[tintuc]

Khởi đầu khiêm tốn nhưng đã vươn mình trở thành một trong những tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới, bao phủ từ dòng sản phẩm phổ thông cho tới những thiết kế xa xỉ và đắt đỏ, Seiko đã cho thấy những thành quả vĩ đại xuất phát từ tinh thần cầu thị và kiên trì của Nhật Bản. Trong rất nhiều những mẫu đến từ thương hiệu này nhưng hôm nay chúng ta khám phá top 15 mẫu đồng hồ Seiko niềng xoay hàng Nhật nội địa hiếm nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Đồng hồ Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ uy tín và lâu đời bậc nhất trên thị trường châu Á. Được thành lập từ những năm 80 của thế kỷ XX, đến nay hãng vẫn chiếm giữ cho mình vị trí như một huyền thoại của đồng hồ Nhật Bản. Tuy không có giá thành quá cao như các thương hiệu xa xỉ từ Thụy Sỹ song Seiko vẫn khiến các đối thủ này phải dè chừng về chất lượng. Những item đồng hồ Seiko đều được làm từ các chất liệu có độ bền cao như thép không gỉ, dây da chống thấm nước,… Đặc biệt, thương hiệu đồng hồ này gây ấn tượng mạnh mẽ bởi khả năng phát quang trong bóng tối, giúp bạn theo dõi giờ giấc một cách chính xác ngay cả vào ban đêm.

Vòng bezel là một loại vành kính đồng hồ hoặc niềng xoay một chiều, có các chữ số tương ứng với 60 phút. Nếu biết cách sử dụng, vòng bezel có thể mang tới những tính năng rất hữu ích như đo thời gian lặn, đo thời gian một vòng đua, đếm xung, tính toán số vòng đua, đo tốc độ và đo khoảng cách. Trên bề mặt vòng bezel được in hoặc khắc những chữ số hoặc vạch số, người dùng có thể xoay theo một hoặc hai chiều, hoặc cố định.

 Chức năng vòng Bezel:

- Đo khoảng cách (Telemeter): Đây là một chức năng được sử dụng để đo khoảng cách từ vị trí người đeo đến một vị trí được xác định khác mà có thể nhìn hoặc nghe ở nhiệt độ môi trường ổn định.

- Đo nhịp tim (Pulsometer): Với những phiên bản đồng hồ y tế có khung pulsometer bên rìa mặt số, có thể sử dụng tính năng chronograph đo thời gian và đếm số nhịp đập tim cho đến con số mà bạn đã xác định từ trước, thông thường là 15 hoặc 30. Khi đó bạn sẽ dừng bộ đếm thời gian và đọc số nhịp tim đập trên mỗi phút.

Có thể bạn quan tâmHướng dẫn cách chọn lô đấu giá trang sức Nhật Bản giá hời

- Đo tốc độ (Tachymeter): Với những dòng đồng hồ Chronograph sở hữu riêng tính năng tachymeter ngay ở vòng bezel, sẽ có thêm dòng chữ "Tachymeter" ở vành Bezel cùng các con số 60, 65 cho đến 400, 500... để chỉ tốc độ của vật được đo. Để sử dụng, người dùng có thể chọn nhấn nút chronograph khi vật thể được đo bắt đầu chuyển động. Khi vật thể đó đến mốc chẵn 1 cây số hoặc 1 dặm thì bấm ngưng kim chronograph. Kim chronograph sẽ chỉ vào một mốc số trên niềng Tachymeter chỉ vận tốc/giờ của vật thể.

- Bezel đếm lên với khung từ 0-60 (Count-Up Bezel With a 0-60 Scale): Những vạch dấu trên bezel thường xuất hiện trên các dòng đồ hồ lặn. Với khung số từ 0-60 để chỉ số phút trong một giờ với mục đích theo dõi thời gian lặn ở dưới nước. Người dùng có thể thiết lập các vạch đánh dấu zero đối diện với kim phút. Trong khi hoạt động, nhờ vào vòng bezel, người đeo có thể dễ dàng đọc thời gian trôi qua mà không cần làm phép tính nào.

- Bezel đếm xuống với khung từ 60-0 (Countdown Bezel With a 60-0 Scale): Hình thức đối lập với bezel đếm lên là bezel đếm xuống với khung số đếm ngược, được sử dụng nhằm thiết lập thời gian còn lại trước hoặc trong một sự kiện. Bằng cách xoay bezel có vạch số chỉ thời gian còn lại đối diện với kim phút. Khi kim phút chỉ đến số 0 trên khung số tức là bạn đã hết thời gian.

