[tintuc]

Đá mài dao Nhật Bản xịn mài dao Nhật siêu sắc hàng nội địa là sản phẩm được thiết kế để đảm bảo độ sắc bén cho những con dao, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bếp núc. Bên cạnh đó tính năng của dụng cụ mài dao được thiết kế rất đơn giản dễ dàng sử dụng đem tới sự thuận tiện tối đa cho mọi gia đình. Các dụng cụ như dao kéo luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong từng căn bếp của mỗi gia đình, nhưng sau một thời gian sử dụng các dụng cụ này sẽ xuống cấp và không còn độ sắc bén như xưa nữa. Và một chiếc đá mài dao sẽ là cứu cánh cho bạn. 

Dao là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Thời gian sử dụng kéo dài, dao có thể bị cùn và không còn giữ được sự sáng bóng, đẹp mắt như lúc mới mua. Đá mài dao vừa có công dụng để cải thiện độ sắc bén cho dao, vừa để giúp dao sáng bóng và đẹp hơn. Nếu không lựa chọn loại đá mài phù hợp, việc mài dao sẽ không đạt được hiệu quả mong muốn, thậm chí có thể làm xước hay sứt mẻ dao.

Với dụng cụ mài dao của Nhật sẽ giúp bạn xử lý những con dao bị cùn, mẻ, gỉ sét trong nhà bếp. Bạn sẽ không còn phải mất thời gian với đá mài hay tốn thêm tiền để thay dao mới. Nhờ dụng cụ mài dao, những con dao trong nhà bếp của bạn sẽ sắc bén như mới giúp công việc bếp núc của bạn nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Cách chọn đá mài theo độ nhám

           1. Đá mài thô

Đá mài thô là loại đá có độ nhám từ 100 đến 400. Loại đá này có độ nhám thấp, thường dùng để mài dao cùn hoặc bị gỉ sét, sứt mẻ. 

Có thể bạn quan tâm: Top 3 các loại máy bắn bóng bàn chất lượng tốt nên sở hữu

Bề mặt đá rất thô nên sẽ nhanh chóng làm lưỡi dao sắc hơn. Độ nhám càng thấp thì tốc độ “phục hồi” độ bén càng nhanh. Bởi vậy, khi dao càng cùn, chúng ta càng nên lựa chọn các loại đá mài dao thô có độ nhám càng thấp, tốt nhất là từ 120 - 140.

           2. Đá mài trung

So với đá mài dao Nhật Bản thô, đá mài trung sẽ có độ nhám cao hơn, từ 400 đến 3000. Đây là loại đá được sử dụng nhiều nhất, để mài những con dao cùn ở mức độ nhẹ. Tùy theo mức độ cùn của dao, người dùng sẽ lựa chọn độ nhám thích hợp.

Để rút ngắn thời gian mài, bạn có thể lựa chọn độ nhám thấp 400 - 500. Ngược lại, nếu vừa muốn khắc phục những vết xước trên dao, vừa muốn lưỡi dao bén hơn, bạn nên chọn loại đá có độ nhám từ 700 - 1500

Các loại đá mài trung có độ nhám từ trên 2000 đến 3000 thường được sử dụng với mục đích bảo dưỡng dao mỗi ngày.

            3. Đá mài tinh

Đá mài tinh có công dụng chính là làm dao sáng bóng hơn, có độ nhám từ 3000 trở lên. Đây là loại đá mài dao siêu mịn, giúp phục hồi các vết xước trên dao. Đặc biệt, các loại dao inox thường sử dụng loại đá mài này để lưỡi dao luôn bóng đẹp. Đá mài dao inox cho độ bóng đẹp nhất sẽ có độ nhám trên 12000. Tuy nhiên, nó không thể phục hồi lưỡi dao hoàn toàn như khi mới mua.

Hướng dẫn sử dụng đá mài dao nước hiệu quả

– Công việc tưởng chừng như khá là cơ bản, nhưng để làm việc này một cách hiệu quả thì lại không đơn giản chút nào. Người sử dụng cần phải nắm được những nguyên tắc chính của đá mài Nhật Bản và những kĩ thuật, thao tác bài bản để mài dao đúng cách.

Bước 1: Ngâm đá trong nước

– Ngâm đá mài trong nước tối thiểu 15 phút trước khi sử dụng. Ngâm trong một cái thau nhỏ và đổ nước ngập lên đá.

– Đây là một việc hết sức quan trọng, bởi dao của bạn có thể bị trầy xước nếu đá quá khô.

