[tintuc]

Phân biệt túi Dooney & Bourke hàng thật giả chắc hẳn là bước quan trọng trước khi bạn quyết định mua em nó. Là một tín đồ thời trang chắc chắn rất khó để bỏ qua những mẫu túi xách đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Thế nhưng, liệu bạn có chắc chắn mình đã mua được một sản phẩm chính hãng trong một thị trường tràn lan đồ giả như hiện nay. Có không ít người mua phải túi Dooney & Bourke fake nhưng trả tiền theo giá túi hiệu chỉ vì túi fake làm quá tinh vi, khiến họ không thể phân biệt được. Nếu bạn cũng đang lo sợ mua phải túi fake thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Sen Âu Lạc nhé.

Túi xách, nước hoa, đồ phụ kiện... là những món đồ mà bất cứ người đẹp nào cũng cảm thấy "không bao giờ là đủ" cả.

Và sự thật là nhu cầu mua hàng hiệu ngày một tăng cao, thế nhưng đâu phải ai cũng biết cách phân biệt đâu là chiếc túi "xịn" và đâu là hàng fake đâu chứ. Thực tế, không ít người đã bỏ ra một số tiền kếch xù để sắm cho mình một chiếc túi fake "xịn". Bởi thế, những bí kíp dưới đây là dành cho bạn để không tự biến mình thành những con gà nhé!

Thương hiệu Dooney & Bourke

Thương hiệu Dooney & Bourke bắt đầu thành lập từ năm 1975 tại phía nam vùng Norwalk, Ohio, Mỹ. Dooney & Bourke là nhãn hiệu thời trang chuyên cung cấp những phụ kiện thời trang như túi ví xách bằng da, bao đựng iPod, túi hành lý, cặp tài liệu…

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Mẫu túi Gucci mới nhất 2022 Hàng Bán Chạy Nhất Sale OFF

Những BST túi xách thời trang dành cho nữ giới mang phong cách trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn thanh lịch là thế mạnh của Dooney & Bourke. Với những ai yêu thời trang thì Dooney & Bourke là một cái tên quen thuộc bởi nó xuất hiện với cường độ lớn trên các tạp chí danh tiếng.

Cách phân biệt Túi Dooney & Bourke hàng thật giả đơn giản nhất 

    1. Xem kỹ đường may trên túi

Những chiếc túi Dooney & Bourke hàng hiệu được thực hiện vô cùng tỉ mỉ, thậm chí là làm thủ công. Vì thế sẽ không có trường hợp đường may bị lỗi, có chỉ thừa hay vắt sổ không đều.

Một chiếc túi thật luôn có đường chỉ sắc nét, tỉ mỉ, đều đặn. Đặc điểm này rất khó để tìm thấy ở những chiếc túi giả. Bởi lẽ, túi giả thưởng được sản xuất hàng loạt và không ai kiểm tra thành phẩm trước khi tung ra thị trường. 

     2. Để ý mức giá túi xách

Rất nhiều người đam mê hàng hiệu nhưng lại dễ bị lung lay trước những tin quảng cáo túi xách giá rẻ. Những chiếc túi bằng da thật, đến từ thương hiệu nổi tiếng tất nhiên sẽ có mức giá tương xứng. Các thương hiệu túi xách lớn hiện nay đều sử dụng website chính thống. Đây là cách các bạn có thể sử dụng để kiểm tra giá bán niêm yết của sản phẩm. Quá trình vận chuyển, thay đổi tỉ giá có thể khiến mức giá thay đổi đôi chút nhưng không đáng kể. Dựa vào đó chính các bạn cũng có thể xác định được mức giá đang có ý định mua.

    3. Sờ tận tay chất liệu da

Cảm giác trên tay sẽ giúp bạn có một nhận định rất khách quan về chiếc túi “đang trong tầm ngằm”. Thông thường, những thương hiệu lớn đều sử dụng da động vật để làm chất liệu chính cho túi. Bởi vật, túi thường có độ mềm mại, êm ái nhất định. Đây cũng chính là lý do vì sao những chiếc túi hàng hiệu có giá thành khá cao.

