[tintuc]

Giữa bạt ngàn các sàn TMĐT mọc lên như nấm, Mercari Nhật chính là 1 điểm sáng với ngách bán hàng riêng biệt. Lợi ích lớn nhất của Mercari cần phải kể đến đó chính là mức giá bán vô cùng hợp lý. Bạn có thể dễ dàng sở hữu những món đồ đẳng cấp nhất, chất lượng nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu với giá bán rẻ có 1-0-2, chưa nơi nào có được. Đây cũng chính là điểm cạnh tranh trực tiếp với các sàn TMĐT đình đám khác. Vậy Mercari Nhật bán những mặt hàng gì? Mua hàng tại mercari.jp có uy tín không?

Ở Nhật Bản, khái niệm hàng secondhand từ lâu đã không còn xa lạ mà cực kỳ phổ biến và được người dân xứ sở Hoa anh đào ưa chuộng. Mercari ra đời cũng xuất phát từ nhu cầu mua sắm đó, đây được coi là Chợ đồ cũ lớn nhất tại Nhật với quy mô giao dịch sánh ngang các sàn Thương mại điện tử nổi tiếng như Rakuten, Yahoo, Amazon,… 

Sở hữu kho hàng khổng lồ, phong phú đa dạng về các mặt hàng, Mercari là một trong những trang website được khách hàng tin dùng và lựa chọn mua hàng. Có rất nhiều mặt hàng từ cũ đến mới với chất lượng tốt, giá rẻ để bạn có thể mua hàng. 

Mercari là gì?

Mercari - Phiên chợ đồ cũ lớn nhất tại Nhật Bản là sàn thương mại điện tử được thành lập vào tháng 2 năm 2013 bởi Shintaro Yamada - Ông chủ của Mercari, Inc (Kouzoh, Inc). Vào tháng 7 năm 2013, công ty này cho ra mắt phiên bản mobile app dành cho hệ điều hành IOS và Android. Sàn TMĐT này hiện đang hoạt động tại Nhật Bản và Mỹ.

Có thể bạn quan tâm: Trang nào bán đồng hồ cũ uy tín chất lượng không cần đấu giá ship về VN

Số lượng người tải và cài đặt ứng dụng Mercari trên điện thoại tại Nhật Bản là rất phổ biến lên tới 94%, sức hút của sàn giao dịch mua - bán đồ cũ trên Mercari là rất lớn.

Trên trang web Mercari bạn có thể tìm kiếm và đặt mua bất kỳ sản phẩm nào mà bạn yêu thích, hàng ngàn các sản phẩm đồ cũ tuy đã qua sử dụng nhưng vẫn còn gần như mới, mà mức giá bán lại cực rẻ.Không chỉ thế, có rất nhiều sản phẩm trên thị trường khan hiếm, khó tìm những bạn hoàn toàn có thể tìm thấy trên Mercari với mức giá bán rất lý tưởng.

Mercari Nhật bán những mặt hàng gì?

    1. Đồ điện tử Nhật Bản

Người ta thường nói “Nét như sony” “bền như Panasonic” là những cụm từ để nói về chất lượng của các mặt hàng điện tử của Nhật là rất tốt. Có lẽ vì vậy mà các mặt hàng điện tử Nhật Bản luôn nằm trong danh sách các mặt hàng được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất. Một số đồ điện tử được đặt mua nhiều như: Loa, amply, nồi cơm điện, điện thoạ, lò vi sóng...

    2. Thời trang, quần áo Nhật Bản

Các mặt hàng thời trang với mức giá từ bình dân đến hàng hiệu từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Uniqlo, H&M, channel...được bán trên web rất phong phú với mức giá rẻ hơn từ 30-60% so với giá mua mới trên thì trường, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí lớn mà vẫn sở hữu cho mình những bộ quần áo chất lượng với mức giá cực tốt.

Các mặt hàng giày dẹp, túi xách, phụ kiện thời trang cũng được bán rất phong phú, có nhiều mặt hàng rất độc lạ, để bạn tham khảo nữa.

    3. Mỹ phẩm Nhật Bản

Nổi tiếng sở hữu ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển với nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như: shiseido, Sk-II,  Sakura, Kanebo.. Các loại mỹ phẩm Nhật Bạn luôn nhận được những đánh giá, phản hồi tích cực của khách hàng, và có số lượng khách hàng truy cập, đặt mua mỹ phẩm trên mercari rất nhiều.

Khách hàng chỉ cần gõ tên sản phẩm mỹ phẩm cần tìm, sau đó ấn tìm kiếm, 1 loạt các loại mỹ phẩm của thương hiệu đó sẽ hiện ra với các mức giá khác nhau để bạn lựa chọn.