Bước 2: Mài dao

– Bạn phải đặt dao sao cho bề mặt lưỡi dao và mặt phẳng đá mài tạo với nhau 1 góc chính xác từ 16-20 độ tương ứng với mỗi loại dao. Khi mài dao Đức có thể chịu được góc nghiêng từ 12 đến 30 độ mà không bị mẻ.

– Trái lại dao Nhật bén và mỏng nhẹ hơn dao Đức, thân hình nhỏ nhắn hơn phù hợp với nền ẩm thực châu Á thích thái lát mỏng, khi mài chỉ chịu được góc nghiêng từ 10 đến 15 độ. 

– Góc mài càng nhỏ thì dao càng bén, và tất nhiên chúng ta có thể mua kèm dụng cụ hỗ trợ mài dao như đế kê đá mài dao, kẹp giữ góc mài cao cấp để giữ dao luôn nghiêng theo góc mong muốn.

– Nắm chặt dao bằng tay thuận, ấn nhẹ, trượt lưỡi dao trên bề mặt đá và lặp đi lặp lại thao tác đó đến khi đạt được độ sắc vừa ý.

Lưu ý: khi đá bị khô lại thì chúng ta nên nhớ vảy thêm nước vào để tránh gây xước dao nhé.

Bước 3: Đánh bóng dao

– Chuyển qua mặt mịn của đá mài, mài thêm vài lần cả hai mặt lưỡi dao, dao sẽ sáng đẹp hơn.

Bước 4: Vệ sinh dao và đá

– Đối với dao, sau khi hoàn thành các công đoạn trên với thành quả như ý muốn, rửa sạch lau khô lưỡi dao bằng khăn.

– Đối với đá mài, chà rửa với nước để loại bỏ cặn rồi lau khô trước khi bảo quản ở nơi khô ráo.

Một số mẫu đá mài bạn có thể tham khảo: 

Đá mài dao CWINDY 3000/8000, 400/1000 Grit - Mã SP:B085LYVL2J

 - Đá mài CWINDY được làm bằng corundum trắng cao cấp. Nó có các tính năng tuyệt vời của tự mài. Nó trải qua 17 quy trình và 3 lần kiểm tra để đảm bảo chất lượng

 - Trọn bộ sản phẩm gồm 2 mặt kép (400/1000 # 3000/8000), 1 đế tre chống trượt, 1 thanh dẫn góc nhọn dao, 1 viên đá cố định, sách hướng dẫn (có thể không có bằng tiếng Nhật).

 - Mặt mài thấp là để tinh chỉnh các cạnh cùn. Grit cao là để đánh bóng các cạnh. Đừng vứt con dao xỉn màu. Nếu bạn làm theo hướng dẫn, bạn sẽ ngạc nhiên.

 - Thích hợp cho hầu hết các loại dao, dao cạo thẳng, dụng cụ chính xác, dụng cụ phẳng và bọ chét ngoại trừ lưỡi răng cưa và dao gốm. Một món quà hoàn hảo cho gia đình và bạn bè của bạn.

 - Đá mài chất lượng cao này giúp tiết kiệm rất nhiều tiền.

Đá mài dao Kennkou - Mã SP:B08PKYB2QC

 - Đá mài có thể được kết hợp với độ hạt 1000 và 6000 và đá mài hai mặt 2 trong 1 có thể xử lý lưỡi dao từ khi đổ đến khi hoàn thành. Đây là loại đá mài nhân tạo cao cấp, hai mặt

 - Đá mài # 1000 có thể sửa chữa vết nghiền của lưỡi dao, loại bỏ rỉ sét và loại bỏ các vết xước nhỏ ở đầu lưỡi. Đá mài # 6000 có thể được sử dụng để đánh bóng cho bề mặt sáng bóng.

 - Đế cao su ở đáy đá mài giúp ổn định đá mài. Vừa có thể mài dao để chống trượt, vừa có thể mài dao mà không lo bị trượt, giúp bạn dễ dàng đánh bóng và mài dao rất thoải mái

 - Nhiều ứng dụng: Đá mài vừa / hoàn thiện cho nhà hàng, gia đình, nấu ăn, mộc, thủ công và làm vườn. Lưu ý: Không thích hợp cho dao gốm. Thông số kỹ thuật sản phẩm: Kích thước: 7,1 x 2,4 x 1,2 inch (18 x 6 x 3 cm); Đá mài: Corundum, Đế: Cao su. Kích thước hạt sạn: # 1000 / # 6000. 2 chức năng trong 1. Có thể sử dụng cả 2 mặt

Đá mài dao NESHEXST - Mã SP:B07X4HRLR1

 - Chúng tôi đã chọn số lượng cần thiết nhất từ ​​nhiều phản hồi của khách hàng. Sử dụng # 1000 khi độ sắc nét trở nên kém hơn và cần mài hoàn thiện để có độ sắc nét tốt hơn

