[tintuc]

Là một món ăn đường phố hấp dẫn có nguồn gốc từ nước Mỹ. Hotdog đang ngày càng lan rộng ra khắp thế giới, khi đến với Việt Nam lại được các bạn trẻ yêu thích bởi hương vị thơm ngon, và sự tiện dụng của nó vào mỗi buổi sáng. Bạn đã biết cách làm bánh hotdog ngay tại nhà đơn giản hiệu quả mà nhanh chóng chưa ? Hãy sắn tay áo lên và vào bếp ngay cùng mình nào.

Bạn muốn tự tay làm bánh hot dog tại nhà? Cách làm bột bánh hot dog như thế nào để cho ra những chiếc bánh xinh thơm ngon hấp dẫn?

Dưới đây là hướng dẫn cách làm bột bánh hotdog kiểu Việt Nam. Khác với hot dog kiểu Mỹ với dạng bánh mì dài kẹp nhân xúc xích, hotdog kiểu Việt có hình tam giác. Vỏ bánh xốp mềm, thơm mùi trứng sữa khá giống với hương vị của bánh bông lan.

Cách làm bánh hotdog ngay tại nhà đơn giản hiệu quả mà nhanh chóng

     1. Chuẩn bị hỗn hợp bột

 - Tách riêng lòng trắng và lòng đỏ tứng gà ra 2 tô, cho nước cốt chanh vào tô có lòng trắng và dùng máy đánh trứng đánh tan lòng trắng.

 - Khi lòng trắng đã lên bọt thì cho đường vào từ từ và đánh đều tay thêm 5-10 phút để đường tan hết. Đến lúc nào trứng cứng lại thì bạn lấy máy ra.

Có thể bạn quan tâm: Top 20 Nồi áp suất Nhật hàng cao cấp chất lượng Nhật an toàn bền bỉ

 - Tiếp theo cho từng cái lòng đỏ trứng gà và bơ vào tiếp tục đánh cho bông lên,  đến khi trứng bắt đầu ngả sang màu vàng nhạt hơn và hơi sánh lại thì bạn dừng lại.

 - Bây giờ trộn hỗn hợp lòng trắng và lòng đỏ lại với nhau.

 - Rây bột vào tô trứng rồi trộn nhẹ và đều nhau, nhớ trộn cho đều nhau bạn nhé.

 - Sau cùng hãy cho ống vani vào và trộn đều thêm lần nữa để tạo hương thơm cho bánh và ngon hơn. Như vậy là đã xong rồi đó.

     2. Sơ chế các nguyên liệu nhân

Xúc xích và phô mai bóc vỏ rồi cắt hạt lựu vừa ăn, lấy kéo cắt ngắn chà bông sau đó trộn 2 thứ với sốt mayonnaise để bánh không bị khô.

      3. Làm bánh hotdog bằng máy làm hotdog Bruno

Bạn chỉ cần chờ máy làm hotdog nóng sau đó để bột và nhân vào đậy nắp lại nướng. Nhớ tràn bột đều khuôn để bánh đẹp mắt hơn khi ra lò nhé.

Bánh hotdog theo kiểu Việt Nam thật mới lạ và thơm ngon đúng không nào. Vỏ bánh mềm thơm, phần nhân mặn mặn béo béo chắc hẳn sẽ đem đến cho gia đình bạn một bữa sáng thật hấp dẫn. Đây là cách làm đơn giản nhất bạn có thể chế biến nhiều nguyên liệu nữa để món bánh của mình ngon hơn nhé. Có máy làm hotdog Bruno sẽ dễ dàng hơn rất nhiều đó.

Lưu ý để bánh hotdog ngon ròn

 - Bột mì cả nhà nên chọn loại số 8 sẽ nở xốp và ít cứng hơn loại số 11, loại 11 thích hợp làm vỏ bánh nướng hoặc bánh mì chúng ta hay ăn ấy, lượn gluten của nó sẽ nhiều hơn nên làm bánh khô cứng và giòn.

 - Còn để làm hotdog phô mai hoặc xúc xích theo kiểu hàn quốc, tốt nhất bạn nên chọn bột mì số 11 sẽ có lớp vỏ ngoài nhanh giòn hơn, cứng hơn để giữ cho phô mai bên trong chảy ra không là vỡ lớp bột bên ngoài.

 - Khi xiên que xúc xích và phô mai cho hotdog phô mai Hàn Quốc, các bạn nên thấm khô hết nước thì bột mới bám dính được nhé, chứ không làm tới dưới nó trôi hết bột ra theo làn nước luôn ấy ….

 - Khi lăn bột xiên que, chúng ta nên lăn theo bề ngang cho bột quyện đều và chỉ cần xoay tròn xiên que là xong. Còn bạn nhúng thẳng xiên que vào tô bột sẽ bám dính rất nặng, kéo mạnh lên là rớt hết phô mai với xúc xích nhé.

