[tintuc]

Trong thời trang đời thường, chốn công sở hay các bữa tiệc xa hoa thì túi xách là phụ kiện luôn xuất hiện bên những cô nàng sành điệu. Dù bạn là một tín đồ thời trang đích thực, hay bạn chỉ như một khách dạo chơi ngoài cuộc, hẳn bạn vẫn biết tới cái tên Chanel. Lịch sử phát triển của thương hiệu mang tên “người đàn bà giải phóng” – Coco Chanel, là cả một câu chuyện dài về những ước mơ vượt lên gian khó, những khao khát cháy bỏng và những ý tưởng táo bạo chưa từng có trong thế giới thời trang. Cùng Sen Âu Lạc tổng hợp các mẫu túi Chanel mới nhất năm 2022 được săn lùng nhiều nhất hiện nay nhé.

Sở hữu túi xách chanel luôn là ước mơ của hàng triệu cô gái. Vậy đâu là mẫu túi chanel chính hãng sẽ phù hợp với những cô gái mới dùng hàng hiệu? Cùng Nicebag tìm hiểu những mẫu túi hot nhất tại đây nhé!

Thương hiệu Chanel đã là một thương hiệu về phụ kiện cực kỳ nổi tiếng trên thế giới. Đã là một cô gái thì chúng ta không thể không biết đến thương hiệu này. Nhưng mỗi sản phẩm, đặc biệt là túi xách của thương hiệu này khá đắt đỏ với những cô nàng hạn chế về kinh tế. 

Thương hiệu Chanel

Thương hiệu Chanel được thành lập từ những năm 1909-1910 bởi nhà thiết kế người Pháp, huyền thoại thời trang Gabrielle Chanel. Mồ côi mẹ năm 12 tuổi và được cha đưa vào trại trẻ mồ côi, người ta cho rằng cuộc sống trong cô nhi viện đã tạo cho bà tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn pha lẫn với vẻ nổi loạn. Năm 18 tuổi, Coco Chanel rời cô nhi viện đến Moulins và trở thành ca sĩ phòng trà. Bà có được biệt danh Coco cũng trong thời kỳ này. Hiếm có nhà thiết kế thời trang nào gây nhiều ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống của người phụ nữ hiện đại như Coco Chanel. Bà mất ngày 10-01-1971.

Có thể bạn quan tâm: Top 15 mẫu Vòng đá Tourmaline đa sắc hàng 2hand Nhật hot nhất hiện nay

Chanel bắt đầu sự thành công của mình với sự ra đời của nước hoa Chanel No. 5, đến giờ vẫn là một trong những dòng nước hoa bán chạy nhất mọi thời đại. Thương hiệu Chanel sau đó mở rộng và nhanh chóng trở thành nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Hơn bất kì nhãn hiệu nào, Chanel mang trọn vẹn nhiều tinh hoa của ngành thời trang cổ điển thời đại trước và là mẫu mực về thời trang cổ điển và kinh điển trong làng thời trang thế giới.

Thương hiệu Chanel thuộc sở hữu của Alain và Gerard Wertheimer, cháu của Pierre Wertheimer, vốn là đối tác kinh doanh từ những ngày đầu của Coco Chanel. Các sản phẩm của hãng tập trung các dòng thời trang cao cấp như: haute couture, ready-to-wear, mỹ phẩm, đồng hồ và các phụ kiện thời trang. Biểu tượng của hãng là hai chữ C được đặt ngược để nhớ đến nhà thiết kế sáng lập ra tên thương hiệu, Coco Chanel. Kể từ khi thành lập đến nay, ba sản phẩm: little black dress, nước hoa Chanel No.5 và Chanel tweed jacket là những sản phẩm nổi bật nhất góp phần tạo nên thành công cho hãng. Karl Lagerfeld trở thành Giám đốc sáng tạo của Chanel vào năm 1983 cho đến nay.

Lý do túi xách Chanel luôn được yêu thích

 - Kinh điển vượt thời gian

Túi Chanel ban đầu được thiết kế bởi Gabrielle “Coco” Chanel ở Paris, Pháp. Bà cho ra mắt chiếc túi xách Chanel’s now classic vào tháng 2 năm 1955. Như vậy, bạn thường nghe đến thuật ngữ Chanel 2,55 nắp gập; 2 đại diện cho tháng 2, 55 cho năm 1955.

Những thiết kế túi xách này đã tồn tại qua các xu hướng luôn thay đổi và tồn tại với thời gian ngắn trong ngành công nghiệp thời trang, với khả năng kết hợp tốt với hầu hết mọi xu hướng thời trang nên đã khiến nó trở thành một thiết kế túi xách cổ điển vượt thời gian thực sự.

 - Biểu tượng quyền lực

Túi Chanel không hề rẻ. So với các thương hiệu cao cấp giá cả phải chăng như Coach, một chiếc Chanel Classic Medium Flap (600 USD) dễ dàng cao gần gấp 30 lần giá túi xách da thông thường của Coach trong phạm vi 200 USD.

Tổng hợp các Mẫu túi Chanel mới nhất năm 2022 được săn lùng nhiều nhất tại Nhật bạn có thể tham khảo:

Túi Chanel Matrasse Coco Mark Vintage cổ điển - Mã SP:v1032947293

Túi Chanel "Coco Mark 2WAY Vanity Bag" A01999 Ladies 2WAY - Mã SP:e1032780913
Túi Chanel Matrasse Coco Mark Fringe Lizard Leather Chain - Mã SP:l1030361965
Túi Chanel Mini Matrasse Caviar Skin Black Ladies Coco Mark - Mã SP:f1031874703
Túi Chanel Matrasse Chain Tote Bag 2nd Shoulder Lambskin Coco Mark - Mã SP:q1027503922
Túi Chanel Cocomark Túi đeo vai dòng Matrasse Cambon - Mã SP:l1032034135
Túi Chanel đan dây cổ điển - Mã SP:q1028306761
Túi Chanel Micro Mini Matrasse Mini Bag Túi Da Lambskin Red Red Coco Mark Ladies / B - Mã SP:j1032095425
Túi Chanel Chain Shoulder Bag bán vai Coco Mark Leather Men Plastic Black Black Ladies - Mã SP:f1032637428
Túi Chanel Matrasse Double Flap Màu be - Mã SP:1033039150
Túi Chanel Medium Extreme Beauty Mini Matrasse Chain Shoulder Bag Coco Mark Matrasse S Metal Fittings Ladies - Mã SP:b1032037636
Túi Chanel Matrasse W Flap Chain Shoulder Bag Black x Gold Metal Fittings Ladies - Mã SP:c1032486087
Túi Chanel Matrasse màu đỏ SV - Mã SP:o1032714353
Túi Chanel Caviar Skin Matrasse SV Túi Tote Vintage - Mã SP:d1032463482
Túi Chanel Matrasse Vintage Calf Black Ladies Túi 17s - Mã SP:j1032026410

Túi xách Chanel là một trong những chiếc túi mà bất cứ quý cô nào cũng khao khát có được trong thế giới túi xa xỉ. Đã có lúc, bạn nghe các quý cô và quý anh nói rằng họ mua cho mình một chiếc túi xách Chanel để kỷ niệm một cột mốc cuộc đời, kỷ niệm một sự kiện quan trọng trong đời, … Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để chọn được mẫu túi hợp với mình nhất nhé.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 20 Vợt Butterfly Timo Boll Hàng Nhật Nội Địa Giá Sale Off tốt nhất 2020 của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1