 - Bộ này có sẵn nên bạn không cần phải mua đủ bộ để mài. Bao gồm mặt, đế tre chất lượng cao, 2 đôn cao su đơn giản, kiếm phụ và sách hướng dẫn sử dụng dễ dàng (không đảm bảo ngôn ngữ tiếng Anh)

 - Bạn có thể mài dao bằng thép hoặc thép không gỉ bằng đá mài hai mặt của chúng tôi. Bạn có thể mài dao tây, dao santoku, dao deba, dao wagibuchi, dao đầu bếp, kéo, v.v. Kích thước: Rộng 2,4 inch (6 cm) x Cao 7,1 inch (18 cm) x Cao 1,2 inch (3 cm); Chất liệu: Alumina

 - Hướng dẫn chăm sóc bệ tre: Lau sạch ẩm và để khô hoàn toàn, tránh ánh nắng trực tiếp, bảo quản nơi thoáng gió. Bảo quản trong túi nhựa hoặc các vật dụng kém thoáng khí khác có thể gây nấm mốc. Chúng tôi khuyên bạn nên giặt nó bằng nước mà không sử dụng chất tẩy rửa. Không rửa hoặc lau bằng chất pha loãng, chất tẩy rửa hoặc máy chà kim loại. Vui lòng không ngâm hoặc rửa. Sau khi rửa xong bạn hãy lau nước và phơi ở nơi thoáng gió. Đảm bảo chất lượng 3 năm: Sản phẩm này có bảo đảm chất lượng 3 năm lớn nhất trong ngành. Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề về chất lượng, hãy yên tâm chúng tôi sẽ hoàn tiền hoặc thay thế bằng sản phẩm mới

Đá mài dao của Huaka - Mã SP:B077Q51G74

 - Đá mài hai mặt là gói 2 trong 1: Người nghiệp dư và chuyên nghiệp đều có thể sử dụng đá mài hai mặt nhân tạo tốt nhất. Mặt 1.000 grit sửa chữa các vết lõm trên các lưỡi dao và mặt 4.000 grit loại bỏ các vết xước nhỏ trên các đầu lưỡi dao. Giữ cho các cạnh của lưỡi dao của bạn sắc hơn trong thời gian dài hơn.

 - Đế cao su và giá đỡ neo giữ góc lưỡi: Đi kèm với một miếng đệm cao su giúp tránh tiếng kêu khi mài lưỡi và dễ dàng cất giữ. Cũng đi kèm với một chiếc kẹp để giữ lưỡi dao ở vị trí sau lưng. Điều này cho phép mài sắc dễ dàng hơn để bạn có thể mài sắc tốt hơn thợ chuyên nghiệp.

 - Chất lượng cao và nhỏ gọn: Được làm từ các hạt corundum có độ cứng cao, sản phẩm này duy trì chất lượng mài tuyệt vời. Nó rất dễ sử dụng tại nhà nên nó trở nên phổ biến như một món quà.

 - Môi trường thích hợp để sử dụng: Đây là sản phẩm mài hoàn thiện cho nhà hàng, hộ gia đình, nấu ăn, mộc, thủ công và làm vườn. Vui lòng mua một viên đá mài góc kim cương.

Đá mài dao Darktech - Mã SP:B099JFV59F

 - Chất liệu: Đá mài trắng corundum cao cấp. Bộ đá mài dao này bao gồm loại đá mài 600/1500 cao cấp để mài dao không bị mài mòn và sửa chữa các lưỡi bị hỏng, và loại đá mài mịn cao cấp 5000/1000 cho phép hoàn thiện đánh bóng sắc nét hoàn hảo. # 600 được gọi là "đá mài thô" và # 1500 là "đá mài vừa, # 5000 và # 10000 là" đá mài hoàn thiện ".

 - Đa mục đích Sử dụng: Dao thép và thép không gỉ có thể được mài sắc bằng đá mài. Cũng phù hợp với dao phương Tây, dao Santoku, dao Deba, dao Yanagiba, Gyutana, dao Trung Quốc, dao Sashimi, dao Gyuto, rìu, kéo, đục, v.v. Đá mài này rất phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, bao gồm nhà bếp, nhà hàng, gia đình , mộc, thủ công và làm vườn. Không thích hợp cho dao gốm

 - 2 đá mài hai mặt: 7,0 x 2,4 x 1,1 inch (178 x 60 x 28 mm), 2 mặt mút chống trượt: 7,2 x 2,5 x 0,8 inch (183 x 64 x 8 mm), 1 đế đá mài bằng tre: 8,3 x 3,5 inch (21 mm).

