[tintuc]

Đá Tourmaline là loại đá quý được đánh giá cao và có giá trị trong nhiều thế kỉ. Đây là 1 gia đình đá quý với rất nhiều màu sắc khác nhau mà các thành viên thường bị nhầm lẫn với các loại đá quý khác có giá trị cao hơn như Ngọc lục bảo, Ruby hay Sapphire. Vậy phân biệt nó bằng cách nào ? Hãy cùng đến với cách nhận biết đá Tourmaline hàng Nhật đơn giản ai cũng phải biết dưới đây của Sen Âu Lạc nhé.

Ngày nay, lựa chọn một viên đá trang sức không chỉ để làm đẹp, chúng còn mang ý nghĩa phong thủy, mang lại niềm tin và vận may cho người sở hữu. Đá Tourmaline cũng nổi danh là một trong những loại đá phong thủy mang đến năng lượng và may mắn rất lớn. Nếu bạn là một tín đồ của vòng phong thủy, còn ngại gì mà không tìm hiểu ngay loại đá phong thủy cực độc đáo này

Cách nhận biết đá Tourmaline hàng Nhật đơn giản ai cũng phải biết

Có nhiều điểm tương đồng giữa tourmaline chrome và garnet tsavorite . Chúng được tìm thấy ở những địa điểm giống nhau ở Tanzania, và cả hai đều được tô màu bởi crom và vanadi. Các thợ mỏ thường sẽ tập trung sự chú ý của họ vào tsavorite , vì nó có nhiều thị trường hơn và có giá cao hơn. Nhưng chrome tourmaline, mặc dù khan hiếm hơn, về nhiều mặt ngang bằng với tsavorite tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm: Các loại dao Nhật Bản Nội Địa Bán Chạy Nhất Tại Nhật Bản năm 2022 bạn nên mua

Chrome tourmaline thực sự là một loại tourmaline khác biệt , được gọi là chrome dravite. Giống như ngọc lục bảo và ngọc hồng lựu tsavorite, tourmaline chrome mịn có màu xanh lá cây rừng nguyên chất với các sắc độ thứ cấp hơi vàng đến hơi xanh. Màu xanh lam thường sẽ tự hiển thị trong ánh sáng đèn sợi đốt và màu vàng sẽ hiển thị rõ hơn trong ánh sáng ban ngày. Màu thứ cấp màu xanh lam được ưu tiên hơn màu vàng.

Tourmaline Chrome được phân biệt với tourmaline xanh lục phổ biến hơn và kém rực rỡ hơn bởi hàm lượng crom của nó. Người thu gom có thể kiểm tra hàm lượng crom bằng bộ lọc Chelsea. Dưới bộ lọc, những viên đá có chứa crôm sẽ hiển thị những tia sáng màu đỏ hoặc đỏ ô mai. Tourmaline xanh lá cây thông thường được tạo màu bởi dấu vết của sắt. Vì vậy, khi tourmaline xanh lá cây thông thường được thử nghiệm bộ lọc Chelsea, màu của nó vẫn là màu xanh lục.

Chrome tourmaline nói chung khá hiếm và nó đặc biệt hiếm có kích thước trên một carat. Một viên đá có chất lượng tốt nặng hơn một carat là đặc biệt hiếm. Do đó, nhà sưu tập nên kỳ vọng giá của những viên đá nặng hơn một carat sẽ tăng mạnh.

Một lý do tại sao tourmaline chrome chất lượng cao được tìm thấy chủ yếu ở các kích thước nhỏ hơn là vì độ bão hòa màu xanh lá cây quá cao khiến những viên đá lớn hơn có thể xuất hiện quá tối. Những viên đá nhỏ hơn thường duy trì một màu xanh lá cây sống động. Chrome tourmaline cũng trông đẹp nhất trong ánh sáng ban ngày; một số viên đá có thể trông mờ đục dưới ánh sáng đèn sợi đốt do màu sắc đậm của chúng.

Kiểm định đá quý

Phương pháp này sẽ giúp bạn biết được chắc chắn 100% chiếc vòng thạch anh đen cửa mình có phải hàng thật hay không. Vì đá quý được bán ở các cửa hàng đều được khuyến cáo nên đem đi kiểm định để đảm bảo chất lượng nên bạn cũng đừng ngại ngần khi hỏi chủ cửa hàng về Giấy kiểm định đá quý nhé!

Ý nghĩa từng loại đá Tourmaline

 - Đá tourmaline đen: hay còn gọi là Schorl. Đá Tourmaline đen bảo vệ tâm linh khỏi những năng lượng tiêu cực, tà ác bên ngoài. Vòng đá Tourmaline đen còn giúp bảo vệ cơ thể khỏi những chất ô nhiễm, củng cố hệ miễn dịch và ngăn ngừa bệnh suy nhược.

