[tintuc]

Lịch sử đồng hồ Credor Seiko liệu bạn có biết ? Đồng hồ Seiko Credor là dòng đồng hồ được Seiko tung ra thị trường hòng lấn sân vào thị trường đồng hồ hạng sang. Cái tên Credor bắt đầu từ Créte d’Or của Pháp, nghĩa là “cuối cùng của vàng” – khẳng định được chiều sâu và thành quả mà Seiko muốn thể hiện với người tiêu dùng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết hơn nhiều về lịch sử tạo nên chiếc đồng hồ này nhé.

Credor là dòng đồng hồ được Seiko tung ra thị trường hòng lấn sân vào thị trường đồng hồ hạng sang vì các vật liệu được sử dụng hầu hết đều là kim loại quý như đá Sapphire, thạch anh hay vàng để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của mình. Không dừng lại ở đó, một số chiếc đồng hồ quý giá này còn được làm bằng tay hết sức tỉ mỉ và công phu. 

2 mẫu đồng hồ Seiko Credor ấn tượng là: Credor Eichi II và Seiko Credor Minute Repeater.

Thương hiệu đồng hồ Seiko

Seiko là hãng đồng hồ được yêu thích tại Nhật Bản hơn 1 thế kỷ nay. Cho đến nay, Seiko đã được mệnh danh là hãng đồng hồ có lịch sử lâu đời nhất tại Nhật Bản. Không chỉ dừng lại ở sự lâu đời mà Seiko còn chứng minh đẳng cấp của mình với Seiko Credor – dòng sản phẩm sẽ đem Seiko đi xa hơn trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ.

Có thể bạn quan tâm: So sánh đồng hồ Credor và Grand Seiko về mọi mặt đâu mới là chiếc đáng tiền?

Cái tên Credor xuất phát từ Créte d’Or của Pháp, có nghĩa là “cuối cùng của vàng” – khẳng định được chiều sâu và giá trị mà Seiko muốn thể hiện với người tiêu dùng. Credor cũng được Seiko lấy để đặt tên cho bộ sau tập đồng hồ cao cấp chế tạo bằng kim loại quý của mình từ năm 1974.

Chính vì thế những chiếc đồng hồ Seiko Credor chỉ sử dụng những vật liệu cao cấp và quý giá nhất như đá Sapphire, thạch anh hay vàng để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của mình. Không dừng lại ở đó, một số chiếc đồng hồ quý giá này còn được làm bằng tay hết sức tỉ mỉ và công phu.

Lịch sử tạo nên đồng hồ Credor Seiko tên tuổi mà chắc hẳn ít ai biết

Grand Seiko là một thương hiệu đồng hồ cao cấp với những sản phẩm có thiết kế cổ điển và độ chính xác cao. Credor ra đời sau đó đã kế thừa vẻ đẹp, và nâng tầm bộ máy cũng như tính năng từ những mẫu đồng hồ đàn anh.

Seiko Credor sử dụng bộ máy thạch anh vô cùng tuyệt vời (khi đó, máy thạch anh chính là đỉnh cao trong chế tác đồng hồ). Và chính Credor là chiếc đồng hồ đầu tiên được trang bị bộ máy Spring Drive năm 1999. Trong khi đó, mãi đến năm 2004, Grand Seiko mới được sản xuất với bộ máy này.

Điều này phù hợp với mục tiêu của Seiko khi sản xuất các mẫu đồng hồ Credor. Seiko Credor sẽ sử dụng bộ máy đồng hồ tiên tiến nhất hiện có, trái ngược với cách tiếp cận cổ điển của Grand Seiko. Trong khi Grand Seiko hoạt động như một đơn vị sản xuất đồng hồ xa xỉ chính thống, thì Credor có thể tự do theo đuổi ngành chế tạo đồng hồ mới lạ hơn.

Dẫu là thế, nhưng Credor vẫn là một dòng đồng hồ cao cấp. Nên tất cả các mẫu Seiko Credor đều được sản xuất bằng vật liệu cao cấp và quý giá nhất như Sapphire, thạch anh, vàng,… để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của mình. Không dừng lại ở đó, một số phiên bản đồng hồ của thương hiệu này còn được làm bằng tay hết sức tỉ mỉ và công phu.

Đồng hồ Credor Seiko

Trước giờ nhắc tới Seiko - người ta thường nói đến Grand Seiko như niềm tự hào của người Nhật với cả thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn tới nước Nhật và hỏi bất cứ người dân nào sống tại đây, họ sẽ trả lời bạn rằng: “Cái tên ấy không phải Grand Seiko mà là CREDOR... Vào những năm 70- 80 của thế kỷ trước, Seiko là hãng đồng hồ duy nhất tại Nhật có khả năng gây áp lực khủng khiếp tới nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ.

Seiko với ưu thế về đồng hồ giá rẻ, độ chính xác cao chiếm thị phần áp đảo trên thị trường, Seiko ráo riết xúc tiến việc mua lại Omega khi đồng hồ Thụy Sỹ thực rơi xuống vực thẳm (tuy nhiên thương vụ này bất thành)....

Và Seiko cũng thành công khi sáng tạo ra đồng hồ phiên bản CREDOR như một minh chứng quyền lực với thế giới. Rằng: Chúng tôi- thương hiệu đồng hồ nhỏ bé tại châu Á cũng có khả năng tạo ra được những kiệt tác đồng hồ hoàn mỹ- đỉnh cao như Thụy Sỹ đã làm từ mấy trăm năm qua!... Không gì khác, đó chính là CREDOR! ”

Nếu như trước đây, đồng hồ tại các nước châu Á như Nhật Bản, Hong Kong, Thailand ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng thế giới là những sản phẩm rẻ tiền. Thì sự xuất hiện của một loạt những phiên bản đồng hồ đầy phẩm chất như Credor hay Grand Seiko… đã làm thức tỉnh mạnh mẽ suy nghĩ của đông đảo giới đam mê cỗ máy thời gian. Credor là phiên bản đồng hồ vỏ vàng, bộ máy phức tạp lên tới hàng trăm chân kính, độ chính xác ngang chuẩn Chronometer của COSC. Giá của một siêu phẩm này cũng không hề rẻ, khoảng 500.000$.


Nếu bạn đang có nhu cầu mua cho mình một chiếc đồng hồ Credor Seiko cho mình là Sen Âu Lạc là địa chỉ hàng đầu dành cho bạn.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Niềng xoay đồng hồ có tác dụng gì? Cách sử dụng niềng xoay đơn giản nhất của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1