Đá mài dao Akizora - Mã SP:B08HRMGVVF

 - Đá mài dao, 400, 1000, 3000, 8000, Đá mài hai mặt, Bộ 2, Bao gồm Đế không trượt bằng tre, Mặt trước, Giá đỡ cố định góc

 - Đá mài vừa hoàn thiện Whetstone trung bình: Đá mài cỡ trung bình 400 và 1000 mài các loại dao không bén và các lưỡi bị hỏng. Đá mài hoàn thiện 3000 và 8000 rất hữu ích khi bạn muốn theo đuổi độ sắc bén hơn, giúp bạn dễ dàng mài dao

 - Tương thích với nhiều loại dao: Không chỉ dao thông thường, dao thép và thép không gỉ cũng sắc bén

Đá mài dao King, Loại S-1, 8,3 x 2,9 inch (210 x 73 x 22 mm) - Mã SP:B0016VC47E

 - Vật tư : Đá mài: Vật liệu mài đặc biệt.

 - Nhãn hiệu: Đá mài vua

 - Màu sắc: màu nâu

 - Kích thước mặt hàng LxWxH: 21 x 7,3 x 2,2 cm

 - Trọng lượng sản phẩm: 2,08 bảng Anh

 - Về mặt hàng này

 - Nước sản xuất: Nhật Bản

Đá mài dao King Home Toiishi K-45 6,9 x 2,0 x 0,6 inch (176 x 52 x 15 mm) - Mã SP:B000OT1ZOC

 - Vật tư: Đá mài: Vật liệu mài đặc biệt.

 - Nhãn hiệu: Đá mài vua

 - Màu sắc: màu nâu

 - Kích thước mặt hàng LxWxH: 23,1 x 7,1 x 23,1 cm

 - Trọng lượng sản phẩm: 0,42 Kg

Đá mài dao ZOAR Whetstone - Mã SP:B086ZRQCMX

 - Bộ mài dao chất lượng cao 400/1000, đá mài hai mặt 3000/8000 - Đế đá mài bằng tre chống trượt, Bộ mài dao bằng đá mài với bề mặt lại

 - SỬ DỤNG NHIỀU MỤC ĐÍCH: Máy mài dao chuyên nghiệp của chúng tôi có thể mài bất kỳ lưỡi dao bằng thép không gỉ nào như dao bướm, dao mora, dao ngoài trời, nuta, dao cắm trại, haxe, dao đầu bếp, dao Victorinox, dao Trung Quốc, dao sashimi, dao santoku, đục, và thậm chí cả cửa sập và rìu

 - Kiểm tra chất lượng: Đá mài dao của chúng tôi được kiểm tra bởi một công ty kiểm tra bên thứ ba. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra và thử nghiệm về độ bền và chức năng trước khi xuất xưởng

Lưu ý khi sử dụng đá mài dao

 - Chỉ sử dụng dụng cụ mài dao vào mục đích mài dao kéo. Hoặc các công việc được quy định riêng cho từng dòng sản phẩm. Tuyệt đối không được sử dụng máy mài sai mục đích khiến cho sản phẩm nhanh hư hỏng và người dùng phải đối mặt với nhiều nguy hiểm.

 - Mọi người chỉ nên dùng máy mài dao với tốc độ vừa phải được quy định riêng cho từng dòng máy. Không được mài dao với tốc độ quá nhanh dễ khiến cho thiết bị gặp trục trặc. Hoặc làm cho bản thân bị tổn thương.

 - Bạn phải lắp lưỡi dao vào đúng vị trí để sản phẩm có được sự tương thích tốt trong quá trình hoạt động. Chỉ có như vậy, hiệu quả mài dao mới đạt được như ý mà không gây ra bất kỳ sự cố ngoài ý muốn nào. 

 - Thường xuyên vệ sinh máy mài dao để kéo dài tuổi thọ của dòng sản phẩm. Nhưng trước đó mọi người cần tháo lắp sản phẩm theo đúng hướng dẫn để tránh các hư hỏng ở chi tiết máy.

Đá Mài Dao Nhật Hàng Nội Địa chính hãng Nhật Bản mua ở đâu chất lượng 100% - uy tín - giá tốt ?

– Sen Âu Lạc chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order Đá Mài Dao Nhật Bản Nội Địa từ Nhật giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất .

– Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết về Top 15 mẫu Đồng hồ Technos Borazon secondhand Nhật hàng siêu hiếm của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

– Toàn bộ sản phẩm được Sen Âu Lạc mang về từ Nhật (có bill chính hãng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1