Ngược lại, túi giả không được sử dụng da tự nhiên mà thay vào đó là dùng chất liệu nhựa công nghiệp khá nhiều nên sờ có cảm giác thô cứng, không có sự co giãn, đàn hồi

   4. Kiểm tra logo thương hiệu

Với một chiếc túi hàng hiệu đích thực, người chế tác đặc biệt quan tâm đến logo. Hãy ghi nhớ rằng, đây là đại diện hình ảnh cho thương hiệu nên tuyệt đối không được phép làm sơ sài. Những chiếc túi chính hãng luôn có logo hoàn hảo đến từng chi tiết: màu in mượt mà, các nét đều nhau, khoảng cách chữ chuẩn chỉnh,…

Ngược lại, với những chiếc túi giả, logo chỉ là in lên cho có để copy, sao chép. Và chúng thường sẽ bị mất nét, mực in chỗ đậm chỗ nhạt, thậm chí có cả lỗi chính tả.

    5. Check code túi

Code là một đoạn mã được xem như là mã sản phẩm, mỗi chiếc túi có một mã duy nhất và 1 mã chỉ đại diện cho 1 chiếc túi. Code giúp thương hiệu, cửa hàng quản lý sản phẩm của mình, đồng thời cũng giúp khách hàng nhận biết sản phẩm của thương hiệu. 

Các mã code thường sẽ được in trên từng chiếc túi hoặc trên bao bì đựng túi. Sử dụng các app check mã code của từng thương hiệu để kiểm tra tất cả các thông tin về sản phẩm.

   6. Kiểm tra khóa, séc túi, móc cài

Tương tự như các đường chỉ may hay logo, những chi tiết nhỏ như khóa kéo, móc cài của những chiếc túi “xịn sò” luôn thể hiện được sự tinh tế của thương hiệu. Đơn giản chỉ với một thao tác kéo khóa, những chiếc túi thật sẽ cho bạn cảm giác êm mượt. Còn túi giả rất có thể gặp phải tình trạng kẹt, vướng, xước,…

Kim loại sử dụng làm khóa túi chính hãng không bao giờ bị hoen gỉ hay tróc sơn. Thậm chí nhiều thương hiệu lớn có tỉ mỉ khắc logo, mã số lên từng chiếc khóa.

   7. Chú ý địa điểm mua túi

Tất nhiên những chiếc túi chính hãng sẽ được bày bán ở những cửa hàng phân phối lớn tại các trung tâm thương mại. Có rất nhiều trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái bởi tin vào những người tự xưng là lấy hàng xách tay. Nếu không chắc chắn về nguồn gốc của sản phẩm, tốt nhất hãy tìm đến những showroom bán hàng chính thống. Trong trường hợp sản phẩm gặp vấn đề gì bạn vẫn có thể mang đến cửa hàng để được hỗ trợ giải quyết.

Rất nhiều sản phẩm túi xách hàng hiệu đang bị làm giả, làm nhái tràn lan và công khai trên thị trường. Để tránh mua phải những sản phẩm hàng giả nhưng lại bán với mức giá trên trời, bạn hãy trang bị cho mình những mẹo nhận biết trên đây. Hãy chọn địa chỉ mua túi đáng tin cậy để giảm thiểu nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Địa chỉ mua túi Dooney & Bourke chính hãng

Hiện nay không khó để chúng ta có thể sở hữu cho mình một chiếc túi authentic hàng hiệu nhưng không phải đâu cũng chính hãng. Độc đáo, trẻ trung, thanh lịch và đặc biệt là mức giá không quá đắt đỏ, Dooney & Bourke đã trở thành một trong những thương hiệu túi xách được yêu thích nhất của nhiều phụ nữ. Hãy đến với Sen Âu Lạc để bỏ đi nỗi lo sợ mua phải hàn giả hàng nhái.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Áo điện sưởi ấm của Nhật giá bao nhiêu ? Tại sao nên chon Áo điện sưởi ấm của Nhật của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1