- Chức năng GMT: Bezel trên đồng hồ GMT được đánh dấu 24 múi giờ với tạo hình vòng tròn trên mặt số. Với chức năng này, người đeo có thể theo dõi 2 hoặc thậm chí nhiều múi giờ khác nhau cùng một lúc.

Đồng hồ Seiko có tốt không?

Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ xuất sắc nhất châu Á. Nó khiến cho nhiều đối thủ đáng gờm tại Thụy Sỹ - cái nôi của đồng hồ của phải dè chừng. Hãng không ngừng cho ra mắt các mẫu đồng hồ với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cũng như một bộ máy chính xác tuyệt đối. Chất lượng đồng hồ Seiko cũng siêu bền bỉ. Nó có thể đồng hành cùng bạn trong nhiều năm liền với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Các mẫu đồng hồ từ Seiko hầu hết có thể chống nước tốt khi đi mưa hoặc khi rửa tay mà không cần phải tháo ra. Chất liệu để sản xuất nên các mẫu đồng hồ này cũng thuộc phân khúc cao cấp như da, mạ vàng, dây NATO,... Nhiều mẫu đồng hồ từ hãng còn có khả năng phát quang trong bóng tối, giúp bạn dễ dàng quan sát thời gian mọi lúc mọi nơi.

Top 15 mẫu Đồng hồ Seiko niềng xoay hàng Nhật nội địa hiếm nhất hiện nay

Đồng hồ nam chronograph năng lượng mặt trời SEIKO SEIKO PROSPEX SPEEDTIMER - Mã SP:s1038746516

Đồng hồ nam cơ khí chống thấm nước SEIKO Seiko Prospex 200m dây da màu đen hải quân lịch lên dây tự động - Mã SP:r1038031972
Đồng hồ nam SEIKO Seiko Chronograph Seiko V657-8120 Quartz Quartz Black Dial Men's Dial - Mã SP:h1037456078
Đồng hồ SEIKO mới Prospex Chronograph Solar 20 ATM Chống nước - Mã SP:u1038722988
Đồng hồ SEIKO / PROSPEX chính hãng Samurai tự lên dây cót chống thấm nước 200m Đồng hồ cơ SRPF03K1 - Mã SP:d1038730678
Đồng hồ SEIKO PROSPEX Đồng hồ chính hãng PADI Paddy hợp tác mô hình giới hạn lên dây tự động DIVER'S 200m tự động SRPE27 - Mã SP:n1038726490
Đồng hồ MOD Submariner Seiko Watch nh35 Custom Automatic Manual Winding - Mã SP:s1035234386
Đồng hồ Seiko PROSPEX 1968 Mechanical Divers SBDC063 6R15-04G0 - Mã SP:l1038269901
Đồng hồ Seiko PROSPEX Alpinist Mechanical SBDC115 6R35-01B0 - Mã SP:b1038426733
Đồng hồ SEIKO PROSPEX Cá ngừ có thể lên dây cót tự động bằng cao su xanh lục dự trữ năng lượng 41 giờ - Mã SP:j1038283041
Đồng hồ Seiko 5 Sports Tự động lên dây cót Day-Date Mặt sau SBSA001 / 000 - Mã SP:t1038553454
Đồng hồ Seiko Prospex Divers 200M Mặt trời tròn chống nước màu đen để lặn LOWERCASE Collaboration Chronograph màu đen - Mã SP:c1038729797
Đồng hồ Seiko Prospex Solar Pilot Watch Chronograph Round Slide Rule - Mã SP:m1038744158
Đồng hồ PROSPEX chính hãng SEIKO mới Phiên bản đặc biệt Đồng hồ Paddy Collaboration Solar Watch Diver's Watch - Mã SP:b1038568224

Là một thương hiệu ở phân khúc tầm trung, đồng hồ từ Seiko có mức giá không quá đắt đỏ. Dù mức giá có sự chênh lệch theo chất liệu, mẫu mã nhưng nhìn chung không thuộc phân khúc cao cấp. Đây là mức giá khá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam hoặc những người trẻ tuổi. Thay vì phải bỏ tiền cho các sản phẩm xa xỉ, bạn có thể bắt đầu với Seiko. Chiếc đồng hồ này khá thích hợp với những người chỉ coi đồng hồ là một phụ kiện thay vì một vật dụng để thể hiện đẳng cấp cá nhân. Hãy liên hệ với Sen Âu Lạc để được tư vân nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Mua đài radio ở đâu Hà Nội Tp.HCM hàng chuẩn Nhật giá tốt âm thanh hay nội địa Nhật của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1