 - Khi chiên hotdog nhớ bật lửa to để dầu nóng sẽ làm lớp vỏ ngoài của hotdog cứng và chắc nhanh nhất có thể, như vậy phô mai bên trong sẽ không kịp bị chảy ra mà giữ nguyên trong đó hết, vậy thì khi cắn mới ứa phô mai ra được nha.

Máy làm hotdog

Máy hotdog là một món ăn mới được du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng được ưa chuộng. Nó được dùng như bữa điểm tâm sáng trong thực đơn hàng ngày, với vỏ bánh vàng ruộm, nhân xúc xích nóng hổi kẹp cùng rau thơm. Nhiều người có thể ăn kèm với dưa chuột, cà chua, nước sốt, tương ớt, mù tạt,… để làm tăng mùi vị món ăn này.

Món bánh hotdog có xuất xứ từ Mỹ, khi về tới nước ta đã có nhiều thay đổi về vẻ bề ngoài và cả ruột bánh cho phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Nguyên liệu làm bánh bao gồm bột mì, trứng, xúc xích, rau thơm,…Nhân bánh tùy vào sở thích mà người dùng lựa chọn, đa phần các cửa hàng đều có món đồ mà mọi người mong muốn.

Ở phương Tây thì mọi người hay dùng món ăn này cho bữa sáng và bữa chính nhưng ở Việt Nam thì bữa chính sẽ ăn cơm, bánh hotdog dùng cho bữa sáng hay ăn phụ. Cách làm bánh này đơn giản, chỉ cần trộn bột với nguyên liệu đổ vào khuôn bánh bật nóng chờ một lát là xong. Bạn sẽ ngay chiếc bánh nóng hổi thơm ngon để thưởng thức

Máy làm hotdog Bruno BOE069-ECRU

* Thông tin sản phẩm

 • Chức năng: Hẹn giờ, tấm có thể tháo rời

 • Nguồn điện: AC 100 V

 • Công suất tiêu thụ định mức: 900 W

 • Vật liệu: Thân: Nhựa phenolic, thép, Tấm: Hợp kim nhôm (lớp phủ nhựa flo bề mặt bên trong)

 • Chiều dài dây: 4,3 ft (1,1 m)

Máy làm hotdog Bruno BOE069-ECRU
Mã SP: B0856RV7TJ
Máy làm hotdog Bruno có gì đặc biệt ?

– Đầu tiên, đây là một sản phẩm bán chạy top đầu trên amazon, với lượt mua hàng cao và feedback cực tốt

– Phần thân khay chính có hình minh họa nhân vật anime nổi tiếng với trẻ em là Snoopy & Charlie Brown, khiến chiếc bánh tạo ra cũng đáng yêu như vậy, làm kích thích sự mới lạ và thèm ăn ở bé.

– Máy được thiết kế điều khiển hẹn giờ từ 0-10 phút, đi kèm với một bộ đếm thời gian dạng quay số được cài đặt thông minh theo đơn vị 1 phút khiến chiếc bánh không bị "quá lửa".

– Nó tiện dụng đến từ thiết kế đơn giản nhưng tinh tế: Dây nguồn khi không sử dụng có thể quấn quanh đáy để lưu trữ gọn gàng.

– Vì máy có thể được cất giữ theo dạng thẳng đứng nên nó giúp tiết kiệm không gian, diện tích ngay cả trong tủ nhà bạn hoặc bất cứ đâu trong bếp.

– Làm nóng tốc độ cao 900W, với mâm nhiệt lớn dễ dàng truyền nhiệt ra toàn bộ khay, cả phần tai bánh đều giòn.

– Đảm bảo trượt cần gạt để gắn , tháo khay ra vào tiện lợi.

– Có khay để làm bánh nướng kiểu Nhật Ningyo-yaki dễ thương của Snoopy, Charlie Brown, Lucy và Sally đi kèm khiến cho thực đơn bữa ăn thêm phong phú hơn !

– Là một món đồ gia dụng tiện lợi được đóng gói ngay ngắn nên bạn có thể dùng làm quà cho người thân yêu trong gia đình hoặc những người yêu nấu nướng.

Mua máy làm hotdog ở đâu chính hãng tại Hà Nội ?

Sản phẩm máy chuyên làm bánh có kích thước không cồng kềnh, giúp bạn dễ dàng mang theo cùng khi đi xa sử dụng. Máy có tay cầm cách nhiệt tiện lợi cho bạn xách máy khi dùng, điều chỉnh nhiệt độ, đảo bánh. Máy còn có chốt an toàn giúp 2 nắp phía trên và phía dưới máy không bị bung ra. Để chọn được một chiếc máy phù hợp với gia đình nhất bạn có thể đến với Sen Âu Lạc.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Đá Mài Dao Nhật Bản Xịn Mài Dao Nhật Siêu Sắc Hàng Nội Địa Giá Tốt 2022 của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1