[tintuc]

Với kiểu dáng và màu sắc đa dạng như lông cài mũ áo trơn, hình thú, màu trắng, đen, nâu, tím,... và cả những mẫu lông cai mũ áo gam màu pha trộn độc đáo, đẹp mắt chắc chắn sẽ biến ước mơ làm đẹp, sang trọng và nổi bật của quý cô trở thành hiện thực. Những lông cài mũ áo khoác lông thú vừa tạo điểm nhấn cho áo vừa tạo cảm giác ấm áp những ngày đông lạnh. Còn chờ gì mà không cùng Sen Âu Lạc đến với những mẫu lông cài mũ áo khoác lông thú Nhật xịn hàng cao cấp order trực tiếp từ Nhật về ?

Đông đến những mẫu áo khoác lông chưa bao giờ hết hot bởi lẽ chiếc áo tuyệt diệu này có thể giúp cho bạn ấm áp hơn. Không những vậy, chiếc áo này còn cho bạn vẻ ngoài sang chảnh, cuốn hút, nâng tầm phong cách của bạn lên rất nhiều đó. Áo khoác lông nữ đẹp với nhiều kiểu dáng, màu sắc, bạn có thể thỏa sức biến hóa nhiều phong cách khác nhau thanh lịch tại chốn công sở, trẻ trung khi xuống phố và sang trọng hơn trong những buổi tiệc. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn khi có thêm một phụ kiện đó là lông cài mũ đó.

Lông cài mũ áo khoác lông thú tại Nhật 

Hiện nay tại Nhật Bản, Yahoo Auction là sàn đấu giá trực tuyến lớn nhất, uy tín hàng đầu tại xứ sở mặt trời mọc. Mỗi ngày, hơn 30 triệu sản phẩm second – hands được giao dịch tại đây. Có thể nói, nếu cần mua bất kỳ món hàng cũ đã qua sử dụng nào ở Nhật. Nếu bạn không thể tìm thấy chúng trên Yahoo Auction. Bạn cũng không thể tìm mua chúng ở nơi nào khác tại Nhật.

Có thể bạn quan tâm: Mua Bán, Thanh Lý 20 Lô Nhẫn Vàng Bạc Nam Nữ Đẹp Trang sức Nhật Secondhand

Các sản phẩm dạng và phong phú đến nỗi, có những sản phẩm bạn không nghĩ có thể đem ra đấu giá. Nhưng chúng vẫn được mua bán bình thường trên Yahoo Auction. Từ các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, quần áo, điện thoại, máy ảnh đến các mặt hàng gốm sứ, đồ cổ, …

Hàng Nhật bãi chưa bao giờ là hết thời tại Việt Nam. Đặc biệt các sản phẩm gắn mác “Made in Japan”; hay hàng nội địa Nhật, … Bởi các sản phẩm với chất lượng vẫn còn tốt ngay cả khi chúng đã qua sử dụng. Không những thế, giá giảm tới hơn một nửa khi bạn mua sản phẩm mới y chang. Do đó, việc sở hữu hàng ngàn các sản phẩm Nhật bãi nội địa từ Yahoo Auction trở thành xu hướng mua sắm mới tại Việt Nam.

Mua lông cài mũ áo khoác lông thú hàng xịn về Việt Nam như thế nào ?

So với việc tự order viền áo khoác lông thú về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như: Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Một số mẫu lông cài mũ áo khoác lông thú Nhật xịn xịn hàng cao cấp order trực tiếp từ Nhật về bạn có thể tham khảo: 

Lông cài mũ áo khoác SAGA FOX 5 - Mã SP:d1023159969

Lông cài mũ áo khoác SAGA FOX - Mã SP:g1024766557
Lông cài mũ áo khoác 《SAGA FOX》 Moonbat - Mã SP:l1024558651
Lông cài mũ áo khoác  Cáo bạc 190cm × 18cm - Mã SP:v1024982269
Lông cài mũ áo khoác Muffler Kiểu Nhật Phong cách phương Tây - Mã SP:l1023534867
Lông cài mũ áo khoác SAGA FOX sang trọng - Mã SP:1022911115
Lông cài mũ áo khoác SAGA FOX, Fox Brown 1126 ECR11 Ladies - Mã SP:o1023348369
Lông cài mũ áo khoác Luxury Silver Fox Fur Muffler / Fur Real Fur - Mã SP:f1010985172

Lông cài mũ áo khoác Belle Vison Belle Vision Saga Fox Tippet Black Black - Mã SP:x759346346
Lông cài mũ áo khoác Saga Fox Fur Real Fur Real Platinum Fox Shawl Stole - Mã SP:u1014004152
Lông cài mũ áo khoác Fur 29 Saga Fox - Mã SP:l1008951378

Lông cài mũ áo khoác SAGA FOX 6 khăn choàng lông thật - Mã SP:b1023156416

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

 - Khi quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm phụ kiện, hàng hóa từ Nhật Bản, hãy cung cấp đường link sản phẩm cho Sen Âu Lạc

 - Nhân viên của chúng tôi sẽ check hàng và báo giá cho khách trong thời gian sớm nhất.

 - Nếu khách đồng ý với bảng báo giá thì làm hợp đồng và thanh toán từ 70 – 100% giá trị hàng hóa.  

 - Shop sẽ đặt hàng mua hộ và nhập về kho của Shop tại Nhật. Hàng hóa sẽ được Sen Âu Lạc khai quan và vận chuyển về kho tại Hà Nội và thông báo cho quý vị khách hàng khi hàng về tới nơi. Sau khi nhận hàng, khách hàng phải thanh toán hết số tiền còn lại.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Kéo cắt gà nội địa Nhật lưỡi thẳng mua ở đâu hàng chuẩn Made in Japan của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1