[tintuc]

Đá Tourmaline là một loại đá vô cùng ‘huyền diệu’ giúp ích rất nhiều cho nhân loại trong trong y học không những có nhiều đặc tính chữa bệnh mà Tourmaline còn rất tốt trong phong thủy. Tourmaline cũng nổi danh là một trong những loại đá phong thủy mang đến năng lượng và may mắn rất lớn. Nếu bạn là một tín đồ của vòng phong thủy thì top 15 mẫu vòng đá Tourmaline đa sắc hàng 2hand Nhật hot nhất hiện nay dưới đây là dành cho bạn.

Đá Tourmaline có tác dụng trung hòa, hút ion dương, làm sạch bầu không khí, giúp con người có cảm giác thoải mái. Đá Tourmaline đen bảo vệ tâm linh khỏi những năng lượng tiêu cực, tà ác bên ngoài. Vòng đá Tourmaline đen còn giúp bảo vệ cơ thể khỏi những chất ô nhiễm, củng cố hệ miễn dịch và ngăn ngừa bệnh suy nhược.

Đá Tourmaline là gì ?

Đá Tourmaline hay còn được gọi là đá cầu vồng gây ấn tượng với khách hàng nhờ những dải màu đa dạng ấn tượng. Được cấu thành từ những khoáng chất tự nhiên như carbon, silicat, các nguyên tố như kali, nhôm, sắt, … Chính những nguyên tố này đã tạo cho đá phong thủy Tourmaline một vẻ ngoài đặc biệt, màu sắc pha trộn như từng dải cầu vồng.

Đá Tourmaline được tìm thấy lần đầu tiền bởi một nhà thám hiểu người Bồ Đào Nha năm 1500. Khi ấy, loại đá này được đặt tên là “đá cầu vồng” do chúng mang nhiều lớp màu khác nhau và biến đổi đa dạng dưới ánh sáng mặt trời. Sau đó, loại đá này đã nhanh chóng trở nên phổ biến và được yêu thích khắp châu Âu.

Có thể bạn quan tâmCách lựa chọn mua Gọng kính cận Japan ship về VN đảm bảo uy tín chất lượng nhất

Ngày này, đá quý Tourmaline đã trở thành loại đá phong thủy quen thuộc, được sử dụng để chế tạo nhiều món trang sức khác nhau. Loại đá này được tìm thấy và khai thác chủ yếu tại các quốc gia như Kenya, Ấn Độ cùng một số tỉnh tại Việt Nam như Gia Lai, Nghệ An, Thanh Hóa, Yên Bái.

Đá Tourmaline gồm có nhiều màu sắc, theo đó mỗi màu có tác dụng riêng

 - Đá Tourmaline đen tạo ra năng lượng giúp người đeo suy nghĩ tích cực, mang lại may mắn hạnh phúc, giải toả những đau buồn, ngăn chặn các tia bức xạ từ thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính. Thêm vào đó còn giúp phòng các bệnh liên quan đến lưng và thận

 - Đá Tourmaline lục có giúp người đeo dễ dàng mở rộng trái tim hơn để đón nhận tình yêu, khiến cho những cảm xúc bị chôn dấu có thể dễ dàng được chia sẻ. Bên cạnh đó, nó cũng giúp người đeo dễ dàng hơn trong việc quên đi những đau buồn trong quá khứ, tìm lại sự bình yên trong tâm hồn.

 - Đá Tourmaline màu hồng là sắc đá hiếm gặp nhất, nó có tác dụng thư giåãn, tạo cảm giác yên bình và thư giãn. Viên đá này giúp làm giảm các giác mất mát, làm dịu đi những nỗi đau trong quá khứ.

 - Đá Tourmaline vàng giúp tăng cường khả năng sáng tạo, trí thông minh. Đây cũng là màu sắc rất được giới nghệ sĩ ưa chuộng

 - Đá Tourmaline màu lam có tác dụng tăng lòng tin đối với người đối diện, màu sắc này thường được giới doanh nhân ưa dùng, thêm vào đó nó cũng mang lại sự thư thái cho tâm hồn

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản vòng đá Tourmaline

Để đảm bảo độ sáng đẹp, độ bền cũng như nguồn năng lượng tích cực từ viên đá, khi sử dụng trang sức phong thủy Tourmaline, bạn nên chú ý những yếu tố sau:

 - Không đeo vòng quá thường xuyên, tốt nhất nên tháo ra khi tắm hay ngủ

 - Tránh để vòng tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất tẩy rửa, các loại hóa mỹ phẩm. Những hoạt chất này sử dụng thường xuyên có thể gây nhạt màu, ảnh hưởng đến vẻ đẹp và độ bền của vòng đá.

 - Vệ sinh nhẹ nhàng, tránh cọ xát mạnh bề mặt đá. Khi tiến hành làm sạch, nên sử dụng vải mềm hoặc khăn ướt, thấm dầu bóng giúp vừa làm sạch vừa duy trì được độ bóng đẹp cho mặt đá.

Top 15 mẫu Vòng đá Tourmaline đa sắc hàng 2hand Nhật hot nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

Vòng đá Tourmaline AAA nhiều màu Đá 7mm - Mã SP:1029285242

Vòng đá Tourmaline AAA nhiều màu Đá 7mm - Mã SP:j1029282045
Vòng đá Tourmaline AAA nhiều màu 7,5mm - Mã SP:o1030453886

Vòng đá Tourmaline AAA đa màu sắc 7,5mm - Mã SP:u1030446589
Vòng đá Tourmaline AAA nhiều màu 7,5mm - Mã SP:o1030453886
Vòng đá tourmaline Đường kính khoảng 6mm Bóng 29 hạt Chu vi cánh tay khoảng 17,4cm tourmaline-k655 - Mã SP:q1025121678
Vòng đá tourmaline Đường kính khoảng 8mm Bóng 22 hạt Chu vi cánh tay khoảng 17,6cm tourmaline-k636 - Mã SP:s1025135200
Vòng đá tourmaline Đường kính khoảng 8mm Bóng 22 hạt Chu vi cánh tay khoảng 17,6cm tourmaline-k638 - Mã SP:1025135717
Vòng đá tourmaline Đường kính khoảng 6mm Bóng 29 hạt Chu vi cánh tay khoảng 17,4cm tourmaline-k667 - Mã SP:1025135677
Vòng đá tourmaline Đường kính khoảng 8mm Bóng 22 hạt Chu vi cánh tay khoảng 17,6cm tourmaline-k647 - Mã SP:k1025128937
Vòng đá tourmaline Đường kính khoảng 6mm Bóng 29 hạt Chu vi cánh tay khoảng 17,4cm tourmaline-k661 - Mã SP:v1025125100
Vòng đá Tourmaline AA nhiều màu 7mm - Mã SP:f1029281359

Có thể thấy rằng đá Tourmaline không chỉ mang vẻ đẹp bên ngoài mà còn có tác dụng tốt với sức khỏe. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một món đồ trang sức tuyệt đẹp – luôn ở bên bạn như tri kỉ, giúp bạn có được sự may mắn trong cuộc sống, dồi dào về sức khoẻ thì Tourmaline chính là sự lựa chọn xứng đáng.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 20 Vợt Butterfly Timo Boll Hàng Nhật Nội Địa Giá Sale Off tốt nhất 2020 của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1