[tintuc]

Nhiều người chơi bóng bàn thường có chung thắc mắc đó là có nên tập với máy bắn bóng bàn không? Tập luyện như vậy có bị mất cảm giác bóng không? Hay loại máy nào hợp với mình nhất. Câu trả lời được nhiều người có kinh nghiệm đưa ra là việc tập với máy bắn bóng không hề mang lại những tác dụng tiêu cực kể trên. Ngược lại nó còn mang đến nhiều lợi ích cho người tập, tùy thuộc vào chiếc máy bạn sử dụng. Vậy bạn nghĩ sao về máy bắn bóng bàn Trung Quốc?

Máy bắn bóng bàn là dụng cụ chuyên dụng và có tác dụng giúp tập luyện bóng bàn tại nhà cho mọi người. Máy bắn bóng bàn là robot thông minh dùng để bắn bóng tới các điểm trên bàn bóng bàn nhằm giúp người chơi có thể tập luyện, nâng cao kỹ thuật hơn. Một sản phẩm đến từ nội địa Trung - máy bắn bóng bàn tuần hoàn Z6 Pro nâng cấp là một cái tên không thể bỏ qua khi bạn đang có ý định mua cho mình một chiếc máy để luyện tập.

Lý do bạn nên sắm cho mình một chiếc máy bắn bóng bàn

 - Thứ nhất, tập với máy với 100 quả bóng sau 3 tuần sẽ thấy thể lực minh lên hẳn

 - Thứ hai, động tác sẽ hoàn thiện rất nhiều vì máy bắn bóng đều và chính xác hơn người

 - Thứ ba, lúc HLV bị vợ la, bị đau ốm... thì máy là bạn số 1

Có thể bạn quan tâmCách sử dụng vòng benzen trên đồng hồ sk đơn giản dễ dàng nhất

 - Thứ tư, máy bắn bóng xoáy hơn người nếu bạn chọn mức xoáy nhất, đỡ được nó thì mọi đối thủ sẽ không còn đáng sợ nữa;

 - Thứ năm, bạn có thể tự tập luyện bất cứ lúc nào, bất cứ khi nào bạn muốn mà không cần làm phiền đến sự trợ giúp của người khác

 - Thứ sáu, bạn có thể tùy chỉnh mức độ, cường độ tập luyện theo khả năng của bản thân bởi máy bắn bóng bàn có các mức điều chỉnh tốc độ bắn, vị trí bắn bóng và đường bắn bóng.

 - Thứ bảy, máy có phần cài đặt bắn bóng đến các vị trí trên bàn bóng để người chơi có thể tự tập luyện và nâng cao kỹ thuật như đang đánh với người thật.

Máy bắn bóng bàn Z6 Pro 

* Thông tin sản phẩm

 • Tháo lắp cực dễ, bản nâng cấp, chất liệu nhựa mờ mềm dẻo làm tăng độ bền của máy.

 • Màu: Đen

 • Độ điều chỉnh đường phát bóng: 07 mức khác nhau

 • Độ xoáy: Đủ loại xoáy với hai bánh linh động phát các loại khác nhau: Lên, xuống, ngang trái phải, không xoáy, hỗn hợp xoáy

 • Độ biến hóa điểm rơi: Có thể điều chỉnh, có thể biến hóa toàn mặt bàn

 • Tần suất phát bóng: 50-100 quả/ phút

 • Tần suất điểm rơi: Có thể điều chỉnh 0-9 vị trị với các tốc độ khác nhau, trái phải theo ý muốn

 • Độ ngắn dài: Tùy ý một này, hai nảy, dài ngắn đều có thể điều chỉnh

 • Tốc độ bóng: 4-40m/s

 • Dung lượng bóng: 200 quả

 • Trọng lượng máy: 7kg

 • Trọng lượng đóng cả bì: 9.8kg

 • Nguồn điện: 110-240v

 • Công suất điện: 50W

Máy bắn bóng bàn Z6 Pro có gì đặc biệt ?

 - Thiết kế thông minh, sử dụng tiện lợi

 - Máy bắn bóng bàn có chức năng tùy chỉnh chế độ điều khiển tốc độ và tần suất bắn bóng dễ dàng.

 - Phù hợp sử dụng để tập luyện bóng bàn tại nhà giúp nâng cao kỹ năng đánh bóng và kiểm soát bóng khi chơi.

 - Ổn định mạnh mẽ, hồi phục nhanh chóng, bạo lực đánh bóng.

 - Với máy đào tạo này, thuận tiện để đào tạo và cải thiện kỹ năng của bạn.

Máy bắn bóng bàn nội địa Trung

         - Tần số bắn bóng

Thông thường, các loại máy bắn bóng bàn được sử dụng hiện nay đều có tần số bắn khoảng 80 quả/phút. Với một số mẫu máy cao cấp hơn, tần số bắn có thể lên đến 100 quả/phút. Tuy nhiên, người tập hoàn toàn có thể thay đổi tần suất bắn bóng theo mức độ và khả năng tập luyện của mình.

        -  Ví trí bắn bóng

Về cơ bản, máy bắn bóng bàn chỉ có thể bắn đến 2 vị trí. Tuy nhiên, với c ác dòng máy cao cấp hơn, vị trí bắn bóng sẽ đa dạng hơn nhiều, đồng thời có thể chuyển đổi vị trí bắn cho từng quả bóng.

         - Tốc độ bắn bóng

Người chơi có thể điều chỉnh tốc độ bắn bóng bàn theo trình độ tập luyện của bản thân. Việc điều chỉnh đan xen một quả bóng bàn bắn ra với tốc độ nhanh sau đó là một quả bắn với tốc độ chậm cũng có thể được áp dụng với máy bắn. Ngoài ra, máy bắn còn có thể điều chỉnh cách bắn bóng theo nhiều phương thức khác nhau giúp người chơi được tập luyện với lối đánh đa dạng và chân thực hơn. Ví dụ như bắn bóng ngẫu nhiên hoặc theo giáo trình được cài đặt, bắn nhanh – chậm theo từng đợt bóng,…

Mua máy bắn bóng bàn nội địa Trung hàng cao cấp ở đâu ?

Với những người mới tập chơi thì họ luôn cảm thấy tự ti về trình độ của mình khi nhìn thấy bạn của mình chơi một cách chuyên nghiệp điêu luyện. Để nâng cao được trình độ chơi bóng bàn của mình hay bất cứ môn thể thao nào khác, điều quan trọng là sự kiêm trì chăm chỉ tập luyện hằng ngày thì mới có được một kết quả tốt cũng như kỹ năng chơi bóng của mình trở lên thành thục và điêu luyện hơn. Trong môn bóng bàn thì các dụng cụ hỗ trợ tốt nhất cho việc tập luyện là rất cần thiết đấy là máy bắn bóng bàn. Để sở hữu được chiếc máy bắn bóng bàn Z6 Pro với giá tốt và ưu đãi nhất thì hãy nhanh tay liên hệ với Sen Âu Lạc để được tư vấn nhé.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Cửa hàng bán lõi lọc nước Panasonic TK-HS92 chính hãng ship từ Nhật về của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1