvas White x Black Ladies Dot Pattern / Spring / Summer 2021 / Pop-up Limited Good Condition Bag - Mã SP:b1036361707
Túi Xách Prada trắng đeo vai 2WAY logo canvas canapa CANAPA 1BG439 thời trang đơn giản - Mã SP:e1031299800
Túi Xách Prada Canapa chính hãng Túi xách 2 đường đeo vai Treo chéo SS Size Mini Canapa Canvas dành cho nữ - Mã SP:554606462
Túi Xách Prada B2642B CANAPA denim xanh - Mã SP:x793887216
Túi Xách Prada 1BA863 Saffiano Galleria Small 2WAY Shoulder Handbag Túi nữ TÚI Sản xuất tại Ý - Mã SP:f483089654
Túi Xách Prada Saffiano Galleria màu hồng - Mã SP:g1024508397
Túi Xách Prada Galleria 2WAY Túi xách đeo vai Saffiano da sọc xám trắng nữ - Mã SP:g496933091
Túi Xách Prada Tote Bag Galleria Medium Bag (dành cho nữ) Chất liệu da x kim loại Ngà x Bạc x Túi trong - Mã SP:g1034494931
Túi Xách Prada Galleria 2way đeo vai bằng da Saffiano màu hồng nhị sắc B2274C 90137038 - Mã SP:m1035946278
Túi Xách Prada cực đẹp Sơ đồ túi mini màu xanh lam nhạt - Mã SP:h1030103542
Túi Xách Prada 2WAY 1BA863 SOFT CALF IMPUN / POMICE2 Túi đeo vai màu xám - Mã SP:b1036436081
Túi Xách Prada Diagram Chain 1BH084 Pink Ladies - Mã SP:q1019010025
Túi Xách Prada 2WAY Túi xách nữ màu xám Da Saffiano Khóa đôi - Mã SP:n490127013
Túi Xách Prada Double zip 2WAY nữ da lộn màu xanh da trời BN2625 - Mã SP:o392810955
Túi Xách Prada 1BH046 Logo Vittello Dino Túi đôi túi đeo vai bằng da Màu đen - Mã SP:l1027481195
Túi Xách Prada 2WAY BN2775 CANAPA SAFFIANO Túi xách vai vải PRADA dành cho nữ - Mã SP:s1035845300
Túi Xách Prada Double Zip One Shoulder Bag Da be 1BH079 - Mã SP:m1036568211
Túi Xách Prada 1BG887 Túi nhỏ Saffiano Cuir Màu đen - Mã SP:t1027708530
Túi Xách Prada Triangle Plate Mini Taurillon Leather 2way Túi đeo vai Túi xách Crochet Navy Blue Blue - Mã SP:n1036034105
Túi Xách Prada dành cho nữ túi nylon đen chần bông tote túi đeo vai logo hình tam giác - Mã SP:n1035644122
Túi Xách Prada đeo vai bện Tam giác Chuỗi đĩa chần nylon màu hồng hải quân - Mã SP:g1036033979

Được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp, xa xỉ bậc nhất của Ý. Cộng với bề dày lịch sử hơn 100 năm. Hãng luôn chứng minh được sự khác biệt và đẳng cấp của mình trong làng thời trang.

Phong cách thời trang của Prada là sự đặc trưng của phong cách hoàng gia truyền thống và tinh thần nghệ thuật đương đại. Các sản phẩm của Prada luôn được đánh giá cao về chất lượng, trở thành biểu tượng mà mọi tín đồ thời trang ưa chuộng sử dụng. Để sở hữu cho mình một chiếc túi ưng ý hãy liên hệ với Sen Âu Lạc để được tư vấn nhé.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Mẫu túi Gucci mới nhất 2022 Hàng Bán Chạy Nhất Sale OFF của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1