    4. Bánh kẹo Nhật Bản

Với công thức làm bánh kẹo truyền thống kết hợp cùng với những cải tiến trong hương vị, với nhiều màu sắc đẹp lắm, Nhật Bản đã làm nên những loại bánh kẹo Nhật độc đáo, thơm ngon khó cưỡng. Người tiêu dùng Việt nam và khách hàng trên thế giới rất yêu thích các loại bánh kẹo Nhật Bản. Với các loại bánh kẹo được yêu thích như: Kitkat,chocolate, Tokyo banana, Royce' Nama Chocolate, socola Melty Kiss

   5. Đồng hồ Nhật Bản

Các loại đồng hồ từ đã qua sử dụng đến hàng mới tinh 100% đều được bán với giá rất tốt trên Mercari, vì vậy bạn có thể lựa chọn thương hieuj đồng hồ hoặc tìm kiếm theo tên đồng hồ mà bạn muốn mua trên Mercari, sẽ có rất nhiều loại với mức giá tốt cho bạn lựa chọn.

   6. Các sản phẩm dành cho bé

Các sản phẩm dành cho bé từ đồ chơi cho đến sữa, bỉm của Nhật luôn được đánh giá rất tốt, an toàn cho trẻ nhỏ. Các loại sữa tốt như Meiji, Moniraga, Gluco,… Các loại bỉm như Pampers, Genki, Moony,…

   7. Các loại thuốc, thực phẩm chức năng

Các sản phẩm tốt cho sức khỏe như collagen, tảo,… đều được người tiêu dùng Việt lựa chọn mua hàng Nhật. Để mua và sử dụng, bạn chỉ cần tìm kiếm trên bất kỳ web nào của Nhật. Mercari cũng là đỉa chỉ website tin cậy để bạn mua hàng giá niêm yết , không lo hàng kém chất lượng, hàng nhái.

......

Mua hàng tại mercari.jp có uy tín không?

Chắc hẳn câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi mua hàng ở bất kỳ 1 trang TMĐT chính là việc các mặt hàng ở đây có đảm bảo chất lượng hay không, người bán có uy tín hay không và quyền lợi của người mua được thể hiện như thế nào?

Các mặt hàng được bày bán tại Mercari tuy đã qua sử dụng nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi người Nhật giữ đồ vô cùng cẩn thận. Bên cạnh đó, sự trung thực trong đức tính kinh doanh của họ được không chỉ người Việt mà cả thế giới đều phải công nhận. 

Tại Mercari, lợi ích của người mua luôn được đặt lên hàng đầu. Đối với những mặt hàng cũ, người bán đưa ra những mô tả rất chi tiết về sản phẩm như năm mua, nơi mua, thời gian sử dụng, tình trạng, v.v… Nếu thấy sản phẩm nhận được không giống với những gì người bán mô tả, bạn hoàn toàn có thể khiếu nại lên hệ thống để xin hoàn lại tiền hàng. Chính bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như uy tín của người bán khi mua hàng trên Mercari.

Điều kiện mua hàng tại Mercari

Với sức hút từ số lượng mặt hàng phong phú và mức giá bán rẻ trên Mercari rất nhiều khách hàng trong đó có các khách hàng tại Việt Nam mong muốn được tham gia mua bán trên Mercari. Tuy nhiên, trên thực tế chỉ người dân Nhật Bản hoặc những người sinh sống và học tập tại Nhật Bản thì mới có thể đăng ký tài khoản trên Mercari được. Bởi vì trang web này chỉ dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản, những người nước ngoài, hay khách hàng tại Việt Nam không đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn như:

 - Có địa chỉ xác minh tại Nhật

 - Số điện thoại bên Nhật

 - Có thẻ thanh toán phát hành tại Nhật

 - Biết cách đặt hàng và thương lượng mức giá mua với người bán.

 - Bạn buộc phải sống tại Nhật mới có thể mua hàng. Hoặc nhờ người thân bạn bè tại Nhật mua hộ hàng giúp bạn.Nếu không thì bạn không thể mua được hàng trên Mercari.

Dịch vụ order hàng Nhật tại Mercari đến từ Sen Âu Lạc

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Và đặc biệt hàng hóa của bạn sẽ được Sen Âu Lạc vận chuyển về bằng đường hàng không uy tín, an toàn.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ từ Sen Âu Lạc 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

 - Khi quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm phụ kiện, hàng hóa từ Nhật Bản, hãy cung cấp đường link sản phẩm cho Sen Âu Lạc

 - Nhân viên của chúng tôi sẽ check hàng và báo giá cho khách trong thời gian sớm nhất.

 - Shop sẽ đặt hàng mua hộ và nhập về kho của Shop tại Nhật. Hàng hóa sẽ được Sen Âu Lạc khai quan và vận chuyển về kho tại Hà Nội và thông báo cho quý vị khách hàng khi hàng về tới nơi. Sau khi nhận hàng, khách hàng phải thanh toán hết số tiền còn lại.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp Các loại đồng hồ Omega cổ hàng siêu hiếm chỉ bán tại Mercari Nhật của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1