 - Đá tourmaline xanh lá: hay còn gọi là Verdelite hoặc Chrome. Đá Tourmaline xanh có tác động tới luân xa số 4 – Anahata, cung cấp năng lượng chữa lành cho tim, nâng cao hệ miễn dịch, mở rộng tình yêu thương của con người. Màu xanh còn đại diện cho năng lượng sống, sự phát triển và thịnh vượng.

 - Đá tourmaline vàng: giúp tăng cường trí tuệ và sự sáng suốt cho thân chủ. Nó được tin là mang lại may mắn, cơ hội và sự thịnh vượng cho người đeo. Đây là loại đá cũng khá được ưa chuộng trong giới làm ăn kinh doanh.

 - Đá tourmaline đỏ (hoặc hồng): hay còn gọi là Rubellite. Đá Tourmaline hồng rung động ở tần số giúp bạn thư giãn, thoải mái và giảm trừ căng thẳng. Nó mang lại tình yêu, sự vui vẻ giúp bạn qua cảm giác buồn phiền, đau khổ trong quá khứ.

 - Đá Tourmaline xanh lam: hay còn gọi là Indicatorolite. Đá Tourmaline xanh lam có tác động tới luân xa số 5 – Vishuddha, hỗ trợ điều các trị các bệnh liên quan tới họng và giúp bạn tăng cường khả năng giao tiếp, truyền đạt ý tưởng. Ngoài ra đá Tourmaline lam còn được tin là viên đá tâm linh, giúp con người bói toán và dự đoán được tương lai.

Tourmaline và khả năng hộ thân cải thiện sức khỏe

 - Năng lượng từ trường bên trong Tourmaline có ảnh hưởng thuận lợi đến việc lưu thông máu. Đã có những báo cáo được được kiểm chứng để tăng cường sức khỏe  ở cả nam giới và nữ giới.

 - Rất thích hợp cho trẻ em, Tourmaline còn giúp tăng cường miễn dịch cho bé thúc đẩy cho việc bài tiết độc tố trên cơ thể ra ngoài.

 - Hỗ trợ trong việc giảm cân - cải thiện lưu thông tuần hoàn máu cho người lớn tuổi.

 - Cùng với tác dụng giải độc của nó trên cơ thế, một số người cho rằng Tourmaline còn có thể tác dụng mạnh mẽ lên các mạch máu và mô thần kinh trong cơ thể. Giúp khả năng tập trung của bạn tăng lên

 - Như vậy sẽ giảm căng thẳng mệt mỏi, suy nghĩ được thông suốt hơn. Từ đó bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn, đối với người lớn tuổi sẽ ngủ sâu hơn.

Cách bảo quản đá Tourmaline

Để đảm bảo độ sáng đẹp, độ bền cũng như nguồn năng lượng tích cực từ viên đá, khi sử dụng trang sức phong thủy Tourmaline, bạn nên chú ý những yếu tố sau:

 - Không đeo vòng quá thường xuyên, tốt nhất nên tháo ra khi tắm hay ngủ

 - Tránh để vòng tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất tẩy rửa, các loại hóa mỹ phẩm. Những hoạt chất này sử dụng thường xuyên có thể gây nhạt màu, ảnh hưởng đến vẻ đẹp và độ bền của vòng đá.

 - Vệ sinh nhẹ nhàng, tránh cọ xát mạnh bề mặt đá. Khi tiến hành làm sạch, nên sử dụng vải mềm hoặc khăn ướt, thấm dầu bóng giúp vừa làm sạch vừa duy trì được độ bóng đẹp cho mặt đá.

Địa chỉ mua đá Tourmaline hàng Nhật chính hãng tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán đá quý, đồ phong thủy, làm sao để chọn được một địa chỉ trong hàng trăm địa chỉ đó. Hãy đến với Shop Nhật Việt, chúng tôi là một trong những cơ sở cung cấp các sản phẩm vòng tay đá phong thủy uy tín dành cho bạn. Khách hàng khi đến với Sen Âu Lạc có thể thỏa sức lựa chọn bởi các sản phẩm có rất nhiều mẫu mã đa dạng .

Luôn đề cao tiêu chí phục vụ khách hàng. Lấy khách làm trung tâm, phục vụ như những người bạn thân và người nhà. Đặc biệt, cam kết tuyệt đối sản phẩm đá thật tự nhiên 100%. Được chọn lọc kỹ càng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giao hàng nhanh trên toàn quốc nhận, xem, đúng sản phẩm thì mới thanh toán.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 20 mẫu Túi Chanel bản to hàng secondhand Nhật chuẩn Auth giá tốt của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1